Hướng dẫn viết CV CEO ấn tượng đốn tim nhà tuyển dụng

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thanh Hằng tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng

CEO là một vị trí lãnh đạo, là người chèo lái con thuyền ra khơi chính vì vậy mà CV xin việc của vị trí CEO phải đặc biệt ấn tượng để thu hút nhà tuyển dụng. Nội dung bài vết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách viết CV CEO ấn tượng đốn tin nhà tuyển dụng. Hãy cùng work247.vn tìm hiểu nội dung này nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Lợi ích của việc sử dụng CV CEO ấn tượng

Để chứng minh với nhà tuyển dụng bạn có đủ khả năng và năng lực để hoàn thành tốt vị trí công việc CEO thì việc đầu tiên khi đi ứng tuyển bạn cần chuẩn bị cho mình mẫu CV xin việc CEO thật ấn tượng. Một mẫu CV CEO ấn tượng mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích. Dưới đây là một số lợi ích mà bạn có được khi sở hữu trong tay CV CEO ấn tượng.

Lợi ích của việc sử dụng CV CEO ấn tượng
Lợi ích của việc sử dụng CV CEO ấn tượng

Nó giúp ứng viên tạo được ấn tượng tốt ngay từ đầu điều này sẽ tạo thuận lợi cho những vòng phỏng vấn tiếp theo. Nhà tuyển dụng chắc hẳn sẽ không bỏ quan những ứng viên có CV CEO ấn tượng, mà thay vào đó là những sự quan tâm ưu ái đặc biệt đối với những ứng viên này.

Lợi ích tiếp theo của mộ CV CEO ấn thượng là giúp bạn vượt qua được vòng loại hồ sơ, đánh bại được nhiều đối thủ và đặc biệt là cho nhà tuyển dụng thấy được những kỹ năng, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm quản lý của bạn…

Còn rất nhiều lợi ích bạn có được khi sở hữu một CV CEO ấn tượng. Vậy làm thế nào để có được mẫu CV CEO ấn tượng và nội dung cần trình thể hiện trong CV là những nội dung nào. Hãy cùng tham khảo nội dung sau đây.

Việc làm quản lý điều hành

2. Nội dung chính cần thể hiện để có CV CEO ấn tượng

2.1. Viết đúng là đủ các nội dung cần thiết

Để có một CV xin việc CEO ấn tượng thì đầu tiên người viết CV cần phải hiểu rõ những nội dung chính cần thể hiện trong CV CEO. Đối với vị trí này thì trong CV xin việc cần có những nội dung chính như:

Viết đúng là đủ các nội dung cần thiết
Viết đúng là đủ các nội dung cần thiết

- Thông tin liên hệ, mục tiêu nghề nghiệp, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng, chứng chỉ, hoạt động, giải thưởng, hoạt động khác, người tham chiếu… Đây là những nội dung cơ bản mà trong CV xin việc cần phải có và trong CV xin việc CEO cũng vậy, cũng cần phải thể hiện được những thông tin trên. Những điều quan trọng là người ứng tuyển vị trí CEO cần phải thế hiện và làm sáng được những nội dung trên để CV xin việc của mình trở nên ấn tượng trong mắt nhà tuyển dụng. Bạn có thể tham khảo cách viết nội dung chính sau đây.

2.2. Mục tiêu chiến lược cần rõ ràng

Với vị trí CEO nhà tuyển dụng rất quan tâm đến nội dung mục tiêu chiến lược trong CV. Một ứng viên có mục tiêu chiến lượng rõ ràng có thể là một mảnh ghép mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. Chính vì vậy mà bạn cần phải viết mục tiêu chiến lược thật rõ ràng, thể hiện được mình là người có trình độ. Ứng viên có thể thực hiện theo gợi ý sau.

Ứng viên cần phải đưa ra mục tiêu rõ ràng bằng cách gắn chúng vào các mốc thời gian. Hãy đưa ra những mục tiêu công việc ngắn hạn, mục tiêu công việc dài hạn

2.3. Thành tích rực sáng trong CV

Vị trí CEO là một vị trí cao trên con đường sự nghiệp, nó là mục tiêu phấn đấu của nhiều người. Để tao ấn tượng với nhà tuyển dụng thì chắc chắn bạn cần phải dùng đến những thành tích của mình. Hãy cho nhà tuyển dụng thấy bạn là người có khả năng, đạt được những thành tích cao trong công việc. Đó chính là cách để bạn tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng.

 Thành tích rực sáng trong CV
 Thành tích rực sáng trong CV

Ứng viên có thể đưa vào CV một số thành tích mà bạn đạt được trong quá trình học tập hay làm việc. Nhưng lưu ý rằng bạn chỉ cần đưa vào một số thành tích đặc biệt. Những thành tích này liên quan đến vị trí bạn đang ứng tuyển. Hãy cho nhà tuyển dụng thấy được bạn thật sự tài năng và quan trọng là những thành tích này giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng để đánh bại những đối thủ khác.

2.4. Kinh nghiệm quản lý

Một trong những điểm để ứng viên ghi dấu và tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng phải nói đến kinh nghiệm quản lý, kinh nghiệm làm việc. Vì vị trí CEO rất cần những người có kinh nghiệm quản lý giỏi, những người đã từng đảm nhận vị trí CEO trong các công ty, doanh nghiệp. Vậy nên hãy cho nhà tuyển dụng thấy được bạn có kinh nghiệm quản lý bằng cách.

Hãy dẫn ra một số ví dụ rằng bạn có kinh nghiệm quản lý như bạn đã từng làm việc ở vị trí CEO quản lý bao nhiêu nhân sự. Hãy liệt kê theo trình tự thời gian, công việc bạn đã từng làm. Chi tiết nó để nhà tuyển dụng thấy được bạn là người có kinh nghiệm.

Lưu ý là đưa ra kinh nghiệm quản lý một cách đầy đủ và ngắn gọn. Để nhà tuyển dụng không mất nhiều thời gian để tìm kiếm.

2.5. Kỹ năng trong CV CEO

Nhà tuyển dụng cũng rất quan tâm kỹ năng của ứng viên khi ứng tuyển vị trí CEO. Những ứng viên cần phải biết cách trình bày kỹ năng để thuyết phục được nhà tuyển dụng lựa chọn mình mà không phải ứng viên khác. Vậy nên đưa vào mục kỹ năng trong CV CEO những nội dung gì là câu hỏi của rất nhiều những bạn trẻ đang chưa có nhiều kinh nghiệm viết CV. Ứng viên có thể đưa ra một số kỹ năng cần thiết cho vị trí CEO như: Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giải quyết công việc, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sắp xếp công việc… Rất nhiều những kỹ năng khác. Hãy bám sát vào những vị trí CEO bạn đang ứng tuyển để đưa ra những kỹ năng phù hợp. Điều quan trọng là bạn cần phải đưa ra được những dẫn chứng cụ thể để cho nhà tuyển dụng thấy được bạn có những kỹ năng đó chứ không phải nổ.

Tạo CV

Kỹ năng trong CV CEO
Kỹ năng trong CV CEO

3. Cách để CV xin việc CEO ấn tượng với nhà tuyển dụng

Để có được một CV xin việc CEO ấn tượng thì trong CV xin việc người ứng viên phải nói lên được các kỹ năng, khí chất của nhà lãnh đạo. Hãy cho nhà tuyển dụng thấy bạn phù hợp với vị trí CEO và đặc biệt những kỹ năng này sẽ giúp CV xin việc của bạn ấn tượng. Hãy cùng tham khảo nội dung bài sau đây.

3.1. Khả năng thúc đẩy nhân viên

Một người CEO rất cần khả năng thúc đẩy nhân viên, chính vì vậy mà nhà tuyển dụng luôn mong muốn ứng viên của mình có được kỹ năng này. Nếu ứng viên muốn CV xin việc của mình ấn tượng có thể tập trung nhận mạnh và phô diễn khả năng này. Chắc chắn nhà tuyển dụng sẽ không bỏ qua những ứng viên của như bạn.

Khả năng thúc đẩy nhân viên
Khả năng thúc đẩy nhân viên

Hãy cho nhà tuyển dụng thấy bạn có khả năng thúc đẩy nhân viên bằng cách tạo động lực và cổ vũ tinh thần làm việc của nhân viên. Tất cả những điều bạn nói ra cần đưa ra những ví dụ cụ thể để thuyết phục nhà tuyển dụng. Có như vậy bạn mới tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng.

3.2. Khả năng giao tiếp tiếng anh

Một trong những yêu cầu ở vị trí CEO là khả năng giao tiếp, đặc biệt vị trí này còn yêu cầu ứng viên phải giao tiếp thành thạo tiếng anh. Việc ứng viên của mình có khả năng giao tiếp tiếng anh sẽ là một điểm cộng dành cho bạn. Bạn có thể đưa ra một số chứng chỉ về khả năng tiếng anh của mình. Hãy cho nhà tuyển dụng thấy bạn là người có khả năng giao tiếp tiếng anh.

Mô tả công việc giám đốc điều hành

4. Những lưu ý khi viết CV CEO

Để có được những CV CEO ấn tượng thì ứng viên cần phải chú ý một số điểm về nội dung và hình thức sau đây.

4.1. Về hình thức

Hình thức là cái mà nhà tuyển dụng thấy đầu tiên khi xem CV xin việc, ấn tượng đầu tiên mà tốt thì mọi việc sẽ diễn ra một cách thuận lợi hơn. Vậy nên hãy chú ý về mặt hình thức như: Cần phải chuẩn bị đúng mẫu CV xin việc cho vị trí CEO. Tiếp theo ứng viên cần phải trình bày CV xin việc thật sạch sẽ. Không nên tẩy xóa trong CV.

Về hình thức
Về hình thức

Trình bày nội dung các phần trong CV phải rõ ràng, mạch lạc để nhà tuyển dụng dễ theo dõi. Sử dụng phông chữ dễ nhìn, cỡ chữ 13 và dãn cách đều giữa các phần để cho CV của bạn dễ theo dõi nội dung.

4.2. Về nội dung

Nội dung trong CV xin việc CEO yếu cầu cần phải bám sát vào vị trí mà nhà tuyển dụng đăng tuyển. Để viết được những nội dung mà nhà tuyển dụng cần. Điều quan trọng về phần nội dung là ứng viên nên viết ngắn gọn, trả lời đúng trọng tâm, câu hỏi mà nhà tuyển dụng cần. Có rất nhiều ứng viên mắc những lỗi nghiêm trọng khi trình bày nội dung CEO như: Viết thừa những nội dung không cần thiết, Sắp xếp các thông tin một cách không khoa học, điều này khiến cho nhà tuyển dụng khó nắm bắt thông tin. Và đôi khi nhà tuyển dụng sẽ bỏ qua những thông tin quan trọng.

Về nội dung
Về nội dung

Chính vì vậy mà ứng viên cần phải đưa thông tin theo một trình tự, những thông tin nào là thông tin chính cần đưa lên đầu và những thông tin nào là thông tin phụ, không phải điểm sáng của CV xin việc thì ứng viên cần có thể để ở sau.

4.3. Kiểm tra lỗi chính tả

Một trong những lỗi thường gặp khi ứng viên viết CV xin việc mà nhà tuyển dụng đánh giá thấp ứng viên và đôi khi là lội những hồ sơ xin việc đó. Lỗi này là lỗi chính tả. Ứng viên rất dễ mắc lỗi này những chỉ cần ứng viên cẩn thận một chút là ứng viên đã tránh được lỗi đó. Để khắc phục lỗi chính tả thì sau khi hoàn thành xong nội dung CV xin việc ứng viên cần phải đọc lại một lần nữa. Kiểm tra câu từ, bạn phải chắc chắn rằng CV xin việc bạn gửi cho nhà tuyển dụng không mắc lỗi chính tả.

Kiểm tra lỗi chính tả
Kiểm tra lỗi chính tả

Hy vọng với những chia sẻ trên về CV CEO đã giúp ứng viên hình dung được mẫu CV xin việc ở vị trí có những nội dung gì và đặc biệt là hướng dẫn ứng viên có được những kinh nghiệm và lưu ý khi viết CV CEO để tạo ấn tượng và ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Chúc các bạn thành công và sớm tìm được việc làm phù hợp với bản thân và có nhiều cơ hội thăng tiến.

Việc làm

Nếu bạn vẫn chưa tự tin khi viết CV CEO có thể tham khảo các mẫu CV xin việc trên work247.vn. Các mẫu CV xin việc trên trang đều được các chuyên gia thiết kế chính vì vậy mà mẫu nào cũng rất đẹp và chuyên nghiệp. Ứng viên chỉ cần tải về và điền những thông tin cần thiết là bạn đã có ngay CV xin việc hoàn hảo.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1224 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT