Tìm việc làm tại Bạch Mai Hà Nội – Cơ hội nào dành cho bạn?

Tác giả: Phùng Hà

Phường Bạch Mai là một phường có tốc độ đô thị hóa cao với sự phát triển đa dạng hóa các lĩnh vực ngành nghề. Để tìm việc làm tại Bạch Mai Hà Nội việc hiểu rõ về phường và nắm được những lợi thế tại đây là điều rất cần thiết với các ứng viên. Cùng đọc ngay bài viết dưới đây để bỏ túi kiến thức hữu ích và giúp bản thân có được những lựa chọn tuyệt vời về việc làm tại phường Bạch Mai hiện nay nhé!

CV online 

1. Giới thiệu sơ bộ về phường Bạch Mai, Hà Nội

Bạch Mai là một trong 18 phường thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội với diện tích chỉ khoảng 0.25km2. Theo thống kê mới nhất thì trên địa bàn phường hiện nay có khoảng hơn 16 nghìn người đang sinh sống. Chủ yếu dân cư trên địa bàn phương làm nghề sản xuất thủ công, buôn bán nhỏ và vừa, ngoài ra còn có một bộ phận khác đông các gia đình làm cán bộ công nhân viên chức.

Giới thiệu sơ bộ về phường Bạch Mai, Hà Nội

Phường Bạch Mai được đánh giá là một trong những phường có tốc độ đô thị hóa cao hiện nay và có vị trí địa lý tiếp giáp cụ thể như sau:

+ Phường Bạch Mai nằm ở tọa độ 21°00′4″B 105°51′0″Đ.

+ Phía Bắc phường Bạch Mai giáp với phường Thanh Nhàn và phường Cầu Dền.

+ Phía Nam phường Bạch Mai giáp với trung tâm thành phố Hà Nội, và gần với trục giao thông quan trọng kết nối Hà Nội với các tỉnh, thành phố phía Nam, vùng Đông Bắc của tổ quốc.

+ Phía Đông phường Bạch Mai giáp với phường Quỳnh Lôi.

+ Phía Tây phường Bạch Mai giáp với phường Đồng Tâm và phường Bách Khoa.

Đơn vị hành chính của phường Bạch Mai được chia thành 16 chi bộ khác nhau, trong đó có 3 chị bộ trường học, 12 chi bộ đường phố và 1 chi bộ công an phường. Đồng thời trên địa bàn của phường hiện nay đang có 12 tổ dân phố khác nhau. Cùng tìm hiểu rõ hơn về những cơ hội việc làm tại phường Bạch Mai qua những thông tin hữu ích chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

Đừng bỏ lỡ: Cẩm nang tìm việc tại work247.vn nhé

2. Bạch Mai Hà Nội nơi tập trung của nhiều doanh nghiệp khác nhau

Hiện nay trên địa bàn phường Bạch Mai đang là nơi tập trung của nhiều doanh nghiệp khác nhau, theo thống kê mới nhất từ tổng cục thuế tại đây có hơn 820 doanh nghiệp lớn nhỏ đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau về thương mại – dịch vụ, bất động sản, kinh doanh, xây dựng,….

Bạch Mai Hà Nội nơi tập trung của nhiều doanh nghiệp khác nhau

Có thể kể đến một số doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn phường Bạch Mai Hà Nội hiện nay như sau:

+ Công ty CP MANGOTECH được thành lập từ năm 2015, có địa chỉ tại số 17b, ngõ 156/38 phố Hồng Mai, phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị nghe nhìn.

+ Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản An Phát được thành lập năm 2010, có địa chỉ tại số 19 phố Lê Thanh Nghị, phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Công ty hoạt động với ngành nghề kinh doanh chính về bất động sản.

+ Công ty CP Tư vấn Đầu tư Xây dựng Điện & Hạ tầng Kỹ thuật được thành lập năm 2009, có địa chỉ tại số 2, ngách 295/17 phố Bạch Mai, phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Công ty hoạt động chính với ngành nghề về xây dựng chuyên dụng.

+ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp ADVANCE Việt Nam được thành lập từ năm 2012, có địa chỉ tại số 2, ngõ 273/2 phố Bạch Mai, phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Công ty hoạt động và kinh doanh chính về phụ tùng và các bộ phận phụ trợ cho xe máy, ô tô.

+ Công ty CP JOYTOUR được thành lập năm 2015, có địa chỉ tại số 297 phố Bạch Mai, phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Công ty hiện hoạt động chính trong lĩnh vực du dịch và thực hiện việc điều hành Tour du lịch hiện nay.

Nhiều doanh nghiệp khác nhau hoạt động tạo việc làm hấp dẫn

Không chỉ dừng lại ở con số hơn 820 doanh nghiệp, trong tương lai sẽ còn phát triển và thu hút nhiều hơn nữa các doanh nghiệp lớn nhỏ, trong nước và ngoài nước hoạt động tại đây, mang đến cho người động nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Sự đa dạng hoạt động của các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn phường Bạch Mai tạo ra nhiều cơ hội việc làm khác nhau cho nhiều đối tượng lao động trên địa bàn phường, địa bàn quận và thu hút nhiều lao động về đây làm việc hơn nữa.

Ứng tuyển ngay: Việc làm Quản trị kinh doanh

3. Gợi ý việc làm trong một số lĩnh vực thế mạnh tại Bạch Mai Hà Nội

Bạn đang muốn tìm kiếm việc làm tại Bạch Mai Hà Nội cho bản thân? Nắm được lợi thế hay những thế mạnh phát triển tại khu vực này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm việc làm cho bản thân đó nhé! Gợi ý đến bạn một số lĩnh vực đang có sự phát triển “nở rộ” tại phường Bạch Mai hiện nay, thông qua đó bạn sẽ dễ dàng hơn để tìm việc làm cho bản thân.

3.1. Việc làm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ

Trên địa bàn phường Bạch Mai hiện nay hoạt động rất nhiều các loại hình dịch vụ khác nhau trên các tuyến đường giao thông như phố Lê Thanh Nghị, phố Bạch Mai, Thanh Nhàn, Hồng Mai, Mai Hương,… Hơn thế nữa trên địa bàn phường Bạch Mai hiện nay còn có một số trường đại học lớn, các bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Da Liễu, đây chính là điều kiện thuận lợi để tìm kiếm việc làm trong ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế hiện nay với nhiều người lao động.

Việc làm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ

Hơn thế nữa, tại Bạch Mai là nơi tập trung của rất nhiều các điểm buôn bán nhỏ lẻ với nhiều lĩnh vực, mặt hàng khác nhau tạo cơ hội việc làm nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh, nhân viên tư vấn hoặc nhân viên thị trường được tuyển dụng nhiều cho người lao động lựa chọn.

Đặc biệt hiện nay có rất nhiều các công ty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại dịch vụ trên địa bàn phường Bạch Mai mang đến những cơ hội việc làm hấp dẫn. Nhu cầu tuyển dụng nhân lực của các công ty này cũng liên tục tạo nhiều sức hút để tìm việc làm với người lao động hiện nay.

Xem ngay: Việc làm Quản lý chất lượng dịch vụ

3.2. Cơ hội việc làm hấp dẫn với ngành bất động sản

Phường Bạch Mai có tốc độ đô thị hóa cao, đồng thời tiếp giáp với nhiều phường phát triển khác của quận, nằm trên nhiều tuyến giao thông quan trọng không chỉ phục vụ đi lại mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao lưu và phát triển kinh tế của phường.

Cơ hội việc làm hấp dẫn với ngành bất động sản

Sự phát triển không ngừng tạo thế thúc đẩy cho ngành bất động sản tại đây phát triển, không chỉ thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư bất động sản mà hoạt động trong ngành bất động sản như môi giới nhà đất cũng ngày càng được phát triển. Bằng chứng bằng việc mở rộng rất nhiều các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, tư vấn và môi giới nhà đất được hình thành. Đây là điều kiện thuận lợi cho người lao động với việc làm trong lĩnh vực bất động sản hiện nay tại khu vực này.

Tuyển dụng: Việc làm Chuyên viên tư vấn bất động sản

4. Chia sẻ bí quyết tìm việc làm tại Bạch Mai Hà Nội cực đơn giản

Để tìm việc làm tại Bạch Mai Hà Nội một cách nhanh chóng và đơn giản bạn nên sử dụng đến website tuyển dụng việc làm work247.vn. Thông tin tại đây sẽ được cập nhật liên tục và nhanh chóng giúp ứng viên có được lợi thế tốt nhất.

Chia sẻ bí quyết tìm việc làm tại Bạch Mai Hà Nội cực đơn giản

Dù ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào trong ngày, bạn có nhu cầu tìm việc làm tại phường Bạch Mai cho bản thân để nhận được sự trợ giúp hết sức tuyệt vời từ work247.vn. Hơn thế nữa, bạn còn có thể tận dụng kho CV xin việc để tạo ấn tượng và mang đến bản CV đúng ngành, đứng vị trí công việc mà bạn ứng tuyển nữa đó nhé! 

Qua những thông tin hữu ích chia sẻ trong bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về phường Bạch Mai, thông qua đó tìm việc làm tại Bạch Mai Hà Nội cũng dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.