[Bật mí] Những thông tin “hot” nhất về lương nhân viên CGV!

Theo dõi work247 tại
Trần Mai Phương tác giả work247.vn Tác giả: Trần Mai Phương

Ngày đăng: 16-04-2024

CGV là một trong số những rạp chiếu phim thu hút đông đảo khách hàng nhất hiện nay tại Việt Nam với quy mô lớn và chất lượng uy tín hàng đầu. Theo đó, các vị trí việc làm trong đội ngũ nhân viên CGV cũng trở thành mối quan tâm của rất nhiều người, nhất là các bạn trẻ. Vậy làm nhân viên CGV thì sẽ được hưởng những quyền lợi cũng như mức lương là bao nhiêu? Hãy cùng theo chân work247.vn để tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Việc làm thêm cho sinh viên

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Làm nhân viên CGV, bạn được những gì?

Có thế thấy, CGV thu hút đông đảo sự quan tâm như hiện nay bởi bên cạnh việc mang đến những bộ phim hay nhất, chất lượng về phòng và trang thiết bị chiếu phim hiện đại thì còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tốt những nhu cầu của khách hàng. Gia nhập vào hệ thống của CGV, bạn sẽ nhận được hưởng rất nhiều quyền lợi lớn, cụ thể như:

- Hưởng mức lương hấp dẫn và cao hơn khá nhiều so với các công việc bình thường khác từ giai đoạn thử việc cho đến khi được nhận chính thức đều ở mức rất tốt.

- Làm việc tại CGV, bạn sẽ được đào tạo những kiến thức, kỹ năng chuyên môn liên quan đến vị trí công việc bởi một đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Ví dụ bạn làm việc tại vị trí nhân viên bán vé, thu ngân thì cần có hiểu biết về tin học, các phần mềm sử dụng để khách hàng đặt vé và thanh toán. Đối với những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm thì hoàn toàn có thể yên tâm là bạn sẽ được đào tạo bài bản và dễ dàng tiếp thu để có thể hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

- Làm việc tại rạp chiếu phim CGV, bạn sẽ có cơ hội thường xuyên tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ đó có thể rèn luyện được các kỹ năng về giao tiếp, ứng xử linh hoạt và hoàn thiện bản thân hơn.

Tra cứu lương

Làm nhân viên CGV, bạn được những gì
Làm nhân viên CGV, bạn được những gì?

- CGV cho phép bạn làm việc theo từng ca và linh động giữa các nhân viên có thể đổi ca cho nhau khi cần thiết, chỉ cần đảm bảo có người làm việc và phục vụ khách hàng trong các ca làm việc thì đều được chấp nhận, ngoại trừ một số vị trí cấp cao và quy định về giờ giấc làm việc khác.

- Là nhân viên tại rạp chiếu phim CGV, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm miễn phí những bộ phim “hot” nhất ngay từ khi mới ra rạp mà không lo nếu không có thời gian sẽ bỏ lỡ những thước phim đặc sắc nhất.

Ngoài ra, còn rất nhiều chế độ hấp dẫn khác theo quy định của các rạp chiếu phim CGV mà bạn có thể được nhận. Chính vì vậy mà trở thành nhân viên CGV hiện nay là mong muốn cũng như sự lựa chọn của rất nhiều các bạn trẻ.

2. Tìm hiểu công việc và mức lương nhân viên CGV ở một số vị trí

Đối với nhân viên CGV thì tùy từng vị trí việc làm khác nhau sẽ có mức lương khác nhau. Cụ thể trong 1 số vị trí công việc phổ biến nhất hiện nay như sau:

2.1. Vị trí giám sát rạp chiếu phim

Vị trí giám sát rạp chiếu phim
Vị trí giám sát rạp chiếu phim

Nhân viên giám sát rạp chiếu phim là người sẽ đứng đầu và quản lý, giám sát toàn bộ các hoạt động diễn ra trong rạp đó là:

- Quản lý tất cả hệ thống trang thiết bị của các phòng chiếu phim, vận hành các phòng máy theo đúng tiến độ đã quy định.

- Theo dõi quá trình sử dụng các cơ sở vật chất trong rạp để báo cáo cũng như đề nghị bổ sung khi hỏng hóc, mất mát.

- Giám sát hệ thống camera của rạp để phát hiện ra những vấn đề xảy ra tại rạp và có hướng xử lý kịp thời.

- Giải quyết các vấn đề liên quan đến khiếu nại của khách hàng và xử lý ổn thỏa, không làm ảnh hưởng đến quyền lợi của cả 2.

Với vị trí giám sát rạp chiếu phim, bạn sẽ nhận được mức lương khoảng từ 7.000.000đ – 10.000.000đ/tháng và có thể cao hơn tùy vào kinh nghiệm và năng lực quản lý. Thời gian làm việc của giám sát rạp chiếu phim cũng được chia ca và mỗi ca sẽ là 9 tiếng.

Việc làm phục vụ - tạp vụ·​

2.2. Vị trí việc làm nhân viên soát vé CGV

Nhân viên soát vé là vị trí việc làm được tuyển dụng rất lớn tại các rạp chiếu phim CGV hiện nay. Bởi thực tế, đối với bất kỳ rạp nào, phòng chiếu phim nào, khách hàng trước khi vào xem phim đều phải qua bước kiểm soát vé xem đã đúng với phòng và lịch chiếu phim hay chưa. Do đó, nhân viên soát vé là tuyệt đối không thể thiếu để có thể quản lý các hoạt động trong rạp được chặt chẽ hơn.

Vị trí việc làm nhân viên soát vé CGV
Vị trí việc làm nhân viên soát vé CGV

Nhân viên soát vé làm công việc chính là đứng trước các phòng chiếu phim và kiểm tra vé của khách hàng khi vào. Ngoài ra, nhân viên soát vé tại rạp chiếu phim CGV cũng có nhiệm vụ chính là hướng dẫn khách hoặc đưa họ vào phòng và các vị trí ghế ngồi ghi trong vé.

Đối với công việc này, nhân viên soát vé CGV sẽ nhận được mức lương theo thời gian như sau:

- Ca 4 tiếng lương cơ bản khoảng 3.500.000đ/tháng.

- Ca 6 tiếng lương cơ bản khoảng 4.800.000đ/tháng.

- Ca 8 tiếng lương cơ bản khoảng 6.800.000đ/tháng.

- Ca 10 tiếng lương cơ bản khoảng 8.200.0000đ/tháng.

- Ca 12 tiếng lương cơ bản khoảng 10.500.000đ/tháng.

- Đối với nhân viên làm việc theo thời vụ hoặc là part time thì mức lương nhận được sẽ tính theo giờ, khoảng 30.000đ/giờ.

Việc làm thời vụ

2.3. Vị trí việc làm nhân viên quầy vé CGV

Nhân viên làm việc tại quầy bán vé CGV sẽ là người trực tiếp tư vấn cho khách hàng về thông tin của các bộ phim và bán vé cho họ. Bên cạnh đó, với khách hàng mua vé online thì nhân viên quầy vé sẽ cần check lại thông tin một cách chính xác và đưa vé cho họ. Do đó, yêu cầu đối với nhân viên quầy vé sẽ là cần có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn.

Vị trí việc làm nhân viên quầy vé CGV
Vị trí việc làm nhân viên quầy vé CGV

Với nhân viên làm việc tại quầy vé trong rạp chiếu phim CGV thì mức lương cũng chia theo thời gian làm việc của từng ca như sau:

- Ca 4 tiếng lương cơ bản khoảng 3.500.000đ/tháng.

- Ca 8 tiếng lương cơ bản là khoảng 6.000.000đ/tháng.

- Ca 10 tiếng lương cơ bản là khoảng 7.500.000đ/tháng.

- Ca 12 tiếng lương cơ bản là khoảng 9.000.000đ/tháng.

Thông tin tuyển dụng CGV

2.4. Vị trí việc làm nhân viên kỹ thuật phòng chiếu phim CGV

Vị trí việc làm nhân viên kỹ thuật phòng chiếu phim CGV
Vị trí việc làm nhân viên kỹ thuật phòng chiếu phim CGV

Nhân viên kỹ thuật phòng chiếu phim CGV chủ yếu dành cho những đối tượng là nam giới và có chuyên môn về ngành kỹ thuật. Công việc của họ bao gồm:

- Nhận các bộ phim và kiểm tra về chất lượng của phim trên hệ thống máy chiếu của rạp.

- Thực hiện công việc kiểm tra cũng như sắp xếp toàn bộ hệ thống điện, vấn đề âm thanh và hình ảnh của bộ phận kỹ thuật trong rạp.

- Luôn phải đảm bảo hệ thống máy chiếu phim trong rạp được hoạt động tốt, chính xác nhất.

- Hỗ trợ công việc giám sát các hoạt động diễn ra tại sảnh trong rạp chiếu phim.

Đối với những công việc này thì mức lương dành cho nhân viên kỹ thuật phòng chiếu CGV sẽ khoảng từ 6.000.000đ – 8.000.000đ/tháng tùy vào kinh nghiệm và năng lực của mỗi người. Thời gian làm việc của kỹ thuật phòng chiếu sẽ là 9 tiếng/ngày và cũng được chia ca.

Việc làm bán thời gian

3. Bật mí kinh nghiệm ứng tuyển nhân viên CGV bạn cần biết

 Đối với các vị trí trong rạp chiếu phim CGV thì một trong những yêu cầu đầu tiên mà họ yêu cầu ở ứng viên chính là cần có khả năng giao tiếp tốt và ngoại hình ưa nhìn. Bởi làm việc trong rạp chiếu phim bạn sẽ thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều khách hàng, tư vấn cho họ về thông tin các bộ phim. Do đó, đây chính là yêu cầu không thể thiếu bạn cần nắm được trước khi ứng tuyển vào các vị trí việc là trong CGV. Ngoài ra, hầu hết CGV chỉ tuyển các đối tượng là các bạn trẻ, có nhiều nhiệt huyết, trẻ trung, năng động và có trách nhiệm trong công việc. Vậy câu hỏi đặt ra là làm sao để có thể ứng tuyển thành công và được làm việc trong rạp chiếu phim CGV?

3.1. Chuẩn bị hồ sơ đúng chuẩn

Chuẩn bị hồ sơ đúng chuẩn
Chuẩn bị hồ sơ đúng chuẩn

Hồ sơ xin việc làm yếu tố tuyệt đối không thể thiếu trong quá trình xin việc làm đối với mỗi người hiện nay. Và với thời đại công nghệ phát triển thì hầu hết quá trình ứng tuyển bước đầu đều được thực hiện online. Các nhà tuyển dụng đăng tải thông tin lên các trang mạng xã hội, website và các ứng viên qua đó cũng gửi email ứng tuyển. Qua quá trình xem xét thì họ sẽ lựa chọn và gọi những ứng viên xuất sắc nhất tham gia phỏng vấn. Chính vì vậy, khi chưa có cơ hội gặp gỡ nhà tuyển dụng thì điều đầu tiên bạn cần làm chính là chuẩn bị hồ sơ, cụ thể ở đây chính là CV xin việc thật đúng chuẩn, hấp dẫn để có thể chinh phục được nhà tuyển dụng. Hãy tìm hiểu thật kỹ về công việc mà mình muốn ứng tuyển để tạo nên một mẫu CV phù hợp nhất gửi đến nhà tuyển dụng.

3.2. Tác phong khi tham gia phỏng vấn cần chuyên nghiệp

Khi bạn đã có được một CV xin việc đúng chuẩn và đã chinh phục được nhà tuyển dụng, nắm lấy cơ hội đi đến vòng phỏng vấn thì đừng vội mừng mà quên đi những quy tắc, kinh nghiệm tham gia phỏng vấn dưới đây để chắc chắn có được một công việc trong CGV nhé!

- Tuyệt đối không được đi muộn hay sai ngày, gây ấn tượng xấu đối với nhà tuyển dụng. Bởi thực tế nhà tuyển dụng sẽ rất bận và không có quá nhiều thời gian để có thể chờ đợi bạn. Đặc biệt, sẽ không có doanh nghiệp nào muốn nhận một người làm việc không khoa học, không sắp xếp được giờ giấc vào làm việc cả. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý về điều này khi tham gia phỏng vấn.

Tác phong khi tham gia phỏng vấn cần chuyên nghiệp
Tác phong khi tham gia phỏng vấn cần chuyên nghiệp

- Một vấn đề nữa là không được quên hồ sơ xin việc. Mặc dù bạn đã gửi một bản online đến nhà tuyển dụng nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể nào đến phỏng vấn mà không mang theo gì cả. Nhà tuyển dụng bên cạnh CV xin việc cũng cần quan tâm đến đơn xin việc hay sơ yếu lý lịch cụ thể,... Do đó, đây cũng là một điều mà bạn cần nhớ khi tham gia phỏng vấn.

- Trang phục khi đi phỏng vấn cũng là yếu tố mà nhà tuyển dụng có thể đánh giá về tác phong làm việc của bạn. Vì thế, hãy chọn trang phục phù hợp, gọn gàng khi tham gia phỏng vấn, để nắm cơ hội việc làm của mình.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích nhất về công việc cũng như vấn đề lương nhân viên CGV như thế nào? Từ đó, các bạn có thể cân nhắc, lựa chọn cho mình một công việc phù hợp nhất nhé!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem20795 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT