Tổng hợp những phần mềm tính tiền quán ăn miễn phí hợp lý và tốt nhất

Theo dõi work247 tại
Hoàng Châu Lâm tác giả work247.vn Tác giả: Hoàng Châu Lâm

Bạn đang mở một quán ăn nhỏ, tuy vậy việc tính tiền bằng phương pháp thủ công khiến cho bạn mất nhiều thời gian và không đảm bảo hiệu quả? Và nếu bạn không có nhiều chi phí để thuê phần mềm thì sao? Vậy thì phần mềm miễn phí chính là vị cứu tinh của bạn, giúp bạn tính tiền tại quán ăn của mình dễ dàng. Cùng tìm hiểu những phần mềm tính tiền quán ăn miễn phí tốt nhất hiện nay nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tại sao nên sử dụng phần mềm tính tiền quán ăn miễn phí?

Nếu bạn đang cảm thấy dùng các phương pháp thủ công như: Bấm máy tính, ghi hóa đơn, tổng doanh thu cuối ca,... và bạn dễ gặp sai sót, nhầm lẫn, đôi khi không thể kiểm soát được hết các hóa đơn, chứng từ và công nợ. Vậy thì bạn nên sử dụng phần mềm tính tiền quán ăn miễn phí để khắc phục được những nhược điểm của cách tính tiền thủ công.

Những lý do nên sử dụng phần mềm tính tiền quán ăn miễn phí
Những lý do nên sử dụng phần mềm tính tiền quán ăn miễn phí

Nếu bạn mới mở quán ăn hoặc muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn kinh doanh hiệu quả thì nên sử dụng phần mềm tính tiền miễn phí dành cho quán ăn. Bên cạnh đó, việc sử dụng các phần mềm này giúp bạn tính tiền nhanh và tránh bị thất thoát tiền bạc, bạn dễ dàng tính tiền và ghi hóa đơn nhanh chóng, tránh việc khách hàng chờ đợi tính tiền quá lâu.

Ngoài ra, tùy thuộc vào từng phần mềm mà bạn sẽ nhận được những tính năng khác nhau. Tìm hiểu phần tiếp theo để biết các phần mềm tính tiền cho quán ăn miễn phí được ưa chuộng hiện nay!

2. Những phần mềm tính tiền quán ăn miễn phí được nhiều người tin dùng

Khi mới bắt đầu kinh doanh, chủ cửa hàng, quán ăn sẽ tìm đến các phần mềm tính tiền miễn phí để giảm bớt chi phí cho mình cũng như hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả hơn và quản lý được nhân viên dễ dàng. Dưới đây là một số phần mềm tính tiền miễn phí dành cho quán ăn bạn có thể tham khảo.

Top những phần mềm được người dùng đánh giá cao
Top những phần mềm được người dùng đánh giá cao

2.1. Phần mềm tính tiền miễn phí Quản lý kho vận

Phần mềm quanlykhovan.work247.vn là một phần mềm tính tiền miễn phí dành cho các quán ăn với những ưu điểm tuyệt vời.

2.1.1. Đôi nét về phần mềm Quản lý kho vận

Phần mềm quanlykhovan.work247.vn tuy mới ra đời nhưng được rất nhiều người ưa chuộng vì phần mềm này hỗ trợ các quán ăn tính tiền và thanh toán nhanh chóng, quản lý hóa đơn và chứng từ dễ dàng, đặc biệt là hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian sử dụng.

Với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội của mình, phần mềm này đã chinh phục được rất nhiều khách hàng, bao gồm những khách hàng khó tính nhất, đồng thời đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

2.1.2. Tính năng của Quản lý kho vận

Phần mềm quanlykhovan.work247.vn có rất ưu điểm và tính năng.

- Tính tiền tại các bàn ăn dễ dàng

Khi khách hàng muốn thanh toán, bạn có thể tính tiền ngay tại bàn với phần mềm này. Việc thực hiện in hóa đơn tại bàn vừa giúp khách hàng không cần di chuyển, nhân viên cũng thanh toán nhanh chóng hơn và hạn chế tình trạng thất thoát tiền bạc.

Phần mềm Quản lý kho vận giúp bạn tính tiền dễ dàng
Phần mềm Quản lý kho vận giúp bạn tính tiền dễ dàng

- Kết hợp được nhiều thiết bị di động và máy tính khác nhau

Với công nghệ thuật toán đám mây, phần mềm quanlykhovan.work247.vn hỗ trợ bạn truy cập được nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, pos, điện thoại, laptop, máy tính bảng,... Vì vậy, bạn có thể truy cập phần mềm để quản lý quán ăn của mình đơn giản và dễ dàng.

- Thanh toán hóa đơn cho khách hàng tiện lợi và nhanh chóng

Phần mềm còn hỗ trợ thanh toán qua nhiều hình thức khác nhau, giúp khách hàng tiện lợi trong việc thanh toán. Các hình thức có thể kể đến như: Tiền mặt, thẻ, Momo, QR Code, Shopee Pay,...

- Giúp bạn sử dụng được nhiều loại máy in khác nhau

Bạn có thể sử dụng nhiều loại máy in khác nhau để in hóa đơn. Phần mềm cũng giúp bạn in hóa đơn nhanh chóng chỉ với các thao tác đơn giản.

- Giao diện phần mềm Quản lý kho vận thân thiện và dễ sử dụng

Giao diện của quanlykhovan.work247.vn rất thân thiện với bố cục hợp lý, dễ quan sát. Với những người sử dụng phần mềm này lần đầu cũng có thể nắm được các thao tác nhanh chóng, tăng được hiệu suất làm việc.

Giao diện thân thiện và dễ dàng thao tác
Giao diện thân thiện và dễ dàng thao tác

2.2. Phần mềm tính tiền miễn phí Dân Trí Soft dành cho quán ăn

2.2.1. Giới thiệu phần mềm tính tiền Dân Trí Soft

Phần mềm Dân Trí Soft được thành lập từ năm 2015 với hệ thống dễ thao tác và hoàn toàn miễn phí cho các nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, quán cafe, thức ăn nhanh, trà sữa,...

Phần mềm hiện nay đã có trên 105.000 người sử dụng và được nhiều người đánh giá là phần mềm miễn phí hợp lý nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ 24/7, hướng dẫn giải đáp thắc mắc và cài đặt phần mềm free.

2.2.2. Tính năng của Dân Trí Soft là gì?

Dân Trí Soft có những ưu điểm nổi bật và tính năng như sau:

- Order món ăn dễ dàng và quản lý nghiệp vụ nhanh chóng

Phần mềm này giúp nhân viên order các món ăn trên phần mềm để in vào bếp dễ dàng và quản lý các đơn hàng, chứng từ, thu chi, công nợ.

- In bill tính tiền dễ dàng

Phần mềm hỗ trợ in bill tính tiền nhanh chóng và dễ dàng, hỗ trợ khách hàng tối đa nhất. Bên cạnh đó, thời gian in bill cũng rất nhanh, khách hàng của bạn sẽ không phải chờ đợi lâu.

Dân Trí Soft hỗ trợ in bill nhanh chóng
Dân Trí Soft hỗ trợ in bill nhanh chóng

- Phòng ngừa được gian lận cho nhân viên

Phần mềm hỗ trợ ngăn ngừa gian lận cho nhân viên như xóa bill, chiết khấu,... nhờ các chức năng phân quyền cho nhân viên và kiểm tra được lịch sử thao tác trên phần mềm.

- Báo cáo và tổng hợp doanh thu dễ dàng

Bạn có thể tổng hợp doanh thu dễ dàng và nhanh chóng theo ca, theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo năm và dễ dàng so sánh doanh thu với nhau và kiểm tra lợi nhuận dễ dàng.

- Quản lý sản phẩm và kho hàng dễ dàng

Các hàng hóa, nguyên vật liệu nhập vào đều được kiểm soát số lượng và tính được số lượng hàng tồn kho qua phần mềm, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian.

2.3. Phần mềm tính tiền miễn phí Loyverse dành cho quán ăn

2.3.1. Đôi nét về phần mềm Loyverse

Phần mềm Loyverse hỗ trợ bạn tính tiền miễn phí tại quán ăn và đây cũng là phần mềm dạng app tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể cài đặt và sử dụng phần mềm này thông qua máy tính bảng và điện thoại thông minh.

Với giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng, phần mềm này được người dùng đánh giá rất cao với khả năng thao tác nhanh chóng và dễ dàng, hỗ trợ tính tiền bán hàng tốt nhất.

2.3.2. Tính năng của phần mềm tính tiền Loyverse

Phần mềm tính tiền quán ăn Loyverse hoàn toàn miễn phí với nhiều tính năng vượt trội.

- Sửa và nhập hóa đơn dễ dàng

Phần mềm giúp bạn sửa, thêm, bớt, xóa và nhập các hóa đơn dễ dàng. Tuy vậy, tính năng này cũng khiến nhân viên dễ dàng gian lận và ăn bớt.

- Nhân viên dễ dàng order

Nhân viên sẽ dễ dàng order và tính tiền cho khách tại bàn ăn chỉ với điện thoại hoặc máy tính bảng, đồng thời các đơn hàng cũng được in vào bếp nhanh chóng.

Loyverse hỗ trợ nhiều tính năng nổi bật
Loyverse hỗ trợ nhiều tính năng nổi bật

- Truy xuất các báo cáo trong quán ăn có giá trị

Loyverse giúp bạn dễ dàng truy xuất các báo cáo như: Quản lý hàng tồn kho; Phân tích doanh thu bán hàng; Quản lý nhân viên; Quản lý ca trực,...

- Quản lý đồng bộ các sản phẩm

Phần mềm sẽ giúp bạn kiểm kê đồng bộ các sản phẩm hàng hóa, hàng tồn kho và sẽ báo cho bạn khi có sản phẩm  trong kho gần hết hàng hoặc hết hạn sử dụng.

- Tích hợp được nhiều thiết bị

Loyverse giúp bạn tích hợp được các thiết bị khác nhau như máy quét mã vạch, máy in bill, két tiền…

Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã biết được các phần mềm tính tiền quán ăn miễn phí. Nếu bạn đang muốn mở một quán ăn hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí cho mình mà kinh doanh vẫn đạt hiệu quả thì có thể sử dụng một trong các phần mềm free trên. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn cho mình phần mềm phù hợp với nhu cầu và hoạt động kinh doanh của quán ăn để có cách thức quản lý hiệu quả nhất.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem818 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT