CV Team Leader – Con tàu chở những người lãnh đạo tương lai

Theo dõi work247 tại
Hoàng Thanh Vân tác giả work247.vn Tác giả: Hoàng Thanh Vân

CV Team Leader góp phần nâng cao hơn cơ hội việc làm cực hấp dẫn dành cho những ai có tố chất lãnh đạo, thích được làm việc theo nhóm và dẫn dắt nhóm phát triển. Để ứng tuyển thành công tại vị trí công việc này thì các bạn cần phải chuẩn bị một bản CV Team Leader hoành tráng. Hãy khám phá ngay những bí kíp để tạo ra bản CV Team Leader hoàn chỉnh nhé

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Khám phá CV Team Leader được sử dụng để ứng tuyển vị trí Team Leader
Khám phá CV Team Leader được sử dụng để ứng tuyển vị trí Team Leader

1. Hiểu rõ hơn về CV Team Leader

CV Team Leader là mẫu CV được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, là mẫu CV dành cho những ai muốn đảm nhận vai trò là người trưởng nhóm/đội trưởng có thể sử dụng để ứng tuyển. Bản CV này là đại diện nói lên những tố chất của người đang ứng tuyển vào vị trí cao nhất mà trong đó là người lãnh đạo của một đội hay một nhóm nhiều quy mô khác nhau.

CV Team Leader luôn mang phong thái của người trưởng nhóm năng động, là người lãnh đạo nhỏ với những nhiệt huyết, sự mong muốn được trúng tuyển vào vị trí đó để dốc hết sức mình vào công việc. Trong CV Team Leader, các bạn cần thể hiện rõ các yếu tố cụ thể chứng minh cho sự phù hợp, xứng đáng nhất để ngồi vào vị trí này đó là từng kỹ năng đến kinh nghiệm, từng giá trị kiến thức cho tới sở thích cũng có liên quan đến một người đội trưởng của nhóm, làm nền tẳng để ứng viên đó phát huy tốt vai trò của mình.

Hiểu rõ hơn về CV Team Leader
Hiểu rõ hơn về CV Team Leader

Căn cứ vào CV Team Leader, nhà tuyển dụng sẽ đưa ra được những lời đánh giá, nhận xét về tính chất phù hợp, tài năng, năng lực của người ứng viên đó có thực sự xứng đáng, vượt hơn tất cả những CV của các ứng viên khác để đảm nhận vị trí Team Leader hay không?

Thông qua đó, chúng ta có thể thấy rõ được rằng bản CV Team Leader đóng góp một vai trò quan trọng trong bước khởi đầu của quá trình tìm việc và xuyên suốt cả quá trình tìm kiếm việc làm.

Việc làm quản lý điều hành

2. Khám phá xem trong CV Team Leader có gì?

Một bản CV xin việc dành cho vị trí đội trưởng, nhóm trưởng tất nhiên sẽ không thể gióng với một bản CV xin việc dành cho vị trí, cấp bậc nhân viên phải không nào, do đó việc khám phá xem trong CV Team Leader có những yếu tố nào đặc biệt chính là điều vô cùng cần thiết để giúp cho mỗi ứng viên dễ dàng lên kế hoạch tạo ra một bản CV xin việc cực cuốn hút, đó chính là cách để tăng thê % cơ hội cho bản CV của mình.

Khám phá xem trong CV Team Leader có gì?
Khám phá xem trong CV Team Leader có gì?

Vậy thì, trong CV Team Leader có gì đây?

- Yếu tố đầu tiên không thể thiếu trong CV Team Leader đó chính là kiến thức: Nhà tuyển dụng rất mong chờ một người ứng viên có thể thể hiện được những kiến thức mà mình có trong lĩnh vực đang tuyển dụng. Mỗi lĩnh vực đều có kiến thức riêng phù hợp để đáp ứng nhu cầu triển khai kế hoạch và làm việc hiệu quả.

Do đó, kiến thức ngành nghề, lĩnh vực là vô cùng cần thiết, điều đó được thể hiện thông qua những khía cạnh như kiến thức mà bạn học được ở trường lớp, tên trường và chuyên ngành/ khóa học mà bạn đang theo học... đồng thời thể hiện ở kết quả học tập của bạn được công nhận.

Ngoài ra, kiến thức còn được thể hiện ở khía cạnh xã hội, khía cạnh xã hội ở đây chính là kiến thức xã hội, là những kinh nghiệm mà ứng viên đó học hỏi được từ những va chạm, tiếp xúc với xã hội để đúc kết được vấn đề người leader của một team cần phải có những gì?

Kiến thức sách vở và kiến thức xã hội là yếu tố quan trọng trong CV Team Leader
Kiến thức sách vở và kiến thức xã hội là yếu tố quan trọng trong CV Team Leader

- Yếu tố tiếp theo, phong thái lãnh đạo toát lên từ bản CV xin việc: Phong thái lãnh đạo ở đây được thể hiện từ trình độ, kỹ năng và tố chất lãnh đạo của ứng viên. Một ứng viên có suy nghĩ an nhàn, an phận và không cầu tiến thì không thể trở thành một nhà lãnh đạo tài giỏi của tương lai được.

Thay vào đó, ứng viên cần thể hiện được một mục tiêu phấn đấu rõ ràng trong sự nghiệp của mình, là sự vươn lên chứ không phải dậm chân tại chỗ hay cần một công việc ổn định là đủ. Bên cạnh đó, phong thái lãnh đạo còn được thể hiện bởi vẻ bề ngoài lịch sự. Một CV xin việc đội trưởng sẽ cần phải rõ ràng, dễ đọc, ưa nhìn, chuyên nghiệp từ trong nội dung lẫn hình thức, không tảy xóa, không làm nhàu nát...

Phong thái lãnh đạo chính là yếu tố quan trọng trong CV Team Leader
Phong thái lãnh đạo chính là yếu tố quan trọng trong CV Team Leader

- Yếu tố không thể bỏ qua, bạn cần chuẩn bị một bản CV cung cấp đầy đủ các thông tin mà nhà tuyển dụng yêu cầu, không thừa thông tin mà cũng không thiếu thông tin. Toàn bộ các thông tin có thể giúp bạn tạo ra sự hài lòng cho nhà tuyển dụng và có tác dụng để làm nổi bật bạn với vị trí đội trưởng.

Việc làm quản lý điều hành tại Hà Nội

3. Hướng dẫn viết CV Team Leader chi tiết

Sau khi đã nghiên cứu và khám phá những thông tin quan trọng, cần thiết để chuẩn bị cho việc tạo ra một bản CV xin việc dành cho vị trí Team Leader hoàn hảo thì chúng ta đã tự tin để bắt tay vào viết và tạo CV xin việc rồi.

Sau đây, những hướng dẫn chi tiết để giúp các bạn biết cách viết nội dung trong bản CV Team Leader. Cùng work247.vn theo dõi nhé.

- Đối với phần mở đầu của CV, các bạn cần phải trình bày đầy đủ những thông tin: tiêu đề của CV xin việc, thông tin của người ứng tuyển, địa chỉ... Theo đó, các ứng viên cần cung cấp đầy đủ những thông tin về vị trí ứng tuyển, tên đầy đủ của mình, thông tin liên lạc để nhà tuyển dụng nắm bắt được về cá nhân bạn và địa chỉ để liên lạc với bạn khi cần thiết.

Việc cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin liên lạc sẽ giúp cho các bạn tạo ra được cơ hội cho mình. Nếu bạn cung cấp sai thông tin liên lạc, chẳng hạn bạn trúng tuyển và nhà tuyển dụng liên hệ với bạn lại không được, lúc này họ sẽ tìm các ứng viên mới thay thế bạn, vô tình bạn làm mất đi cơ hội của mình.

Hướng dẫn viết CV Team Leader chi tiết
Hướng dẫn viết CV Team Leader chi tiết

- Đối với phần nội dung của CV thì các bạn cần hết sức chú ý tới việc trình bày các thông tin của từng mục như sau:

+ Mục tiêu nghề nghiệp: Mục tiêu của bạn cần ấn tượng, rõ ràng, thể hiện được ý chí của bạn khi đảm nhận vị trí đội trưởng của một nhóm. Chẳng hạn. Bạn sẽ không ngừng phấn đấu để 3 năm nữa vươn lên vị trí quản lý, trưởng phòng của một bộ phận trong công ty.

+ Trình độ học vấn: Bạn cần phải nêu rõ tên của trường, tên của ngành hoặc tên của khóa học mà bạn đã học. Thông tin này đặc biệt qua trọng, thông qua học vấn của bạn mà nhà tuyển dụng có thể biết được bạn có kiến thức về mảng/lĩnh vực đang tuyển dụng hay không? Nếu như bạn không học trường có chuyên môn liên quan tới lĩnh vực công việc thì cũng không sao, bạn cần nêu rõ chứng chỉ khóa học mà bạn học có liên quan tới công việc, bồi dưỡng kiến thức về lĩnh vực bạn ứng tuyển.

+ Kinh nghiệm: bạn cần phải nêu rõ kinh nghiệm làm việc của mình trong lĩnh vực bạn đang ứng tuyển đồng thời kinh nghiệm quản lý, dẫn dắt để chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy bạn có khả năng để dẫn dắt và quản lý một đội/nhóm.

Trình bày nội dung trong CV Team Leader thật chi tiết và rõ ràng
Trình bày nội dung trong CV Team Leader thật chi tiết và rõ ràng

Bạn cũng có thể nêu lên những hoạt động mà bạn đã từng tham gia khi còn đi học, những hoạt động đó do bạn làm nhóm trưởng để điều phối các thành viên. Cùng với đó, bạn cũng cần phải đưa ra những công việc trước đây của bạn làm, kèm với đó là tên của doanh nghiệp, thời gian bạn làm công việc đó trong khoảng bao lâu (chỉ nêu mốc thời gian theo năm hoặc theo tháng năm).

+ Kỹ năng đội trưởng: Kỹ năng dẫn dắt nhóm, team rất cần thiết, bạn hãy nêu các kỹ năng phù hợp giúp bạn làm việc tốt mà bạn có: quản lý thời gian, kỹ năng tạo động lực cho nhân viên trong nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình truyền đạt, kỹ năng quản lý lãnh đạo...

Đó đều là những kỹ năng mà bạn cần phải có và nêu trong CV Team Leader của mình. Nếu bạn chưa có các kỹ năng để làm tốt công việc ở vị trí đội trưởng thì hãy rèn luyện và trau dồi để nâng cao hơn những kỹ năng cần thiết này.

CV xin việc

4. Tải CV Team Leader tại work247.vn

Tải CV Team Leader tại work247.vn
Tải CV Team Leader tại work247.vn

Hiện nay, bạn không cần phải mất nhiều thời gian đi tìm các mẫu CV xin việc và viết các nội dung vào mẫu CV theo hình thức truyền thống nữa. Bạn chỉ cần truy cập vào website work247.vn là đã có thể giải quyết được tất cả các vấn đề về CV Team Leader của bạn.

Trên hệ thống work247.vn cung cấp rất nhiều mẫu CV chuyên nghiệp, với rất nhiều tính năng, CV xin việc dành cho vị trí Team Leader sẽ được cung cấp một cách hoàn hảo tại work247.vn. Các bạn chỉ cần tiến hành việc đăng ký tài khoản ứng viên trên hệ thống work247.vn để dễ dàng sử dụng mọi tính năng tạo CV xin việc mà work247.vn cung cấp.

Tìm việc

Trên đây là những thông tin cơ bản giúp các bạn nhanh chóng có được cách viết CV Team Leader hào hảo theo cách riêng của bạn. Hãy tìm kiếm cho mình cơ hội việc làm ngay từ sự cố gắng của mình, work247.vn luôn đồng hành cùng bạn trong mỗi cuộc hành trình tìm việc.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem2506 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT