Tìm việc làm tại Lĩnh Nam Hà Nội nhanh - List việc làm lý tưởng

Theo dõi work247 tại
Linh Anh Nguyễn tác giả work247.vn Tác giả: Linh Anh Nguyễn

Lĩnh Nam một phường với vị trí trọng yếu của quận Hoàng Mai với hơn 12 nghìn dân sở hữu trên 5km2 diện tích đã và đang không ngừng phấn đấu từng ngày. Từ đó cho thấy được sự phát triển và cơ hội việc làm dành cho người tìm việc dần được mở rộng hơn. Hãy thông qua bài viết sau và tìm ra được đáp án chính xác nhất về những thế mạnh, lĩnh vực đứng đầu mà bạn nên lựa chọn nhé!

CV xin việc

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Thông tin cơ bản cần nắm về phường Lĩnh Nam Hà Nội

Lĩnh Nam là một phường thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội được thành lập từ năm 2003 với tổng diện tích là 5.60 km², số dân hiện tại là 12.829 người cùng mật độ dân số là 2.291 người/km². Bên cạnh đó với vị trí tiếp giáp thuận lợi cho sự lưu thông và thúc đẩy kinh tế: 

+ Phía Đông có sự ngăn cách bởi sông Hồng với huyện Gia Lâm.

+ Phía Tây tiếp giáp với phường Vĩnh Hưng. 

+ Phía Nam có sự tiếp giáp với phường Trần Phú, và phần huyện Gia Lâm. 

+ Phía Bắc có sự tiếp giáp với phần phường Thanh Trì. 

Thông tin cơ bản cần nắm về phường Lĩnh Nam Hà Nội
Thông tin cơ bản cần nắm về phường Lĩnh Nam Hà Nội

Địa giới hành chính của phường Lĩnh Nam có 9 đơn vị hành chính và có 2 xã chính là Nam Dư cùng Thúy Lĩnh là phần sáp nhập gộp thành. Nguyên trước là làng cổ với tên nôm chính là “Kẻ Dựa” với những cung đường nổi bật như Nam Dư, Nguyễn Khoái, Lĩnh Nam, Thúy Lĩnh nhộn nhịp về kinh tế. Cùng đó với dòng sông Hồng, song song đê Nguyễn khoái, bến đò Kim Lan cạnh phần Gia Lâm, tuyến cao tốc Vành đai 3 trên cao đã mở ra sự phát triển cho rất nhiều doanh nghiệp lớn. 

Trải qua một bề dày lịch sử phát triển với những điều kiện tự nhiên phường Lĩnh nam đã tiến tới vị trí chủ chốt kêu gọi nhiều hơn về các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước. Kèm theo đó là nhiều hoạt động về việc làm được mở ra tạo ra nhiều cơ hội mà bạn không nên bỏ lỡ sau đây. 

Đọc thêm: Định hướng nghề nghiệp

2. Cơ hội việc làm hấp dẫn tại phường Lĩnh Nam Hà Nội ra sao?

Nếu để so sánh về vị trí, địa hình và cơ cấu chung của phường Lĩnh Nam hiện tại thì có lẽ chúng ta sẽ thấy được phần lớn ưu thế để phát triển một nền kinh tế lớn mạnh. Nằm cạnh sông Hồng hỗ trợ vận chuyển và giao lưu hàng hóa đường thủy, tiếp giáp cầu Thanh trì nối liền các tỉnh di chuyển phía Bắc tới Hà Nội. Đặc biệt với các trục giao thông khác với đường sắt vành đai 2.5 hỗ trợ cho việc trao đổi hàng hóa nhanh hơn. 

Cơ hội việc làm hấp dẫn tại phường Lĩnh Nam Hà Nội ra sao?
Cơ hội việc làm hấp dẫn tại phường Lĩnh Nam Hà Nội ra sao?

Bên cạnh đó cơ hội được thể hiện cho các ứng viên tìm việc là khi có trên 1800 doanh nghiệp với quy mô lớn nhỏ khác nhau chọn phường Lĩnh Nam để hoạt động đa lĩnh vực. Nổi bật như những cái tên sau: 

- Công ty TNHH thương mại quốc tế Hải Thanh (tại số nhà 36 Ngõ 143 Thuý Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai).
- Công ty TNHH thiết kế và thi công nội thất Tân Kỷ Nguyên (địa chỉ tại số 1 Ngõ 44 Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai).

- Công ty CP công nghệ và tư vấn EXIM (tại số 8, ngõ 541, đường Lĩnh Nam, tổ 19, Phường Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai).

Cơ hội việc làm hấp dẫn tại phường Lĩnh Nam Hà Nội ra sao?
Các môi trường doanh nghiệp không ngừng tăng tác động rất lớn tới phường Lĩnh Nam

- Công ty TNHH dịch vụ thương mại và đầu tư TMD Hà Nội (địa chỉ tại số 24, ngõ 01, Phố Thuý Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai).

- Công ty TNHH giải pháp công nghệ  YTE108 (tại số Nhà 8A Ngách 9 Ngõ 141 Nam Dư, Phường Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai) chuyên về đồ dùng gia đình.

Xét về mọi mặt thì không chỉ với thế mạnh tự nhiên, phường Lĩnh Nam còn có thể mạnh về tâm linh khi sở hữu rất nhiều hệ thống di tích đình chùa, nhà thờ với kiến trúc độc đáo. Cùng đó là các hoạt động thể hiện đậm sắc văn hóa truyền thống dân tộc, gìn giữ phát triển khách du dịch khắp nơi tham quan, thể hiện sự cầu may mắn làm ăn. 

Ngoài ra Lĩnh Nam còn là phường nằm ngoài trung tâm nên mọi sự cạnh tranh hay cuộc sống sẽ đều “dễ thở” hơn rất nhiều. Một yếu tố khá tốt giúp bạn những người tìm việc có thể nắm bắt cơ hội và sinh sống gắn bó.

Bật mí cho bạn: Cẩm nang tìm việc của work247.vn

3. Xem xét về cơ hội việc làm phát triển mạnh mẽ tại Lĩnh Nam Hà Nội

Có lẽ những phường trung tâm thị trường tìm kiếm đang thực sự cạnh tranh khốc liệt thì với Lĩnh Nam người dân sẽ có không khí trong lành hơn và chẳng quá ồn ào. Đất để trồng rau, trồng cây đáp ứng nhu cầu ăn uống hay mở rộng hoạt động kinh doanh còn được phát triển. 

Dù là không có vị thế đô thị hóa mạnh mẽ nhưng phường Lĩnh Nam đã dần khẳng định mình hơn luôn sẵn sàng vươn mình mạnh mẽ ngang hàng so với các phường đầu tàu. Vậy việc làm mà bạn có thể tìm kiếm tại Lĩnh Nam Hà Nội là gì cùng điểm qua với gợi ý sau đây. 

3.1. Việc làm về hợp tác xã rau được mở rộng 

Nhắc tới Lĩnh Nam chắc chắn bạn sẽ có phần bất ngờ khi một vùng thuộc thủ đô lại có hợp tác xã rau xanh mọc lên. Một phép màu lạ kỳ và thực tế đã và đang giải quyết rất tốt về việc làm cho hàng trăm người lao động, chú ý là người trung tuổi hay lao động không phù hợp với môi trường công nghiệp khói bụi. 

Xem xét về cơ hội việc làm phát triển mạnh mẽ tại Lĩnh Nam Hà Nội
Xem xét về cơ hội việc làm phát triển mạnh mẽ tại Lĩnh Nam Hà Nội

Ban đầu việc trồng rau sạch tại phường với quy mô nhỏ hơn là 10 còn với hiện tại con số đó đã nhân lên gấp nhiều lần hơn. Sau 20 năm phát triển đứng vững thì các sản phẩm tạo ra đã nhận được sự đánh giá về chất lượng về chuẩn VietGAP. 

Đặc biệt với xu thế và nhu cầu tiêu dùng mới về sử dụng thực phẩm sạch chắc chắn hợp tác xã tại tương lai gần sẽ cần tới lực lượng kỹ sư nông sản nhiều hơn. Các nhà nghiên cứu giống, nhân lực hỗ trợ tạo ra sản phẩm sẽ là cơ hội ứng tuyển về việc làm từ đó góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội: Việc làm Kỹ thuật nông nghiệp

3.2. Việc làm về vận tải và xây dựng mạnh mẽ đi lên 

Nhờ chính sự đầu tư mạnh mẽ và chiến lược quy hoạch mở rộng về 3 tuyến đường chính là Lĩnh Nam - ngõ 2 Nam Dư, Lĩnh Nam tới ngõ 200 Vĩnh Hưng và cung Lĩnh Nam mở rộng. Hơn nữa còn có rất nhiều dự án về nhà ở, tuyến đường phố nâng cấp đang được thi công xúc tiến đã mở ra cơ hội việc làm về vận tải và xây dựng cho người tìm việc. 

Việc làm về vận tải và xây dựng mạnh mẽ đi lên
Việc làm về vận tải và xây dựng mạnh mẽ đi lên

Nếu để tham khảo thì sẽ có một số môi trường mà bạn có thể lựa chọn như: Công ty Trách nhiệm hữu hạn ES Consulting chuyên về tư vấn quản lý (địa chỉ tại số 328 đường Lĩnh Nam, Phường Lĩnh Nam), Công ty Trách nhiệm hữu hạn Phát triển Thương mại và Dịch vụ Tân Đại Phát chuyên lắp đặt hệ thống cấp nước, sưởi và điều hòa (số 2B, ngách 110/467 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Nam), Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Sản xuất Thanh Vân chuyên kinh doanh về vật liệu xây dựng liên quan (tại địa chỉ là số nhà 16 ngõ 218 đường Lĩnh Nam, phường Lĩnh Nam), Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Nhất Thiên,...

Xem ngay: Việc làm Nhân viên vật tư xây dựng

3.3. Bất động sản với sự chuyển mình lý tưởng

Đảm nhận vai trò là cửa ngõ tiếp nối gắn kết Hà Nội với địa phương ven thủ đô mà phường Lĩnh Nam có lợi thế rất lớn tạo thế mạnh cho bất động sản leo thang. Bên cạnh các chung cư cao cấp xuất hiện thì còn có rất nhiều khu chung cư tầm trùng, nhà ở dành cho người lao động thu nhập thấp hay lao động xa nhà. 

Bất động sản với sự chuyển mình lý tưởng
Bất động sản với sự chuyển mình lý tưởng

Chỉ là nhu cầu lớn những thị trường cung lại chưa thực sự đáp ứng đủ, nhân lực tiếp cận còn hạn chế làm cho sức nóng của bất động sản chưa bao giờ hạ nhiệt. Từ đó mà vị trí việc làm cũng phong phú hơn đặc biệt với mảng kinh doanh và tư vấn với tiêu chí chọn lựa không quá khắt khe. Điển hình về công ty mà bạn có thể tham khảo: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng Việt Đức (tại số 1 Nguyễn Khoái, Lĩnh Nam).

Ứng tuyển: Việc làm KD bất động sản

3.4. Việc làm du lịch với nền văn hóa lâu đời

Tại Lĩnh Nam du lịch có lẽ là yếu tố được chú ý với nhiều chính sách phát huy nhất, nơi mà chứa đựng văn hóa tâm linh cả chùa, nhà thờ và đình. Đáng chú ý nhất đó chính là Đình Thúy Lĩnh với lễ hội Vật cầu truyền thống gắn liền với việc luyện quân của Linh lang đại vương, người con của vua Lý Thánh Tông thu hút rất nhiều khách du lịch lui tới. 

Việc làm du lịch với nền văn hóa lâu đời
Việc làm du lịch với nền văn hóa lâu đời

Kết hợp với đó sẽ có nhiều nét hoạt động văn hóa truyền thống được truyền đạt và giữ lại thể hiện về vùng ngoài của nội thành Hà Nội. Dù là mức sống không quá cao những các hình thức về kinh doanh du lich cũng được hướng đến khai thác và tạo nên khu chợ quy củ rõ ràng. 

Tựu chung có thể thấy cơ hội việc tìm việc làm tại Lĩnh Nam Hà Nội là rất lớn chỉ cần cá nhân ứng viên biết cách lựa chọn nắm bắt sự phù hợp cho mình mà thôi. Đừng vì chậm chân qua việc chờ đợi thông tin từ bạn bè, người thân, dành thời gian lâu hơn cho mình tại các trang mạng xã hội để tìm kiếm. Chủ động tham gia ngay với work247.vn nới hỗ trợ bạn tìm kiếm việc làm mọi nơi với sự phân chia đơn vị hành chính rõ ràng nhất.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem629 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT