Các trang Web bán hàng Online nước ngoài uy tín bạn nên biết

Theo dõi work247 tại
Trần Hải Minh tác giả work247.vn Tác giả: Trần Hải Minh

Cùng với sự phát triển của công nghệ thì thương mại điện tử cũng có điều kiện phát triển theo. Nhu cầu mua sắm Online nhiều hơn, đặc biệt là bạn có thể mua được đồ từ nước ngoài nhờ vào các kênh bán hàng. Vậy các trang web bán hàng Online nước ngoài nào là uy tín nhất mà bạn có thể sử dụng? Hãy cùng chúng tôi trả lời câu hỏi này trong phần viết bên dưới đây nhé!

Tuyển dụng việc làm

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Thật không quá khó để các bạn có thể tự tìm cho mình một trang web bán hàng Online nước ngoài. Chắc hẳn khi có nhu cầu mua bán từ nước ngoài bạn cũng đã tìm hiểu các thông tin khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua một số trang web bán hàng Online nước ngoài uy tín nhất.

1. Trang Amazon

Đầu tiên phải kể đến chính là trang Amazon, nó được cộng đồng người trên thế giới biết đến là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu trên thế giới. Trang này của Mỹ và được chính thức ra mắt vào năm 1995, đặt trụ sở tại Hòa Kỳ.

Trang Amazon
Trang Amazon

Tại trang này tổng hợp khối lượng hàng hóa vô cùng lớn, đa dạng, phong phú ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: Làm đẹp, đồng hồ, thời trang,… chắc chắn sẽ làm thỏa mãn rất nhiều tín đồ mua sắm online trên toàn thế giới.

Tuy nhiên nếu như ai đã từng mua hàng tại trang Amazon này sẽ hiểu rõ một hạn chế lớn cho người Việt đó chính là trang sẽ không hỗ trợ vận chuyển hàng hay ship hàng từ nước ngoài về Việt Nam. Cũng chính bởi hạn chế này mà nếu như bạn muốn mua hàng tại đây thì cần phải có địa chỉ nhận hàng ở nước ngoài sau đó nhờ họ xách tay về Việt Nam, hoặc bạn sẽ phải tìm hiểu những nơi cung cấp dịch vụ mua hàng tại Amazon để có thể mua thuận lợi hơn.

2. Trang Ebay

Không chỉ Amazon mà hiện trang Ebay cũng là một trang web bán hàng online nước ngoài siêu uy tín và chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

Trang Ebay
Trang Ebay

Được biết, Ebay là một trang web thương mại điện tử hoạt động khá đa dạng, nó cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác nhau, giúp cho người mua hàng có thể mua ở các website bán hàng online trên thế giới như: Nước Anh, nước Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, cùng nhiều quốc gia khác nữa. Tại đây không chỉ đa dạng về sản phẩm, mẫu mã mà còn đa dạng về nhà cung cấp nữa, điều này tạo điều kiện thuận lợi giúp cho người mua hàng có nhiều điều kiện thuận lợi hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó Ebay còn là một trang web đấu giá về sản phẩm của Mỹ, nếu như bạn muốn mua hàng qua Ebay này thì điều kiện bắt buộc là phải có thẻ thanh toán quốc tế.

Có thể rất nhiều người Việt lo lắng khi giao dịch tại trang web nước ngoài về vấn rào cản ngôn ngữ thì với Ebay, bạn hoàn toàn có thể gạt bỏ điều này, vì hiện nay có rất nhiều đại lý của Ebay ở Việt Nam. Tuy nhiên bạn sẽ phải chịu toàn bộ các chi phí vận chuyển, nhận hàng và thuế thì mới có thể nhận được hàng thành công đó.

Xem thêm: Việc làm thương mại điện tử

3. Trang Aliexpress

Một trang mua hàng tiếp theo là trang Aliexpress, với những tín đồ mua sắm online thì chắc chắn đây không còn là cái tên xa lạ nữa, đặc biệt là với người Việt. Bởi hiện số lượng người Việt mua sắm trên trang này rất nhiều.

Trang Aliexpress
Trang Aliexpress

Chắc bạn cũng đã biết đây là một trang web thuộc tập đoàn Alibaba Group cho chính Jack Ma (người Trung Quốc) sáng lập. Trang Aliexpress hiện nay là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu xứ Trung Hoa, thế nhưng có một điều vô cùng đặc biệt chính là tại đây chỉ bán hàng cho người nước ngoài chứ không hề bán cho nội địa của Trung Quốc.

Tại trang web này bạn có thể tìm thấy các mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong phú cả về số lượng và mẫu mã. Các mặt hàng khi bán tại trang đều được đảm bảo về uy tín và chất lượng rất cao.

Thế nhưng vấn đề nhận hàng hay ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của người mua hàng. Họ không biết làm cách nào để mua hàng thuận lợi, hàng đến tận tay. Thế nhưng với trang Aliexpress có rất nhiều shop bán hàng ở đây hỗ trợ bạn trong quá trình vận chuyển, có thể free ship, thế nhưng thời gian chờ hàng sẽ khá lâu đó nhé, có thể lên đến 60 ngày. Chính vì vậy mà bạn cũng không cần quá lo lắng hay suốt ruột đâu.

Bí quyết: Đánh giá nhu cầu của khách hàng hoàn hảo nhất hiện nay

4. Trang Tmall

Tiếp theo mà chúng ta sẽ nhắc đến chính là Tmall, đây cũng được xếp là một trong những trang web bán hàng online nước ngoài uy tín nhất mà nhiều người lựa chọn. Cùng với Aliexpress thì Tmall là trang được điều hành bởi tập đoàn Alibaba. Trên trang web này hiện nay có hơn 12.000 các thương hiệu quốc tế khác nhau tham gia vào, họ chuyên cung cấp mặt hàng cao cấp và đắt tiền cho người tiêu dùng, trong đó có cả hàng hiệu nữa. Nhiều mặt hàng đa dạng là thế nhưng Tmall lại cung cấp chủ yếu các loại mặt hàng thiết yếu để phục vụ cuộc sống hàng ngày. Nếu như bạn có nhu cầu lớn về mua đồ dùng sinh hoạt, vật dụng trong cuộc sống thì Tmall chính là sự lựa chọn hàng đầu đó nhé.

Trang Tmall
Trang Tmall

Sẽ không làm người mua hàng thất vọng, Tmall sẽ đảm bảo nguồn gốc của sản phẩm, đảm bảo hàng hóa chất lượng cao, sản phẩm đến từ thương hiệu chính hãng, thương hiệu lớn. Chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm bất kỳ một sản phẩm nào tại đây.

Tuy nhiên để có thể mua hàng tại trang web này thì bạn sẽ phải sử dụng nhiều dịch vụ trung gian để họ thanh toán và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam thành công. Một lưu ý rằng khi tìm kiếm đơn vị vận chuyển trung gian thì nên chọn những địa chỉ uy tín, nhiều người sử dụng và cho đánh giá tốt nhé.

5. Trang Gmarket

 Trang Gmarket
 Trang Gmarket

Với tín đồ Hàn bạn sẽ không thể bỏ qua được Gmarket đâu, đây chính là trang thương mại điện tử lớn nhất của Hàn Quốc. Người mua có thể thoải mái lựa chọn với khối lượng hàng hóa cực kỳ đa dạng, phong phú, từ các sản phẩm thông dụng, đồ dùng gia dụng đến thực phẩm tương sống đều có mặt tại Gmarket.

Thế nhưng đây lại không phải địa chỉ thuận lợi nếu như bạn muốn mua mỹ phẩm của Hàn đâu nhé, bởi hiện nay mặt hàng mỹ phẩm không ship về Việt Nam, đây cũng là một nhược điểm tương đối lớn của trang này.

Giá cả sản phẩm, hàng hóa luôn được đảm bảo, vì thế mà người mua hàng sẽ không bị quá lố khi mua tại Gmarket đâu nhé.

6. Trang Taobao

Taobao hiện nay không còn là cái tên xa lạ với người Việt nữa, đặc biệt với những bạn trẻ. Với tốc độ phát triển cực nhanh của mạng internet thì Taobao đến Việt Nam và phát triển nở rộ hơn trong một vài năm trở lại đây.

Trang Taobao
Trang Taobao

Trang web Taobao được chính thức ra mắt, hoạt động vào năm 2003 cũng là của tập đoàn Alibaba, tuy nó xuất hiện sau khá nhiều trang thương mại điện tử nổi tiếng khác thế nhưng Taobao lại luôn là cái tên được nhắc đến khá nhiều và trở thành địa chỉ bán hàng online nước ngoài uy tín nhất.

Trên Taobao có rất nhiều mặt hàng khác nhau từ đồ gia dụng, đồ điện tử, đồ nội thất, thời trang,… Hiện Taobao là một trong những nguồn hàng hóa, nguồn đổ buôn, sỉ cho rất nhiều shop, doanh nghiệp Trung Quốc, Việt Nam. Người mua hàng có thể cập nhật thông tin hàng hóa nhanh chóng, đơn giản và cực kỳ chi tiết từ hình ảnh, size, màu sắc,...

Nếu như bạn mua hàng tại trang web Taobao thì không phải quá lo lắng về ngôn ngữ đâu nhé, bởi vì sẽ có một phần dịch và chuyển sang tiếng Việt cho bạn đó. (Tuy nhiên chỉ nên sử dụng trên máy tính nhé, còn nếu như bạn mua trên ứng dụng Taobao tải về điện thoại thì không có tính năng này đâu nhé).

Tham khảo thêm: HÀNG SALE LÀ GÌ? NHỮNG CÂU CHUYỆN VỀ KINH DOANH THƯƠNG MẠI

7. Trang Ting.vn

Với các trang web bán hàng online nước ngoài người mua hàng luôn gặp phải rào cản về ngôn ngữ. Hiểu được vấn đề mà bạn gặp phải đó thì Ting.vn sẽ giúp bạn tối ưu nhất về ngôn ngữ khi mua hàng.

Trang Ting.vn
Trang Ting.vn

Bên cạnh tại Ting.vn có rất nhiều hàng hóa, bạn có thể mua với số lượng lớn, các loại sản phẩm này đều có xuất sứ, có nguồn gốc rõ ràng từ các thương hiệu lớn HongKong, Trung Quốc.

Không hoàn toàn là trang web cung cấp sản phẩm cao cấp, Ting.vn luôn hướng đến nhiều đối tượng khác nhau, cũng bởi vậy bạn còn có thể mua hàng hóa với giá cả bình dân nữa.

Trên đây chính là các trang web bán hàng online nước ngoài uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Rất hy vọng sẽ có ích nhiều cho bạn đọc, hãy tìm kiếm cho mình một địa chỉ phù hợp để thỏa mãn nhu cầu mua hàng nước ngoài nhé.

Mẫu CV online

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem733 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT