Cập nhật về thời gian làm việc Sacombank chi tiết mới nhất

Theo dõi work247 tại
Linh Anh Nguyễn tác giả work247.vn Tác giả: Linh Anh Nguyễn

Chắc chắn nếu bạn đang là khách hàng của Sacombank đang cần thực hiện các giao dịch. Hoặc bạn là người lần đầu tiên sử dụng về dịch vụ của ngân hàng thì điều quan tâm đầu tiên đó chính là thời gian làm việc sacombank. Bởi vậy để giúp bạn giải đáp được thắc mắc về khung thời gian này thì bài viết dưới đây sẽ là chia sẻ chi tiết nhất dành cho bạn. Cùng nắm chắc mọi lưu ý để hoàn tất được các giao dịch nhanh hơn nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Tìm Việc Ngành Ngân Hàng

1. Điều cần nắm bắt về thời gian làm việc của Sacombank

Điều cần nắm bắt về thời gian làm việc của Sacombank
Điều cần nắm bắt về thời gian làm việc của Sacombank

Sacombank hay chính là ngân hàng thương mại cổ phần thường tín được thành lập từ năm 1991. Tính tới thời điểm hiện tại sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển với sự nỗ lực không ngừng để duy trì thì ngân hàng đã nhận được kết quả rất lớn cho sự cải tiến của chính mình. Không ngừng thay đổi và nhận thức được thị trường tài chính biến đổi tạo ra những giá trị thuận lợi về giao dịch tài chính đối với người tiêu dùng cùng sự phù hợp theo định hướng chung của đất nước. 

Cạnh đó đến với Sacombank bạn sẽ được cung cấp đa dạng về chính các loại hình dịch vụ không chỉ dành cho cá nhân mà còn đối với các doanh nghiệp.

Điều cần nắm bắt về thời gian làm việc của Sacombank
Mọi dịch vụ cung cấp sẽ luôn theo đúng nhu cầu mong muốn nhất từ khách hàng

+ Dịch vụ cho vay tín dụng

+ Dịch vụ chuyển tiền

+ Mua bán lẻ về trái phiếu

+ Ngân hàng điện tử thông minh

+ Cung cấp dịch vụ tài khoản thẻ

+ Dịch vụ về tiết kiệm tiền, tham gia đóng bảo hiểm,...

Mọi dịch vụ cung cấp sẽ luôn theo đúng nhu cầu mong muốn nhất từ khách hàng. Có lẽ chính sự đáp ứng này mà Sacombank luôn nhận được sự đánh giá tốt nhất về sự tiện ích, chất lượng dịch vụ cao cùng thái độ phục vụ tốt từ khách hàng. 

Tuy nhiên, đối với việc để thực hiện hoàn tất được các giao dịch thì cần phải đến đúng giờ vì vậy mà thời gian làm việc Sacombank là thông tin mà rất nhiều khách hàng muốn nắm bắt. Đặc biệt khi bạn là một khách hàng bận rộn mà muốn có một lịch trình cụ thể hơn. Vậy đâu sẽ là giờ làm việc cụ thể mà Sacombank phục vụ khách hàng chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây.

2. Vậy thời gian làm việc Sacombank 2020 cụ thể ra sao?

Nhắc tới ngân hàng Sacombank làm việc từ mấy giờ thì bạn cũng sẽ không cần có sự lo lắng quá nhiều. Vì chính khung thời gian làm việc của Sacombank được cho là điểm cạnh tranh và có sự thu hút với khách hàng do đó là rất linh hoạt phù hợp cho mọi đối tượng. Không chỉ với thời gian làm việc các ngày trong tuần mà bạn còn có thể dễ dàng tìm kiếm về các chi nhánh có khung giờ phục vụ làm việc cuối tuần. Một khung giờ được cho là điểm nổi bật hơn so với các ngân hàng khác hiện nay. 

2.1. Lịch làm việc hàng tuần

Lịch làm việc hàng tuần
Lịch làm việc hàng tuần

Theo quy định thì thời gian làm việc của ngân hàng Sacombank (bao gồm hội sở và chi nhánh) sẽ tham gia làm việc hàng tuần từ thứ 2 - thứ 6 cả ngày cùng với khung giờ như sau: 

+ Buổi sáng bắt đầu từ 7h30 - kết thúc 11h30

+ Buổi chiều từ bắt đầu từ 13h00 - kết thúc 17h00

Thời gian nghỉ trưa của ngân hàng được tính từ 11h30 tới 13h00 bởi vậy nếu không muốn việc dời lịch hoàn tất giấy tờ sáng buổi chiều khách hàng cũng không nên tới quá muộn. Các ngân hàng cũng sẽ có khoảng thời gian nhất định cho buổi sáng để tạm dừng không nhận thêm về các yêu cầu của khách hàng để có thể giải quyết các yêu cầu trước đó đã nhận. 

Bên cạnh đó có thể đây là thời gian quy định cho toàn hệ thống làm việc. Nhưng đôi khi cũng có sự linh hoạt hơn tùy theo điều kiện từng vùng miền, điều kiện về địa lý, số lượng khách hàng hay như ngày đặc biệt. Do đó bạn nên tìm hiểu kỹ hơn cho thời gian của từng chi nhánh.

2.2. Giải đáp về câu hỏi “Sacombank có làm việc thứ 7 hay không?”

Giải đáp về câu hỏi “Sacombank có làm việc thứ 7 hay không?”
Giải đáp về câu hỏi “Sacombank có làm việc thứ 7 hay không?”

Đối với câu hỏi được đặt ra về việc Sacombank có làm việc thứ 7 không thì câu trả lời dành cho bạn là “CÓ”. Vì thông thường mọi người đều làm việc trong khung giờ hành chính và chính các ngân hàng cũng vậy do đó mà rất khó sắp xếp thời gian rảnh để xử lý các vấn đề gặp phải.

Ngân hàng Sacombank có điểm nổi bật này nhưng chỉ là thời gian làm việc này sẽ không áp dụng cho toàn bộ hệ thống mà sẽ chỉ là một số chi nhánh cụ thể. Có lẽ lịch làm việc thứ 7 dành cho ngân hàng Sacombank có lẽ sẽ rơi nhiều hơn vào khu vực phía nam, nơi mà người dân có tần suất giao dịch gia tăng vào thứ 7 thay vì các ngày trong tuần. 

Bên cạnh đó khung thời gian làm việc của Sacombank dành cho thứ 7 cũng có sự khác biệt theo từng chi nhánh. 

Giải đáp về câu hỏi “Sacombank có làm việc thứ 7 hay không?”
Phân biệt rõ ràng về thời gian cho từng chi nhánh

* Các chi nhánh làm việc khung giờ từ thứ 7 từ 7h30 - 11h30

+ Chi nhánh An Giang - Địa chỉ: số 333 Trần Hưng Đạo - Phú Mỹ - Long Xuyên.

+ Chi nhánh Bạc liêu - Địa chỉ: thuộc khu B1A - Lô B - Trần Phú.

+ Chi nhánh Cà Mau - Địa chỉ: 164A Nguyễn Tất Thành - Phường .

+ Chi nhánh Cần Thơ - Địa chỉ: 95 - 97 - 99 Võ Văn Tần - P. Tân An - Quận Ninh Kiều.

+ Chi nhánh Đồng Tháp - Địa chỉ: 56 Nguyễn Huệ - Phường 2 - TP. Cao Lãnh.

+ Chi nhánh Hậu Giang  - Địa chỉ: 37 - 39 - 41 Đường 1 tháng 5 - Phường Một.

+ Chi nhánh Kiên Giang - Địa chỉ: 137 Nguyễn Thanh Sơn - Phường Vĩnh Thanh Vân - Thành phố Rạch Giá. 

+ Chi nhánh Phú Quốc - Địa chỉ: 52B Đường 30 tháng 4 - Thị trấn Đông Dương - Huyện Phú Quốc. 

+ Chi nhánh Sóc Trăng - Địa chỉ: 30 Trần Hưng Đạo - Khóm 1 - Phường 2 - Thành phố Sóc Trăng.

+ Chi nhánh Vĩnh Long - Địa chỉ: 35B Đường 3 tháng 2 - Phường 1 - Thành phố Vĩnh Long.

+ Chi nhánh Châu Đốc - Địa chỉ: 88 Đống Đa - Phường Châu Đốc - Thị xã Châu Đốc. 

Giải đáp về câu hỏi “Sacombank có làm việc thứ 7 hay không?”
Khung giờ làm việc cả ngày thứ bảy chỉ áp dụng cho thời gian làm việc của ngân hàng Sacombank

* Các chi nhánh làm việc khung giờ từ thứ 7 từ 7h30 - 17h00

Có lẽ khung giờ làm việc cả ngày thứ bảy chỉ áp dụng cho thời gian làm việc của ngân hàng Sacombank TPHCM tại chi nhánh cây gõ và đối với ngày hành chính thời gian kết thúc kéo dài tới 19h tối. 

+ Chi nhánh Cây Gõ - Địa chỉ: 119 - 112 - 112A - 112B Minh Phụng - Phường 9 - Quận 6.

Cạnh đó về các thắc mắc như: thời gian làm việc ngân hàng sacombank Đà Nẵng, thời gian làm việc ngân hàng sacombank Thủ Đức, thời gian làm việc ngân hàng sacombank Hà Nội sẽ có khung giờ cố định như các chi nhánh khác về giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Đối với lịch làm việc thứ 7 dành cho các chi nhánh này vì nhu cầu chưa cao lên chưa được áp dụng do đó bạn có thể lựa chọn các biện pháp khác.

Từ đó có thể thấy dù có những khung thời gian làm việc chung nhưng đối với những ngày cuối tuần như thứ 7 sẽ có sự khác biệt nhất định theo khu vực và khung giờ. Bởi vậy để tránh được sự chờ đợi quá lâu cho từng chi nhánh bạn nên xem xét tới khung giờ làm việc của các khu vực khác gần hơn với mình để lựa chọn nhé. 

Hơn nữa để thực hiện hoàn tất được các giao dịch bạn cũng nên nắm bắt thêm cho bản thân một số bí quyết cùng lưu ý về dịch vụ tại ngân hàng Sacombank ngay dưới đây. Sự hỗ trợ đó sẽ tiện lợi hơn rất nhiều, mà thao tác thực hiện cũng khá đơn giản. 

Tìm việc làm giám đốc ngân hàng

3. Bật mí cách giải đáp khác về giờ làm việc của Sacombank

Bật mí cách giải đáp khác về giờ làm việc của Sacombank
Bật mí cách giải đáp khác về giờ làm việc của Sacombank

Ngoài ra để tìm hiểu về thời gian làm việc ngân hàng Sacombank đối với các phòng giao dịch bạn cũng có thể lựa chọn về cách thức khác, cùng dịch vụ hỗ trợ ngoài giờ như sau:

+ Liên hệ thông qua các đầu thông tin

Hotline trực: 1900 5555 88 , 0888 5555 88

Website hoặc email trực tiếp của sacombank

+ Nếu bạn không thể sắp xếp thời gian tới các quầy của chi nhánh giao dịch bạn có thể lựa chọn thực hiện các giao dịch về chuyển tiền, rút tiền ngay tại các cây ATM hoặc dịch vụ ngân hàng cung cấp về internet banking hoặc mobile banking. 

+ Các giao dịch về khẩn cấp về việc khiếu nại dịch vụ, làm mất thẻ bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 5555 88, (028) 3526 6060. Tổng đài sẽ hỗ trợ bạn 24/24 tất cả các ngày trong tuần không trừ về lễ tết do đó bạn cũng sẽ không cần quá lo lắng.

4. Một vài lưu ý dành cho bạn khi thực hiện giao dịch tại Sacombank

Một vài lưu ý dành cho bạn khi thực hiện giao dịch tại Sacombank
Một vài lưu ý dành cho bạn khi thực hiện giao dịch tại Sacombank

Ngoài việc nắm bắt được những thông tin cần thiết về thời gian làm việc thì khách hàng cũng cần lưu ý tới những điểm sau đây để được hoàn tất giao dịch nhanh nhất. Không mất quá nhiều thời gian, không mất công sức cho việc chuẩn bị lại giấy tờ. 

+ Luôn nhớ mang theo chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân bản gốc khi tới quầy giao dịch của các ngân hàng chứ không riêng gì về Sacombank. Bởi đây là hai giấy tờ cần thiết bắt buộc có để thực hiện xác minh và hoàn tất các giao dịch. 

+ Đối với các nhu cầu lớn về việc quyết toán cho sổ tiết kiệm hoặc giao dịch số tiền lớn thì bạn cần báo trước để ngân hàng có thể chuẩn bị trước và kịp thời về lượng tiền mặt cần thời. 

+ Khoảng thời gian phù hợp nhất dành cho các giao dịch là nên đến sớm 15 - 20 phút để lấy số thứ tự cũng như đảm bảo ngân hàng có đủ thời gian giải quyết giao dịch dành cho bạn.

+ Việc nắm rõ về thời gian làm việc cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cũng như đó là cách giúp bạn tăng tính chính xác hơn cho các giao dịch về thanh toán của mình qua ngân hàng. 

+ Cạnh đó việc nắm chắc về các dịch vụ cung cấp, cũng như dịch vụ đó có thể thực hiện tại đâu sẽ giúp bạn lựa chọn được cách thức tiếp cận tốt hơn không tốn thời gian hay bất kỳ công sức tới chi nhánh. 

Hoàn tất được tất cả các dịch vụ là khi bạn hoàn toàn am hiểu về chúng bởi vậy mà bước chuẩn bị trước luôn là điều kiện nền tảng. Hy vọng với các thông tin được cung cấp trên đây về thời gian làm việc sacombank cũng đã thực sự giúp bạn nắm bắt được khung giờ làm việc chung của ngân hàng cũng như các chi nhánh riêng của ngân hàng vào thứ 7. Chúc các bạn thực hiện các giao dịch thành công ngay từ lần đầu tiên.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1088 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT