Câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi có nên học Học viện Hàng không

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thanh Hằng tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng

Khi đứng trước lựa chọn học trường nào, theo học ngành nào đại đa số các bạn đều phân vân và không biết lựa chọn như thế nào? Nhiều câu hỏi với nội dung “Có nên học học viện hàng không” được đặt ra. Để trả lời câu hỏi này bạn có thể tham khảo nội dung bài viết sau đây để có được những thông tin bổ ích, hãy cùng tìm hiểu nhé.

CV xin việc

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Có nên học Học viện hàng không?

Học viện hàng không một trong những ngôi trường hàng đầu tại Việt Nam về chất lượng đào tạo, cơ hội việc làm và là mơ ước của rất nhiều các bạn trẻ. Ngôi trường này được xếp vào top 1 những ngôi trường nên học. Nhưng liệu ngôi trường Học viện hàng không có phải ai cũng phù hợp và nên học hay không. Dưới đây là một số thông tin giúp bạn lựa chọn đúng với năng lực và sở thích của bản thân. Để việc học mang đến hiệu quả cao.

1.1. Bạn nên theo học Học viện hàng không?

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên học Học viện hàng không hay không thì nội dung sau đây sẽ đưa ra một số thông tin thuyết phục bạn. Để bạn có thể đưa ra được những quyết định phù hợp.

1.1.1. Học viện hàng không có môi trường đào tạo chuyên nghiệp

Do số lượng học viên ngày càng đông, để đáp ứng nhu cầu dạy học nhà trường đã và đang nâng cấp xây dựng thêm 1 cơ sở mới đặt tại cảng hàng không quốc tế cam ranh, cùng với đó là hai cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhà trường luôn chú trọng đến môi trường đạo tạo cho các bạn học sinh, mang đến cho các bạn học sinh điều kiện học tập một cách tốt nhất để mang lại hiệu quả học tập cao nhất.

Học viện hàng không có môi trường đào tạo chuyên nghiệp
Học viện hàng không có môi trường đào tạo chuyên nghiệp

Không chỉ đầu tư về mặt cơ sở vật chất mà nhà trường còn chú trọng việc trang bị đầy đủ trang thiết bị phù hợp với từng chuyên ngành và môn học, cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ quá trình học tập. Nhà trường có phòng thí nghiệm, có thư viện, có mô hình phục vụ học tập...

Nhìn chung về môi trường học tập của Học viện hàng không học viên và phụ huynh không phải lo về vấn đề này vì nhà trường quan tâm và đầu tư rất nhiều để mang đến cho học viên những môi trường học tập tốt nhất. Đây cũng là một lý do thuyết phục bạn nên học Học viện hàng không.

1.1.2. Có các ngành học HOT

Sinh viên theo học Học viện hàng không có nhiều lựa chọn về ngành học, những ngày học của trường có chất lượng đào tạo cực tốt, các ngành của trường cũng đều thuộc top những ngành học HOT. Chính vì vậy mà thu hút được rất nhiều các bạn học sinh tham gia ứng tuyển vào trường. Những ngành được đánh giá cáo tại Học viện hàng không đó là:

Có các ngành học HOT
Có các ngành học HOT

- Ngành quản trị kinh doanh

- Ngành quản lý hoạt động bay

- Ngành công nghệ kỹ thuật điện tử truyền thông

- Khóa học tiếp viên hàng không

- Khóa học hàng hóa nguy hiểm...

Như vậy có thể thấy trường có rất nhiều ngành hot và khóa học hot thu hút ứng viên, tham gia học tập tại trường học viên vì chỉ nhiều ngành chỉ có Học viên hàng không mới đào tạo và chất lượng đào tạo được đánh giá cao.

Tin tuyển dụng hot: Việc làm Tiếp viên hàng không

1.1.3. Môi trường rèn luyện khả năng nói tiếng Anh

Để nói giỏi tiếng Anh thì môi trường là một trong những yếu tố quan trọng và Học viện hàng không là một trong những ngôi trường có môi trường nói tiếng Anh tốt dành cho sinh viên.

Môi trường rèn luyện khả năng nói tiếng Anh
Môi trường rèn luyện khả năng nói tiếng Anh

Đơn giản vì tiếng Anh là một ngôn ngữ quốc dân và nó là điều kiện cần để cho các bạn sinh viên sau khi ra trường có thể sử dụng để làm việc. Chính vì vậy mà nhà trường rất coi trọng việc đào tạo tiếng Anh cho sinh viên của trường, tạo những môi trường học tiếng Anh tốt nhất cho sinh viên, nhiều môn học và chuyên ngành đào tạo bắt buộc đào tạo bằng tiếng Anh.

Như vậy học Học viện hàng không sinh viên sẽ được quan tâm, đào tạo về kỹ năng giao tiếp, ngữ pháp tiếng Anh để có được những yêu cầu

1.1.4. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp

Để có được chất lượng đào tạo tốt, sinh viên sau khi ra trường tự tin đi xin việc và được nhà tuyển dụng đánh giá cao về chất lượng thì ngời những yếu tố trên thì yếu tố về chất lượng giảng viên của Học viện Hàng không cũng được đánh giá rất cao.

Những người giảng viên tại trường đều đảm bảo yêu cầu về mặt trình độ, bằng cấp. Có kinh nghiệm và kỹ năng giảng dạy, có phương pháp dạy học mới nên sinh viên dễ tiếp thu bài. Đó là một trong những lý do sinh viên ra trường được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng.

1.1.5. Cơ hội việc làm luôn mở rộng

Được đánh giá là một trong những trường TOP đầu về chất lượng đào tạo, chính vì vậy mà sinh viên sau khi tốt nghiệp thường có được rất nhiều cơ hội việc làm. Sinh viên có thể chọn làm nhà nước, chọn làm ở các công ty tư nhân hay có thể ứng tuyển vào các công ty nước ngoài. Dù làm ở đâu thì với bằng cấp sinh viên Học viện hàng không bạn luôn được đánh giá cao và ưu tiên để xét tuyển.

 Cơ hội việc làm luôn mở rộng
 Cơ hội việc làm luôn mở rộng

Trên đây là một số lý do thuyết phục học viên theo học trường Học viện Hàng không. Tuy nhiên không phải ứng viên nào theo học Học viện Hàng không cũng là một quyết định đúng. Đôi khi nó còn có rất nhiều yếu tố khác dẫn đến việc bạn không nên lựa chọn việc theo học Học viện Hàng không, dưới đây là một số khó khăn bạn cần cân nhắc để việc tham gia học được thuận lợi và hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Xem thêm: [Góc hỏi và đáp] Học viện hàng không có những ngành nào?

1.2. Bạn không nên theo học Học viện Hàng không?

Với những thông tin trên chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều bạn sinh viên tham gia theo học, nhưng không phải sinh viên nào theo học học viện hàng không cũng là một quyết định đúng. Nội dung sau đây sẽ đưa ra một số lý do bạn không nên theo học mà thay vào đó hãy lựa chọn cho mình một môi trường phù hợp hơn.

1.2.1. Năng lực không đáp ứng viên yêu cầu của trường

Năng lực là một yếu tố quan trọng quyết định bạn có theo học được hay không. Trường Học viện Hàng không là trường yêu cầu cao về chất lượng đầu vào, điểm vào trường của các ngành là khá cao.

Năng lực không đáp ứng viên yếu của trường
Năng lực không đáp ứng viên yếu của trường

Để chắc chắn xem năng lực của mình có phù hợp với trường hay không thì bạn có thể tham khảo các đề thi vào trường rồi làm thử để xem khả năng mình đến đâu. Nếu khả năng bạn không đáp ứng được yêu cầu của trường thì bạn nên xem xét lại quyết định thi và theo học Học viện Hàng không.

1.2.2. Bạn có yêu thích các ngành của trường không?

Đam mê là một trong những yếu tố giúp bạn thành công. Nếu bạn là những người không yêu thích các ngành trong trường và cũng không muốn theo học các ngành trong trường nhưng do bố mẹ sắp xếp hay theo xu hướng học trường hot mà bạn tham gia học tập thì đó là một quyết định sai lầm.

Vậy nên trước khi quyết định thi và học Học viện Hàng không thì bạn cần phải xác định được đam mê và sở thích của mình.

Nếu bạn yêu thích việc làm tiếp viên hàng không, có đầy đủ yếu tố về ngoại hình và kỹ năng thì việc theo học khóa đào tạo tiếp viên hàng không tại trường là một quyết định đúng. Nhưng với những bạn không yêu thích thì việc lựa chọn học tại trường có phải là quyết định đúng hay không.

Đây cũng là một lý do bạn nên xem xét về việc có nên theo học Học viện Hàng không hay không?

1.2.3. Không đủ năng lực về tài chính

Thời gian theo học các trường đại học thường từ 4 đến 5 năm, kinh phí theo học ở một khoảng thời gian dài như này cũng là một trong những yếu tố bạn cần phải quan tâm. Nếu bạn không có khả năng về tài chính để có thể theo học hết thì việc theo học Học viện Hàng không của bạn sẽ không thể hoàn thành được. Bạn cũng cần tìm đến những trường học không mất học phí.

Không đủ năng lực về tài chính
Không đủ năng lực về tài chính

Tuy nhiên nếu bạn yêu thích trường và có năng lực thì nhà trường cũng sẽ tạo điều kiện để bạn có thể tham gia học tập.

Trên đây là một vài lý do bạn nên xem xét trước khi quyết định theo học Học viện Hàng không. Bạn có thể tham khảo để có thể đưa ra những quyết định phù hợp.

Giải đáp cho bạn: Giải đáp: Học viện hàng không ở đâu? Những thông tin hữu ích

2. Một số lưu ý khi lựa chọn có nên học Học viện Hàng không?

Như những phân tích ở trên đã đưa ra cho bạn những thông tin về nên theo học và cũng có những thông tin về việc bạn cần phải xem xét kỹ trước khi theo học. Vậy để có những quyết định đúng trong những trường hợp này nó phụ thuộc rất nhiều vào mỗi bạn ứng viên. Mỗi bạn sẽ có những lựa chọn, quyết định cho riêng mình. Nội dung dưới đây sẽ đưa ra một vài lưu ý dành cho bạn để bạn, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Trước khi đưa ra quyết định bạn nên sử dụng một tờ giấy để viết ra những việc nên theo học và học nên theo học tại trường. Hãy viết ra những khó khăn bạn phải vượt qua những điều bạn nhận được khi theo học. Từ đó bạn sẽ có được những quyết định đúng hơn.

Một số lưu ý khi lựa chọn có nên học Học viện Hàng không?
Một số lưu ý khi lựa chọn có nên học Học viện Hàng không?

Điều quan trọng nhất để quyết định của bạn chính xác đó chính là năng lực và đam mê. Nếu bạn xác định được đứng hai yếu tố này thì bạn sẽ có lựa chọn đúng cho mình.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích để việc đưa ra quyết định nên hay không được rõ ràng hơn và chính xác hơn. Chắc chắn bài viết đã giúp bạn đã trả lời được câu hỏi “Nên học Học viện Hàng không”. Chúc các bạn học tập tốt và có được nhiều cơ hội việc làm. Học xong bạn có thể tìm kiếm việc làm trên trang work247.vn. Tại đây có rất nhiều cơ hội việc làm cho bạn lựa chọn.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1731 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT