Gợi ý hay các trang web bán hàng giá sỉ? Lợi ích của nó khi mua

Theo dõi work247 tại
Quỳnh Trang tác giả work247.vn Tác giả: Quỳnh Trang

Bạn đã nghe về các trang web bán hàng giá sỉ chưa? Bạn có biết những trang này có những lợi ích gì hay không? Hãy đọc bài viết phía dưới để work247.vn giúp bạn biết rõ hơn thông tin nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

 

1. Giải nghĩa khái niệm trang web bán hàng giá sỉ

Ngày nay việc mua hàng online không còn xa lạ với tất cả mọi người đặc biệt là chị em phụ nữ. Và vì những món đồ online thường bắt mắt người xem, giá lại rẻ nên các chị em tháng nào cũng than với các anh cháy ví vì mua quá nhiều đồ online và những sản phẩm hàng hóa khác ngoài của hàng nhất là những loại quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện…

Sở thích mua sắm thì ai cũng đều thích nhưng mua nhiều quá thì tiền đâu mà tiêu mà không mua thì lại thấy thiếu.

Để giải quyết cho những băn khoăn , suy nghĩ đau đầu của chị em về việc mua hàng hóa mỗi tháng mà vẫn có tiền tiêu rủng rỉnh thì các trang web bán hàng giá sỉ ra đời.

Vậy bạn đã biết như thế nào là bán hàng giá sỉ chưa? Nếu chưa thì kéo xuống đọc tiếp phần giải đáp thắc mắc của bạn nhé.

Bán hàng giá sỉ là thuật ngữ chỉ hàng hóa bán với số lượng lớn thường là từ 5-10 chiếc trở lên.

Những sản phẩm giá sỉ thường được mua với giá rẻ bởi người mua sẽ phải mua nhiều thế nên sẽ được lấy giá gốc hoặc gần với giá gốc nhất.

 khái niệm trang web bán hàng giá sỉ
 khái niệm trang web bán hàng giá sỉ

 

Trang web bán hàng giá sỉ là một nền tảng cộng nghệ thông tin thông tin và hiện đại nó giúp việc mua sắm của bạn trởi nên để dàng và số tiền bỏ ra lại không quá lớn.

Việc này rất tốt cho những chị em nào hay than thở hết tiền tiêu mỗi tháng phải không nào?

Đây là hình thức kinh doanh bán hàng giá sỉ mà người bán nhập số lượng hàng Trung Quốc hoặc những nơi khác với giá rẻ về bán cho người có nhu cầu mua.

Trang web bán hàng này chuyên cung cấp và giao dịch mua bán sản phẩm như một web online nên sử dụng rất dễ dàng và mua hàng rất nhanh chóng, tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bạn. 

Trên web có tất cả những hoạt động như giới thiệu và quảng cáo những sản phẩm,, thanh toán, nhận phản hồi của người mua vô cùng là tiện lợi đó..

Người mua trên những trang web này thường là những người bán lẻ, nhà phân phối hoặc cá nhân nhưng gom mua chung với bạn bè, gia đình với số lượng hàng lớn.

Nào hãy cùng khám phá một số trang web bán hàng giá sỉ có tiếng hiện nay bên dưới nhé.

2. Gợi ý một số trang web bán hàng giá sỉ hiện nay

Nghe giải thích về những trang web bán hàng giá sỉ hẳn nhiều người muốn biết đó là những trang nào đúng không? Vậy thì không để các bạn chwof đợi lâu nữa, sau đây là một số trang web bán hàng giá sỉ uy tín, chất lượng và được nhiều người dùng đánh giá cao thời gian qua.

một số trang web bán hàng giá sỉ hiện nay
Một số trang web bán hàng giá sỉ hiện nay

 

2.1. Trang web bán hàng giá sỉ Của người việt nam

khi nhắc tới hàng hóa giá sỉ người ta sẽ nghĩ ngay tới các trang của Trung Quốc vì đó ở trên đó đẹp, săn được nhiều hàng rẻ Nhưng chi phí vận chuyển khá cao. 

Đó là bởi bạn chưa biết tới những trang bán hàng giá sỉ của Việt Nam thôi nhé như phí vận chuyển rẻ, hàng rẻ, đẹp dễ mua. Nếu chưa biết những trang web này mời bạn tìm hiểu phía dưới.

Trang web bán hàng giá sỉ Của người việt nam
Trang web bán hàng giá sỉ Của người việt nam

2.1.1. Khohangsilami.vn

Với những ai hàng mua hàng giá sỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh hằn cái tên trang web khohangsilamin.vn không hề xa lạ bởi trang web này được đánh giá là top 5 nguồn sỉ trên nền tảng Online  uy tín có nguồn hàng ổn định, với đa dạng các  mặt hàng như, mỹ phẩm …có chất lượng đảm bảo an toàn, giá rẻ với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Trang web này chuyên bán các sản phẩm quần áo nam, mỹ phẩm và nước hoa cho rất nhiều các đại lý, cá nhân có nhu cầu và đạt được doanh số khủng mỗi năm.

2.1.2. Thitruongsi.com

Trang web này cũng thuộc top đầu những trang web bán hàng giá sỉ được người tiêu dùng đánh giá cao.

Xưởng chuyên sản xuất sỉ những đồ như quần áo, váy vóc mà các hot girl hoặc các ngôi sao ca sĩ, diễn viên nổi tiếng hay dùng.

trang web hiện đã được thêm vào ứng dụng mua hàng trên Google Play và AppStore. Vì vậy mà việc lựa hàng và mua chọn đã trở nên dễ dàng hơn 

2.1.3. Nguonhangtot.com.vn

Nguonhangtot.com.vn-hàng giá rẻ,đẹp
Nguonhangtot.com.vn-hàng giá rẻ,đẹp

Trang web này tuy thời gian thành lập còn khá non trẻ trên thị trường đồ gái sỉ nhưng họ cố gắng để trở thành trang web cung cấp sỉ hàng online hàng đầu với mong muốn trở thành cầu nối kết nối nhà bán lẻ, nhà cung cấp,.

Tại đây cũng là nơi giao tiếp và  bán hàng giữa người bán lẻ các nhà cung cấp trên toàn quốc.

Trang web bán hàng này đã mạnh dạn đầu tư không chỉ mmotj lĩnh vực mà nhiều lĩnh vực khác nhau với mục tiêu đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu về hàng hóa giá sỉ cho tất cả mọi người cần.

2.1.4. Nhaphangsieutoc.com

Đây cũng là trang web được người tiêu dùng Việt nam đánh giá cao khi lựa chọn mua hàng gái sỉ với các dịch vụ tốt, giá cả hợp lý, sản phẩm đa dạng, chất lượng và luôn bảo đảm an toàn cho mọi khách hàng của mình. 

Trang web này chuyên những sản phẩm như thời trang nam,nữ; đồ dùng cho bé và cả gia đình, đồ đi du lịch xa, đồ điện tử các loại.

Ngành hàng chính như:

2.1.5. Nhaphangsaigon.com

Là một trong những trang web với nguồn hàng lớn giúp người mua trực tiếp được những sản phẩm từ Việt Nam về Trung Quốc nhanh chóng, tiện lợi.

các mặt hàng bán tại trang web này đều có đầy đủ thông tin Tiếng việt khiên việc mua hàng của người Việt Nam trở nên dễ dàng và quyết định mua hàng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

2.2. Các trang web bán hàng giá sỉ Của Trung Quốc

Các trang web bán hàng giá sỉ Của Trung Quốc:
Các trang web bán hàng giá sỉ Của Trung Quốc:

Như đã nhắc tới một chút ở bên trên về việc mua hàng giá sỉ qua các kênh mua hàng của Trung Quốc đã quá trở nên nổi tiếng thời gian qua tại Việt Nam. Nhưng những trang web này lại phù hợp với những người biết Tiếng Trung và có tài khoản ngân hàng Trung Quốc mới có thể mua dễ dàng được. Những trang web bán hàng giá sỉ tại Việt Nam nếu có chương trình ưa đãi của người bán có khi bạn còn không mất phí vận chuyển nhưng những trang web bán hàng giá sỉ tại Trung Quốc chắc chắn bạn phải chịu phí vận chuyển khá cao đấy. nói chung mua hàng xa thì phải chấp nhận phí vận chuyển cao là đúng rồi nhưng bù lại thì bạn lại có cho mình những sản phẩm đẹp, chất lượng mà giá lại rẻ nếu săn hàng được vào những ngày sale đấy. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho bạn 3 trang web nổi tiếng của hàng giá sỉ Trung Quốc mà đừng nên bỏ qua cụ thể là

2.2.1. Taobao.com 

Chắc hẳn với những người chuyên mua hàng sỉ Trung Quốc chẳng ai là không biết tới trang web Tao bao bởi nơi đây luôn cung cấp số lượng hàng đẹp, nhiều mẫu mã đa dạng, howpjk lý dành cho cả người mua lẻ và người mua buôn.

Tại Trang web này người mua hàng Việt Nam hoặc các quốc gia khác đều có thể trực tiếp mua hàng mà không cần qua bất kỳ nhà cung cấp, phân phối nào cả.

Hiện nay trang web này tiếp cận được gần 700 triệu lượt người mua mỗi tháng với hơn vô số hàng hàng, sản phẩm nhiều kiểu dáng, chất liệu được bầy bán tại đây.

2.2.2. 1688.com 

Nhắc tới trang web giá sỉ cũng không thể bỏ qua cái tên 1688 nhưng khác với taobao , trang web này chỉ dành cho những dân buôn với số lượng hàng lớn.

Trang web hiện đang giao dịch qua ví điện tử Alipay và sử dụng ngôn ngữ Trung nên khó với những ai chẳng biết chút nào về ngôn ngữ này. và khi mua hàng tại đây bắt buộc phải qua trung gian vận chuyển bởi trang web này chỉ vận chuyển hàng trong nội địa Trung thôi.

 2.2.3. Alibaba.com

Trang web cuối cùng mình nhắc tới đây cũng không thể bỏ qua đặc biệt với những doanh nghiệp kinh doanh lớn các mặt hàng mỗi năm.

Bởi hiện tại trang web đang kết nối với gần 100 triệu doanh nghiệp trên hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tại đây doanh nghiệp hoàn toàn có thể tìm kiếm đối tác, trao đổi, đặt mua, và thanh toán trực tiếp với các công ty của trang.

Trang web này gồm tất cả các mặt hàng từ thiết yếu tới cả các sản phẩm vô cùng quý hiếm và đắt giá. 

Không những thế, trang thương mại điện tử Alibaba.com còn giúp các công ty tìm thấy sản phẩm và đơn vị phân phối dễ dàng hơn.

Trang thương mại bán hàng giá sỉ này của Alibaba giúp đỡ rất nhiều các công ty trong việc tìm kiếm sản phẩm và đơn vị phân phối bán hàng của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng.

3. Những lợi ích của việc mua hàng trên trang web bán hàng giá sỉ

Sản phẩm đa dạng mặt hàng từ Trung Quốc và nhiều nơi khác, đáp ứng mọi nhu cầu mua hàng của người mua.

Những lợi ích của việc mua hàng trên trang web bán hàng giá sỉ
Những lợi ích của việc mua hàng trên trang web bán hàng giá sỉ

Mua hàng và nhập hàng Trung Quốc dễ dàng với vài thao tác đơn giản. Không mất thời gian đến tận chỗ tìm kiếm nguồn hàng mà vẫn kiếm được những mặt hàng chất lượng 

Đặt hàng nhanh chóng, thanh toán dễ dàng theo nhiều phương thức

4. Lưu ý cần nhớ khi mua hàng trên trang web bán hàng giá sỉ

Lợi ích của những sản phẩm giá sỉ thì không thể quên nhưng ai nhưng để lựa chọn những sản phẩm đảm bảo chất lượng và mua với giá rẻ thì cần phải lựa chọn thật cẩn thận.

Các thông tin của bài viết hẳn đã giúp bạn biết các trang web bán hàng giá sỉ là những ịa chỉ nào rồi phải không? Bạn còn biết trang web nào về việc bán hàng giá sỉ, hàng chất lượng nữa không? Mời bạn bình luận phía dưới chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem340 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT