Tháo gỡ thắc mắc Trung tâm tiếng Anh Apax có tốt không?

Theo dõi work247 tại
Lê Minh Phượng tác giả work247.vn Tác giả: Lê Minh Phượng

Được nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em vào các khóa học tiếng Anh, Apax trở thành một trong top 10 trung tâm tiếng Anh có chất lượng tốt hàng đầu hiện nay. Nhiều người vẫn còn băn khoăn liệu trung tâm tiếng Anh Apax có tốt không. Nếu bạn cũng nằm trong số đó, hãy đọc bài viết này để tự mình tháo gỡ những khúc mắc nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Việc làm online

1. Trung tâm tiếng Anh Apax – những thông tin nào phụ huynh nên nắm bắt?

Trung tâm tiếng Anh Apax từ lâu đã nổi tiếng trong các tổ chức giáo dục với các hoạt động chính tập trung vào việc dạy tiếng Anh cho trẻ em, các đối tượng được đào tạo tại trung tâm chủ yếu trong độ tuổi từ 6 đến 14 tuổi. Trên thực tế, có hàng chục, hàng trăm trung tâm tiếng Anh đang hoạt động, làm thế nào để cha mẹ khẳng định được niềm tin mình gửi trao đến Apax là đúng đắn và giải quyết tốt, nhanh chóng câu hỏi Trung tâm Apax có tốt không? Điều đầu tiên phụ huynh cần thực hiện đó chính là tìm hiểu về những thông tin cơ bản thuộc về trung tâm tiếng Anh Apax.

Thông tin Trung tâm tiếng Anh Apax
Thông tin Trung tâm tiếng Anh Apax

Apax được thành lập vào tháng năm/2015 bởi Công ty CP Anh ngữ Apax nhưng thực chất là sự kết hợp hoàn hảo của hai tổ chức giáo dục là Công ty CP Tập đoàn Egroup với Tập đoàn Chungdahm Learning.

Sứ mệnh chính của trung tâm là đem tới cho những e nhỏ nước ta cơ hội được học tập và tiếp cận tiếng Anh một cách hiệu quả nhất. Như đã nhắc tới ở trên, Apax chỉ tập trung vào các đối tượng trẻ em trong độ tuổi 4 – 16 tuổi nên các chương trình tiếng Anh được xây dựng cũng gồm những nội dung phù hợp cho tầm tiếp nhận của trẻ trong độ tuổi này. Đặc biệt, chương trình tập trung đẩy mạnh sự phù hợp về nội dung giảng dạy với đặc điểm nhận thức của học sinh.

Chương trình học tiếng Anh tại trung tâm Apax
Chương trình học tiếng Anh tại trung tâm Apax

Trung tâm được thành lập mang theo sứ mệnh đem về cho nền tảng giáo dục Việt Nam những đổi mới chuẩn xu hướng công nghệ 4.0, do đó đã mang đến nhiều hứa hẹn về những tiềm năng phát triển vô cùng lớn, đem đến phương pháp tốt đẹp để giúp lớp măng non của đất nước có đủ tự tin chinh phục thứ ngôn ngữ thú vị này.

Đây là một vài tin tức cơ bản để chúng ta có cái nhìn rộng hơn đối với một trong vô vàn các trung tâm tiếng Anh trên thị trường. Những điều này chưa đủ căn cứ để giúp cha mẹ đưa ra quyết định cho riêng mình. Để thực sự chắc chắn, cha mẹ hãy tìm hiểu sâu hơn nữa về trung tâm này để có thêm thật nhiều lý do an tâm gửi gắm con cái của mình đến trung tâm Apax hơn.

Xem thêm: Việc làm giáo viên tiếng anh

2. Vì sao phụ huynh nên lựa chọn trung tâm Apax cho con em theo học?

2.1. Apax có đội ngũ giáo viên, giảng viên chất lượng

Có gần 1000 giáo viên, giảng viên đang làm việc tại trung tâm. Có một điều đặc biệt rằng tất cả trong số đó đều là người bản địa. Bạn biết đấy, người bản địa là người có thể đem đến những tri thức tiếng Anh chuẩn chỉnh nhất cho người học, họ sẽ luôn tạo nên một môi trường học tập hoàn toàn đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế. Với điều này, cha mẹ hãy cứ yên tâm rằng, con em của mình sẽ chọn được đúng người thầy tốt nhất để chỉnh phục những đỉnh cao của tri thức – vốn ngoại ngữ đáng quý mà cả thế giới theo đuổi.

Vì sao nên chọn trung tâm Apax cho con em?
Vì sao nên chọn trung tâm Apax cho con em?

Tất cả đội ngũ giảng dạy tại đây đều đạt chuẩn khả năng có thể phát âm chuẩn, có đầy đủ bằng cấp và chứng chỉ hành nghề giảng dạy ngoại ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế, ngoài ra còn có cả chứng chỉ được cấp riêng bởi chính trung tâm Apax với khóa học đào tạo nguồn nhân lực. ,

Xem thêm: IELTS là gì? IELTS có lợi thế hơn so với chứng chỉ khác không?

2.2. Phương pháp giảng dạy mới – STEAM

Đây là phương pháp lấy hoạt động trải nghiệm làm cốt lõi thực hiện. giới chuyên gia giáo dục tại trung tâm Apax đã nghiên cứu rất kỹ về lợi ích mà phương pháp này có thể mang lại cho người học vì nó tạo ra được lợi thế giúp trẻ tiếp cận tốt nhiều mảng khoa học tự nhiên, kỹ thuật, có cả sự tổng hòa giữa công nghệ và toán học. Như vậy, mọi sự sáng tạo đều được bung tỏa, người học sẽ được tư duy một cách logic để có thể hiểu nhanh vấn đề, tiếp thu nhanh kiến thức. Đây là một trong những đặc điểm lý thú giúp kích thích tinh thần ham học hỏi của học sinh mà APAX đã làm rất tốt.

Các phương pháp dạy học tiếng Anh Apax
Các phương pháp dạy học tiếng Anh Apax

Không phải trung tâm nào cũng có thể ứng dụng Steam đâu nhé vì đơn giản, đó là phương pháp giảng dạy độc quyền của Apax thế nên chỉ khi cha mẹ cho con em học tập tại đây mới có thể giúp các con được tiếp cận phương pháp học tập tốt nhất. Thế mới thấy tại trung tâm, các chuyên gia, giản viên, giáo viên đã tận tâm, dày công như thế nào trong việc nghiên cứu ra những phương pháp, cách học tốt nhất để học trò của mình luôn có điều kiện và môi trường học tập đỉnh cao, theo đúng chuẩn xu hướng hiện đại hóa nền giáo dục.

Hơn nữa lại là tiếp cận chương trình học ngoại ngữ không hề đơn giản, nhưng bằng những cách đơn giản nhất, giáo viên tại đây sẽ mang lại cho học trò nhiều trải nghiệm tuyệt vời, làm giảm đi sự căng thẳng, lo sợ khi tiếp xúc với ngôn ngữ nước ngoài.

Các chương trình học tại Apax
Các chương trình học tại Apax

Đây là hai lý do chính đáng và quan trọng giúp cho bạn nhanh chóng đưa ra quyết định có nên lựa chọn trung tâm Apax là nơi học tập ngoại ngữ tiếng Anh cho con mình hay không. Đương nhiên với môi trường học tập chuyên nghiệp, đậm chất bản địa và một nền tảng giáo dục tốt với các phương pháp ưu việt nhất hiện nay như vậy thì phụ huynh chỉ có lý do để chọn chứ không tìm đâu ra lý do từ chối đúng không nào!

Nếu đã có đáp án cho câu hỏi trung tâm tiếng Anh Apax có tốt không, đã đưa ra quyết định lựa chọn trung tâm này cho con em theo học thì cha mẹ cũng cần tìm hiểu chi tiết hơn về các chương trình đào tạo tại đây để chọn cho con một khóa học phù hợp nhất. Thông tin tiếp theo chúng ta sẽ khám phá một vài khóa học tiêu biểu mà Apax cung cấp nhé!

Xem thêm: [Giải đáp] Những thắc mắc liên quan đến trợ giảng tiếng Anh là gì?

Cv xin việc mẫu

3. Những khóa học được tổ chức giảng dạy tại trung tâm Apax

3.1. Khóa học tiếng Anh Apax IGarten

Mục tiêu chính của khóa học là giúp cho các bạn nhỏ thỏa sức khám phá thế giới ngôn từ Anh ngữ thông qua phương pháp học và cảm nhận ngôn ngữ của các tác phẩm từ hội họa đến âm nhạc – những điều rất gần gũi với thế giới vui nhộn mà ở độ tuổi của các em đang tiếp xúc. Đây là một phương pháp rất thông minh và thiết thực vì nó khá phù hợp với độ tuổi cũng như khả năng tiếp nhận của các em.

Việc học từ, chữ, âm thanh cũng được phát huy tuyệt vời, hơn nữa lại đem đến một cách tiếp cận dễ dàng. Mô hình chính của IGarten là kết hợp hai nền tảng lớp học trực tuyến, lớp học tương tác đa phương tiện. Lợi ích được tạo ra đó là làm cho thời gian bé tiếp xúc với một môi trường "đậm đặc" tiếng Anh, từ ngôn ngữ đến âm thanh chuẩn bản ngữ được tối đa hóa.

Trung tâm tiếng Anh Apax
Trung tâm tiếng Anh Apax

Ở độ tuổi đang phát triển và hoàn thiện ngôn ngữ thì việc được cập nhật thêm một ngôn ngữ khác nữa sẽ thuận lợi để tạo nên một nền tảng tốt, nhất lại là ngôn ngữ Anh chuẩn bản ngữ thì sẽ càng làm cho mục đích giảng dạy đạt được mục tiêu đã xây dựng. Cũng chính vì thế mà khóa học này rất phù hợp cho các bé 4-5 tuổi.

Trong khóa học này chia ra làm các lớp học. Mỗi lớp học được phân chia chức năng, nhiệm vụ riêng.

3.1.1. Lớp họcLetter and Sounds

Lớp học này cũng dành cho các bé trong khoảng 4 đến 5 tuổi. Mục tiêu xây dựng nhằm giúp các con có được khả năng nhận diện tốt bảng chữ cái tiếng Anh, được tập viết các chữ cái tiếng Anh và học cả các phát âm từ tiếng Anh sao cho chính xác nhất. Chương trình giảng dạy sẽ chỉ tập trung giúp các bé phát âm chuẩn những âm tiếng Anh ngắn.

Có hai cấp độ cho các bé theo học bao gồm cấp Caterpillar 1 và 2. Mỗi cấp học này sẽ có thời gian học trong 3 tháng và một lớp chỉ tối đa 12 học sinh để đảm bảo từng nội dung học được cung cấp đến từng học trò một cách sát sao nhất.

3.1.2. Thông tin về lớp học Phonics

Lớp Phonics dành cho các bé ở độ tuổi lớn hơn, 5-6 tuổi. Mục tiêu chính của lớp đó chính là giúp các con có thể nhận diện tốt bảng chữ cái và phát âm chuẩn, thành thạo từng chữ trong bảng chữ cái. Chương trình đào tạo đi sâu vào các lớp kiến thức bao gồm nguyên âm – phụ âm, cách biểu đạt của các ngôn ngữ cơ bản nhất,

Lớp học được tổ chức 2 buổi học hàng tuần theo 3 cấp độ Cocoon.

Xem thêm: Gợi ý kịch bản telesale trung tâm tiếng anh hay nức lòng

3.2. Khóa học tiếng Anh Apax English by April

Ứng viên là các bé có độ tuổi từ 6 đến 15 tuổi có thể theo học khóa học này. Ở độ tuổi này, các bé sẽ được xây dựng khối chương trình kiến thức thiên về phát âm chuẩn chỉnh từ vựng. Do đó, hệ thống từ vựng cũng được đưa vào phong phú hơn trong chương trình giảng dạy, các giáo viên sẽ đẩy mạnh công tác giúp người học hoàn thiện kỹ năng viết và nói, có thể tranh luận hay thậm chí là thuyết trình bằng tiếng Anh.

Ngoài ra, tại Apax còn rất nhiều khóa học khác cho cha mẹ tìm hiểu. Cha mẹ quan tâm có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp trung tâm của Apax để được tư vấn cụ thể.

Vậy là, vấn đề trung tâm tiếng Anh apax có tốt không đã được giải quyết. Tuy nhiên việc theo học các khóa học tại đây lại không hề đơn giản vì chi phí khá mắc, không phải gia đình nào cũng có điều kiện để cho con em theo học. Nếu vậy, hãy tìm kiếm gia sư tiếng Anh bên ngoài cho con em học tập bạn nhé. Truy cập work247.vn để nhận được những gợi ý tốt nhất về những ứng viên gia sư chất lượng hàng đầu để dù con cái bạn không theo học tại Apax thì vẫn có thể học tốt tiếng Anh.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem868 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT