CV Shinhan Bank - Cách viết mẫu tiến tới cánh cửa làm việc quốc tế

Theo dõi work247 tại
Linh Anh Nguyễn tác giả work247.vn Tác giả: Linh Anh Nguyễn

Ngày đăng: 18-05-2024

Sau hơn 20 năm nỗ lực không ngừng tại thị trường Việt Nam, Shinhan Bank luôn luôn nhận được sự tin tưởng từ cá nhân cho tới các nhà đầu tư. Một mạng lưới hoạt động dày đặc với 1 hội sở chính và 18 chi nhánh cùng phòng giao dịch, mở rộng hơn trong tương lai. Bởi vậy mà đây sẽ là môi trường lý tưởng bạn nên lựa chọn tham gia làm việc, thử thách phấn đấu cho bản thân. Tuy nhiên, sự thành công đó sẽ tốt hơn khi bạn có một mẫu CV Shinhan Bank “ghi điểm” với nhà tuyển dụng. 

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. CV Shinhan Bank - Giúp bạn tiến gần tới nhà tuyển dụng với yếu tố gì? 

Shinhan Bank, một ngân hàng quốc tế có vốn đầu tư từ Hàn Quốc hoạt động lâu năm trên thị trường Việt Nam mang lại nhiều sản phẩm thân thuộc với khách hàng. Đặc biệt ngân hàng còn là đối tác tin cậy của nhiều cá nhân và doanh nghiệp lớn trở thành một đích đến lý tưởng của rất nhiều người muốn phát triển sự nghiệp cho bản thân.

Có lẽ vậy mà rất nhiều ứng viên phỏng vấn thành công và trở thành đội ngũ nhân viên chính thức tại Shinhan Bank đều đưa ra những phản hồi rất tích cực về môi trường cũng như văn hóa làm việc liên kết tại ngân hàng. Nhưng cạnh đó lại cũng có rất nhiều ứng viên lại bỏ lỡ cơ hội của bản thân vì chưa tìm hiểu kỹ về quy trình nộp hồ sơ ứng tuyển, đặc biệt lưu tâm tới việc tạo một CV gửi tới ngân hàng Shinhan Bank. Vậy yếu tố là do đâu mà cơ hội lại bị “đánh rơi”?

1.1. Môi trường quốc tế - Ngoại ngữ là tiêu chuẩn 

Môi trường quốc tế - Ngoại ngữ là tiêu chuẩn
CV Shinhan Bank - Giúp bạn tiến gần tới nhà tuyển dụng với yếu tố gì? 

Investors from foreign countries and with international scale are the main focus, that"s why foreign languages will always be the first criterion Shinhan Bank sets for recruiting and selecting candidates. Tất nhiên cũng sẽ có những vị trí không yêu cầu về ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Hàn nhưng để tạo được ấn tượng tốt nhất ngay từ ban đầu với nhà tuyển dụng thì một CV tiếng Anh hay CV song ngữ sẽ là gợi ý không tồi. 

Qua cách tạo một bản CV như vậy đã thể hiện được phần nào về trình độ cùng kỹ năng của bạn. Nhà tuyển dụng sẽ có sự ưu tiên, đánh giá bạn cao hơn so với những ứng viên khác khi cùng cạnh tranh. 

1.2. CV có sự sáng tạo cá nhân

CV có sự sáng tạo cá nhân
CV có sự sáng tạo cá nhân

Có lẽ đối với ngân hàng Shinhan Bank thì việc tạo CV lại trở nên đơn giản hơn rất nhiều và không có yêu cầu quá khắt khe. Khác biệt hoàn toàn so với các ngân hàng khác trên thị trường sẽ thường yêu cầu ứng viên gửi và tạo CV theo quy định form mẫu riêng được quy định thì Shinhan Ban lại mong muốn ứng viên tự chủ động sáng tạo CV theo ý thích. Qua đó giúp Shinhan Bank đánh giá được sự năng động, nhanh nhẹn ứng biến với các tình huống của ứng viên nhiều hơn thay vì tạo sự dập khuôn. 

Bạn cũng biết rằng vòng ứng tuyển sẽ luôn quan trọng và là cơ sở tốt nhất để ngân hàng sàng lọc được ứng viên cho chính mình cũng như tìm kiếm được người sáng giá nhất. Bởi vậy nếu bạn thật sự không cẩn trọng và chuẩn bị tốt thì sẽ rất dễ nhường vị trí đó cho ứng viên khác. Hơn nữa, công việc tại ngân hàng Shinhan Bank dù là vị trí nào chăng nữa thì tỷ lệ cạnh tranh sẽ luôn luôn cao. 

1.3. Sự chất lượng được lồng ghép trong CV

Sự chất lượng được lồng ghép trong CV
Cách viết CV Shinhan Bank “đánh trúng” tâm lý nhà tuyển dụng ra sao?

Tuy rằng việc tạo CV gửi tới Shinhan Bank là đơn giản và dễ dàng nhưng sự chất lượng lại cần lưu tâm và lồng ghép cho từng tiết đặc biệt khi không có sự thiết lập riêng cho từng vị trí. Vì vậy khi tạo CV xin việc cho bản thân cần bộc lộ được tất cả những giá trị mà bạn đang sở hữu trong tay cùng sự phù hợp cho vị trí mà bạn ứng tuyển, tuyệt đối đừng chung chung. 

Việc làm ngân hàng

2. Cách viết CV Shinhan Bank “đánh trúng” tâm lý nhà tuyển dụng ra sao?

Đâu chỉ dịch vụ đem lại thu hút được người dùng mà Shinhan Bank còn có môi trường làm việc đem tới nhiều cơ hội việc làm chuyên nghiệp dành cho ứng viên có sự năng động. Do đó các kỳ tuyển dụng luôn thu hút một số lượng lớn người tham gia vì vậy mà bạn sẽ cần chuẩn bị tạo cho bản thân một CV xin việc ngân hàng Shinhan Bank thật tốt cùng hướng dẫn sau. 

2.1. CV Shinhan Bank cần thể hiện được mục tiêu cụ thể 

CV Shinhan Bank cần thể hiện được mục tiêu cụ thể
CV Shinhan Bank cần thể hiện được mục tiêu cụ thể 

Thực tế nhà tuyển dụng sẽ không hề biết về bạn là ai và bạn là người có năng lực nhưng chưa biết thể hiện thể nào trong CV xin việc của mình. Mà điều nhà tuyển dụng biết về bạn lại là thông qua CV, do đó bạn cần “lột tả” được sự trọng tâm mà bạn có và nhà tuyển dụng đang cần tới. 

Mục tiêu nghề nghiệp sẽ là điều cần và đưa ra một cách rõ ràng, không chung chung cũng không lan man. Đặc biệt hơn là bạn sẽ cần nhấn mạnh về mục tiêu mà vị trí ứng tuyển đang trống cùng sự thực tế sẽ giúp nhà tuyển dụng nhận thấy sự nghiêm túc từ bạn, bạn cps sự đi sâu nghiên cứu về vị trí và lĩnh vực dự tuyển. 

Hơn nữa nếu bạn là sinh viên mới tốt nghiệp thì mục tiêu tốt nhất là nên hạn chế từ 3 đến 5 dòng và nêu ra đôi chút về kinh nghiệm có từ thời sinh viên làm thêm. Ví dụ như làm một thu ngân cùng chuyên ngành bạn học và đưa ra mục tiêu 2 tới 3 năm tiếp theo tiến tới vị trí quản lý phòng giao dịch chẳng hạn. Nếu đúng với ý từ nhà tuyển dụng mong muốn thì đó chính là điểm mạnh và được đánh giá cao. 

Cùng đó mục tiêu của một CV xin việc Shinhan Bank cũng cần thế hiện được sự cầu tiến và phấn đấu vượt trội. Lồng ghép và thể hiện rõ hơn bản thân để nhà tuyển dụng nhận thấy bạn giàu tiềm năng tạo sự bứt phá doanh số và giữ chân khách hàng ra sao nhé. 

2.2. Kinh nghiệm là điều không thể thiếu trong CV Shinhan Bank

Kinh nghiệm là điều không thể thiếu trong CV Shinhan Bank
Kinh nghiệm là điều không thể thiếu trong CV Shinhan Bank

Kinh nghiệm được thể hiện chính là quá trình bạn đã đi làm gì trước đó liên quan trực tiếp tới vị trí ứng tuyển hoặc đơn giản là việc bạn trải qua quá trình hoạt động tại trường hay đoàn khi là sinh viên mới ra trường. 

Tuy nhiên, điều mà nhà tuyển dụng cần ở bạn đó chính là việc bạn thích nghi và ứng phó với môi trường làm việc mới nhanh nhạy ra sao. Nhưng không có nghĩa là bạn sẽ “bê nguyên” sự cứng nhắc từ môi trường cũ đã làm việc vào Shinhan Bank mà cần có sự linh hoạt. Khi là sinh viên bạn có thể nêu ra một số hoạt động từng tham gia ở trường, lớp như tổ chức sự kiện, tham gia các hoạt động đội,...từ đó thể hiện tốt về giao tiếp và sự ứng biến. 

Tất nhiên, kinh nghiệm của CV Shinhan Bank sẽ xác thực và nổi bật hơn nếu bạn đi kèm với số liệu cụ thể tạo căn cứ để nhà tuyển dụng chú ý hơn và có một cách nhìn tổng quan nhất về kinh nghiệm của bạn. Hay kết quả của bạn sẽ được thể hiện qua số liệu và gây ấn tượng mạnh tách biệt khoảng cách với ứng viên khác. 

Đối với những ứng viên đã từng làm ngân hàng số liệu sẽ là thể hiện về lượng khách hàng có được ra sao, việc bạn huy động vốn vật thể nào, đáp ứng chỉ tiêu trong tháng,...Còn sinh viên bạn có thể đưa ra khoản tiền huy động từ nhà tài trợ của sự kiện, số điểm thành tích số môn học liên quan trực tiếp tới ngân hàng chẳng hạn. 

Cv xin việc

2.3. Thuyết phục nhà tuyển dụng với kỹ năng 

Thuyết phục nhà tuyển dụng với kỹ năng
Thuyết phục nhà tuyển dụng với kỹ năng

Để trở thành một nhân viên hay ứng viên nổi trội trong ngân hàng thì bạn sẽ cần rất nhiều yếu tố để hoàn thành được công việc. Sự nhanh nhạy, trung thực, nền tảng kiến thức chuyên môn nắm rõ, làm việc nhóm tốt hơn,...thể hiện cụ thể rõ ràng để nhà tuyển dụng nắm bắt được bạn là người phù hợp mà học cần tới. 

Kỹ năng chuyên môn nhiều là cực kỳ cần thiết tuy nhiên bạn cũng không nên liệt kê hết tất cả các kỹ năng không liên quan và nhớ cần có sự ưu tiên cho công việc để tạo được sức nặng và sự thiện cảm hơn với nhà tuyển dụng. Đặc biệt các kỹ năng giúp bạn tăng cao hiệu suất như: word, excel, phần mềm ERP, CRM,...là yếu tố tốt, có thể nhấn mạnh với các từ basic hoặc pro cho CV Shinhan Bank. 

Ngoài ra bạn là một nhân viên ngân hàng là trực tiếp tiếp xúc với khách hàng là công việc liên quan trực tiếp tới tiền. Do đó để nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng bạn cần thể hiện được bản thân là một ứng viên biết cách chăm sóc khách hàng. Hơn nữa có sự tỉ mỉ và cẩn thận có thể làm việc nhóm để tạo nên hiệu quả tránh được các rủi ro. 

Xem thêm: Việc làm ngân hàng tại Hồ Chí Minh

3. Nắm bắt một mẫu CV xin việc ngân hàng Shinhan Bank tốt nhất ở đâu?

Nắm bắt một mẫu CV xin việc ngân hàng Shinhan Bank tốt nhất ở đâu?
Nắm bắt một mẫu CV xin việc ngân hàng Shinhan Bank tốt nhất ở đâu?

Tất nhiên việc tìm kiếm thông tin trên mạng sẽ là điều hiển nhiên dành cho bất kỳ ứng viên nào khi tìm kiếm một mẫu CV, hay cách hướng dẫn tạo CV tốt hơn. Có điều rằng, mẫu CV ngân hàng là nhiều nhưng để tách biệt cụ thể cho từng vị trí, từng môi trường thì lại không hẳn tại đâu cũng cung cấp. Vậy nên, sự quan tâm của bạn nên chú tâm đầu tiên là đâu sẽ là địa chỉ uy tín thay vì lựa chọn mẫu ra sao.

Điều rất dễ hiểu bởi ngay sau khi bạn lựa chọn được một địa chỉ uy tín thì đã có thể chọn lựa tiếp theo về mẫu CV ngân hàng đúng chuẩn, nhận được đánh giá cao từ nhà tuyển dụng. Để nhắc tên tới địa điểm thì work247.vn sẽ là một điểm đến tuyệt vời là đem lại cho bạn nhiều sự tiện lợi nên trải nghiệm đó. 

Mẫu CV tại website được cung cấp và thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu, có sự phân tách và đúng form theo từng vị trí ngành nghề giúp ứng viên có thể dễ dàng thu hút người đọc. Hơn nữa qua mẫu CV Shinhan Bank đó cũng sẽ mang tới cho bạn sự cạnh tranh cao hơn với các ứng viên khác tạo khoảng cách tiến tới thành công gần hơn rất nhiều. 

Vậy nên, đừng bỏ lỡ vì khi bỏ lỡ work247.vn tức bạn đã bỏ lỡ một bước đi mới cho sự nghiệp. 

Việc làm ngân hàng tại hà nội

4. Tạo CV xin việc Shinhan Bank cùng một vài lưu ý

Tạo CV xin việc Shinhan Bank cùng một vài lưu ý
Tạo CV xin việc Shinhan Bank cùng một vài lưu ý

Không chỉ là sự chú trọng tới những điều cơ bản về yếu tố hay bố cục và thông tin đưa vào CV Shinhan Bank. Bên cạnh đó còn rất nhiều điều lưu tâm khác mà bạn cần nắm bắt để đem lại một bản CV xin việc ngân hàng Shinhan Bank hoàn hảo dành cho bản thân. Cụ thể được nêu như sau:

Điển hình như việc chú tâm cho ngoại hình của CV giúp tạo nên sự chuyên nghiệp hơn. Gợi ý chút nhỏ về màu nền hay bìa ngoài của CV Shinhan Bank nên chọn màu xanh đâm do đó là màu chủ đạo của ngân hàng để giúp nhà tuyển dụng thu hút hơn. 

Chính tả và lỗi cơ bản như form chữ, cỡ chữ dấu chữ, trình bày cách dòng,...tất cả sẽ luôn là điều bạn nên tránh. Dù bạn sẽ mất thêm một khoảng thời gian ngắn để rà soát nhưng sẽ nhận về sự khen ngợi thay vì sự “đánh đồng cẩu thả” sau khi tham gia làm việc. 

Bên cạnh đó ngân hàng Shinhan Bank lại chỉ tiếp nhận hồ sơ ứng viên thông qua email trực tiếp. Ngân hàng không chấp nhận những hồ sơ được gửi trực tiếp tới văn phòng và các kênh khác nhau dù là hình thức nào chăng nữa. Chính vì vậy bạn sẽ cần cân nhắc thật kỹ để đưa ra s lựa chọn tốt nhất cho việc nộp hồ sơ của bản thân mình. 

Ngân hàng Shinhan Bank có một điểm cũng  sẽ luôn có yêu cầu về sự ưa nhìn từ ứng viên do bạn là người trực tiếp làm việc với khách hàng. Khi hồ sơ xin việc được gửi tới cùng bản Cv tự tạo, ảnh thẻ nên được chụp tự nhiên là tốt nhất tránh việc chỉnh sửa khác biệt quá nhiều so với đời thực. Điều đó sẽ làm nhà tuyển dụng thật sự bực bực và sớm loại bỏ về hồ sơ xin việc của bạn sớm nhất mà thôi.  

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp tới bạn một mẫu CV Shinhan Bank tốt nhất hỗ trợ cho quá trình làm việc. Đặc biệt sự chia sẻ sẽ đem lại cơ hội cạnh tranh giúp bạn làm việc trong môi trường quốc tế đầy thăng tiến.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem2650 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT