CV Gia sư – Đỉnh cao của quá trình tìm việc online hấp dẫn

Theo dõi work247 tại
Hoàng Thanh Vân tác giả work247.vn Tác giả: Hoàng Thanh Vân

Bạn đang muốn tìm việc làm gia sư dạy thêm để kiếm thu nhập cho mình, nhưng bạn lại đang gặp khó khăn trong quá trình tìm việc làm. Một trong những nguyên nhân khiến bạn gặp phải những khó khăn không mong muốn đó là chưa có bản CV gia sư chuyên nghiệp và có tính thuyết phục.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

CV gia sư có gì thú vị? Vai trò của CV gia sư đặc biệt quan trọng
CV gia sư có gì thú vị? Vai trò của CV gia sư đặc biệt quan trọng

Vậy, làm thế nào để tạo ra được bản CV gia sư chuyên nghiệp? Hãy tham khảo nội dung bài hướng dẫn dưới đây để tự tin hơn với bản thân mình trong quá trình đi ứng tuyển vị trí gia sư nào các bạn trẻ đầy tiềm năng.

1. Khái quát về CV gia sư

CV gia sư là bản CV được sử dụng nhiều, nhất là đối với các bạn trẻ, các bạn sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng. Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm các gia sư của các gia đình tại Việt Nam là rất lớn, các bạn luôn có nhiều cơ hội để đăng ký làm gia sư cho các trung tâm gia sư trên cả nước.

CV Gia sư là bản CV xin việc dành cho những bạn trẻ đang muốn tìm việc gia sư
CV Gia sư là bản CV xin việc dành cho những bạn trẻ đang muốn tìm việc gia sư

Để tạo được bản gia sư đầy tính thuyết phục, giúp bạn cạnh tranh hiệu quả trong hàng ngàn chiếc CV gia sư của các ứng viên khác là điều không khó khăn. Bạn cần phải trình bày những thông tin theo mẫu CV gia sư, tất cả các thông tin này đều cần phải làm nền, làm nổi bật bạn với những kỹ năng và những kinh nghiệm bạn có để làm tốt công việc, nhiệm vụ và năng lực của một người gia sư.

CV gia sư chiếm một vị trí quan trọng trong bộ hồ sơ xin ứng tuyển làm gia sư trong các trung tâm gia sư hiện nay, các bạn không thể thiếu bản CV gia sư trong bộ hồ sơ của mình nếu không muốn biến mình thành tầm ngắm của nhà tuyển dụng, tầm ngắm này là tầm ngắm loại mà nhà tuyển dụng dành cho bạn.

CV Gia sư có vai trò quan trọng đối với hiệu quả tìm việc làm gia sư
CV Gia sư có vai trò quan trọng đối với hiệu quả tìm việc làm gia sư

CV gia sử được sử dụng và tìm kiếm nhiều trong những năm gần đây, giúp các bạn có thể tham khảo các mẫu CV xin việc gia sư để ứng tuyển vào các trung tâm gia sư, thông tin CV gia sử mà các bạn có thể dễ dàng trình bày được hết những thông tin quan trọng đối với việc làm gia sư, có tác dụng để chứng tỏ năng lực và các kỹ năng mà bạn có để có thể làm tốt nhiệm vụ, có thể kèm cặp các đối tượng học sinh có nhu cầu theo sự phân công của trung tâm hoặc cấp trên.

Việc làm Giáo dục - Đào tạo

2. Bố cục cơ bản của CV gia sư

Trong CV gia sư, các bạn cần nghiên cứu kỹ để đưa ra được kế hoạch trình bày những thông tin gì trong CV gia sư của mình. Những thông tin trong CV cần được sắp xếp rõ ràng, có thứ tự và có sự ưu tiên về mức độ quan trọng, mức độ quan trọng ở đây được đánh gia về sự quan tâm và yêu cầu của nhà tuyển dụng đối với khía cạnh nào cần trình bày trong CV gia sư.

Bố cục cơ bản của CV gia sư
Bố cục cơ bản của CV gia sư

Theo đó, trong CV gia sư thì các bạn cần phải đảm bảo có các phần cơ bản, về cách sắp xếp thì chúng ta sẽ bàn ở nội dung tiếp theo sau khi đã nêu ra những thông tin trong bố cục của CV gia sư.

- Thông tin của ứng viên ứng tuyển vị trí gia sư

- Kinh nghiệm của ứng viên ứng tuyển vị trí gia sư.

- Kỹ năng của ứng viên ứng tuyển vị trí gia sư.

- Sở thích của ứng viên ứng tuyển vị trí gia sư.

- Người tham chiếu (Nếu cần thiết).

- ...

Trong CV Gia sư cần phải có đầy đủ các phần
Trong CV Gia sư cần phải có đầy đủ các phần theo yêu cầu nhà tuyển dụng đưa ra

Đó là những phần mà các bạn cần phải trình bày trong CV xin việc khi ứng tuyển vào vị trí gia sư của mình, Những thông tin này cần được nêu một cách chắt lọc, cô đọng và dễ hiểu để tạo ra những ấn tượng tốt của nhà tuyển dụng dành cho bạn.

Để biết tầm quan trọng của cách sắp xếp bố cục trong CV gia sư thì chúng ta hãy cùng nhau đi sâu vào phần tiếp theo để tìm hiểu kỹ hơn nhé.

CV online

3. Bí quyết cho một bản CV gia sư chuyên nghiệp

Khi trình bày CV gia sư, phần lớn đối tượng là những bạn sinh viên còn thiếu nhiều kinh nghiệm, do đó mà work247.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách trình bày CV gia sư của mình một cách thuyết phục, rõ ràng và dễ hiểu.

Bí quyết cho một bản CV gia sư chuyên nghiệp
Bí quyết cho một bản CV gia sư chuyên nghiệp

3.1. CV Gia sư cần một hình thức nghiêm chỉnh

Trở thành một gia sư, đồng nghĩa với việc bạn là một nhà giáo ngắn hạn, điều đó nói lên được rằng từng hành động và cử chỉ của bạn cần phải có sự chuản mực và cẩn thận, tỉ mỉ. Điều đó cũng cần được thể hiện rõ trong bản CV của bạn. Sự chỉn chu trong cách trình bày và đưa nội dung, câu chữ vào CV rất quan trọng.

Cùng với đó, bạn cần tìm hiểu về cách trình bày giữa các phần, sự kết hợp giữa các gam màu sắc, sự kết hợp giữa độ dài của các phần sao cho dễ nhìn, hài hòa. CV gia sư cần phải thể hiện được sự chỉn chu trong cách bạn giữ gìn CV đó ra sao? Bạn cần phải giữ phẳng mẫu CV của bạn, không để các hiện tượng như nhàu, rách, bị tẩy xóa, sửa chữa cầu từ đè lên nhau... trong bản CV gia sư của bạn.

Hình thức của một CV gia sư rất quan trọng, bạn cần lựa chọn một hình thức đẹp, cách thể hiện CV của bạn sẽ góp phần tạo nên ấn tượng tốt đẹp từ phía các nhà tuyển dụng dành cho bạn.

CV Gia sư cần một hình thức nghiêm chỉnh
CV Gia sư cần một hình thức nghiêm chỉnh

3.2. CV Gia sư cần có bố cục khoa học

Khi bạn đưa nội dung vào CV, bạn cần phải phân loại rõ nội dung nào cần được đưa vào phần nào, các phần được sắp xếp theo thứ tự như thế nào để đạt được tính hiệu quả cao nhất đối với bản CV của mình. Theo đó, bạn cần nghiên cứu xem nhà tuyển dụng có yêu cầu gì trong tin tuyển dụng để biết được mối quan tâm của nhà tuyển dụng ở ứng viên là gì?

Dựa vào đó, các bạn hoàn toàn có thể đưa ra được cách sắp xếp bố cục các phần cho CV gia sư của mình một cách có khoa học và có hiệu quả cao.

Bạn hãy sắp xếp bố cục trong CV gia sư của bạn dựa vào tiêu chí phần nào quan trọng hơn, được nhà tuyển dụng quan tâm hơn thì bạn hãy ưu tiên đưa lên phía trên, dồn các phần có mức độ quan trọng ít hơn xuống phía dưới để nhà tuyển dụng ngay khi nhìn thấy CV của bạn và đọc nó thì sẽ thấy phần lớn là các ưu điểm, điểm mạnh của bạn, đặc biệt là những điểm mạnh đó lại đáp ứng đúng với các nhu cầu của nhà tuyển dụng đang cần.

3.3. CV Gia sư cần ngắn gọn, súc tích, rõ ràng

CV Gia sư cần ngắn gọn, súc tích, rõ ràng
CV Gia sư cần ngắn gọn, súc tích, rõ ràng

Trong quá trình trình bày CV Gia sư, bạn cần ghim vào đầu mình rằng, CV gia sư của bạn không nên trình bày dài dòng, bạn chỉ nên chọn lọc các ý cần thiết để đưa vào CV, những gì có liên quan tới vị trí công việc thì mới đưa vào trong CV xin việc.

Những nội dung trong CV cần được thể hiện rõ ràng về ý nghĩa, đồng thời cũng cần phải không mắc các lỗi chính tả để bảo toàn cho bản CV đầy chuyên nghiệp. Nếu CV của bạn xuất hiện lỗi chính tả thì ngay lập tức bản CV đó sẽ mất hoàn toàn giá trị và sẽ bị loại ngay. Bản thân đó là bản CV trong ngành giáo dục, thể hiện sự chỉn chu và nghiêm túc, sự xứng đáng của một người làm gia sư, dạy dỗ những thế hệ học trò non nớt khác.

Tìm việc

Trên đây là những thông tin cơ bản về mẫu CV gia sư giúp cho bạn bỏ túi thêm được những kinh nghiệm quý báu về cách viết CV sao cho chuyên nghiệp và phù hợp, tạo ra nhiều cơ hội để trúng tuyển vào vị trí gia sư đúng với mong muốn. Truy cập vào hệ thống website work247.vn để tím hiểu về các mãu CV xin việc hấp dẫn.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem2209 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT