Cẩm nang nhận việc làm thêm thủ công tại nhà dành riêng cho bạn

Theo dõi work247 tại
Trần Ngọc Diệp tác giả work247.vn Tác giả: Trần Ngọc Diệp

Có nên nhận việc làm thêm thủ công tại nhà hay không? hay tại nhà thì nên nhận việc làm thêm thủ công tại nhà nào cho phù hợp,.. luôn là một trong top những câu hỏi có lượt tìm kiếm nhiều nhất trên google hiện nay. Bởi vậy trong bài viết dưới đây đưa đến cho bạn tất cả những lời giải của vấn đề này thì work247.vn cũng sẽ đưa đến cho bạn những lời khuyên, những kinh nghiệm hữu ích trong hành trình tìm kiếm việc làm thêm tại nhà cho mình nhé.

Tìm việc làm thêm

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Bạn hiểu công việc làm thêm thủ công tại nhà là như thế nào chưa?
Bạn hiểu công việc làm thêm thủ công tại nhà là như thế nào chưa?

1. Bạn hiểu công việc làm thêm thủ công tại nhà là như thế nào chưa?

Trong một xã hội hiện đại, bên cạnh những công việc full time (việc làm toàn thời gian) chúng ta cũng sẽ bắt gặp khá nhiều những loại hình việc làm khác nhau, từ những hình thức làm bán thời gian đến những công việc làm thêm tại nhà và việc làm thêm thủ công tại nhà cũng là một trong số những hình thức việc làm như thế.

Nói một cách dễ hiểu thì việc làm thêm thủ công tại nhà có nghĩa là hình thức người làm sẽ nhận các sản phẩm của doanh nghiệp sau đó đem về nhà và thực hiện các công đoạn để kết thành một sản phẩm hoàn chỉnh. Ví dụ: Với công việc làm mây tre đan tại nhà, thì sau khi nhận các nguyên vật liệu từ phía đơn vị tuyển dụng (bao gồm vòng tre và mây sợi) bạn sẽ đem về nhà và kết nó thành những sản phẩm thủ công mỹ nghệ hoàn thiện sau đó mới giao lại cho đơn vị sản xuất.

Hiện nay hình thức tuyển dụng lao động thủ công làm thêm tại nhà diễn ra khá phổ biến, không chỉ giúp người lao động có thể kiếm thêm thu nhập, chủ động hơn trong các khung thời gian của mình để không ảnh hưởng tới những công việc khác, mà ngay cả đối với những doanh nghiệp thì hình thức tuyển dụng này cũng giúp họ tiết kiệm được 1 khoản kinh phí lớn trong việc trả lương cho nhân viên.

Xem thêm: Gia công xếp giấy tại nhà? Cẩn thận những chiêu trò mang tên “lừa đảo”

2. Nhu cầu tuyển dụng việc làm thêm tại nhà hiện nay

Hiện nay nhu cầu tuyển dụng nhân lực cho các hình thức việc làm thủ công tại nhà là rất lớn, đặc biệt là trong một cơ chế thị trường mở, nhu cầu sản xuất lớn như hiện nay thì không chỉ tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng mà ngay tại nhiều các địa phương khác trên cả nước bạn cũng  có thể dễ dàng tìm kiếm cho bản thân một công việc thủ công tại nhà ở bất cứ đâu, từ nhưng công việc yêu cầu sự đơn giản đến những công việc thủ công làm thêm yêu cầu độ tinh xảo và tỉ mỉ cao

Thông thường thì mức thu nhập của công việc làm thêm thủ công tại nhà sẽ được tính theo năng suất mà người lao động đạt được

Ví dụ: Bạn thực hiện công việc làm mây tre đan tại nhà, theo quy định thì với mỗi sản phẩm hoàn thành người lao động sẽ được trả 100 nghìn, bạn tạo ra càng được nhiều sản phẩm thì mức thu nhập của bạn cũng sẽ vì thế mà được nhân theo hệ số tăng lên. Dù chỉ là công việc thủ công làm thêm tại nhà nhưng nếu bạn chịu khó bạn có thể đem về mức thu nhập từ 5  - 7  triệu đồng mỗi tháng

Xem thêm: Thông tin về tuyển người xâu vòng tại nhà 2021 mà bạn nên biết

3. Một số những điểm cần biết khi tìm việc làm thêm tại nhà

Một số những điểm cần biết khi tìm việc làm thêm tại nhà
Một số những điểm cần biết khi tìm việc làm thêm tại nhà

Dù hiện nay nhu cầu tuyển dụng việc làm thêm thủ công tại nhà là khá lớn, tuy nhiên để có thể đễ dàng hơn trong việc tìm kiếm cho bản thân một công việc phù hợp cũng như có thể bảo về được hơn cho bản thân về những quyền lời chính đáng sẽ được nhận bạn cũng cần phải lưu ý một số những điểm sau:

- Tìm hiểu kỹ về tính chất công việc

Công việc đó như thế nào, liệu có dễ làm không? Liệu với những quy trình và nhiều công đoạn như vậy thì mỗi ngày bạn có thể cho ra bao nhiêu sản phẩm hoàn chỉnh? Với mỗi sản phẩm hoàn chỉnh sẽ được trả lương như thế nào? Trường hợp nếu làm hỏng hay làm sai thì sẽ ra sao, đền bù như thế nào?,… Đây đều là những nội dung mà bạn cần phải làm rõ trước khi nhận việc nhé, điều này không chỉ giúp bạn và đơn vị tuyển dụng có thể rõ ràng hơn hơn trong quá trình hợp tác của mình mà nó cũng là cơ sở giúp bạn có thể giảm thiểu được tối đa những tranh chấp có thể phát sinh trong quá trình làm việc của 2 bên

- Lựa chọn những phương tiện tìm việc uy tín

Mộtt trong những cách tìm việc làm thêm thủ công tại nhà được khá nhiều người lựa chọn phổ biến hiện nay là tìm việc thông qua các mỗi quan hệ bạn bè, người thân. Điều này mang lại hiệu quả khá cao giúp bạn có thể dễ dàng nắm bắt được các tính chất của công việc cũng như đảm bảo được những quyền lợi sẽ được nhận. tuy nhiên nếu như bạn không có may mắn gặp được những mỗi giới thiệu như vậy thì cũng có thể tham khảo việc làm ở một số những hình thức khác nhé, có thể kể đến như: tìm việc thông qua các trang mạng xã hội, website tìm việc trực tuyến, các phương tiện truyền thông báo chí như báo hình, báo giấy, báo mạng điện tử, …. Đây đều là những cách mang đến hiệu quả cao giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một công việc làm thêm thủ công tại nhà phù hợp nhất. Nhưng nếu trong tất cả những cách đó mà bạn vẫn chưa tìm được một công việc phù hợp nhất thì có thể tham khảo ngay nội dung dưới đây của chúng mình nhé.

 Work247.vn – cầu nối giúp bạn tìm việc làm thêm thủ công tại nhà một cách đơn giản nhất
 Work247.vn – cầu nối giúp bạn tìm việc làm thêm thủ công tại nhà một cách đơn giản nhất

4. Work247.vn – cầu nối giúp bạn tìm việc làm thêm thủ công tại nhà một cách đơn giản nhất

Trong một thời đại của nền cách mạng công nghệ số, có lẽ việc tìm cho mình một công việc để kiếm thêm thu nhập có lẽ không còn quá khăn, tuy nhiên làm sao để tìm được một công việc thủ công làm thêm với đúng nhóm ngành mình mong muốn, đúng với chuyên môn mà mình được đào tạo, gần với nơi mình sống đồng thời đem về một mức thu nhập hấp dẫn nhất thì không phải ở bất kỳ phương pháp tìm việc nào cũng có thể giải quyết được đâu nhé. Nhưng tại work247.vn tất cả mong muốn này của bạn đều sẽ được đáp ứng với những tính năng ưu việt đang được tích hợp trên site, có thể kể đến như: tìm việc làm theo ngành, tìm việc làm quanh đây, tìm việc làm hót, so sánh lương,.. bên cạnh đó còn là tính năng hỗ trợ tạo và tải CV miễn phí của work247.vn cũng sẽ không làm bạn thất vọng với hơn 365+ mẫu CV được thiết kế đẹp mắt ứng với từng ngành nghề cụ thể giúp bạn tạo ra một bản CV xin việc hoàn hảo một cách dễ dàng nhất trong quá trình xin việc của mình nữa nhé.

Trên đây là một số những chia sẻ về chủ đề “nhận việc làm thêm thủ công tại nhà” hi vọng rằng qua những thông tin chia sẻ vừa rồi đã có thể đem đến cho bạn một góc nhìn tổng quan nhất về chủ đề này, cũng như những kinh nghiệm quý báu giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc thực hiện hóa mong muốn về một công việc làm thêm thủ công  cho riêng mình nhé. Cảm ơn vị đã luôn dành thời gian quan tâm và theo dõi bài viết, mọi ý kiến đóng góp bạn đọc có thể để lại bình luận bên dưới nhé. Chúc các bạn thành công và đừng quên đón đọc những bài viết tiếp theo trên website của chúng mình nhé!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem4214 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT