Toàn bộ thông tin về Đại học Gia Định – nơi chắp cánh ước mơ

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

Có rất nhiều trường khác nhau cho cánh cửa đại học của các bạn, trong đó phải nhắc đến trường Đại học Gia Định, một trong những địa chỉ đào tạo chất lượng và uy tín hiện nay. Để có thêm những hiểu về rõ hơn hơn và những thông tin cần thiết về trường, hãy đọc ngay những chia sẻ trong bài viết dưới đây để tự tin chọn bất kỳ ngành học nào và theo học tại ngôi trường này nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Đôi nét về trường Đại học Gia Định

Đôi nét về trường Đại học Gia Định
Đôi nét về trường Đại học Gia Định

Trường Đại học Gia Định được thành lập từ năm 2007 với tên gọi cũ là Trường Đại học Tư thục Công nghệ - Thông tin Gia Định. Đi lên từ ngành đào tạo mũi nhọn về công nghệ thông tin, trường Đại học Gia Định đã có hơn 10 phát triển thành công và đào tạo được nhiều thế hệ sinh viên thành đạt trong xã hội. Hiện nay trường đã phát hiện theo hướng đa hệ, đa ngành và đa lĩnh vực đào tạo khác nhau cho sinh viên.

Theo học tại Đại học Gia Định, sinh viên có thể lựa chọn 1 trong 11 ngành khác nhau với 34 chuyên ngành cụ thể. Trường đã đào tạo được hơn 8 nghìn người từ hệ chính quy cho đến liên thông và hệ vừa làm vừa học.

Đến năm 2017, Đại học Gia Định đã mở thêm 3 cơ sở đào tại các quận, huyện khác nhau trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh là quận Phú Nhuận, huyện Củ Chi và quận 3. Như vậy, có thể thấy được với việc mở rộng các cơ sở đào tạo để giúp nhiều bạn học sinh có thể tiếp cận được với chương trình giáo dục của trường, mở rộng phạm vị tuyển sinh và đối tượng tuyển sinh để giúp các bạn có được môi trường học tập tốt nhất.

Xem thêm: Việc làm Quản trị kinh doanh

2. Trường Đại học Gia Định đào tạo những ngành học gì?

Hiện nay trường Đại học Gia Định đang đào tạo với 11 ngành nghề và 34 chuyên ngành nhỏ khác nhau. điều này mang đến những sự lựa chọn đa dạng và tuyệt vời cho nhiều bạn trẻ hiện nay. Cùng tìm hiểu cụ thể các ngành mà trường Đại học Gia Định đào tạo như sau:

Trường Đại học Gia Định đào tạo những ngành học gì?
Trường Đại học Gia Định đào tạo những ngành học gì?

+ Ngành công nghệ thông tin, ngành học này có các chuyên ngành đào tạo như kỹ thuật máy tính, hệ thống thông tin quản lý và thiết kế đồ họa.

+ Ngành kỹ thuật phần mềm, có các chuyên ngành cụ thể như lập trình nhúng, công nghệ phần mềm.

+ Ngành mạng máy tính và truyền thông dữ liệu, có các chuyên ngành như an toàn thông tin, mạng máy tính.

+ Ngành quản trị kinh doanh, có các chuyên ngành cụ thể như quản trị du lịch và lữ hành, quản trị kinh doanh thương mại điện tử, quản trị sự kiện – lễ hội, quản trị kinh doanh nhà hàng – khách sạn, quản trị kinh doanh xuất nhập khẩu, quản trị Marketing, Logistics và quản trị chuỗi cung ứng, kinh doanh quốc tế.

+ Ngành tài chính ngân hàng, có một số chuyên ngành cụ thể như kiểm toán và tài chính doanh nghiệp.

+ Ngành luật, có các chuyên ngành như luật đầu tư, luật thương mại quốc tế, luật kinh doanh.

+ Ngành ngôn ngữ Anh, có các chuyên ngành như tiếng Anh thương mại, tiếng Anh biên – phiên dịch, tiếng Anh du lịch.

+ Ngành kế toán, có các chuyên ngành như kiểm toán, kế toán doanh nghiệp.

Tùy thuộc vào khả năng và mong muốn của bản thân về ngành học mà các bạn có thể lựa chọn ngành học phù hợp và chọn theo chuyên ngành phù hợp nhất cho bản thân để có được tiền đề tốt nhất để tiến đến công việc hấp dẫn trong tương lai.

Tin tuyển dụng: Việc làm Tài chính ngân hàng

3. Một số thông tin về tuyển sinh tại Đại học Gia Định

Khi tìm hiểu về trường Đại học Gia Định trước khi theo học tại ngôi trường này, bạn cần nắm được các thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

3.1. Thời gian tuyển dụng của Đại học Gia Định vào thời điểm nào?

Thời gian tuyển dụng của Đại học Gia Định vào thời điểm nào?
Ngành công nghệ thông tin tại Đại học Gia Định

Thời điểm tuyển sinh của trường Đại học Gia Định cũng khác nhau giữa các năm học và chia thành nhiều đợt tuyển sinh khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu các đợt tuyển sinh mới nhất của trường Đại học Gia Định như sau: 

+ Đợt tuyển sinh 1 diễn ra từ ngày 16/3/2020 đến ngày 31/5/2020.

+ Đợt tuyển sinh 2 diễn ra từ ngày 1/6/2020 đến ngày 30/6/2020.

+ Đợt tuyển sinh 3 diễn ra từ ngày 1/7/2020 đến ngày 31/7/2020.

+ Đợt tuyển sinh 4 diễn ra từ ngày 1/8/2020 đến ngành 31/8/2020.

+ Đợt tuyển sinh 5 diễn ra từ ngày 1/9/2020 đến ngành 30/9/2020.

+ Đợt tuyển sinh 6 diễn ra từ ngày 1/10/2020 đến ngành 31/10/2020.

+ Đợt tuyển sinh 7 diễn ra từ ngày 1/11/2020 đến ngành 30/11/2020.

+ Đợt tuyển sinh 8 diễn ra từ ngày 1/12/2020 đến ngành 31/12/2020.

Như vậy, bạn có thể thấy được rằng có rất nhiều các đợt tuyển sinh khác nhau diễn ra trong năm để giúp các bạn học sinh có được những cơ hội học tập và nộp hồ sơ vào trường tốt nhất hiện nay và không bị bỏ lỡ các đợt tuyển sinh vào trường.

Tìm hiểu thêm: Việc làm Biên - Phiên dịch

3.2. Hồ sơ xét tuyển vào trường Đại học Gia Định cần những gì?

Hồ sơ xét tuyển vào trường Đại học Gia Định cần những gì?
Hồ sơ xét tuyển vào trường Đại học Gia Định cần những gì?

Để vào trường đầu tiên các bạn cần tiến hành chuẩn bị hồ sơ xét tuyển. Một bộ hồ sơ đạt chuẩn cần đảm bảo cung cấp đủ các giấy tới như sau:

Thứ nhất, phiếu đăng ký xét tuyển vào đại học Gia Định, bạn cần sử dụng mẫu có sẵn và có thể tải trên website chính thức của nhà trường.

Thứ hai, bộ học bạ THPT bản phô tô có công chứng của chính quyền địa phương.

Thứ ba, bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT bản photo có công chứng.

Thứ tư, một số các giấy tờ chứng nhận bạn thuộc diện được ưu tiên xét tuyển nếu có.

Bạn có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào đại học Gia Định theo hình thức trực tiếp tại trường hoặc nộp thông qua đường bưu điện đều được. Tùy thuộc vào điều kiện của bản thân để chọn hình thức nộp hồ sơ phù hợp nhất nhé!

Tham khảo: Mẫu CV Biên - Phiên dịch

3.3. Đại học Gia Định tuyển sinh với phạm vi và đối tượng như thế nào?

Đại học Gia Định tuyển sinh với phạm vi và đối tượng như thế nào?
Đại học Gia Định tuyển sinh với phạm vi và đối tượng như thế nào?

Nếu bạn đang muốn biết trường Đại Gia Định tuyển sinh với phạm vị và đối tượng như thế nào thì bật mí cho bạn như sau: Phạm vi tuyển sinh của trường rộng khắp cả nước, áp dụng tuyển sinh với tất cả các đối tượng đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

3.4. Đại học Gia Định áp dụng phương thức tuyển sinh nào?

Trường Đại học Gia Định đưa ra nhiều hình thức tuyển sinh khác nhau, các hình thức được nhà trường đưa ra nhằm mang đến chất lượng tuyển sinh tốt nhất và đảm bảo chất lượng đầu vào của sinh viên đạt chuẩn theo quy định. Cụ thể các phương thức tuyển sinh được trường áp dụng như sau:

- Phương thức 1: Xét tuyển thẳng vào trường với các bạn đạt tiêu chuẩn được đưa ra như có thành tích cao trong các kỳ thi quốc gia hoặc các bạn thuộc đối tượng tuyển thẳng được bộ giáo dục quy định và ban hành thực hiện.

- Phương thức 2: Xét tuyển sinh viên dựa trên kết quả của kỳ thi trung học phổ thông quốc gia, kỳ thi chung được tổ chức toàn quốc.

Đại học Gia Định áp dụng phương thức tuyển sinh nào?
Đại học Gia Định áp dụng phương thức tuyển sinh nào?

- Phương thức 3: Xét tuyển sinh viên vào trường từ việc lấy kết quả học tập của các năm học tại THPT qua học bạ các bạn nộp về.

- Phương thức 4: Xét tuyển sinh với các bạn học sinh có tham gia vào các kỳ thi đánh giá năng lực được tổ chức riêng bởi Đại học Quốc gia TPHCM.

4. Một số thông tin khác bạn nên biết khi chọn Đại học Gia Định

Ngoài những thông tin về trường, về ngành đào tạo, về tuyển sinh như các phần trên đã trình bày, bạn cũng cần nắm được một số các thông tin khác trước khi quyết định chọn theo học tại ngôi trường Đại học Gia Định này như sau:

4.1. Một số ngành hot nên chọn tại Đại học Gia Định

Một số ngành hot nên chọn tại Đại học Gia Định
Nên chọn ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Gia Định

Với 11 ngành đào tạo và 34 chuyên ngành tại trường, các bạn có nhiều sự lựa chọn ngành học cho bản thân sao cho phù hợp nhất với khả năng và mong muốn của mình. Tuy nhiên thì khi vào Đại học Gia Định, các bạn cũng có thể lựa chọn cho bản thân một trong số những ngành học cực hot của trường như: Ngành quản trị kinh doanh; ngành quản trị nhà hàng – khách sạn; ngành về ngôn ngữ như tiếng Anh, Hàn, Nhật, Trung; ngành công nghệ thông tin thế mạnh của trường và cuối cùng là ngành luật.

Đó là một số ngành hot tuyển sinh với chất lượng và điểm chuẩn đào tạo cao của trường hiện nay. Bạn nên chọn 4 ngành học này nhất để có được môi trường học tập và rèn luyện những kiến thức, tạo nền tảng tri thức tốt nhất cho bản thân trước khi bước ra khỏi cánh cửa trường đại học và nắm bắt những cơ hội việc làm hấp dẫn cho bản thân.

4.2. Một số thông tin về học phí tại trường Đại học Gia Định

Một số thông tin về học phí tại trường Đại học Gia Định
Một số thông tin về học phí tại trường Đại học Gia Định

Các bạn đang muốn tìm hiểu về mức học phí tại trường Đại học Gia Định hiện nay như thế nào? Là một trường tư thục, tuy nhiên mức học phí của trường khá “dễ chịu” cho các bạn theo học đó nhé! Mức học phí trung bình cho cả một học kỳ rơi vào khoảng 11 triệu đồng/học kỳ được áp dụng với tất cả các ngành nghề đào tạo.

Với mức học phí này, sẽ giúp các bạn sinh viên thoải mái hơn trong việc tiếp cận được nền tảng tri thức và môi trường học tập hiện đại. Mức 11 triệu đồng/học kỳ phù hợp với nhiều đối tượng hiện nay, đặc biệt trường đưa ra chính sách không tăng học phí giúp học sinh, cũng như các vị phụ huynh cho con học tại đây yên tâm phần nào về chi phí học tập.

4.3. Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp trường Đại học Gia Định như thế nào?

Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp trường Đại học Gia Định như thế nào?
Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp trường Đại học Gia Định như thế nào?

Hầu hết các sinh viên sau khi tốt nghiệp tại Đại học Gia Định đều có được những cơ hội việc làm với thu nhập hấp dẫn cho bản thân. Trường cam kết hỗ trợ sinh viên có cơ hội việc làm rộng mở và hấp dẫn trong nhiều lĩnh vực kinh tế, ngành nghề hiện nay.

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường, sinh viên đã có nhiều cơ hội để tiếp xúc trực tiếp với các doanh nghiệp, các giảng viên đến từ các công ty lớn trong xã hội, truyền đạt kiến thức, cũng như những kinh nghiệm thực tế giúp các bạn nắm bắt thông tin và tiếp cận việc làm tốt nhất cho bản thân.

Qua những thông tin chia sẻ về trường Đại học Gia Định trong bài viết này cho bạn đầy đủ kiến thức cần thiết trước khi quyết định ứng tuyển vào trường. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tự tin chọn một ngành học bất kỳ cho bản thân tại môi trường giáo dục tuyệt vời như Đại học Gia Định nhé!

Mẫu CV xin việc

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1400 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT