Accesstrade là gì? Có nên kiếm tiền bằng phương thức này không?

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Hà Linh tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Hà Linh

Affiliate marketing - một nền tảng quyền năng trong Digital Marketing nói chung. Accesstrade là một cách thức kiềm tiền thông qua nền tảng này. Hãy cùng đọc bài viết sau để hình dung rõ hơn về phương thức kiếm tiền Accesstrade là gì? Nên hay không nền kiếm tiền thông qua Accesstrade bạn nhé!

Việc làm Marketing

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tìm hiểu Accesstrade là gì?

Accesstrade là một nền tảng bên thứ ba kết nối các dịch vụ trực tuyến như bán lẻ, ngân hàng, tài chính, thương mại điện tử, booking với các công ty thương mại và các đối tác truyền thông như Blog hay website để quảng bá hình ảnh dịch vụ/sản phẩm đến khách hàng.

Tìm hiểu Accesstrade là gì?
Tìm hiểu Accesstrade là gì?

Accesstrade là nền tảng tiếp thị liên kết số 1 tại Đông Nam Á nói chung, Nhật Bản nói riêng. Accesstrade được ưu tiên nhiều, điều đó xuất phát từ nguyên nhân Accesstrade tập trung vào chi phí cho mỗi hành động (CPA). Một mô hình định giá quảng cáo online - Andy CPA, trong đó các Maketer phải trả tiền cho những hành động cụ thể của khách hàng, chẳng hạn như đăng ký, mua, tính phí,...

Xem thêm: Digital Marketing là gì?

Cần tìm việc làm

2. Kiếm tiền với Accesstrade qua những hình thức nào?

Bạn có thể kiếm tiền thông qua Accesstrade với những hình thức cụ thể sau đây:

2.1. Website cung cấp khuyến mãi

Tại Việt Nam, các website chuyên cung cấp các mã coupon khuyến mãi, ưu đãi hay giảm giá xuất hiện khá nhiều. Bên cạnh đó, các website phục vụ theo hình thức này ngày càng gia tăng về mặt số lượng, nên việc áp dụng hình thức này với Accesstrade sẽ mang lại những lợi thế đáng kể.

Website cung cấp khuyến mãi
Website cung cấp khuyến mãi

Những nhà phát triển website, hay những người làm Marketing cho các doanh nghiệp có nhu cầu tìm những mã ưu đãi, khuyến mãi từ các trang thương mại điện tử thông qua hình thức này. Trên cơ sở đó, bạn sẽ phải tổng hợp về cho website của mình, đính kèm Link Affiliate vào. Chính chúng sẽ điều hướng người dùng tìm kiếm từ công cụ tìm kiếm chuyển đến website của bạn. Nếu một người dùng nhấp vào liên kết mà bạn đã đính kèm ở đó, thì tỷ lệ phần trăm hoa hồng từ cú nhấp chuột đó sẽ được thanh toán cho bạn.

Nhiệm vụ chính ở đây là thu thập các voucher, mã giảm giá, khuyến mãi,... hàng ngày, thì những nhiệm vụ để thúc đẩy Marketing có thể thực hiện là sử dụng các công cụ hỗ trợ như Social Media (Instagram, Facebook), SEO, Google Adword, Chatbot,... Bạn sẽ có thu nhập cực khủng với Affiliate với những cách thức chạy quảng cáo hay tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Google. Do vậy, hiểu rõ bản chất Accesstrade là gì sẽ là cơ sở và điều kiện để bạn gia tăng thu nhập cho doanh nghiệp của mình.

Xem thêm: Việc làm SEO

2.2. Website review sản phẩm và dịch vụ

Có thể dễ dàng nhận ra, thị trường nước ta đang bị ảnh hưởng bởi một lĩnh vực hoàn toàn mới. Đó chính là lĩnh vực đánh giá dịch vụ/sản phẩm hay còn gọi tắt là review. Ngành này phát triển bởi nguyên nhân xuất phát từ việc người dùng thường có xu hướng tin vào những gì mà một ai đó có thật cảm nhận hơn là tin vào những mẫu quảng cáo có phần hơi “over” của nhãn hàng.

Website review sản phẩm và dịch vụ
Website review sản phẩm và dịch vụ

Một hình thức website chuyên hoạt động trong lĩnh vực review dịch vụ, sản phẩm cứ như vậy được hình thành và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Những dịch vụ đang được người làm Marketing ngày nay tận dụng triệt để rất phong phú, từ review phim ảnh, quán ăn, đồ on, khách sạn, du lịch, nhà hàng,...

Xem thêm: Việc làm content marketing

Người làm Marketing nhận ra rằng cách để xây dựng và duy trì lòng tin với khách hàng tốt nhất là tạo ra một website chuyên hoạt động review hoặc lấy danh một blog uy tín nào đó. Đó cũng chính là một giải pháp kiếm tiền siêu nhanh, siêu hiệu quả, chúng cung cấp những thông tin mà khách hàng mong muốn được tiếp cận, được nghe và nhìn, và cũng là một hình thức Affiliate vô cùng triển vọng.

Ngày nay, chúng ta dễ dàng nhận biết hoặc chứng kiến nhiều website chuyên hoạt động trong mảng review một dịch vụ/sản phẩm của một nhà hàng, khách sạn nào đó hay những cơ sở chuyên đào tạo về Digital Marketing. Một điểm chung có thể thấy là rất nhiều những bài viết trên các website đó đã được chèn Link Affiliate vào. Người dùng truy vấn từ công cụ tìm kiếm hoặc bạn bè của bạn đọc những bài viết này và cảm thấy tin tưởng về dịch vụ/sản phẩm này, nhấn vào link để tìm hiểu thêm hoặc thậm chí là quyết định sử dụng. Website của bạn sẽ được thụ hưởng hoa hồng từ những lần người dùng nhấp chuột mua hàng, hoặc đăng ký các khóa học,....

Xem thêm: Mô tả công việc Content marketing

2.3. Influencer Marketing và mạng xã hội

Influencer Marketing và mạng xã hội
Influencer Marketing và mạng xã hội

Bên cạnh những website được kể trên, thì việc tận dụng lợi thế của Influencer Marketing hay Social Media cũng có thể là một lựa chọn hay cho việc kiếm tiền thông qua Accesstrade. Những kênh Youtube được lập ra với hoạt động chính là giới thiệu hoặc đánh giá những sản phẩm ngày nay phổ biến và thịnh hành hơn cả.

Trên cơ sở đó, rất nhiều Micro Influencer được hình thành. Chỉ cần có khả năng giao tiếp, tương tác trước máy quay, ống kính thì bạn hoàn toàn có thể có cơ hội thành công. Để kiếm tiền với tiếp thị liên kết, rất nhiều kênh Youtube chuyên đánh giá các sản phẩm kiểu trên tay,... Bạn có thể thấy, dưới phần mô tả của những video như vậy luôn được đính kềm các link tiếp thị. Với lượt xem lớn như vậy, thì hoa hồng hay thu nhập tạo ra khủng đến cỡ nào. Do đó, đây cũng là một giải pháp kiếm tiền vô cùng triển vọng. Tất nhiên, hiểu đúng cơ chế hoạt động Accesstrade là gì thì bạn mới tận dụng chúng được một cách triệt để.

Xem thêm: Làm Youtube cần những gì?

3. Có nên kiếm tiền bằng Accesstrade hay không?

Có nên kiếm tiền bằng Accesstrade hay không?
Có nên kiếm tiền bằng Accesstrade hay không?

viết CV online

3.1. Thuận lợi khi kiếm tiền qua Accesstrade

Khi kiếm tiền với Accesstrade, trước tiên bạn sẽ có cơ hội được sử dụng và tiếp cận với những nền tảng hàng đầu, những lợi ích sẽ được cung ứng một cách tối đa. Ngoài ra, 100% ngôn ngữ được sử dụng bằng tiếng Việt cũng sẽ giúp bạn tiếp cận với hình thức này một cách dễ dàng hơn.

Thứ hai, bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm. Bởi Accesstrade có văn phòng được đặt ngay tại Việt Nam, chatbot cũng sử dụng ngôn ngữ bằng tiếng Việt.

Việc phát triển cũng như xây dựng các website trên nền tảng Accesstrade khá dễ dàng, bởi Accesstrade còn khá mới mẻ trên thị trường, tỷ lệ cạnh tranh chưa ở mức khốc liệt. Tu nhiên, bạn cần bắt tay ngay vào làm khi mà những công ty khác còn chưa có nhiều sự cạnh tranh.

 

Thuận lợi khi kiếm tiền qua Accesstrade
Thuận lợi khi kiếm tiền qua Accesstrade

Người dùng Việt có hành vi mua hàng ngày càng đông đảo. Và đó cũng chính là điểm lợi thế khi khách hàng có xu hướng, thói quen tham khảo thông tin dịch vụ/sản phẩm trên internet trước khi quyết định mua hàng. Đây là một thuận lợi không hề nhỏ để kiếm tiền thông qua nhiều network affiliate đa dang.

Xem thêm: Mẫu CV marketing

3.2. Thách thức khi kiếm tiền qua Accesstrade

Tại nước ta, với công cụ kiếm tiền Accesstrade, chưa có nhiều cộng đồng hay hội nhóm chuyên biệt để tương tác và trao đổi kinh nghiệm, thực trạng kiếm tiền với chung. Hầu hết những người mới chưa định hình được kiến thức, chưa có mục tiêu rõ ràng cụ thể, còn khá mơ hồ về hình thức kiếm tiền trực tuyến này. Chính bởi vậy, đa phần chỉ dừng lại ở mức tò mò tìm hiểu, cuối cùng là thực hiện không đâu vào đâu, không tới nơi tới chốn.

Mua sắm trực tuyến ở Việt Nam với những sản phẩm/dịch vụ có giá trị thấp, đối với những dịch vụ/sản phẩm có giá trị cao thì người dùng thường có xu hướng cân nhắc lâu, tìm hiểu kỹ. Chẳng hạn như mua đồ dùng công nghệ hay điện tử, thì người ta thường có thói quen ra tận cửa hàng, siêu thị điện máy xem hơn là mua sắm online. Mặc dù vậy, biểu đồ về xu hướng, thói quen tìm kiếm, mua sắm các dịch vụ/sản phẩm online tại nước ta đều tăng. Nhất là khi thị trường thương mại điện tử xuất hiện nhiều ông lớn như Amazon, Ebay,...

Thách thức khi kiếm tiền qua Accesstrade
Thách thức khi kiếm tiền qua Accesstrade

Thực hiện Accesstrade ngay từ bây giờ vẫn còn chưa muộn, thậm chí là sở hữu nhiều lợi thế hơn.

Xem thêm: Việc làm trưởng phòng SEO

Hiện nay, có thể thấy Accesstrade đang được rất nhiều người làm Marketing quan tâm và chia sẻ. Đây là một phương thức kiếm tiền khá hiệu quả, thế nhưng cũng cần sự kiên trì, chứ không phải là kiểu “một phát ăn luôn” như những phương thức kiếm tiền khác. Do đó, không chỉ dừng lại ở việc hiểu Accesstrade là gì? Bạn còn cần đầu tư vào quá trình nghiên cứu, tìm hiểu những thuật toán, đặc biệt là biết cách SEO thì mới tốt được.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1239 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT