Tổng hợp thời gian làm việc của Vietcombank mà bạn cần phải biết

Theo dõi work247 tại
Trần Hải Minh tác giả work247.vn Tác giả: Trần Hải Minh

Ngân hàng Vietcombank là một trong những ngân hàng đang được nhiều người sử dụng, lượng giao dịch trong ngày vô cùng lớn. Khi nắm bắt về thời gian làm việc của Vietcombank sẽ giúp các bạn giao dịch thuận lợi, không tốn thời gian. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết bên dưới đây nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Việc Làm Ngành Ngân Hàng

1. Đôi nét về ngân hàng Vietcombank

Đôi nét về ngân hàng Vietcombank
Đôi nét về ngân hàng Vietcombank

Có thể nói trên thị trường hiện nay không thiếu những hoạt động của ngân hàng. Các ngân hàng hoạt động rất sôi nổi thu hút được nhiều người dùng. Trong số ngân hàng hoạt động sôi nổi đó không thể nào không kể đến ngân hàng Vietcombank, một trong 4 ngân hàng có vốn nhà nước, có tổng tài sản lớn nhất.

Ngân hàng Vietcombank được chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/4/1963 với tên gọi là Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. Cho đến tháng 6 năm 2008 thì Vietcombank bắt đầu chính thức hoạt động là một ngân hàng thương mại cổ phần.

Với những cố gắng và hoạt động không ngừng nghỉ của mình, ngân hàng Vietcombank đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Chính vì thế mà thời gian làm việc của Vietcombank cũng được khách hàng quan tâm nhiều hơn. Để hiểu tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn hãy theo dõi trong các phần tiếp theo nhé!

2. Thời gian làm việc của Vietcombank có thật sự quan trọng không?

Thời gian làm việc của Vietcombank có thật sự quan trọng không?
Thời gian làm việc của Vietcombank có thật sự quan trọng không?

Thời gian làm việc của ngân hàng Vietcombank thật sự rất quan trọng, nó giúp cho khách hàng nắm bắt được thời gian làm việc, khung giờ làm việc để từ đó có những giao dịch thuận lợi nhất. Ngân hàng Vietcombank là một trong những ngân hàng có vốn đầu tư của nhà nước lớn, chính vì thế mà thời gian làm việc cũng sẽ gần giống với lịch làm việc nhà nước.

Thời gian làm việc rất quan trọng, nó đã được cố định khung giờ làm việc như vậy để thể hiện sự chỉn chu và hoạt động cố định liên tục của một ngân hàng. Nếu như bạn cũng đang có những giao dịch cần phải giải thực hiện tại ngân hàng Vietcombank thì hãy theo dõi xem khung giờ làm việc của họ như thế nào nhé!

3. Thời gian làm việc của Vietcombank

Để biết rõ hơn về thời gian làm việc của các chi nhánh văn phòng ngân hàng Vietcombank thì bạn hãy chú ý theo dõi trong nội dung phần này nhé!

3.1. Thời gian làm việc của các chi nhánh Vietcombank

Vietcombank là một ngân hàng hoạt động lâu năm trên thị trường, được nhiều người tin tưởng sử dụng dịch vụ. Để thuận lợi cho khách hàng trong những lần giao dịch, chính vì thế mà ngân hàng Vietcombank có rất nhiều chi nhánh hoạt động trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.

3.1.1. Thời gian làm việc chi nhánh tại Hà Nội

Thời gian làm việc chi nhánh tại Hà Nội
Thời gian làm việc chi nhánh tại Hà Nội

Hà Nội là trung tâm của thủ đô, cũng là một thành phố có số dân cư đông bậc nhất trên cả nước, lượng người sử dụng dịch vụ của Vietcombank cũng rất nhiều, chính vì thế mà chi nhánh ở Hà Nội cũng liên tục hoạt động theo khung thời gian như sau:

+ Tại sở giao dịch và chi nhánh tại thủ đô Hà Nội:

Sáng từ 8h00 đến 12h00

Chiều từ 13h00 đến 16h30

+ Tại các phòng giao dịch tại Hà Nội:

Sáng từ 8h30 đến 12h00

Chiều từ 13h00 đến 16h00

Các trụ sở chính, chi nhánh và văn phòng Vietcombank đang hoạt động tại Hà Nội làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

3.1.2. Thời gian làm việc của ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc của ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc của ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh, một trong những thành phố phát triển bậc nhất ở miền Nam. Tại đây lượng người sử dụng dịch vụ của ngân hàng Vietcombank cũng vô cùng lớn. Dường như đây là một thị trường tiềm năng để ngân hàng có thể khai thác tốt.

Ngân hàng Vietcombank hoạt động tại Tp. Hồ Chí Minh hoạt động từ thứ 2 cho đến thứ 6 hàng tuần với thời gian làm việc cụ thể như sau:

+ Đối với trụ sở giao dịch và các chi nhánh làm việc từ:

Sáng từ 7h30 đến 11h30

Chiều từ 13h30 đến 16h30

+ Đối với các phòng giao dịch tại Tp.HCM:

Sáng 8h00 đến 11h30

Chiều từ 13h00 đến 16h00

Đó chính là thời gian làm việc của ngân hàng Vietcombank tại hai thành phố lớn bậc nhất cả nước, cũng là nơi tập trung số lượng người dùng lớn. Vậy còn đối với các tỉnh thành khác thì như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp nhé!

3.1.3. Tại các tỉnh thành phố thuộc miền Bắc

Tại các tỉnh thành phố thuộc miền Bắc
Tại các tỉnh thành phố thuộc miền Bắc

Các tỉnh, thành phố thuộc khu vực miền Bắc theo thống kê thì các chi nhánh phòng giao dịch này đều hoạt động và làm việc 5 ngày trên tuần. Tức là chỉ làm việc từ thứ 2 cho đến thứ 6 giống như các trụ sở chính. Tuy nhiên do nhu cầu người sử dụng nhiều thì riêng có chi nhánh ngân hàng Vietcombank ở Lào Cai là làm việc cả sáng thứ 7 (từ 7h30 đến 11h30)

+ Thời gian làm việc của trụ sở giao dịch và các chi nhánh như sau:

Sáng từ 7h30 đến 11h30

Chiều từ 13h đến 16h30

+ Thời gian làm việc của các phòng giao dịch như sau:

Sáng từ 8h00 đến 11h30

Chiều từ 13h00 đến 16h00

Các chi nhánh thuộc khu vực miền Bắc bao gồm như sau: Lạng Sơn, Lào Cai, Quảng Ninh, Hạ Long, Thái Nguyên, Móng Cái, Phú Thọ, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Phố Hiến và Nam Hải Phòng.

3.1.4. Tại các tỉnh thành phố thuộc miền Trung

Tại các tỉnh thành phố thuộc miền Trung
Tại các tỉnh thành phố thuộc miền Trung

Đối với các tỉnh, thành phố thuộc khu vực miền Trung theo thống kê thì cũng hoạt động 5 ngày/ tuần, từ thứ 2 cho đến thứ 6 hàng tuần. Thế nhưng cũng có riêng chi nhánh tại Đà Nẵng, một trong những thành phố trực thuộc trung ương hoạt động đến cả sáng thứ 7 hàng tuần (từ 8h00 đến 11h00)

Các chi nhánh thuộc khu vực miền Trung này bao gồm như sau: Thanh Hóa, Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Dung Quất, Quy Nhơn, Phú Yên, Khánh Hòa, Nha Trang, Ninh Thuận.

+ Thời gian làm việc của trụ sở giao dịch và chi nhánh:

Sáng từ 7h30 đến 11h30

Chiều từ 13h00 đến 16h30

+ Thời gian làm việc của các phòng giao dịch:

Sáng từ 8h00 đến 11h30

Chiều từ 13h00 đến 16h00

Tìm việc làm it ngân hàng

3.1.5. Tại các tỉnh thành phố thuộc Tây Nguyên

+ Thời gian hoạt động của các trụ sở giao dịch và chi nhánh:

Sáng từ 7h30 đến 11h30

Chiều từ 13h30 đến 16h30

+ Thời gian hoạt động của các phòng giao dịch:

Sáng từ 7h30 đến 11h30

Chiều từ 13h00 đến 16h00

Các chi nhánh thuộc các tỉnh, thành phố khu vực Tây Nguyên bao gồm: Đắk Lắk, Gia Lai, Lâm Đồng, Kon Tum. Chúng ta cũng biết đây là một trong những khu vực khá ít dân cư, nhu cầu nhỏ hơn các khu vực khác, vì thế mà nơi đây các chi nhánh ngân hàng Vietcombank chỉ hoạt động và làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

3.1.6. Tại các tỉnh thành phố thuộc miền Nam

Tại các tỉnh thành phố thuộc miền Nam
Tại các tỉnh thành phố thuộc miền Nam

+ Thời gian hoạt động của các trụ sở giao dịch và chi nhánh

Sáng từ 7h30 đến 11h30

Chiều từ 13h00 đến 16h30

+ Thời gian hoạt động của các phòng giao dịch

Sáng từ 8h00 đến 11h30

Chiều từ 13h00 đến16h00

Các chi nhánh ngân hàng Vietcombank thuộc khu vực phía nam hoạt động từ thứ 2 cho đến thứ 6 hàng tuần. Các chi nhánh bao gồm: Bình Dương, Sóng Thần, Bình Thuận, Nhơn Trạch, Đồng Nai, Biên Hòa, Long Khánh, Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước, An Giang, Châu Đốc, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Phú Quốc, Bến Tre.

Đó chính là giờ làm việc của cá trụ sở, chi nhánh ngân hàng Vietcombank mà bạn cần phải biết để thực hiện các giao dịch của mình được tốt hơn. Có khá nhiều người vẫn thắc mắc rằng liệu ngân hàng có làm việc vào thứ bảy, chủ nhật hay không? Để biết chính xác câu trả lời, bạn hãy theo dõi trong nội dung tiếp theo nhé.

3.2. Ngân hàng Vietcombank có làm vào thứ 7, chủ nhật không?

 Ngân hàng Vietcombank có làm vào thứ 7, chủ nhật không?
 Ngân hàng Vietcombank có làm vào thứ 7, chủ nhật không?

Thời gian hoạt động và làm việc của các ngân hàng hầu hết là đều trùng với giớ làm việc của các doanh nghiệp, công ty hiện nay. Chính vì thế mà có nhiều người sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong việc thực hiện các giao dịch cần đến trực tiếp ngân hàng. Chính vì thế mà người dùng vẫn luôn thắc mắc không biết các trụ sở và chi nhánh ngân hàng Vietcombank có làm việc vào ngày cuối tuần hay không?

Trong nội dung các phần trên chúng tôi cũng có lướt qua về thời gian làm việc vào thứ 7 của một số chi nhánh. Trong phần này sẽ là tổng hợp lại để bạn nắm bắt rõ hơn nhé. Chỉ có hai chi nhánh ngân hàng Vietcombank làm việc vào sáng thứ 7 đó chính là:

- Chi nhánh ngân hàng Vietcombank tại Lào Cai làm việc thứ 7 từ 7h30 đến 11h30

- Chi nhánh ngân hàng Vietcombank tại Đà Nẵng làm việc thứ 7 từ 8h00 đến 11h00

Ngoài rá các chi nhánh, văn phòng, trụ sở ngân hàng Vietcombank đều không làm việc vào chủ nhật. Không chỉ riêng ngân hàng này đâu nhé mà hầu hết các ngân hàng cũng đều không làm việc vào chủ nhật hàng tuần.

Nếu như bạn có những thắc mắc, hay mong muốn biết chính xác nhất về thời gian làm việc của từng chi nhánh thì bạn có thể gọi trực tiếp đến các chi nhánh đó để hỏi hoặc gọi đến tổng đài 1900545413 để biết thêm thông tin chi tiết.

Tìm việc làm marketing ngân hàng

4. Các giao dịch có thể thực hiện tại Vietcombank

Các giao dịch có thể thực hiện tại Vietcombank
v

Các giao dịch của Vietcombank rất quan trọng và cần thiết đối với mỗi chúng ta mỗi khi đến giao dịch. Bạn cần phải nắm rõ để không làm mất thời gian của chính mình. Giao dịch của Vietcombank rất đa dạng và phong phú, trong đó bao gồm như sau:

- Giao dịch ngoại tệ, tài trợ thương mại quốc tế, chiết khấu về thương phiếu và trái phiếu,…

- Giao dịch huy động và nhận tiền gửi tiết kiệm theo thời gian

- Thực hiện hỗ trợ, tư vấn và xử lý các vấn đề trong quá trình giao dịch tại ngân hàng

- Thực hiện giao dịch cho vay ngắn hạn, dài hạn

- Thực hiện giao dịch thanh toán giữa các tổ chức và cá nhân

- Thực hiện cập nhật các thông tin về dịch vụ và sản phẩm

Chỉ cần bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ và đến đúng giờ làm việc thì mọi yêu cầu sẽ được giải quyết nhanh chóng bởi các chuyên viên ngân hàng.

5. Một số lưu ý khi thực hiện các giao dịch tại Vietcombank

Một số lưu ý khi thực hiện các giao dịch tại Vietcombank
Một số lưu ý khi thực hiện các giao dịch tại Vietcombank

Trước khi tới các chi nhánh ngân hàng Vietcombank để thực hiện các giao dịch của mình, bạn cũng cần phải lưu ý những điều như sau:

- Hiện nay, với số lượng người đến các điểm chi nhánh ngân hàng để thực hiện các giao dịch của mình là rất đông. Đặc biệt là tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng sẽ đông hơn nhiều. Chính vì thế mà để đảm bảo cho công việc của mình, bạn nên nắm bắt rõ về thời gian làm việc của ngân hàng để có thể sắp xếp thời gian đến lấy số và chờ giao dịch.

- Bạn nên đến trước khoảng 10 – 15 phút trước khi ngân hàng bắt đầu làm việc để có thể lấy số và được giao dịch đầu tiên. Trong trường hợp không có thời gian đến sớm thì bạn cũng nên nhớ nên đến trước 30 phút khi ngân hàng kết thúc giờ làm việc nhé.

- Cần phải chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân để khi nhân viên ngân hàng yêu cầu bạn có thể xuất trình luôn và không cần về nhà lấy.

Trên đây chính là những thông tin về thời gian làm việc cùng với những lưu ý mà bạn cần biết khi đến làm việc tại ngân hàng Vietcombank.

Với những thông tin về thời gian hoạt động của ngân hàng Vietcombank cụ thể và chi tiết trong bài trên, hy vọng rằng các bạn đã nắm rõ về thời gian để giao dịch của mình thuận lợi nhất.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem866 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT