Bí kíp viết CV xin việc của ngân hàng VIB đốn tim nhà tuyển dụng

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thanh Hằng tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng

Ngày đăng: 18-05-2024

Ngân hàng VIB là ngân hàng TMCP quốc tế Việt Nam, đây là ngân hàng hoạt động khá mạnh với mạng lưới kinh doanh đạt trên 160 đơn vị tại 27 tỉnh thành trên cả nước. Ngân hàng ngày càng phát triển nên nhu cầu tuyển dụng ứng viên khá cao. Ứng tuyển và làm việc tại ngân hàng VIB cũng là trong những việc làm được nhiều người quan tâm. Hãy cùng tham khảo nội dung bài viết sau đây để biết được CV xin việc của ngân hàng VIB nó như thế nào nhé? 

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tổng quan về CV xin việc của ngân hàng VIB

CV xin việc của ngân VIB là một giấy tờ bắt buộc ứng viên cần phải chuẩn bị trước khi ứng tuyển các vị trí ngân hàng VIB. Trong đó mẫu CV xin việc của ngân hàng VIB là một trong những thông tin được nhiều người quan tâm.Vậy làm thế nào để có được những mẫu CV xin việc của ngân hàng VIB hoàn hảo hãy cùng tham khảo nội dung cần trình tray trong CV xin việc của ngân hàng VIB.

Tổng quan về CV xin việc của ngân hàng VIB
Tổng quan về CV xin việc của ngân hàng VIB

Nội dung của CV xin việc ngân hàng VIB cần phải có những nội dung cơ bản như:

- Thông tin cá nhân

- Trình độ học vấn trong CV

- Mục tiêu nghề nghiệp

- Một số kỹ năng trong CV phù hợp với vị trí ứng tuyển

- Chứng chỉ, thành tích đạt được

- Kinh nghiệm làm việc

- Một số hoạt động khác.

Đây là những thông tin cơ bản mà CV xin việc của ngân hàng VIB muốn đề cập đến. ứng viên cần phải trình bày những nội dung trên một cách khéo léo để thuyết phục nhà tuyển dụng lựa chọn hồ sơ xin việc của bạn. Khi ứng viên sử dụng trong tay một mẫu CV xin việc ngân hàng VIB hoàn hảo sẽ mang đến rất nhiều lợi ích.

Tổng quan về CV xin việc của ngân hàng VIB
Tổng quan về CV xin việc của ngân hàng VIB

Lợi ích đầu tiên bạn nhận được đó chính là được nhà tuyển dụng lựa chọn CV xin việc của bạn và bạn được hẹn vào cuộc phỏng vấn vòng trong.

Một CV xin việc hoàn hảo sẽ khiến nhà tuyển dụng ấn tượng với bạn và các cụ thường nói “đầu xuôi đuôi lọt” Mọi việc sẽ trở nên thuận lợi hơn khi bạn sở hữu một chiều CV xin việc VIB hoàn hảo.

Vậy làm thế nào để có được một CV xin việc của ngân hàng VIB hoàn hảo, ấn tượng thì không phải ai cũng biết. Nội dung bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách để viết nội dung các phần quan trọng CV xin việc của ngân hàng VIB ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

Tuyển dụng ngân hàng

2. Hướng dẫn cách viết CV xin việc của ngân hàng VIB

Như những thông tin ở trên chúng ta thấy được CV xin việc của ngân hàng VIB về nội dung cũng gồm những thông tin cơ bản như những CV xin việc của các ngành nghề khác. Vậy làm thế nào để tạo được ấn tượng và tạo được điểm nhấn trong CV xin việc của bạn. Hãy tham khảo nội dung này nhé.

Hướng dẫn cách viết CV xin việc của ngân hàng VIB
Hướng dẫn cách viết CV xin việc của ngân hàng VIB

2.1. Phần giới thiệu thông tin cá nhân

Với phần giới thiệu thông tin cá nhân trong CV xin việc của ngân hàng VIB thì ứng viên cần đưa ra những thông tin như: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, địa chỉ email… đây là những thông tin cơ bản cần có trong phần giới thiệu thông tin cá nhân.

Với nội dung phần này ứng viên cần phải ghi một cách chính xác những thông tin giữa các giấy tờ. Để nhà tuyển dụng biết bạn là ai? Những thông tin về số điện thoại, địa chỉ cần phải sử dụng những thông tin mà bạn đang sử dụng. Điều này giúp cho nhà tuyển dụng có thể liên lạc được với bạn để thông báo khi cần thiết.

2.2. Chương trình đào tạo

Xin việc vào ngân hàng VIB thì yêu cầu đầu tiên ứng viên cần phải đảm bảo là đủ yêu cầu về bằng cấp. Với nội dung phần này ứng viên ứng viên nên lựa chọn cách viết theo trình tự thời gian. Hãy cho nhà tuyển dụng thấy được bạn có là người được đào tạo theo đúng chuyên ngày, có kiến thức.

Ví dụ ứng viên có thể ghi là bắt đầu học đại học vào thời gian nào, theo học khoa nào, ngành nào của trường đại học nào. Cuối cùng là những thông tin về kết quả học tập, cùng với bảng thành tích để chứng minh.

Đây là một phần nội dung khá dễ viết, nhưng nó lại là một trong những nội dung quan trọng mà nhà tuyển dụng tìm kiếm trong CV xin việc của bạn. Chính vì vậy mà bạn cần phải thể hiện nội dung này một cách rõ ràng, chi tiết nhất.

2.3. Mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu nghề nghiệp trong CV là phần nội dung được nhà tuyển dụng mong đợi nhất. Nếu ứng viên viết tốt nội dung phần này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Không những thế nó còn giúp cho CV xin việc của bạn tạo được điểm nhất và khác lạ hơn so với những CV xin việc khác. Chính vì vậy mà ứng viên nên học cách viết nội dung phần này để ghi điểm.

Mục tiêu nghề nghiệp
Mục tiêu nghề nghiệp

Với nội dung mục tiêu nghề nghiệp trong CV xin việc của ngân hàng VIB ứng viên nên đưa ra mục tiêu ngắn hạn, mục tiêu dài hạn. Với mục tiêu ngắn hạn là những việc bạn sẽ thực hiện trong thời gian tới như áp dụng những kiến thức và kỹ năng của mình có để hoàn thành tốt công việc bạn đang ứng tuyển. Học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và kỹ năng. Bên cạnh đó ứng viên cũng phải cho nhà tuyển dụng thấy được bạn là người có mục tiêu, có ý chí phấn đấu. Vạch rõ những kế hoạch trong thời gian 1 năm, 5 năm và cách thực hiện những kế hoạch đó.

Tôi tin chắc rằng nhà tuyển dụng sẽ không bỏ qua những ứng viên như vậy. Chắc chắn CV xin việc vào ngân hàng của bạn sẽ giúp bạn lọt vào vòng phỏng vấn.

2.4. Kỹ năng và kinh nghiệm làm việc

Hầu hết các nhà tuyển dụng đều mong muốn ứng viên của mình có kỹ năng tốt và có kinh nghiệm làm việc. Những không phải ứng viên nào cũng thỏa mãn được điều này. Có những bạn sinh viên mới ra trường chưa có cơ hội được làm việc thì sẽ rất khó để viết kinh nghiệm làm việc. Vậy mẹo để ghi điểm trong phần này là ứng viên cần phải khéo léo trong cách ghi.

Đầu tiên là hãy lựa chọn những kỹ năng và kinh nghiệm phù hợp với vị trí ứng tuyển. Nếu anh/chị ứng tuyển và xin việc vào ngân hàng VIB ở vị trí nhân viên giao dịch thì kỹ năng mà anh/chị cần đưa vào là kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng xử lý tình huống. Hãy đưa ra những kỹ năng liên quan đến vị trí ứng tuyển. Đó là thông tin mà nhà tuyển dụng cận.

​  Kỹ năng và kinh nghiệm làm việc  Kỹ năng và kinh nghiệm làm việc Nhấp chuột và kéo để di chuyển ​
Kỹ năng và kinh nghiệm làm việc

Về kinh nghiệm làm việc ứng viên có thể lựa chọn một vài công việc bạn đã từng làm, ghi rõ thời gian, mô tả công việc đã đảm nhận để nhà tuyển dụng thấy được bạn là người có kinh nghiêm. Còn đối với những ứng viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm thì có thể đưa ra một vài công việc bạn đã từng làm thêm ở thời sinh viên, những công việc đó cho bạn những kỹ năng gì? Hãy liệt kê một cách ngắn gọn và xúc tích để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

2.5. Sở thích

Đã có rất nhiều ứng viên khi viết CV xin việc của ngân hàng VIB ở phần sở thích trong cv đã mắc phải lỗi viết sở thích cá nhân. Nếu bạn mắc phải sai lầm đó thì hãy rút kinh nghiệm nhé. Với phần nội dung sở thích ứng viên cần phải đưa ra những sở thích liên quan đến vị trí việc làm bạn đang ứng tuyển. Những sở thích như tìm hiểu về ngân hàng VIB, Đọc sách tài chính, hay những sở thích khác có liên quan đến vị trí bạn ứng tuyển. Nhà ứng tuyển sẽ đánh giá cao những ứng viên có sở thích đó. Những ứng viên lưu ý khi viết cv, cần viết đúng và viết khóe để không gây ra cảm giác khó chịu với nhà tuyển dụng.

 Sở thích
Sở thích

Trên đây là những nội dung chính mà trong CV xin việc của ngân hàng VIB cần phải có. Ứng viên cần khéo léo viết để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Đặc biệt là những thông tin bạn đứa ra phải thuyết phục được nhà tuyển dụng và đánh bại những ứng viên khác. Nhưng vẫn có rất nhiều ứng viên mắc một số lỗi khi viết CV xin việc, khiến cho CV xin việc của bạn bị loại ngay từ vòng hồ sơ. Sau đây là những lỗi ứng viên thường xuyên gặp phải. Bạn cần phải lưu ý để không mắc phải.

Hồ sơ xin việc ngân hàng

3. Những lưu ý khi viết CV xin việc của ngân hàng VIB

3.1. Lỗi về hình thức

Nhiều nhà tuyển dụng đã loại ngay hồ sơ của rất nhiều ứng viên mà chưa nhìn đến nội dung, nguyên nhân chinh là ứng viên mắc những lỗi cơ bản về hình thức. Nó giúp nhà tuyển dụng đưa ra quyết định nhanh chóng là loại.

Lỗi về hình thức
Lỗi về hình thức

Những lỗi về hình thức hay mắc phải đó chính là trình bày CV xin việc ngân hàng VIB qua hoa lá cành, không phù hợp với vị trí và yêu cầu của ngân hàng. CV xin việc tẩy xóa, nhàu nát thể hiện ứng viên không có ý thức tốt. CV xin việc lựa chọn phông chữ, cỡ chữ cv không phù hợp, hay đặt sai tiêu đề cv. Hãy một vài những lỗi về hình thức khác.

Với lỗi này ứng viên chỉ cần cẩn thận và lưu ý một số quy định của ngân hàng về hình thức là bạn đã có ngay được một CV có hình thức đẹp.

3.2. Lưu ý khi viết nội dung

Nội dung CV giúp cho ứng viên tạo được điểm khác nhau với những thí sinh khác. Nếu bạn có thành tích học tập tốt, có bảng điểm đẹp mà không biết trình bày nội dung thì nhà tuyển dụng cũng không đánh giá cao.

Vậy nên khi trình bày nội dung ứng viên cần phải nhấn mạnh những ưu điểm của mình. Nhấn mạnh phần nội dung mà nhà tuyển dụng đang cần. Đặc biệt là ứng viên cần phải lưu ý một điểm là nội dung cần phải ngắn gọn, mạch lạc và đầy đủ ý. Đó là yêu cầu để giúp nhà tuyển dụng dễ theo dõi nội dung bạn muốn trình bày.

Nội dung ứng viên đưa ra nên sát với vị trí bạn tuyển dụng. Có như vậy thì CV xin việc của bạn mới thuyết phục được nhà tuyển dụng.

4. Tải CV xin việc của ngân hàng VIB ở đâu?

Tải CV xin việc của ngân hàng VIB ở đâu?
Tải CV xin việc của ngân hàng VIB ở đâu?

Nếu ứng viên vẫn chưa tự tin để viết một CV cho riêng mình thì hãy tham khảo các mẫu CV có sẵn trên work247.vn. Ứng viên có thể tham khảo các mẫu CV xin việc của ngân hàng VIB hãy bất cứ một vị trí việc làm nào trên work247.vn đều có. Hãy lựa chọn cho mình một CV xin việc phù hợp sau đó tải về. Sử dụng kinh nghiệm viết CV xin việc của mình.

CV online

Trình bày nội dung CV xin việc thật hoàn hảo sau đó gửi đến nhà tuyển dụng. Với cách làm này chắc chắn ứng viên sẽ có thêm rất nhiều cơ hội được nhà tuyển dụng lựa chọn.  

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem2055 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT