Deliverynow là gì? Những điều cần biết về Deliverynow

Theo dõi work247 tại
Đới Thanh Nga tác giả work247.vn Tác giả: Đới Thanh Nga

Ngày đăng: 21-03-2024

Deliverynow là một dịch vụ khá quen thuộc đối với các bạn trẻ. Hãy cùng tôi tìm hiểu về khái niệm và tiện ích của dịch vụ này trong bài viết dưới đây nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Khi công nghệ ngày càng phát triển, các hoạt động thương mại điện tử ngày càng được ưa chuộng.Deliverynow ra đời như một hệ quả tất yếu để phục vụ cho nhu cầu đặt món và giao hàng tận nhà của các “thượng đế”. Chắc hẳn sẽ không hiếm những ngày nóng bức, các bạn rất ngại bước ra ngoài để mua đồ ăn, hoặc có những ngày bận bịu với công việc khiến bạn không muốn đi ra ngoài. Khi đó Deliverynow là một trong những giải pháp tối ưu cho các bạn. Trong bài viết này, hãy cùng tôi tìm hiểu về dịch vụ này nhé!

Việc làm thương mại điện tử

1. Deliverynow-dịch vụ đặt món vô cùng tiện lợi

Deliverynow là một dịch vụ đặt món trực tiếp, nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là đối với những nhân viên văn phòng. Ngay từ tên gọi được ghép bởi Delivery ( giao hàng, phân phối) và Now (ngay bây giờ) đã nói lên những tính năng tiện lợi của ứng dụng này. Bạn có thể lựa chọn món ăn tại bất cứ quán quen nào và sẽ được giao hàng một cách rất nhanh chóng.

deliverynow-dịch vụ đặt món vô cùng tiện lợi

Để có thể đặt món hãy truy cập trực tiếp vào website của deliverynow hoặc tải các ứng dụng Foody app hoặc Delivery app về điện thoại di động. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ .

2 . Deliverynow  có những lợi ích gì?

2.1. Deliverynow giúp bạn tìm được những địa điểm ăn uống phù hợp

Khi sử dụng ứng dụng của deliverynow, bạn sẽ không còn phải suy nghĩ “hôm nay ăn gì ?’ nữa. Với hơn 3000 quán ăn trên khắp cả nước, từ các nhà hàng có quy mô, sang trọng cho đến các quán vỉa hè bình dân được cập nhật trên website, bạn sẽ thoải mái lựa chọn món ăn phù hợp với túi tiền của mình.

Website sẽ cập nhật đầy đủ hình ảnh của món ăn, giá cả, và menu của một số quán để các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Không cần phải bước chân đi ra ngoài, mà vẫn có thể thoải mái lựa chọn chính là điểm cộng của dịch vụ đặt món trực tuyến này.

2.2. Luôn cập nhật những địa điểm nhận được review tốt từ khách hàng

Việc lựa chọn các quán ăn ngon trở nên rất dễ dàng khi bạn sử dụng ứng dụng của Deliverynow. Khi truy cập vào website, các bạn có thể tham khảo những địa điểm thuộc top order để có thể có những trải nghiệm với món ăn hoặc đồ uống “thức thời nhất”. Hầu hết các quán mới nổi tiếng đều sẽ được Deliverynow cập nhật thường xuyên.

2.3. Có thể dễ dàng “săn” ưu đãi, giảm giá

Đối với những tín đồ trà sữa, việc “săn” giảm giá trên Deliverynow không còn là điều quá xa lạ. Một số thương hiệu nổi tiếng như Aley, Royal Tea, Dingtea thường xuyên có những khuyến mại đặc biệt lên tới 50% chỉ áp dụng trên now. Ngoài ra, có rất nhiều các cửa hàng kinh doanh các mặt hàng ăn uống khác cũng có rất nhiều những khuyến mại giảm giá trên ứng dụng này. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký ứng dụng để có những trải nghiệm “ăn ngon, giá rẻ”!

2.4. Giao hàng nhanh và có thể giao muộn đến nửa đêm

Các shipper của Deliverynow giao hàng khá nhanh chóng và có thể phục vụ các thượng đế cho tới khuya muộn ( 23h30). Vì vậy, ứng dụng này thực sự là người bạn đồng hành phù hợp với những bạn có thói quen ăn đêm hoặc những anh em muốn có “đồ nhậu” khi vào mùa bóng đá.

Việc làm thêm cho sinh viên

Deliverynow có thể giao hàng ở khung thời gian muộn

2.5. Deliverynow có ứng dụng gọi món theo nhóm

Đối với khối dân văn phòng, còn gì tuyệt vời hơn việc có thể order món theo ý thích của mình nhưng lại tiết kiệm được chi phí ship do có thể đặt hàng chung một đường link. Các chị em không cần phải di chuyển mà vẫn có những món ăn vặt khoái khẩu để tiếp thêm năng lực làm việc. Có lẽ đây là lý do mà hầu hết trên điện thoại của dân công sở, đều cài đặt ứng dụng của Deliverynow.

2.6. Deliverynow luôn đảm bảo tiêu chí nhanh chóng, tiện lợi

Cuối cùng, lợi ích rõ ràng nhất đối với tất cả khách hàng khi sử dụng Deliverynow chính là tính nhanh chóng, tiện lợi. Vấn đề không gian, thời gian, thời tiết khắc nghiệt không còn là nỗi lo khi bạn muốn thưởng thức một món ăn khoái khẩu. Các shipper của Deliverynow sẵn sàng phục vụ bạn bất kể đêm hay ngày, nắng hau mưa. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, là bạn sẽ được giao hàng tận nơi, đảm bảo đồ ăn vẫn còn tươi ngon nóng hổi. Đối với các tín đồ ẩm thực, Deliverynow trở thành một ứng dụng thân thiết, một người bạn đồng hành ở mọi lúc, mọi nơi.

3. Những cơ hội việc làm tại  Deliverynow

Để có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Deliverynow cần đến phải tuyển dụng khá nhiều nhân sự, đặc biệt là đội ngũ Shipper, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều cơ hội tim viec lam cho bản thân với nghề nghiệp này đấy. Vậy để trở thành một nhân viên của Deliverynow, các bạn cần phải đáp ứng được yêu cầu gì, nhiệm vụ của đội ngũ nhân viên này ra sao? Hãy cùng tôi tìm hiểu chi tiết để có thể apply thành công và có những trải nghiệm công việc với Deliverynow nhé!

3.1. Những công việc cần làm của Shipper của Deliverynow là gì?

Cũng giống như công việc chung của shipper, nhân viên giao hàng của Delivery cần phải hoàn thành những đầu việc sau trong ngày:

Công việc của shipper Deliverynow

Tìm hiều những thông tin cơ bản về định nghĩa dung dịch rơ miệng là gì? và cách sử dụng khoa học tại Work247.vn - Địa chỉ cung cấp thông tin tổng hợp hàng đầu hiện nay.

Nhìn chung, công việc giao hàng sẽ tương đối vất vả và có thể sẽ gặp rất nhiều những đối tượng khách hàng xấu, khách hàng không hợp tác. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là một trải nghiệm nghề nghiệp rất thú vị đối với những bạn thích “chủ nghĩa xê dịch”.

Tìm việc làm thương mại điện tử tại Hà Nội

3.2. Một Shipper của Deliverynow cần đáp ứng được những tiêu chí gì?

Với vị trí shipper cho ứng dụng Deliverynow, các bạn cần phải đáp ứng được những tiêu chí sau:

Ở vị trí này, các bạn không có kinh nghiệm, bằng cấp vẫn có thể apply. Đây có thể được coi là việc làm thêm khá lý tưởng đối với các bạn nam sinh viên. Với tiêu chí này, những người không có cơ hội được học hàng bài bản cũng có thể dễ dàng tìm kiếm một việc làm để có thu nhập nuôi sống bản thân.

3.3.  Những quyền lợi được hưởng khi làm nhân viên giao hàng của Deliverynow là gì?

Khi gia nhập vào đội ngũ Shipper của Deliverynow, bạn sẽ nhận được quyền lợi và các chế độ như sau:

Tìm hiều phương thức đặt xe bằng cách gọi số tổng đài Grab không cần internet cùng với những thông tin tổng hợp liên quan trên Work247.vn.

Nếu bạn chưa tìm được việc làm, hãy gia nhập cộng đồng Shipper của Deliverynow để có những trải nghiệm, kinh nghiệm tuyệt vời. Có thể đây chính là bước đi đầu tiên để các bạn có thể tiến xa hơn nữa, như mở một nhà hàng ăn uống hoặc một dịch vụ gì đó chẳng hạn. Chỉ cần bạn cố gắng hết sức, dù ở bất kỳ vị trí nào, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được trái ngọt và thành công.

Việc làm cho sinh viên mới ra trường

Bài viết trên đây là những chia sẻ về Deliverynow và một số điều cần biết xoay quanh dịch vụ này. Hy vọng có thể đem lại những thông tin hữu cho các bạn đang tìm hiểu về ứng dụng này.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem2785 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT