Tham khảo những loại máy chấm công giá rẻ có chất lượng tốt

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Sử dụng máy chấm công là nhu cầu của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Cùng tìm kiếm và khám phá top những máy chấm công giá rẻ có chất lượng tốt và tính năng đa dạng qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Đặc điểm của các loại máy chấm công giá rẻ

Máy chấm công có giá thành rẻ cũng có nhiều loại với công dụng và tính năng khác nhau. Trong đó chức năng chủ yếu của chúng là giúp chấm công, theo dõi giờ làm việc của công nhân viên tại doanh nghiệp.

Máy chấm công giá rẻ với đặc tính đa dạng
Máy chấm công giá rẻ với đặc tính đa dạng

Bằng cách xác định ID riêng biệt của từng cá nhân thông qua các công nghệ nhận diện như xác định ID qua thẻ cảm ứng, thẻ từ, dấu vân tay hay nhận diện khuôn mặt. Mỗi loại máy có thể tách biệt các tính năng hoặc gộp chung những tính năng này lại với nhau, giá cả của máy chấm công cũng tăng lên theo tính năng và công nghệ mà nó sẵn có.

Các loại máy chấm công với giá cả phù hợp có thể đáp ứng được nhu cầu cơ bản của doanh nghiệp và thúc đẩy được quy trình quản lý nội bộ doanh nghiệp cũng như tối ưu hóa hoạt động tăng hiệu quả sản xuất, kinh doanh.

Giá thành của những loại máy chấm công giá rẻ có dao động từ 2 triệu đồng - 5 triệu đồng. Đối với những loại máy chấm công có công nghệ cao và có tính chất riêng biệt thì giá thành có thể cao hơn gấp nhiều lần.

2. Top những máy chấm công giá rẻ hot nhất hiện nay

Tìm kiếm máy chấm công giá rẻ nhưng chất lượng tốt không quá khó. Hãy tham khảo những loại máy chấm công với giá cả phù hợp dưới đây để lựa chọn được máy chấm công theo nhu cầu của bạn.

2.1. Ronald Jack F678Pro - Máy chấm công vân tay giá rẻ

 Ronald Jack F678Pro là một trong những máy chấm công thuộc top đầu máy chấm công giá rẻ có chất lượng đảm bảo và có tính chất ổn định. Sản phẩm máy chấm công hãng Ronald Jack số hiệu F678Pro là một máy được tích hợp tính năng chấm công bằng vân tay và bằng thẻ cảm ứng.

Máy chấm công nhận diện bằng vân tay giá tốt cho bạn
Máy chấm công nhận diện bằng vân tay giá tốt cho bạn

Sản phẩm sử dụng công nghệ chip Intel mới nhất của Mỹ. Với dung lượng khủng lên đến 200.000 lần giao dịch, lưu trữ 3000 thẻ cảm ứng và 3000 dấu vân tay, sản phẩm phù hợp với mô hình công ty vừa và nhỏ, đáp ứng được nhiều không gian khác nhau.

Bên cạnh đó, máy chấm công sử dụng pin lưu điện, có thể tích hợp âm thanh và password để bảo vệ máy. Trích xuất xem và lấy dữ liệu qua internet, tổng hợp được các báo cáo về việc đi trễ, về sớm, tổng giờ làm việc hay số giờ tăng ca của nhân viên trong doanh nghiệp.

Giá thành của Ronald Jack F678Pro là khoảng 2 - 3 triệu đồng/ 1 máy, với những tính năng nổi bật như trên thì đây có thể là lựa chọn hữu ích tiết kiệm chi phí và nguồn lực cho công ty của bạn.

2.2. Máy chấm công tính năng tốt - Ronald Jack RJ 550A 

Ronald Jack RJ 550A có xuất xứ từ Mỹ, có tính năng chấm công bằng vân tay, được thiết kế nhỏ gọn theo kiểu treo tường, dễ lắp đặt và tiết kiệm diện tích.

Với dung lượng bộ nhớ lưu trữ đến 80.000 lần giao dịch, máy quản lý được 1.000 dấu vân tay, mỗi người có thể khai báo 10 dấu vân tay, máy thích hợp với nhiều mô hình công ty. 

Ngoài ra, máy chấm công có pin lưu điện trong máy lưu trữ được 4 giờ khi bị mất điện, với thuật toán nhận dạng vân tay version 10.0 thì máy có thể xác định ID vân tay với độ chính xác cao.

Máy chấm công giá rẻ hỗ trợ quản lý nhân viên
Máy chấm công giá rẻ hỗ trợ quản lý nhân viên

Máy cũng được tích hợp âm thanh và mật khẩu đảm bảo cho hoạt động quản lý một cách an toàn, quá trình xuất dữ liệu được diễn ra thuận lợi hạn chế được sự nhầm lẫn trong quá trình theo dõi mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Giá cả của máy chấm công Ronald Jack RJ 550A giao động từ khoảng 2,3 - 2,6 triệu đồng. Là một mức giá rẻ so với hiệu quả mà nó có thể mang lại.

2.3. Máy chấm công vân tay giá tốt - Gigata 777

Là một trong những thiết bị được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng, lựa chọn làm giải pháp quản lý nhân viên, kiểm soát giờ giấc ra vào, giờ làm việc cho nhân viên. Gigata 777 có thể lưu trữ 30.000 lần giao dịch chấm công với khoảng 500 dấu vân tay.

Sử dụng máy chấm công giá rẻ chất lượng đảm bảo
Sử dụng máy chấm công giá rẻ chất lượng đảm bảo

Với tốc độ xử lý nhanh, máy chấm công nhận diện dấu vân tay một cách chính xác, trích xuất dữ liệu báo cáo nhanh. 

Thêm nữa các tính năng bảo vệ, hẹn giờ mở, tắt máy, chuông báo giờ cũng là những tính năng đặc biệt mà máy mang đến. Hiện nay, Gigata 777 được bán với giá tầm 2,9 triệu đồng/ máy và có bảo hành theo tháng.

2.4. Máy chấm công tích hợp giá rẻ - Gigata T8

Máy chấm công Gigata T8 là sự tích hợp giữa máy chấm công bằng vân tay và thẻ từ giúp doanh nghiệp có thể tối ưu hóa được quy trình quản lý nhân viên một cách tốt nhất. Đặc tính của chiếc máy này đó là có thể quản lý đến 500 dấu vân tay và quản lý thêm 500 thẻ cảm ứng và password phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp.

Tham khảo máy chấm công giá rẻ có nhiều tính năng
Tham khảo máy chấm công giá rẻ có nhiều tính năng

Với công nghệ cảm ứng tân tiến, hiện đại máy hạn chế trầy xước máy nhận diện nhanh chóng và chính xác thông tin. Ngoài ra việc lưu trữ và truy xuất dữ liệu chấm công cũng được thực hiện một cách dễ dàng. Giá bán của Gigata T8 hiện nay dao động khoảng từ 2,1 - 2,5 triệu đồng/ máy.

2.5. Máy chấm công thông thường Wise Eye Wse - 7500D

Lọt trong top máy chấm công giá rẻ, Wise Eye Wse - 7500D đặc biệt khi là máy chấm công bằng thẻ. Sử dụng công nghệ in kim, sản phẩm với độ thông minh cao có thể tự động cuốn thẻ vào in và đẩy thẻ lên.

Wise Eye Wse - 7500D được đánh giá cao và là chiếc máy thông dụng phổ biến khi có thể quản lý 200 nhân viên phù hợp với nhiều văn phòng, doanh nghiệp. Mức giá hiện nay của Wise Eye Wse - 7500D là 2.650.000 VNĐ, phù hợp với tính năng của nó.

2.6. Máy chấm công giá cả phù hợp - Sunbeam J247C

Sunbeam J247C là sản phẩm máy chấm công bằng vân tay, thẻ, password với dữ liệu lưu trữ số vân tay thực lên đến 3.000 vân tay, bộ nhớ dữ liệu tích hợp kiểm soát cửa 200.000 lần giao dịch chấm công.

Bên cạnh đó, Sunbeam J247C sử dụng cảm biến samsung siêu nhạy và cực bền, mắt đọc được bảo vệ chống trầy và phát hiện được dấu vân tay giả. Sản phẩm cũng được tích đặt hẹn giờ và có hệ thống pin duy trì từ 2 - 8 tiếng trong trường hợp mất điện.

Máy phù hợp với đa dạng quy mô doanh nghiệp, mỗi nhân viên có thể khai báo 10 dấu vân tay mà vẫn đạt được độ nhận diện chính xác cao. Hiện nay, sản phẩm có giá dao động tầm 2,2 - 2,6 triệu đồng/ 1 thiết bị.

2.7. Máy chấm công thông qua khuôn mặt - Hikvision DS-K1TV41MF

Sản phẩm được tích hợp với đầy đủ tính năng nhận diện, máy thực hiện chấm công kiểm soát bằng nhận diện khuôn mặt, vân tay. Với màn hình cảm biến 4.3 inch,máy nhận diện khuôn mặt có khoảng cách 0,3 - 1m, lưu trữ được 3000 khuôn mặt, 3000 dấu vân tay và có thể lưu trữ 150.000 lần nhận diện.

Tìm kiếm những máy chấm công giá rẻ trên thị trường
Tìm kiếm những máy chấm công giá rẻ trên thị trường

Với cách thức hoạt động sử dụng thuật toán AI, thì máy có chức năng chống giả mạo, độ nhận diện khuôn mặt cao thêm vào đó là thời gian nhận diện ngắn. Máy cũng hỗ trợ nhiều phương thức chấm công với các sự kiện check in, check out, break in, break out, overtime.

Gia trên thị trường của sản phẩm này giao động từ 3,7 - 4 triệu VNĐ/ 1 máy, phù hợp với nhiều doanh nghiệp có quy mô lớn.

2.8. Thiết bị nhận diện khuôn mặt giá rẻ - Zkteco MB360

Zkteco MB360 là một sản phẩm sáng tạo với các tính năng chấm công thông qua nhận diện khuôn mặt, vân tay, thẻ và mật khẩu. Sản phẩm có các chức năng điều khiển truy cập cơ bản bằng việc kết hợp các tính năng nhận diện khác nhau.

Độ nhạy của sản phẩm được đánh giá cao khi mà máy có thể xác minh người dùng trong khoảng 1,5s, điều này giúp quá trình chấm công diễn ra nhanh chóng cũng như hợp lý hóa quy trình truy cập thông tin điểm danh.

Top những máy chấm công giá rẻ được ưa chuộng
Top những máy chấm công giá rẻ được ưa chuộng

Dung lượng nhận diện khuôn mặt của máy là 1500, 2000 vân tay, 1000 thẻ và lưu trữ dữ liệu 100.000 giao dịch chấm công. Hiện nay, máy Zkteco MB360 được bán với giá từ 3,4 - 4,5 triệu đồng/ 1 máy, giá cả phù hợp so với các tính năng mà nó mang lại.

3. Những lưu ý trong việc lựa chọn máy chấm công giá rẻ

Việc sử dụng máy chấm công giá rẻ cũng cần có sự chọn lựa kỹ càng để đảm bảo cho hoạt động của doanh nghiệp không bị gián đoạn. Doanh nghiệp cũng cần đầu tư máy chấm công phù hợp với quy mô hoạt động của doanh nghiệp mình để đảm bảo quá trình quản lý nhân viên diễn ra hiệu quả

Hãy chọn lựa những máy chấm công có giá rẻ nhưng có những tính năng tốt và lâu bền. Bạn cũng cần thường xuyên kiểm tra hoạt động của máy để có thể kịp thời sửa chữa, thay thế máy.

Kiểm tra các kết quả trích xuất dữ liệu chấm công trong thời gian đầu sử dụng máy để đảm bảo sản phẩm không gặp phải các lỗi kỹ thuật trong hoạt động nhận diện, chấm công.

Doanh nghiệp nên xem xét đầu tư những máy chấm công có tính năng tốt hơn, việc đầu tư chi phí ban đầu cho hoạt động quản lý chấm công là cần thiết và mang đến cho doanh nghiệp nhiều cơ hội chuyên môn hóa hoạt động của mình.

Bạn cũng có thể sử dụng app chấm công thay cho máy chấm công thông thường. Tải app chấm công PC365 với tính năng nhận diện khuôn mặt chuẩn xác. Tải app miễn phí và sử dụng nó để quản lý thời gian làm việc của nhân viên trong công ty một cách dễ dàng và hiệu quả.

Chọn lựa máy chấm công giá rẻ phù hợp với quy mô doanh nghiệp
Chọn lựa máy chấm công giá rẻ phù hợp với quy mô doanh nghiệp

Với những chia sẻ về máy chấm công giá rẻ trên đây, hy vọng bạn đã có những thông tin cần thiết về các sản phẩm hỗ trợ quản lý nhân viên trong doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức. Từ đó giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích của mình.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem349 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT