CV E Commerce Manager ấn tượng – Đánh gục mọi nhà tuyển dụng

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

Để tạo ra được một bản CV E Commerce Manager ấn tượng và có thể đánh gục được nhà tuyển dụng không hề dễ dàng. Hiểu điều này, work247.vn hướng dẫn giúp bạn đi đúng hướng để mang đến CV xin việc chất lượng và ứng tuyển thành công vào vị trí E Commerce Manager hiện nay. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu một CV xin việc E Commerce Manager tuyệt vời với những thông tin chia sẻ tại đây.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Một CV E Commerce Manager phải đầy đủ những đặc điểm gì?

Một CV E Commerce Manager phải đầy đủ những đặc điểm gì?
Một CV E Commerce Manager phải đầy đủ những đặc điểm gì?

Hiện nay với công nghệ phát triển, đặc biệt đó chính là mạng internet đã đánh dấu và đưa sự phát triển của nền thương mại điện tử lên một tầm cao mới. Rất nhiều các công ty, doanh nghiệp các cơ sở kinh doanh hiện nay sử dụng song song với các phương thức bán hàng cũ đó là phương thức bán hàng hiện đại và tiết kiệm hơn rất nhiều trên sàn thương mại điện tử, điều này đã tạo điều kiện và cơ hội việc làm cho nhiều bản trẻ hiện nay hơn. Đặc biệt nhu cầu tuyển dụng E Commerce Manager – quản lý thương mại điện tử ngày càng nhiều.

Các bạn trẻ khi ứng tuyển vào vị trí E Commerce Manager trong các công ty luôn quan tâm hàng đầu đến việc tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng qua CV xin việc E Commerce Manager gửi đến họ. Vậy CV xin việc E Commerce Manager bao gồm những đặc điểm như thế nào, bạn đã biết hay chưa?

Đầu tiên đặc điểm của CV E Commerce Manager phải thể hiện qua nội dung truyền tải thông tin đầy đủ và làm nổi bật lên được bạn có kiến thức trong việc triển khai các kế hoạch trên nền tảng thương mại điện tử, biết cách giám sát và sắp xếp công việc một cách hiệu quả và kiến thức chuyên môn. Làm rõ được điều này sẽ giúp bạn ứng tuyển thành công vào vị trí quản lý thương mại điện tử tại nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc các cơ sở kinh doanh hiện nay đó nhé!

Bên cạnh một nội dung truyền tải đúng thì hình thức của CV xin việc E Commerce Manager cũng rất quan trọng đó nhé. Một hình thức bắt mắt cũng chính là cách bạn thu hút nhà tuyển dụng và tiếp cận họ một cách tốt nhất giống như việc bán hàng trên sàn thương mại điện tử với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau vậy.

Một đặc điểm cực kỳ nổi bật khi tạo CV E Commerce Manager bạn phải thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy được bạn có khả năng tạo ra kế hoạch hiệu quả và biết cách quảng cáo, tiếp thị đến các đối tượng khách hàng cụ thể trên nền tảng thương mại điện tử, đảm bảo tăng sức cạnh tranh của thương hiệu với nhiều đối thủ khác nhau hiện nay trên thị trường và tạo được hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Việc làm thương mại điện tử

Một CV E Commerce Manager phải đầy đủ những đặc điểm gì?
Một CV E Commerce Manager phải đầy đủ những đặc điểm gì?

Để nắm rõ hơn được các phần thông tin quan trọng trong một mẫu CV xin việc E Commerce Manager hiện nay gồm có những thông tin như thế nào thì hãy đọc ngay phần chia sẻ tiếp để hình thành kỹ năng viết chuẩn xác nội dung và cực kỳ hấp dẫn, nắm bắt đúng tâm lý của nhà tuyển dụng nhé!

2. Hướng dẫn viết nội dung quan trọng trong CV E Commerce Manager

Để đảm bảo cung cấp cho nhà tuyển dụng một CV hấp dẫn về mặt nội dung và giúp bản thân không chỉ thể hiện đúng năng lực, khả năng của mình với vị trí E Commerce Manager mà còn tạo được ấn tượng sâu sắc cho nhà tuyển dụng qua gợi ý về cách viết một số nội dung quan trọng trong CV E Commerce Manager như sau:

2.1. Mục tiêu nghề nghiệp trong CV E Commerce Manager

Một mục tiêu E Commerce Manager chuẩn chỉ sẽ giúp bạn để lại ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Tuy nhiên làm được điều này không hề dễ dàng như bạn nghĩ. Một mục tiêu chuẩn phải đảm bảo đưa ra kế hoạch đúng với tổ chức của công ty, đồng thời phải đảm bảo phù hợp với vị trí E Commerce Manager, thể hiện được ý chí và năng lực của bạn khi ứng tuyển vào vị trí này sẽ khiến nhà tuyển dụng thích mê.

Mục tiêu nghề nghiệp trong CV E Commerce Manager
Mục tiêu nghề nghiệp trong CV E Commerce Manager

Hãy tìm hiểu một chút để cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty, văn hóa để có thể đưa ra được mục tiêu ngắn hạn và dài hạn cực kỳ cụ thể về thăng tiến trong công việc khi trở thành một E Commerce Manager trong công ty. Làm được điều này bạn sẽ cho nhà tuyển dụng thấy được bạn là người cầu tiến và có ý chí phấn đấu trong công việc, đây là điều nhà tuyển dụng luôn muốn thấy ở người nhân viên.

Tiếp đó bạn cần phải đưa ra một vài lý lẽ nhỏ nhỏ về điểm mạnh của bản thân với vị trí E Commerce Manager và đưa ra được sự cống hiến từ năng lực và công sức của bản thân cho công ty là điều bạn thể hiện hết mình vì công việc và mang đến cho công ty những giá trị lớn lao khi trở thành nhân viên của công ty sẽ khiến bạn được đánh giá tốt trong mắt nhà tuyển dụng và có lợi thế hơn so với nhiều ứng viên khác đó nhé!

2.2. Kinh nghiệm làm việc trong CV E Commerce Manager

Kinh nghiệm làm việc là phần thông tin rất quan trọng trong CV xin việc E Commerce Manager, không phải ai cũng có thể ứng tuyển để trở thành quản lý thương mại điện tử bạn phải là người có kinh nghiệm làm việc trong ngành hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.

Kinh nghiệm làm việc trong CV E Commerce Manager
Kinh nghiệm làm việc trong CV E Commerce Manager

Đặc biệt trong phần kinh nghiệm làm việc để thể hiện bản thân nổi bật và có khả năng hơn người khác bạn cần chú trọng đến nội dung mô tả công việc trước đây bạn đảm nhận. Hãy đưa ra các công việc có liên quan mật thiết đến thương mại điện tử mà bạn đã làm tại công ty trước. Có thể bạn đề cập đến một số công việc đã từng thực hiện của mình để chứng minh bản thân phù hợp với vị trí E Commerce Manager như sau:

+ Tạo kế hoạch PR và kế hoạch tiếp thị trên mạng xã để bao phủ mảng thương mại điện tử của công ty.

+ Xem xét và tổng hợp số liệu để đưa ra phân tích và thông tin cụ thể nhằm tăng doanh số trong bán hàng trực tuyến trên website.

+ Nghiên cứu thị trường và lên các kế hoạch tiền năng bán hàng giúp mở rộng hoạt động kinh doanh trên mảng thương mại điện tử của công ty.

+ Tiến hành quản lý nội dung website, tối ưu hóa nội dung nhằm đạt hiệu quả seo tốt nhất.

Đưa ra những mô tả đơn giản về công việc bạn đã làm để chứng minh cho khả năng phù hợp và kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử của bạn. Thông qua đó giúp bạn khẳng định tốt nhất giá trị bản thân trước nhà tuyển dụng và nhanh chóng tiến đến vòng phỏng vấn trực tiếp.

Việc làm thương mại điện tử tại Hà Nội

2.3. Trình độ học vấn và thành tích cá nhân trong CV E Commerce Manager

Trình độ học vấn và thành tích cá nhân trong CV E Commerce Manager
Trình độ học vấn và thành tích cá nhân trong CV E Commerce Manager

Trình độ học vấn và thành tích của bạn sẽ là những thông tin thể hiện cho chuyên môn, nền tảng mà bạn có có phù hợp và hỗ trợ được gì trong công việc hay không. Thường những người làm đúng ngành, đúng nghề chính là đúng sở trường và thế mạnh của bản thân, cũng đảm bảo có lượng kiến thức và hiểu biết cần thiết để tạo lợi thế tốt nhất cho bản thân hiện nay.

Đặc biệt hãy đề cập đến các chứng chỉ và thành tích xuất sắc bạn đã nhận được trong học tập và nên chọn những thành tích bạn đạt được trong công việc sẽ giúp chứng minh tốt nhất về năng lực của bản thân với nhà tuyển dụng đó nhé!

2.4. Kỹ năng trong CV xin việc E Commerce Manager

Kỹ năng có quan trọng không, chắc chắn là rất quan trọng rồi. Mỗi ngành nghề, mỗi vị trí công việc sẽ có những yêu cầu khác nhau về kỹ năng. Kỹ năng sẽ hỗ trợ bạn thực hiện công việc một cách tốt nhất và hiệu quả nhất. Để tạo được ấn tượng và giúp bạn thể hiện tốt nhất giá trị của bản thân mình thì hãy đưa ra những kỹ năng phù hợp với vị trí E Commerce Manager – quản lý thương mại điện tử như sau:

Kỹ năng trong CV xin việc E Commerce Manager
Kỹ năng trong CV xin việc E Commerce Manager

+ Kỹ năng quản lý nội dung website và tối ưu SEO.

+ Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và biết cách sắp xếp công việc hợp lý.

+ Kỹ năng xây dựng kế hoạch PR và tiếp thị trên mảng thương mại điện tử.

+ Kỹ năng tiếng Anh, không chỉ đọc viết thành thạo mà đặc biệt còn phải giao tiếp tốt.

Đó là một số kỹ năng tiêu biểu nhất cho vị trí E Commerce Manager hiện nay khi được tuyển dụng bạn nhất định không thể quên đưa vào CV xin việc của mình được.

2.5. Thông tin cá nhân trong CV E Commerce Manager

Thông tin cá nhân trong CV E Commerce Manager
Thông tin cá nhân trong CV E Commerce Manager

Thông tin cá nhân là phần đầu để nhà tuyển dụng biết đích xác CV E Commerce Manager gửi đến từ ứng viên nào. Thông qua thông tin cá nhân bạn cũng cấp cũng giúp nhà tuyển dụng biết chính xác và phân biệt được bạn với các ứng viên khác hiện nay. 

Trong thông tin cá nhân bạn không chỉ cần cung cấp các thông tin cơ bản về bản thân mà còn phải cung cấp chính xác các thông tin nay, đặc biệt là tên, số chứng minh thư, địa chỉ email và số điện thoại để liên hệ. Thông tin chính xác giúp nhà tuyển dụng sớm có những phản hồi đến bạn chính xác nhất.

Tạo CV xin việc

3. Trong CV E Commerce Manager không được mắc những lỗi gì?

Trong CV E Commerce Manager mà rất nhiều bạn trẻ hiện nay khi không hiểu biết và chưa có kinh nghiệm để tạo ra một CV xin việc cho vị trí E Commerce Manager chuẩn thường hay mắc phải những lỗi như sau:

Trong CV E Commerce Manager không được mắc những lỗi gì?
Trong CV E Commerce Manager không được mắc những lỗi gì?

Thứ nhất, chưa đồng nhất được về ngôn ngữ sử dụng, nhiều bạn sử dụng tiếng Anh lồng ghép trong nội dung trình bày của mình điều này không gây ấn tượng mà còn khiến nhà tuyển dụng khó chịu. Chỉ sử dụng tiếng Anh lồng ghép trong CV tiếng Việt E Commerce Manager với các thuật ngữ chuyên ngành mà thôi. Hoặc sử dụng toàn bộ CV E Commerce Manager bằng tiếng Anh khi bạn ứng tuyển vào các công ty nước ngoài.

Thứ hai, nội dung chưa thống nhất nên chưa làm nổi bật được khả năng và sự phù hợp của bản thân với vị trí E Commerce Manager được tuyển dụng. Khi tiến hành làm CV E Commerce Manager hãy chú ý đến phải đồng nhất và thống nhất mạch nội dung từ đầu đến cuối để làm nổi bật nên được chính xác vị trí bạn muốn ứng tuyển là E Commerce Manager.

Thứ ba, viết quá dài dòng và khó hiểu điều này khiến nhà tuyển dụng làm lơ với CV xin việc E Commerce Manager bạn gửi đến đó nhé! Hãy viết thật ngắn gọn, nếu có thể chỉ nên đưa nội dung của bạn trong 1 – 2 trang A4 là hoàn hảo nhất, sử dụng các câu văn ngắn gọn dễ hiểu để diễn tả tốt nhất những thông tin bản thân muốn truyền đạt để nhà tuyển dụng.

Thứ tư, rất nhiều bạn sơ xuất trong việc không kiểm tra lại nội dung và thông tin khiến gặp phải tình trạng sai chính tả rất nhiều. Hãy kiểm tra thật kỹ để đảm bảo không có lỗi và không sai chính tả trước khi gửi CV E Commerce Manager của bạn đến nhà tuyển dụng nhé!

Thứ năm, nhiều bạn không biết cách tạo CV xin việc E Commerce Manager đúng chuẩn khiến sản phẩm tạo ra vừa mất thời gian lại không có tính thẩm mỹ cao. Để giải quyết vấn đề này, bạn hãy tìm đến kho CV xin việc của work247.vn để sử dụng đúng chuẩn mẫu CV E Commerce Manager ấn tượng, có thiết kế riêng biệt và chất lượng để sử dụng.

Tìm việc làm

CV E Commerce Manager
CV E Commerce Manager

Qua chia sẻ về CV E Commerce Manager trong bài viết này sẽ giúp bạn biết được một CV xin việc E Commerce Manager cần đảm bảo những đặc điểm gì, biết cách viết nội dung để gây ấn tượng và tăng giá trị của bản thân, đồng thời tránh được những lỗi không đáng có xảy ra để tạo CV hoàn hảo nhất. Hy vọng từ những thông tin chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn có một CV E Commerce Manager tuyệt vời nhất và nhanh chóng tiến gần hơn đến vòng phỏng vấn.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1092 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT