Cập nhật mới nhất về thời gian làm việc của ngân hàng Agribank

Theo dõi work247 tại
Hoàng Thanh Vân tác giả work247.vn Tác giả: Hoàng Thanh Vân

Bạn đang muốn biết thời gian làm việc của ngân hàng Agribank để thuận lợi cho việc thực hiện các giao dịch tại ngân hàng. Cùng tìm hiểu về những thông tin về thời gian làm việc của ngân hàng Agribank ngay trong bài viết chi tiết dưới đây mà work247.vn cung cấp.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Tìm hiểu thông tin thời gian làm việc của ngân hàng Agribank là điều hết sức quan trọng
Tìm hiểu thông tin thời gian làm việc của ngân hàng Agribank là điều hết sức quan trọng

1. Một vài thông tin về ngân hàng Agribank

Ngân hàng Agribank với tên gọi đầy đủ là Ngân hàng Phát triển Nông thôn Việt Nam, Agribank thuộc ngân hàng Nhà nước và được chính thức đi vào hoạt động năm 1988. Ngân hàng đã có mặt trên khắp cả nước với hàng ngàn chi nhánh, phòng giao dịch và hệ thống các cây ATM được đặt ở khắp mọi nơi, mang đến những dịch vụ vô cùng hấp dẫn.

Ngân hàng luôn đề cao sứ mệnh và nhiệm vụ, phủ lên cả những khu vực miền núi, vùng sâu vùng xa, cung cấp cho khách hàng trên cả nước hàng trăm những dịch vụ nhằm đáp ứng tốt những nhu cầu giao dịch của khách hàng. Ngân hàng còn mang tới những tri ân hấp dẫn cho khách hàng, những đợt khuyến mãi hay ưu đãi hấp dẫn về lãi suất...

Một vài thông tin về ngân hàng Agribank
Một vài thông tin về ngân hàng Agribank giúp bạn nắm rõ hơn về thời gian làm việc của ngân hàng

Ngày càng nhiều người tin dùng và sử dụng các dịch vụ của ngân hàng Agribank với nhu cầu đa dạng. Để có thể sử dụng các dịch vụ tại ngân hàng Agribank một cách thuận lợi thì các bạn cần phải tìm hiểu về những thông tin của ngân hàng, trong đó thời gian làm việc của ngân hàng Agribank là một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm.

Dưới đây, work247.vn sẽ chia sẻ với các bạn chi tiết về thời gian làm việc của ngân hàng Agribank giúp mang đến cho quý khách hàng mới sử dụng, mong muốn sử dụng dịch vụ và đang sử dụng dịch vụ có thể cập nhật thời gian làm việc chi tiết nhất.

2. Chi tiết thời gian làm việc của ngân hàng Agribank

Chi tiết thời gian làm việc của ngân hàng Agribank
Chi tiết thời gian làm việc của ngân hàng Agribank

Là một ngân hàng có quy mô và hệ thống lớn tại Việt Nam, Agribank đã mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực, quan tâm và chú ý tới những vấn đề nhỏ nhất để đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất, trong đó việc thực hiện đúng quy định, nội quy của ngân hàng sẽ góp phần mang đến sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng.

Trong sô đó, rất nhiều người thắc mắc về lịch làm việc của ngân hàng để thuận tiện cho quá trình thực hiện các giao dịch tại ngân hàng. Tìm hiểu chi tiết về thời gian mà ngân hàng làm việc mỗi ngày cũng sẽ góp phần giúp cho giao dịch của các bạn trở nên nhanh chóng hơn. Ngay sau đây là thời gian làm việc của ngân hàng Agribank.

Ngân hàng Agribank sẽ bắt đầu làm việc từ thứ Hai tới thứ Sáu các ngày trong tuần
Ngân hàng Agribank sẽ bắt đầu làm việc các ngày trong tuần từ thứ Hai tới thứ Sáu

Thời gian làm việc hành chính của ngân hàng Agribank là từ thứ Hai cho tới thứ Sáu hàng tuần, thời gian làm việc cụ thể của các ngày trong tuần như sau:

- Ca làm việc buổi sáng thì ngân hàng sẽ bắt đầu làm việc từ 8 giờ sáng cho tới 12 giờ trưa.

- Ca làm việc buổi chiều thì ngân hàng sẽ bắt đầu làm việc từ 1 giờ chiều cho tới 17 giờ chiều.

Trong trường hợp bạn cần phải thực hiện giao dịch quan trọng một cách cấp bách thì bạn cần phải căn thời gian để đến trước thời điểm kết thúc ca làm việc của ngân hàng ít nhất là 30 phút cho tới 1 tiếng. Bởi vì nếu như bạn tới ngân hàng sát vào khoảng thời gian hết ca thì bạn phải đợi tới buổi chiều (nếu đi vào buổi sáng), còn nếu đi vào buổi chiều thì sau 17 giờ, ngân hàng sẽ bảo lưu giao dịch của bạn và sẽ chuyển giao dịch của bạn sang ngày hôm sau.

Chính vì vậy, để giao dịch của bạn được thực hiện và giải quyết trong ngày thì bạn cần phải thu xếp thời gian hợp lý của mình để tới ngân hàng nhé.

Trên đây là thời gian làm việc chính thức mà tất cả hệ thống các ngân hàng Agribank thực hiện để mang đến cho khách hàng có thể thu xếp thời gian để tới ngân hàng thực hiện giao dịch, được sớm giải quyết các giao dịch cá nhân.

Bạn hãy sắp xếp thời gian đến ngân hàng sớm hơn trước giờ nghỉ 30 phút hoặc 1 tiếng nhé
Bạn hãy sắp xếp thời gian đến ngân hàng sớm hơn trước giờ nghỉ 30 phút hoặc 1 tiếng nhé

Tuy vậy, vẫn có một số chi nhánh, điểm giao dịch của ngân hàng Agribank vẫn có thời gian làm việc xê dịch hơn khoảng 30 phút và kết thúc giờ làm việc vào lúc 16h30 hàng ngày. Cụ thể:

- Ca sáng: Ngân hàng sẽ bắt đầu làm việc từ 7h30 phút cho tới 11h30 kết thúc ca sáng.

- Ca chiều thì ngân hàng sẽ bắt đầu làm việc từ 13h chiều cho tới 16h30 phút chiều.

Cập nhật về thời gian làm việc của ngân hàng Agribank chính là một trong những thông tin quan trọng đối với khách hàng đang có nhu cầu thực hiện tất cả các giao dịch tại ngân hàng Agribank. Khách hàng cần nắm rõ các mốc thời gian làm việc để không bỏ lỡ những lần giao dịch, nhất là các giao dịch quan trọng cần phải giải quyết ngay trong ngày.

Ngân hàng Agribank làm việc chênh lệch khoảng 30 phút với một số chi nhánh
Một số chi nhánh của ngân hàng Agribank làm việc sớm hơn và nghỉ sớm hơn 30 phút so với thời gian thông thường

Để tránh mất thời gian của bản thân cũng như những giao dịch viên tại ngân hàng thì bản thân các khách hàng khi tới ngân hàng cần phải chủ động để thu xếp thời gian tới ngân hàng đúng giờ làm việc, không quá sớm khiến mất nhiều thời gian chờ đợi và cũng không đến quá muộn khiến giao dịch của bạn bị gián đoán và phải dời sang ngày hôm sau.

Để có thể chuẩn bị tốt nhất thì bạn cần liên hệ tới tổng đài của ngân hàng Agribank trước khi tới ngân hàng để có kế hoạch chuẩn bị thật tốt những giấy tờ và yếu tố liệ quan. Như vậy, bạn sẽ không còn phải mất thời gian trong giao dịch và dễ dàng thực hiện giao dịch nhanh chóng hơn.

Xem thêm: Tìm kiếm việc làm Ngân Hàng

3. Ngân hàng Agribank có làm việc vào ngày thứ Bảy hay không?

Thông tin trên đây là thông tin về thời gian làm việc của ngân hàng Agribank vào các ngày trong tuần, vậy thì thời gian làm việc của ngân hàng vào thứ Bảy và Chủ nhật thì sao? Ngân hàng có làm việc vào thứ Bảy hay không cũng chính là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc.

Theo đó, ngân hàng Agribank vẫn làm việc vào sáng thứ Bảy và nghỉ chiều thứ Bảy cho tới hết ngày Chủ nhật. Thời gian làm việc buổi sáng của ngân hàng Agribank bắt đầu từ 8h sáng tới tới 12 giờ trưa.

Tại sao ngân hàng Agribank lại có chính sách làm việc vào sáng thứ Bảy? Những lợi ích mà khoảng thời gian này mang lại cho các bạn rất nhiều:

Ngân hàng Agribank làm việc vào sáng thứ Bảy hàng tuần để phục vụ nhu cầu giao dịch của khách hàng
Ngân hàng Agribank làm việc vào sáng thứ Bảy hàng tuần để phục vụ nhu cầu giao dịch của khách hàng

Khi phục vụ khách hàng vào buổi sáng thứ Bảy, giúp cho khách hàng có thể tận dụng được khoảng thời gian của ngày nghỉ cuối tuần để có thể hoàn tất được các thủ tục còn đang dang dở tại ngân hàng. Các khách hàng cũng dễ dàng tiết kiệm được khoảng thời gian di chuyển khi họ có nhu cầu giao dịch.

Ngân hàng Agribank cũng luôn cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những chất lượng về dịch vụ cũng như thái độ phục vụ tốt nhất, mang tới sự hài lòng cho khách hàng tới giao dịch tại ngân hàng.

Tuy nhiên, thời gian làm việc vào sáng thứ Bảy không áp dụng cho toàn bộ các ngân hàng trong hệ thống ngân hàng Agribank. Để có thể biết được trụ sở làm việc gần nhất với bạn có lịch làm việc vào sáng thứ Bảy thì hãy liên hệ trước với tổng đài của ngân hàng để nhận được thông tin chính xác nhất.

Xem thêm: Trả lời: Agribank là ngân hàng gì? Những thông tin bổ ích

4. Những lưu ý cần thiết khi tới giao dịch tại ngân hàng Agribank

Thực hiện bất kỳ giao dịch nào thì các bạn cũng cần phải đảm bảo mang đầy đủ giấy tờ tùy thân cơ bản như căn cước công dân hay chứng minh nhân dâm. Đó là yếu tố cơ bản, ngoài ra thì bạn cần mang các giấy tờ khác theo yêu cầu của ngân hàng để phục vụ cho quá trình thực hiện các dịch vụ được diễn ra nhanh chóng, chính xác và minh bạch,

Những lưu ý cần thiết khi tới giao dịch tại ngân hàng Agribank
Những lưu ý cần thiết khi tới giao dịch tại ngân hàng Agribank

Đối với các giao dịch mang tính chất đơn giản như: Kích hoạt tài khoản ngân hàng, chuyển tiền giữa các tài khoản trong nước... thì các bạn cận mang theo chứng minh nhân dân, hộ chiếu của bản thân.

Còn đối với những giao dịch khác như là gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng, chuyển tiền quốc tế, vay vốn ngân hàng,... thì khách hàng cần phải mang theo những giấy tờ cần thiết theo đúng yêu cầu từ phía ngân hàng để đảm bảo tính minh bạch, chính xác, rõ ràng các giao dịch.

Bạn hãy thu xếp thời gian của mình để đến sớm trước khoảng từ 15 đến 30 phút trước khi nhân hàng mở cửa hoặc trước hẳn 1 tiếng trước khi ngân hàng đóng cửa hết giờ làm việc để có thể lấy phiếu thứ tự. Điều đó sẽ giúp cho các ngân hàng viên ngân hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch của bạn chính xác, đồng thời giúp cho giao dịch của bạn được hoàn thiện mà không phải dời lại ngày hôm sau.

Như thế, trên đây là những thông tin cơ bản về thời gian làm việc của ngân hàng Agribank được work247.vn cung cấp nhằm mang tới những hiểu biết thiết thực cho khách hàng, giúp quý khách hàng dễ dàng sắp xếp thời gian hợp lý hơn để đảm bảo cho giao dịch của mình được diễn ra chính xác.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1128 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT