Trường dạy nghề ở Hà Nội? Lĩnh vực thiết kế? Nấu ăn? Làm đẹp?

Theo dõi work247 tại
Diệp Lạc tác giả work247.vn Tác giả: Diệp Lạc

Học nghề là một trong những lựa chọn được rất nhiều học sinh và phụ huynh lựa chọn; các em chỉ mất thời gian học tập và thực hành trực tiếp trong khoảng từ 6 tháng đến 1 năm để có được chứng chỉ nghề; sau khi hoàn thành khóa học, các em hoàn toàn có thể tham gia vào lực lượng lao động, tiếp tục trau dồi kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng cho bản thân. Hôm nay, tôi muốn giới thiệu đến bạn bài viết về trường dạy nghề ở Hà Nội? Lĩnh vực thiết kế? Nấu ăn? Làm đẹp?

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Trường dạy nghề spa: Học viện thẩm mỹ quốc tế EVA XINH

Trường dạy nghề spa: Học viện thẩm mỹ quốc tế EVA XINH 
Trường dạy nghề spa: Học viện thẩm mỹ quốc tế EVA XINH

Spa là một ngành nghề nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý khi nhu cầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc bản thân; nhu cầu về làm đẹp, thẩm mỹ ngày càng tăng cao. Vì vậy, cơ hội nghề nghiệp đối với lĩnh vực này là vô cùng lớn. Tại Hà Nội, có rất nhiều trung tâm đào tạo về spa, thẩm mỹ uy tín, tuy nhiên, hôm nay tôi muốn giới thiệu đến bạn về học viện thẩm mỹ quốc tế EVA XINH – một trong những trung tâm đào tạo spa hàng đầu hiện nay.

EVA XINH là một đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ; tại đây bạn sẽ được trải nghiệm nhiều khóa học đa dạng khác nhau như: phun thêu, xăm thẩm mỹ, nail, làm tóc, giảm cân, chăm sóc da phục hồi, chăm sóc da chuyên sâu, nám, tàn nhang, triệt lông,… được học hỏi trực tiếp từ các chuyên gia, giảng viên hướng dẫn hàng đầu.

Tại đây các em sẽ được học lý thuyết kết hợp với thực hành; trong đó, thực hành chiếm đến 90% toàn bộ thời gian theo học; được trực tiếp quan sát quá trình thực hành trên mẫu từ các chuyên gia; học hỏi các kỹ thuật xử lý cơ bản và có cơ hội được thực hành trong quá trình học; cập nhật các quy trình xử lý và kỹ thuật thực hành cao từ nước ngoài.

Hiện nay, học viện EVA XINH đang ký kết hợp tác cùng các trường cao đẳng nghề; các trung tâm, học viện thẩm mỹ của nước ngoài như: Nhật Bản, Hàn Quốc,… luôn luôn cập nhật các quy trình làm đẹp từ các nước tiên tiến; mời các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp về chia sẻ và giảng dạy.

Trường dạy nghề spa
Trường dạy nghề spa

Bên cạnh đó, học viện cũng sở hữu một đội ngũ giảng viên chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và nghiên cứu trong lĩnh vực làm đẹp; cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, phục vụ cho quá trình học tập và thực hành; tạo nền tảng kiến thức vững chắc cho học viên.

Mỗi năm, học viện EVA XINH cung ứng cho thị trường lao động hàng trăm lao động chất lượng trong lĩnh vực làm đẹp; không chỉ ở khu vực miền Bắc, mà còn trên cả nước. Sau khi hoàn thành khóa học; các em sẽ được cấp chứng chỉ nghề, có đủ bằng cấp để tham gia vào thị trường lao động trong nước hay nước ngoài.

Ngoài ra, các em hoàn toàn có thể tự mở spa cho riêng mình, nếu theo học các khóa học về kinh doanh trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ; được trung tâm hỗ trợ hết mình trong việc tìm mua các trang thiết bị đầu vào, phục vụ cho hoạt động kinh doanh; điều này sẽ giúp giảm bớt 50% chi phí và thời gian.

Với một kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực đào tạo làm đẹp, spa; EVA XINH tự tin sẽ mang đến khóa học chất lượng với giá thành hợp lý nhất cho các em; có cơ hội làm việc ngay sau khi hoàn thành khóa học.

Xem thêm: Tìm việc làm đẹp - spa - thể lực

2. Trường dạy về thiết kế: Trung tâm dạy thiết kế nội thất AWE

Trường dạy về thiết kế: Trung tâm dạy thiết kế nội thất AWE
Trường dạy về thiết kế: Trung tâm dạy thiết kế nội thất AWE

Thiết kế nội thất là ngành nghề có tính đặc thù, yêu cầu cao về tính chuyên môn và khả năng sáng tạo. Trong 7 năm hoạt động, trung tâm dạy thiết kế nội thất AWE đã đào tạo nên hàng nghìn các nhà thiết kế tài năng, chất lượng, đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong các công ty nội thất hàng đầu hiện nay.

Được thành lập từ công ty nội thất Bosco Home và không gian sáng tạo; vì vậy, chương trình học tập tại đây có tính thực tế cao; tại đây, các em sẽ được đào tạo các kiến thức cơ bản nhất về thẩm mỹ, tư duy, kiến thức về phong thủy, vật liệu và cách sử dụng các loại vật liệu đó. Ngoài ra, được thực hành trực tiếp trên các phần mềm thiết kế, các bảng vẽ thiết kế bằng tay, xây dựng mô hình 3D,…

Trung tâm hoạt động dựa trên phương châm: tập trung vào chất lượng hơn số lượng; mỗi tháng chỉ nhận đào tạo từ 20 học viên – 25 học viên; đảm bảo 100% các em hoàn toàn có việc làm sau khi hoàn thành khóa học; với mức lương hấp dẫn từ 10 triệu đồng - 25 triệu đồng/ tháng.

Trung tâm là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giảng dạy theo phương pháp đào tạo toàn diện FTTP; các em sẽ được tham gia vào các chương trình dự án thực tế; có cơ hội được làm việc, học tập với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất; xây dựng cho các em nền tảng thiết kế vững chắc; đồng thời tạo cái nhìn cụ thể, chính xác về lĩnh vực các em đang theo học.

Trường dạy về thiết kế
Trường dạy về thiết kế

Đội ngũ giảng viên chất lượng với kinh nghiệm làm việc thực tế và kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm; đảm bảo kiến thức cung cấp và khả năng truyền tải kiến thức đến các em học viên; tại đây, ngoài việc học lý thuyết, các em phải thường xuyên thực hành các bài tập thực tế, hỗ trợ cho các anh chị thiết kế bên phía công ty hợp tác; tạo môi trường thuận lợi để học viên học tập.

Với kiến thức và kinh nghiệm được học tập từ trung tâm, các em hoàn toàn có thể xin làm việc tại các công ty, tập đoàn trong nước hay các công ty nước ngoài. Sau nhiều năm tích lũy và học tập, các em hoàn toàn có thể mở công ty hay vươn lên các vị trí chủ chốt trong doanh nghiệp.

Xem thêm: [Update] Bản mô tả công việc đầu bếp chi tiết, đầy đủ nhất 2021

3. Trường dạy nghề nấu ăn: Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking

Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking là một trung tâm uy tín, có thương hiệu và tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực nấu ăn và học làm bánh; trung tâm có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo; mang đến rất nhiều bữa ăn ngon miệng cho hàng triệu gia đình Việt. Ngoài ra, nhiều học viên tốt nghiệp tại đây đã là các ông bà chủ của các nhà hàng, quán ăn có tiếng.

Trung tâm có phương pháp đào tạo theo hướng chủ động, linh hoạt và sáng tạo. Học viên tại đây được hỗ trợ để thúc đẩy sự sáng tạo dựa trên các tiêu chuẩn và chuẩn mực nhất định; học viên được chủ động trong việc lựa chọn nguyên liệu và cách thức triển khai; giảng viên sẽ đóng vai trò là người hỗ trợ, hướng dẫn và chia sẻ các kinh nghiệm, các phương pháp nấu nướng hiệu quả.

Trường dạy nghề nấu ăn: Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking
Trường dạy nghề nấu ăn: Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking

Tạo không gian học tập thoải mái cho các bạn học viên, ngoài ra, đối với các em học viên có định hướng theo nghề đầu bếp chuyên nghiệp, các em sẽ được định hướng theo các khóa học cụ thể, có lộ trình học tập rõ ràng, cụ thể.

Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ, đạt chuẩn theo phong cách châu Âu; không gian học tập luôn được lau dọn sạch sẽ, các dụng cụ, máy móc được sắp xếp một cách hợp lý; học viên dễ dàng trong việc sử dụng và cất đồ sau quá trình sử dụng.

Ngoài ra, không gian tại đây luôn được khử khuẩn và khử mùi sau mỗi lần sử dụng; đảm bảo trả lại không gian sạch sẽ cho các lớp học tiếp theo; học viên được thực hành trên các căn bếp có không gian và cấu trúc giống bếp trong nhà hàng tiêu chuẩn trên thế giới.

Đội ngũ giảng viên chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đứng bếp thực tế; luôn luôn mang tâm thế chia sẻ, hướng dẫn kinh nghiệm nấu nướng và xử lý các nguyên vật liệu đến học viên; giúp các em có nền tảng kiến thức nấu ăn cơ bản; nâng cao tay nghề sau mỗi lần thực hành.

Tại EZcooking, bạn có thể lựa chọn các khóa học để theo học như: lớp dạy món lẩu – học toàn bộ cách chế biến để có một nồi lẩu ngon, đủ tiêu chuẩn mở nhà hàng; lớp dạy làm bánh – học cách làm các loại bánh kem khác nhau; lớp bếp trưởng bếp á – đây là khóa học dành cho các bạn có định hướng theo nghề đầu bếp chuyên nghiệp hay khóa nấu ăn ngày Tết – với mong muốn đem đến cho gia đình những món ăn ngon miệng, ấm áp vào những dịp Tết đến xuân về hay những bữa cơm ngày thường.

Trường dạy nghề nấu ăn
Trường dạy nghề nấu ăn

Trên đây là bài chia sẻ của mình về trường dạy nghề ở Hà Nội? Lĩnh vực thiết kế? Nấu ăn? Làm đẹp? Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có thêm cho mình tài liệu tham khảo trong quá trình bạn tìm hiểu về các trường nghề uy tín. Chúc bạn có thể lựa chọn cho mình một ngành nghề phù hợp với tính cách, năng lực và sở thích của riêng mình.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem829 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT