Bệnh viện răng hàm mặt Huế tuyển dụng – cơ hội việc làm hấp dẫn

Theo dõi work247 tại
Trần Mai Phương tác giả work247.vn Tác giả: Trần Mai Phương

Thông tin tuyển dụng tại bệnh viện răng hàm mặt Huế vẫn luôn là mối quan tâm lớn đối với các ứng viên hiện nay. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu và có nhu cầu ứng tuyển vào làm việc tại bệnh viện này thì đừng bỏ qua những thông tin mới nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Mẫu CV xin việc

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Đôi nét giới thiệu về bệnh viện răng hàm mặt Huế

Hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của khoa học công nghệ và ngành Y học, các vấn đề liên quan đến răng, hàm, mặt đã không còn là mối lo ngại lớn đối với con người. Thực tế, với những ai có hàm răng xấu (hô, ố vàng, mọc không đều, răng sâu,…) sẽ luôn cảm thấy rất mất tự tin khi nói chuyện, cười trước mặt mọi người. Do đó, mong muốn của họ chính là tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để kiểm tra và chỉnh sửa, làm lại và có một hàng răng đẹp, trắng sáng, khỏe mạnh. Và trong bài viết hôm nay, work247.vn sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về bệnh viện răng hàm mặt Huế - một địa chỉ uy tín hàng đầu tại khu vực miền Trung hiện nay, hãy cùng cập nhật nhé.

Bệnh viện răng hàm mặt Huế được biết đến là một cơ sở chuyên khoa của Sở y tế tỉnh Thừa Thiên Huế. Nơi đây có đội ngũ các y bác sĩ, cán bộ, công nhân viên vô cùng chất lượng. Cụ thể đó là gần 20 bác sĩ chuyên khoa về răng hàm mặt, các bác sĩ chuyên khoa I, chuyên khoa II với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề giỏi. Không chỉ vậy, các y bác sĩ ở đây cũng luôn không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề, kiến thức, phục vụ cho công tác khám chữa bệnh cho người dân tại địa phương cũng như những khu vực lân cận.

Đôi nét giới thiệu về bệnh viện răng hàm mặt Huế
Đôi nét giới thiệu về bệnh viện răng hàm mặt Huế

Ngoài ra, bệnh viện răng hàm mặt Huế còn là nơi chỉ đạo, hỗ trợ về chuyên môn cho rất nhiều trường học, sinh viên thực tập, công tác dự phòng điều trị nha học đường. Bệnh viện luôn nỗ lực, cố gắng hết sức trong việc giúp đỡ các bạn học viên, sinh viên, y sinh đến từ các trường đại học, cao đẳng tại Huế được học tập, trang bị các kiến thức về nghiên cứu khoa học, sử dụng các kỹ thuật ngành y thực tế cho việc khám chữa bệnh về răng hàm mặt.

Bệnh viện răng hàm mặt Huế cũng không ngừng mở rộng quy mô tuyển dụng, mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn dành cho các bạn trẻ tốt nghiệp từ các trường y, dược tại Huế nói riêng và trên cả nước nói chung. Để nắm rõ thông tin tuyển dụng tại bệnh viện răng hàm mặt Huế như thế nào, mời bạn đọc tiếp tục theo dõi các phần sau của bài viết.

Xem tin tuyển dụng: Việc làm Bác răng hàm mặt

2. Quy trình tuyển dụng tại bệnh viện răng hàm mặt Huế

Đối với từng bệnh viện sẽ có quy trình tuyển dụng riêng biệt, thực hiện theo kế hoạch đưa ra từng giai đoạn. Và với bệnh viện răng hàm mặt Huế thì quy trình tuyển dụng sẽ được thực hiện như sau:

- Đầu tiên, phòng – khoa tại bệnh viện sẽ đăng ký về nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho các vị trí việc làm với Ban Giám đốc của bệnh viện.

- Tiếp đến, phỏng tổ chức cán bộ sẽ tổng hợp các nhu cầu này lại và tạo thành văn bản để gửi lên Ban Giám đốc.

- Nếu các yêu cầu về bổ sung nhân sự cho các vị trí việc làm tại bệnh viện được phê duyệt thì sẽ bắt đầu thông báo tuyển dụng lên các phương tiện truyền thông, tuyển dụng của bệnh viện.

Quy trình tuyển dụng tại bệnh viện răng hàm mặt Huế
Quy trình tuyển dụng tại bệnh viện răng hàm mặt Huế

- Khi đó, ứng viên sẽ bắt đầu gửi hồ sơ ứng tuyển về cho phòng tuyển dụng của bệnh viện và họ sẽ tổng hợp, chọn lọc ra những ứng viên xuất sắc, phù hợp nhất cho các vị trí việc làm để mời đến kiểm tra năng lực.

- Ứng viên nếu vượt qua vòng kiểm tra, đánh giá về năng lực sẽ được mời đến tham gia phỏng vấn.

- Sau khi đã hoàn thành vòng phỏng vấn, ứng viên nếu đủ khả năng và được chọn thì phỏng tổ chức tuyển dụng sẽ làm thủ tục để tiếp nhận, mời ứng viên đến thử việc theo thời gian đã quy định đối với từng vị trí.

Như vậy, có thể thấy quy trình tuyển dụng vào bệnh viện răng hàm mặt Huế cũng không quá khó khăn, phức tạp. Do đó, ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vào các vị trí việc làm tại đây thì không cần quá lo lắng mà hãy tự tin, mạnh dạn nộp hồ sơ để theo đuổi vị trí việc làm mơ ước tại bệnh viện răng hàm mặt Huế nhé.

Góc chia sẻ: Ngành răng – hàm – mặt ra làm gì? Ngành “hái” ra tiền

3. Một số vị trí thường xuyên tuyển dụng tại bệnh viện răng hàm mặt Huế

Có thể thấy, nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho răng miệng của con người hiện nay đang ngày càng tăng cao hơn. Do đó, nhu cầu bổ sung nguồn nhân lực cho các vị trí việc làm tại bệnh viện răng hàm mặt Huế cũng không ngừng tăng cao trong những năm gần đây. Hàng năm, bệnh viện răng hàm mặt Huế cũng liên tục tuyển dụng bổ sung rất nhiều vị trí, mở ra cơ hội việc làm cho các bạn trẻ.

Một số vị trí thường xuyên tuyển dụng tại bệnh viện răng hàm mặt Huế
Một số vị trí thường xuyên tuyển dụng tại bệnh viện răng hàm mặt Huế

Nhắc đến những vị trí “hot hit” đang có nhu cầu tuyển dụng thường xuyên tại bệnh viện răng hàm mặt Huế, các bạn chắc chắn không thể bỏ qua một số vị trí sau:

- Tuyển dụng vị trí kỹ thuật viên phẫu thuật, hỗ trợ bác sĩ phẫu thuật

- Tuyển dụng vị trí bác sĩ chuyên môn về răng hàm mặt – chuyên khoa I

- Tuyển dụng vị trí bác sĩ chuyên khoa về răng hàm mặt – chuyên khoa II

- Tuyển dụng cử nhân điều dưỡng

- Tuyển dụng cử nhân kỹ thuật răng hàm mặt

- Tuyển dụng giảng viên về răng hàm mặt

- Tuyển dụng y tá

-…

Bệnh viện răng hàm mặt Huế tuyển dụng nhiều vị trí
Bệnh viện răng hàm mặt Huế tuyển dụng nhiều vị trí

Điều đặc biệt là tại bệnh viện răng hàm mặt Huế còn là địa chỉ đào tạo sinh viên, các học viên đến từ các trường Đại học Y khoa, trường Cao đẳng Y tế hay khoa răng hàm mặt bệnh viện trung ương Huế, các trung tâm y tế liên quan,… Nổi bật nhất là bệnh viện còn hợp tác trực tiếp với tổ chức phẫu thuật nụ cười Hòa Kỳ, thành lập trung tâm điều trị đa năng về các dị tật hở hàm ếch, sứt môi,… cho các đối tượng trẻ em. Thông qua đó, các bạn nhỏ có thể lấy lại được sự tự tin và đây cũng là cơ hội lớn cho các bạn sinh viên có thể rèn luyện các kỹ năng, tay nghề của mình trước khi ra trường.

Chính vì vậy, nếu bạn có đủ điều kiện để đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng từ bệnh viện răng hàm mặt Huế thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn không nên bỏ lỡ trong quá trình theo đuổi, phát triển sự nghiệp ngành Y của các bạn.

Tuyển dụng: Việc làm Y tế - Dược

4. Tại sao nên lựa chọn làm việc tại bệnh viện răng hàm mặt Huế?

Bệnh viện răng hàm mặt Huế là một địa chỉ uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng cũng như là sự lựa chọn của nhiều ứng viên trong quá trình tìm kiếm, săn đón việc làm. Vậy điều gì đã giúp cho bệnh viện răng hàm mặt Huế trở nên có sức hút đến thế?

4.1. Nguồn nhân lực có trình độ chuyên sâu

Đội ngũ nhân sự, các y bác sĩ, cán bộ tại bệnh viện răng hàm mặt Huế được đánh giá là có nhiều kinh nghiệm chuyên môn, năng lực tốt, từng khám, chữa bệnh thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh nặng. Cụ thể đến nay, bệnh viện có đến 17 các sĩ chuyên khoa về răng hàm mặt đang công tác, điều này cũng sẽ giúp cho các bạn trẻ mới vào nghề có thể tiếp thu, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng.

Nguồn nhân lực có trình độ chuyên sâu
Nguồn nhân lực có trình độ chuyên sâu

Ngoài ra, với sự đổi mới không ngừng về chương trình đào tạo nhân sự, bệnh viện răng hàm mặt Huế sẽ giúp cho các bạn có thể phát huy năng lực một cách tốt nhất, các phương pháp đào tạo, giảng dạy được sắp xếp phù hợp cho từng đối tượng, hỗ trợ tốt nhất cho các bạn phát triển sự nghiệp.

Đọc thêm: Tư vấn việc làm ngành Y tế - Dược

4.2. Công nghệ hiện đại, không ngừng đổi mới

Bệnh viện răng hàm mặt Huế được biết đến là một bệnh viện tuyến cuối chuyên sâu nhất về lĩnh vực răng hàm mặt, do đó đây chính là nơi làm việc mà nhiều người luôn muốn hướng đến.

Bệnh viện không ngừng đổi mới về trang thiết bị, máy móc, cập nhật xu hướng mới cho phù hợp, phục vụ cho quá trình chẩn đoán, điều trị cho các bệnh nhân. Từ đó, các kết quả cho ra cũng đảm bảo chuẩn xác hơn, giúp các y bác sĩ có thể nhận biết được tình hình các bệnh nhân như thế nào và đưa ra phương án chữa bệnh phù hợp.

Công nghệ hiện đại, không ngừng đổi mới
Công nghệ hiện đại, không ngừng đổi mới

Hơn nữa, việc liên tục cập nhật kiến thức mới, sử dụng công nghệ hiện đại cũng giúp cho các bác sĩ nâng cao trình độ, kỹ năng của mình, giúp cho bệnh viện có được tên tuổi uy tín, nhận được sự tin tưởng từ mọi người.

4.3. Chuyên khoa đa dạng, thành tích nổi bật

Bệnh viện răng hàm mặt Huế sau khoảng gần 40 năm hoạt động, phát triển đã gặt hái được rất nhiều thành công về đào tạo, nghiên cứu cũng như tổ chức các hoạt động tập thể. Nổi bật như là giải thưởng tập thể lao động xuất sắc, cá nhân chiến sĩ thi đua, các bằng khen,… Chính điều đó cũng tạo nên sự uy tín, chất lượng cho bệnh viện và thu hút nhiều ứng viên ứng tuyển việc làm.

Chuyên khoa đa dạng, thành tích nổi bật
Chuyên khoa đa dạng, thành tích nổi bật

Tại bệnh viện còn có rất nhiều phòng khám, các khoa giúp các bạn trẻ có thể đưa ra nhiều sự lựa chọn khác nhau, phù hợp với năng lực và chuyên ngành theo đuổi. Cụ thể đó là phòng chức năng, tổ chức hành chính, khóa khám tổng hợp, phẫu thuật răng hàm mặt, khoa chỉnh nha, nội khoa,… Đối với mỗi phòng ban đề sẽ có nhiều vị trí tuyển dụng khác nhau.

4.4. Mạng lưới hợp tác vô cùng hấp dẫn

Ngoài ra, bệnh viện răng hàm mặt Huế còn có mối hợp tác với rất nhiều tổ chức y tế của nước ngoài, mở rộng cơ hội học tập và việc làm dành cho các bạn trẻ khi làm việc tại đây.

Cụ thể, đối với những bạn có năng lực tốt sẽ được cử đi học thêm, nâng cao kiến thức, trình độ, đào tạo để thăng tiến lên các vị trí việc làm cao và chuyên môn hơn. Do đó, làm việc tại bệnh viện răng hàm mặt Huế cũng sẽ là cơ hội lớn để các bạn phát triển sự nghiệp của mình.

Mạng lưới hợp tác vô cùng hấp dẫn
Mạng lưới hợp tác vô cùng hấp dẫn

Hy vọng rằng những thông tin về bệnh viện răng hàm mặt Huế tuyển dụng trên đây sẽ hữu ích cho các ứng viên đang có nhu cầu tìm việc làm. Chúc các bạn luôn may mắn và nhanh chóng ứng tuyển thành công vào vị trí việc làm mình yêu thích tại bệnh viện răng hàm mặt Huế nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem892 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT