Cách download mẫu CV tiếng anh đẹp file word tại Work247.vn?

Theo dõi work247 tại
Lê Minh Phượng tác giả work247.vn Tác giả: Lê Minh Phượng

Ngày đăng: 06-04-2024

Việc Download mẫu CV tiếng Anh đẹp file word sẽ rất cần thiết để có thể sở hữu trong tay mẫu CV xin việc ấn tượng nhất, đặc biệt đối với những bạn chưa biết cách tự viết CV. Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu kỹ hơn về vai trò của những mẫu CV tiếng Anh file word đồng thơì biết cách tải và tạo CV đẹp nhất từ trên trang web Work247.vn về máy nhé

CV tiếng Anh

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Bạn biết gì về những mẫu CV tiếng Anh file word?

Sở dĩ chùng ta gọi là CV tiếng Anh file word cũng là để phân biệt với những mẫu/ loại CV khác bởi vì có rất nhiều loại CV xin việc trong thế giới của CV chẳng hạn như CV xin việc tiếng Việt, CV được thể hiện qua file word hoặc qa file PDF, thậm chí còn có mẫu CV xin việc bằng Excel. Chính sự đa dạng này sẽ mang tới cho người dùng sự lựa chọn phong phú hơn nhưng ngược lại nó đòi hỏi bạn phải hiểu về cách sử dụng của từng loại để có thể tận dụng được những lợi thế lớn nhất của mỗi loại CV đó. Đây cũng là lý do vì sao chúng ta sẽ cần phải tìm hiểu về bản CV tiếng Anh file word trong nội dung tiếp theo bạn nhé.

Bạn biết gì về những mẫu CV tiếng Anh file word?

Vẫn mang theo sứ mệnh của một bản CV, CV tiếng Anh file word chính laf một trong những loại giúp bạn thể hiện được những yếu tố căn bản nhất về bản thân đáp ứng đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.  Trong phân loại của mình và như cách gọi rõ ràng, bản CV này được viết bằng tiếng Anh và trình bày theo hình thức đánh văn bản word, nó phân biệt rất rõ ràng những những bản CV ngôn ngữ khác và được trình bày theo những phương thức khác như file PDF chẳng hạn.

Khi sử dụng mẫu CV tiếng Anh đẹp file Word, đó có thể là yêu cầu của nhà tuyển dụng đưa ra ngay trong thông báo tuyển dụng, mặt khác không có bất cứ yếu cầu nào thì bạn lựa chọn mẫu CV này như một minh chứng thể hiện trình độ và khả năng tiếng Anh của bản thân. Trong khi rất nhiều người tìm việc khác gửi cho nhà tuyển dụng bản mẫu CV tiếng Việt thì ắt hẳn bản CV xin việc tiếng Anh file Word của bạn sẽ dễ dàng lọt vào tầm ngắm của nhà tuyển dụng nhanh hơn.

Tôi nói vậy không có ý làm mờ đi giá trị của những bản CV tiếng Việt mà chỉ muốn khẳng định về sự phù hợp của mỗi loại CV theo từng thời kỳ. Với một xã hội đang có những bước tiến đầy đột phá mang tính công nghiệp và hội nhập như ngày này, kẻ mạnh là kẻ nắm trong tay nhiều khả năng về ngoại ngữ. Bất kể nhà tuyển dụng nào cũng sẽ ưu tiên hơn cho những ai có  trình độ ngoại ngữ tốt, nhất là khả năng sử dụng tiếng Anh.

Khi đi xin việc, bạn chẳng thể nào chạy đến trước mặt nhà tuyển dụng mà “bắn tiếng anh như gió” chứng minh cho họ thấy trình độ của mình. Chính vì vậy, hãy biết cách thể hiển bản thân một cách thông mình nhất. Chiếc chìa khóa có thể kết nối bạn với nhà tuyển dụng chính là bản CV, đây là lúc để bạn thực hiện kế hoạch chinh phục nhà tuyển dụng của mình rồi đấy. Hãy khác biệt và đặc biệt bằng việc nắm trong tay cách download mẫu CV tiếng Anh file Word ngay tại website Work247.vn.

2. Khám phá những mẫu CV xin việc tiếng Anh file word ấn tượng nhất có tại Work247.vn

Vốn nổi tiếng là một website chuyên hỗ trợ tìm việc làm hiệu quả nhanh chóng. Work247.vn luôn gửi đến người dùng những tiện ích tốt nhất và trong đó có tiện ích cung cấp những mẫu CV đẹp. Bản CV xin việc tiếng Anh file Word đẹp ấn tượng nằm trong danh mục nội dung CV theo ngôn ngữ.

 

Mẫu CV xin việc tiếng Anh file word ấn tượng

Có rất nhiều những mẫu CV tiếng Anh được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau vô cùng chuyên nghiệp và dù bạn đang có nhu cầu tìm việc ở ngành nghề nào thì tại đây cũng sẽ cung cấp đầy đủ những mẫu CV xin việc tiếng Anh cho ngành nghề đó.

Chẳng hạn nhu cầu của bạn đang tìm kiếm mẫu CV xin việc tiếng Anh file Word cho vị trí hướng dẫn viên du lịch chẳng hạn, trên Kho CV của Work247.vn sẽ cung cấp những mẫu CV liên quan đến ngành du lịch mà bạn đang cần tìm kiếm. Lúc này, bạn chỉ việc nhấn chọn mẫu nào mà bản thân bạn yêu thích.

Ngoài du lịch ra thi còn các ngành nghề khác như chăm sóc khách hàng, xây dựng, bất động sản, kinh doanh,… mỗi ngành nghề sẽ có nhiều mẫu CV tiếng Anh được thiết kế cho bạn thỏa sức chọn lựa theo ý mình.

Sau khi đã nhắm được ứng cử viên sáng giá, việc của bạn chỉ cần tạo và tải chúng về máy để sử dụng. Hầu hết những mẫu CV mà bạn sử dụng từ kho CV của Work247.vn đều có thể cho cơ hội trúng tuyển cao. Với lý do đó, bạn hãy nhanh chóng tìm ngay cho mình một mẫu CV ấn tượng nhưng trước hết hãy học cách download những mẫu CV tiếng Anh file word, CV cho người mới ra trường tiếng Anh, CV ngân hàng tiếng Anh,...theo sự hướng dẫn đến từ các chuyên gia về CV nhé. 

CV ngân hàng

3. Cách download những mẫu CV tiếng Anh dễ dàng, đơn giản tại Work247.vn

Trước khi tải CV về máy, bạn hãy học cách tạo CV xin việc trước nhé.

3.1. Tạo CV tiếng Anh file Word tại work247.vn như thế nào?

Có thể không cần đăng ký thành viên bạn cũng có thể tạo được CV xin việc nhưng với những tiện ích tuyệt vời mà trang web này mang tới cho bạn thì chẳng có lý do gì để bạn không những trở thành thành viên mà còn nên biến mình trở thành thành viên thân thiết ở đây và cơ cơ hội sử dụng nhiều tính năng hơn phục vụ cho công cuộc tìm kiếm việc làm. Vậy điều đầu tiên tôi khuyến khích bạn thực hiện đó chính là hãy đăng ký để trở thành thành viên của Work247.vn. Sẽ không làm mất của bạn quá nhiều thời gian thế nhưng đổi lại bạn sẽ nhận được rất nhiều lơij ích từ điều đó.

Tạo CV tiếng Anh file Word tại work247.vn

Quay trở lại vấn đề, sau khi đăng ký hoàn tất thủ tục làm thành viên của Work247.vn, bạn hãy đăng nhập và thực hiện các thao tác tạo CV bằng tiếng Anh file Word sau đây:

Trên giao diện trang chủ của website Work247.vn, bạn nhấp chuột vào danh mục Mẫu CV. Lúc này các tiện ích về CV sẽ hiện ra bao gồm: Mẫu CV xin việc, Tạo CV online, CV theo ngành nghề, CV theo ngôn ngữ, Bí quyết viết CV.

Có hai cách thức cho phép bạn thực hiện thao tác Tạo CV đó là nhấp chuột vào mục Tạo CV hoặc mục CV theo ngôn ngữ. Với mụcTạo CV online thì bạn sẽ được thỏa thích quyết định bản CV của mình dựa vào những gợi ý cơ bản nhất tuy nhiên không có gợi ý về những mẫu tiếng Anh chi tiết cho bạn dựa vào. Còn nếu sử dụng tính năng CV theo ngôn ngữ thì điều đó hoàn toàn có thể vì các mẫu CV đã được phân rõ theo 5 ngôn ngữ trong đó có tiếng Anh. Bạn có thể đưa chuột vào danh mục này và nhấn chọn tiếng Anh hoặc ngôn ngữ bạn đang muốn sử dụng để viết CV cho sinh viên, CV cho người đã có kinh nghiệm ,...

Tiếp theo, tìm kiếm ngay những mẫu CV tiếng Anh bạn thích và nhấn chọn ở giữa mẫu CV đó nút lệnh “Dùng mẫu này”. Giao diện mới mở ra đưa bạn đến mẫu CV đó và có thể thực hiện các thao tác chỉnh sửa. Điều đặc biệt là trong các mẫu CV này đều đã có nội dung mẫu gợi ý sẵn. Bạn có thể đọc và chọn lọc, sử dụng theo sự gợi ý của chúng tôi. Tôi nghĩ đó là một điều khá thú vị và tiện ích để đảm bảo CV của bạn hoàn hảo hơn.

Các mẫu CV xin việc tiếng Anh đẹp trên Work247.vn

Hãy tải ảnh cá nhân ngay tại mục Click để đăng ảnh nhưng chú ý chọn một hình ảnh phù hợp nhất bạn nhé. Đó phải là hình ảnh đảm bảo các tiêu chí của sự nghiêm túc, rõ nét và chính diện. Hạn chế dùng ảnh nghệ thuật hoặc ảnh tự sướng nếu như ngành nghề bạn đang hướng tới không đòi hỏi sự nghệ thuật.

Tiếp theo đó, các phần nội dung đã được xây dựng sẵn, bạn lần lượt điền đầy đủ thông tin của bản thân vào trong đó, có thể tham khảo nội dung đã được đưa sẵn nhưng không nên biến chúng thành thông tin của bạn để tránh việc không trung thực và làm bản CV trở nên cứng nhắc.

Sau khi đã hoàn thành mọi thông tin, hãy nhấn nútLưu CV ở phía trên bên phải màn hình để lưu lại nội dung bạn đã điền trước đó. Có vẻ chúng ta chưa tìm thấy nút lệnh Lưu CV ở đâu nhỉ? Vậy thì kéo chuột xuống và đọc tiếp nội dung phía bên dưới thôi!

CV 

3.2. Cách Download mẫu CV tiếng Anh tại Work247.vn

Với những hướng dẫn trên, bạn đã hoàn tất việc lên nội dung cho CV, một công việc cũng quan trọng không kém đó chính là cần phải làm gì để sở hữu được bản CV đó và có thể gửi chúng đến cho nhà tuyển dụng. Cũng rất đơn giản, bạn hãy đi tới trang quản lý CV của mình và tìm CV vừa tạo, nhấn lệnh Tải về máy để hoàn thành. Đến đây ắt hẳn bạn đã hiểu lý do vì sao tôi lại khuyên bạn rằng, hãy đăng ký trở thành ứng viên của trang web Work247.vn. Không là thành viên, bạn vẫn có thể tạo CV nhưng còn việc tải thì có vẻ sẽ không thuận lợi nhé.

CV biên phiên dịch

4. Mách bạn một vài lưu ý để sử dụng mẫu CV xin việc tiếng Anh file word hiệu quả

4.1. Định hướng Title cho CV xin việc tiếng Anh file word

Đối với bản CV tiếng Anh, bạn đừng quá làm màu mè cho tiêu đề. Bản thân CV đã đã CV và khi nhận được nó, nhà tuyển dụng cũng đã hiểu được họ nhận được gì từ bạn. Không nên để xuát hiện chi tiết thừa này mà thay vào đó, tiêu đề của CV xin việc hãy để chính tên của bạn được viết in hoa không dấu, cỡ chữ lớn hơn cỡ chữ của nội dung bên trong CV.

lưu ý sử dụng mẫu CV xin việc tiếng Anh file word

Cái tên trong CV xin việc tiếng Anh khi được trình bày đúng cách thì sẽ giúp cho bạn tỏa sáng. Tôi đã từng đọc được không ít bản CV xin việc tiếng anh file word không để tên của mình mà đưa yếu tố “thừa” Curriculum vào title. Và đó chính là nguyên nhân khiến cho bản CV xin việc của bạn bị loại ngay khỏi tầm ngắm. Bởi lẽ việc không viết tên của mình ở vị trí title chứng tỏ bản thân bạn đang không tự tin về chính mình, không tin tưởng vào khả năng mình đang có.

4.2. Nên dùng phông chữ nào cho bản CV xin việc tiếng Anh file Word

Nhiều người cho rằng CV xin việc chỉ cần quan tâm nội dung, hoặc cùng lắm sẽ chú ý thêm về cách bố cục tuy nhiên đến một chi tiết nhỏ như cách lựa chọn font chữ vẫn sẽ là một yếu tố quan trọng cần chú ý. Việc này cũng không khó khăn để thực hiện, bạn có thể lựa chọn một trong những kiểu font chữ thông dụng dành cho CV xin việc bao gồm: Tahoma, Lucida Sans, Cill San hoặc Time New Roman.

Đặc biệt những loại font chữ trên có thể sử dụng để viết CV nhưng không có nghĩa là có thể sử dụng nhiều loại font trong cùng một CV. Vậy nên bạn hãy chú ý tuyệt đối không dùng nhiều loại font cho CV xin việc của mình, đảm bảo tính chất đồng nhất từ đầu đến cuối CV.

4.3. Có nên dùng các biểu tượng để “trang trí CV” hay không?

Để thay đổi không khí truyền thống với một bản CV khuôn phép, nghiêm túc chúng ta có thể đưa thêm vào trong đó những ký hiệu hay biểu tượng để biến bản CV xin việc của mình thêm phần sinh động. Nhưng với những ký hiệu này, bạn cần phải biết cách sử dụng, không lạm dụng chúng một cách quá đà bởi lẽ sẽ làm mất đi tính chất nghiêm chỉnh cần có của nhiệm vụ xin việc, nhất là khi những bản CV xin việc có ngôn ngữ tiếng Anh rất dễ gây rối mắt nếu không biết cách tận dụng những ký tự và ký hiệu đặc biệt.

Sử dụng biểu tượng để “trang trí” cho CV

Tốt nhất, chỉ nên dùng các dấu gạch đầu dòng, dấu (*) hoặc dấu (+) và hạn chế số lượng sử dụng chúng nhé.

4.4. Sử dụng phím tắt một cách thông minh để tạo CV xin việc tiếng Anh file word

Việc sử dụng phím tắt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi soạn thảo bản CV của mình. Vậy thì tại sao bạn không nhanh chóng cập nhật ngay những lệnh cần thiết để thời gian làm CV vừa nhanh vừa hiệu quả. Thậm chí nếu có thể linh hoạt như vậy thì bạn còn có thể liệt kê thêm vào trong phần kỹ năng của CV khả năng sử dụng tin học văn phòng thành thạo nữa đấy nhé.

Sau khi đã nắm bắt và áp dụng tất cả những điiều mà chúng ta chỉ ra ở trên, bạn hãy nhìn lại bản CV do chính tay mình tự tạo. Tôi tin chắc bạn sẽ tự hào về chúng. Hãy thực hiện điều đó ngay trong mẫu CV trên trang web work247.vn và sau đó download mẫu CV tiếng Anh file word về bạn nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem5518 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT