Cách viết CV nhân viên buồng phòng chuẩn chỉnh nhất

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

Ngày đăng: 18-05-2024

Du lịch là ngành dịch vụ hay ngành “công nghiệp không khói” đang được nước ta đẩy mạnh đầu tư phát triển và thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Ngành du lịch phát triển chính là tiền đề để các cơ sở lưu trú như khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, resort phát triển và phục vụ nhu cầu ở của con người. Vị trí nhân viên buồng phòng cũng vì thế mà được tuyển dụng nhiều hơn. Không đơn giản là dọn dẹp phòng, càng môi trường làm việc chuyên nghiệp, càng yêu cầu nhân viên có kỹ năng và chuyên môn tốt. Để ứng tuyển vào vị trí nhân viên buồng phòng thành công, bạn cần viết CV nhân viên buồng phòng chất lượng và ấn tượng. Để biết cách viết và nội dung nên thế hiện như thế nào, hãy đọc ngay chia sẻ về cách viết CV nhân viên buồng phòng chuẩn của work247.vn nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Hướng dẫn cách viết CV nhân viên buồng phòng chuẩn và ấn tượng

Hướng dẫn cách viết CV nhân viên buồng phòng chuẩn và ấn tượng
Hướng dẫn cách viết CV nhân viên buồng phòng chuẩn và ấn tượng

Để tạo ra được một bản CV xin việc nhân viên buồng phòng đảm bảo chuẩn nội dung và ấn tượng trong mắt nhà tuyển dụng bạn cần chú tâm vào các phần nội dung chính trong CV nhân viên buồng phòng như sau:

1.1. Thông tin cá nhân của ứng viên

Thông tin cá nhân của ứng viên với vị trí nhân viên buồng phòng khi ứng tuyển rất quan trọng, trước rất nhiều ứng viên gửi hồ sơ về, để nhà tuyển dụng hay chính là quản lý khách sạn biết được bạn là ai, có thể phân biệt được bạn với các ứng viên khác thì thông tin cá nhân rất quan trọng đó nhé!

Bạn cần đưa thông tin cơ bản nhất và phải chính xác các thông tin như họ và tên, ngày tháng sinh, địa chỉ nơi cư trú, số chứng minh thư, số điện thoại liên hệ và địa chỉ email cá nhân. Những thông tin này giúp nhà tuyển dụng dễ dàng hơn trong việc sắp xếp các thông tin ứng viên và không bị nhầm lần các ứng viên với nhau.

Trong phần thông tin cá nhân khi bạn muốn thể hiện được ấn tượng và gây được thiện cảm tốt với nhà tuyển dụng bạn có thể chọn ảnh đại diện nghiêm túc, rõ mặt không cần quá xinh đẹp nhưng phải thể hiện được sự nghiêm túc của bản thân. Bạn có thể đưa thêm những câu châm ngôn bạn thâm tâm đức nhất vào phần dưới họ và tên trong khi viết CV nhân viên buồng phòng. Nên chọn các câu liên quan đến việc làm và thể hiện được tâm huyết sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng đó nhé!

Tuyển dụng khách sạn

Viết CV nhân viên buồng phòng với Thông tin cá nhân của ứng viên
Thông tin cá nhân của ứng viên

1.2. Kỹ năng cần thiết với một nhân viên buồng phòng

Kỹ năng để làm việc với một nhân viên buồng phòng là điều rất cần thiết. Tùy vào môi trường bạn làm việc, thường những khách sạn nhỏ hay nhà nghỉ sẽ không có yêu cầu quá cao với kỹ năng khi ứng tuyển vị trí nhân viên buồng phòng. Tuy nhiên với các ứng viên muốn làm việc trong các khách sạn lớn, các khách sạn 5 sao, khách sạn quốc tế thường khi ứng tuyển và viết CV nhân viên buồng phòng để có lợi thế hơn các ứng viên khác bạn cần thực sự chú ý đến thông tin thể hiện kỹ năng mà bạn thân có như:

+ Kỹ năng dọn dẹp phòng nhanh, gọn gàng và ngăn nắp.

+ Kỹ năng giặt túi đồ trong phòng.

+ Kỹ năng quản lý thời gian làm việc để đảm bảo hoàn thành công việc được giao và trả phòng sạch sẽ cho khách trong khoảng thời gian cho phép.

+ Kỹ năng giao tiếp với khách hàng và với nhân viên trong các bộ phận khác của công ty.

+ Kỹ năng nghiệp vụ chăm sóc khách hàng và đáp ứng các nhu cầu buồng phòng của khách.

Đó là một số kỹ năng bạn cần đưa ra và thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy được bạn giỏi và có đầy đủ các kỹ năng cần thiết khi ứng tuyển vị trí nhân viên buồng phòng tại công ty họ.

Viết CV nhân viên buồng phòng với phần Kỹ năng cần thiết với một nhân viên buồng phòng
Kỹ năng cần thiết với một nhân viên buồng phòng

1.3. Thể hiện kinh nghiệm làm việc của bản thân đã từng có

Kinh nghiệm làm việc là một lợi thế rất lớn cho các ứng viên khi ứng tuyển vị trí nhân viên buồng phòng, các khách sạn lớn hay môi trường làm việc chuyên nghiệp thì khi bạn có kinh nghiệm làm việc cơ hội trúng tuyển của bạn sẽ càng cao hơn các ứng viên khác.

Bạn cần đưa ra tên khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng,.. bạn đã từng làm việc tại đó, vị trí đảm nhận và mô tả ngắn gọn về công việc bạn làm để thể hiện rõ ràng cho nhà tuyển dụng thấy được những kinh nghiệm mà bạn có.

Bạn đã từng làm việc tại các khách sạn lớn, môi trường làm việc chuyên nghiệp và đảm nhận cũng như có những yêu cầu cao trong công việc cần đáp ứng thì vấn đề ứng tuyển về sau tại các môi trường tốt hơn càng dễ dàng và có lợi thế hơn rất nhiều các ứng viên khác hiện nay. Đừng để bản thân mất điểm với phần kinh nghiệm làm việc nhé!

Mô tả công việc nhân viên buồng phòng

Viết CV nhân viên buồng phòng với Thể hiện kinh nghiệm làm việc của bản thân đã từng có
Thể hiện kinh nghiệm làm việc của bản thân đã từng có

1.4. Đưa thông tin về mục tiêu nghề nghiệp của bản thân

Nhiều người cho rằng một nhân viên buồng phòng thì không cần chú trọng đến mục tiêu nghề nghiệp làm gì, điều này là hoàn toàn sai, nếu bạn muốn cạnh tranh tốt với các ứng viên khác cho một môi trường làm việc chuyên nghiệp, cực tốt thì thể hiện và viết CV nhân viên buồng phòng với việc chú trọng đến mục tiêu nghề nghiệp sẽ giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng đó nhé!

Bạn cần viết mục tiêu nghề nghiệp với vị trí nhân viên buồng ngắn gọn như phải thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy bạn là người có mục tiêu, có kế hoạch trong công việc cho bản thân và thể hiện bạn là một con người cầu tiến trong công việc hiện nay.

Bạn có thể thể hiện mục tiêu thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm, quản lý bộ phận buồng phòng và các vị trí cao hơn trong công việc. Thể hiện được ý chí phấn đấu và quyết tâm hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao và đem lại lợi ích cho công ty là cách bạn ghi điểm cực tốt với phần mục tiêu nghề nghiệp trong cách viết CV nhân viên buồng phòng chuẩn hiện nay.

Viết CV nhân viên buồng phòng với Đưa thông tin về mục tiêu nghề nghiệp của bản thân
Đưa thông tin về mục tiêu nghề nghiệp của bản thân

1.5. Thể hiện thế mạnh của bản thân để nổi bật

Để tạo được sự nổi bật và có phần hơn các ứng viên khác trong cách thể hiện nội dung của CV xin việc nhân viên buồng phòng bạn cần thể hiện phần thế mạnh của bản thân hãy chính là phần điểm mạnh của mình. Hãy đưa ra những điểm mạnh mà bạn có phù hợp với vị trí nhân viên buồng phòng sẽ thuyết phục và nâng giá trị của bạn trong mắt nhà tuyển dụng hơn rất nhiều đó nhé! 

Bạn có thể đưa ra một số điểm mạnh của mình như là người chăm chỉ trong công việc, cẩn thận và tỉ mỉ với từng vấn đề. Biết cách lắng nghe và linh hoạt trong công việc để đạt được hiệu quả tốt nhất và luôn hoàn thành công việc được giao. Giao tiếp tốt, trung thực trong công việc và có kỹ năng quản lý thời gian cực hiệu quả,..

Viết CV nhân viên buồng phòng với Thể hiện thế mạnh của bản thân để nổi bật
Thể hiện thế mạnh của bản thân để nổi bật

Thế mạnh của bản thân hãy chỉ nói những gì mà bạn có, đừng quá thể hiện những thế mạnh mình không có hay quá khoa trương có thể phản tác dụng và nhanh chóng bị nhà tuyển dụng phát hiện ra. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến kết quả ứng tuyển của bạn mà còn khiến bạn thất bại với vòng phỏng vấn trực tiếp đó nhé!

2. Một số lưu ý trong cách viết CV nhân viên buồng phòng

Khi viết CV xin việc nhân viên buồng phòng không phải chí cần chú trọng đến các phần nội dung chính như phần trên của bài viết này đã chia sẻ đến bạn mà còn cần phải đảm bảo một số vấn đề sau không gặp phải như:

Thứ nhất, không có lối chính tả trong CV xin việc nhân viên buồng phòng gửi đến nhà tuyển dụng, quản lý khách sạn tại nơi bạn muốn ứng tuyển vào.

Thứ hai, viết câu từ đơn giản dễ hiểu, ngắn gọn và khái quát vấn đề muốn truyền tải. Tốt nhất phải có một nội dung truyền tải thống nhất và xuyên suốt toàn bộ CV, thể hiện được chính xác vị trí bạn muốn ứng tuyển là nhân viên buồng phòng.

Một số lưu ý trong cách viết CV nhân viên buồng phòng
Một số lưu ý trong cách viết CV nhân viên buồng phòng

Thứ ba, lựa chọn màu sắc thể hiện CV xin việc vị trí nhân viên buồng bòng nhã nhặn. Một mẹo rất hay bạn nên ứng dụng khi chọn màu CV xin việc đó chính là tìm hiểu về đồng phục của nhân viên dọn phòng tại khách sạn đó và lựa chọn màu sắc phù hợp với nó để thể hiện thành ý và mong muốn ứng tuyển, cũng như thế hiện được bạn đã tìm hiểu về công việc và môi trường làm việc kỹ trước khi đưa ra quyết định ứng tuyển vào đó.

Thứ tư, chọn cách thiết kế đơn giản nhưng thể hiện được sự chỉnh chu và tinh tế cũng là một trong những cách thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy được kỹ năng cần có của một nhân viên dọn phòng trong cách lựa chọn và sắp xếp bố cục nội dung hợp lý trong CV xin việc như thế nào đó nhé!

Thứ năm, bạn có thể sở hữu ngay bản CV xin việc nhân viên buồng phòng chuẩn, chất lượng và không kém phần ấn tượng với kho CV xin việc của work247.vn đâu nhé! Có nhiều sự lựa chọn cho bạn từ phong cách thiết kế đến màu sắc của CV nhân viên buồng phòng. Để viết một CV nhân viên buồng phòng chuẩn xác và ấn tượng, chuyên gia của chúng tôi đã cung cấp cho bạn một số nội dung tham khảo để tạo ấn tượng và thiện cảm đối với nhà tuyển dụng.

Đó là một số những vấn đề bạn cần lưu ý trong cách viết CV nhân viên buồng phòng hiện nay. Càng môi trường làm việc chuyên nghiệp và chất lượng khi ứng tuyển muốn thành công bạn càng cần phải đảm bảo thể hiện được kỹ năng và tỏa sáng trước các ứng viên. Dành 5 phút đồng hồ để tạo CV nhân viên buồng phòng với work247.vn bạn sẽ tiến gần hơn đến với ước mơ trở thành nhân viên buồng phòng đó nhé!

Tuyển dụng

Một số lưu ý trong cách viết CV nhân viên buồng phòng
Một số lưu ý trong cách viết CV nhân viên buồng phòng

Qua chia sẻ về cách viết CV nhân viên buồng phòng trong bài viết này giúp các bạn đang có nhu cầu ứng tuyển vào vị trí này muốn tìm bí quyết thành công thì chỉ cần áp dụng ngay các chia sẻ tại bài viết này. Hy vọng với các thông tin hữu ích tại đây, và với sự chia sẻ của work247.vn bạn sẽ nhành chóng tìm được việc làm và ứng tuyển thành công vào vị trí nhân viên buồng phòng tại các khách sạn lớn và môi trường làm việc chuyên nghiệp nhé!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1934 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT