CV giám đốc kinh doanh hoàn hảo thể hiện đẳng cấp của bạn

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thanh Hằng tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng

Giám đốc kinh doanh là người chèo lái đội bán hàng của các công ty, doanh nghiệp. Muốn kinh doanh được hiệu quả thì vai trò của vị giám đốc kinh doanh là rất quan trọng. Chính vì vậy mà khi tuyển dụng vị trí này nhà tuyển dụng đưa ra rất nhiều những yêu cầu cho ứng viên. Một trong những yêu cầu đầu tiên mà ứng viên phải vượt qua đó chính là chuẩn bị hồ sơ xin việc thật hoàn hảo và đặc biết là CV giám đốc kinh doanh. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được những mẫu CV giám đốc kinh doanh hoàn hảo. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Nội dung chính trong CV giám đốc kinh doanh là gì?

Để có thể xin việc và ứng tuyển vào một vị trí nào đó thì điều quan điều tiên ứng viên cần chuẩn bị đó chính là hồ sơ xin việc trong đó có CV xin việc. Dù ở bất kỳ vị trí nào đi chăng nữa thì CV xin việc luôn là một giấy tờ quan trọng, là căn cứ để nhà tuyển dụng có thể lựa chọn đánh giá bạn khi chưa biết bạn là ai.

Nội dung chính trong CV giám đốc kinh doanh là gì?
Nội dung chính trong CV giám đốc kinh doanh là gì?

Khi bạn tìm kiếm và tuyển dụng vị trí việc làm giám đốc kinh doanh thì việc đầu tiên bạn cần phải làm đó chính là chuẩn bị CV xin việc. Nhưng đối với những vị trí giám đốc kinh doanh thì yêu cầu về CV xin việc sẽ cao hơn những vị trí công việc khác. Tỷ lệ cạnh tranh của hồ sơ xin việc ở vị trí này cũng cao hơn. Để ứng viên ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng, đánh bại những đối thủ khác thì ứng viên cần phải chuẩn bị CV giám đốc kinh doanh thất chuyên nghiệp với đầy đủ những nội dung cần thiết sau đây.

Để có một CV giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp thuyết phục thì yếu tố đầu tiên ứng viên cần quan tâm đó chính là đưa vào CV xin việc đầy đủ những thông tin cần thiết. Những thông tin cần thiết khi viết CV ở vị trí này đó chính là:

- Thông tin cá nhân

- Mục tiêu nghề nghiệp

- Trình độ học vấn

- Kinh nghiệm làm việc

- Kỹ năng làm việc

- Chứng chỉ, bằng cấp

- Một số thông tin khác

Nội dung chính trong CV giám đốc kinh doanh là gì?
Nội dung chính trong CV giám đốc kinh doanh là gì?

Trên đây là những thông tin cần thiết mà ứng viên cần phải thể hiện vào CV xin việc của mình. Nhưng nếu ứng viên trả lời những thông tin theo một cách chung chung nhất và không có điểm ấn tượng thì chắc chắn CV xin việc của bạn sẽ mờ nhạt, không tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng. Để tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng ứng viên cần phải tạo điểm nổi bất cho CV xin việc của mình. Dưới đây là một số điểm nổi bất ứng viên có thể tham khảo để áp dụng với CV giám đốc kinh doanh của mình.

Tuyển dụng quản trị kinh doanh

2. Cách làm cho CV giám đốc kinh doanh nổi bật

2.1. Hình thức CV giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp

Hình thức là cái đập vào mắt nhà tuyển dụng đầu tiên khi cầm CV xin việc của bạn trên tay. Hãy lấy điểm ngay từ lần gặp mặt đầu tiên này bằng cách chuẩn bị hình thức CV thật chuyên nghiệp. Để có hình thức CV xin việc hoàn hảo nhà tuyển dụng cần lưu ý những điểm sau đây.

Hình thức CV giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp
Hình thức CV giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp

- Đầu tiên ứng viên cần phải chọn đúng mẫu CV xin việc ở vị trí giám đốc kinh doanh.

- Nếu ứng viên sử dụng những mẫu CV có sẵn thì lưu ý trong cv về cách trình bày và diễn đạt thông tin cần phải rõ ràng, sạch sẽ và đảm bảo rằng những thông tin đưa ra ngắn gọn đầy đủ ý. Để CV xin việc của bạn không quá dài nằng trong khuôn khổ số dòng mà CV giám đốc kinh doanh, thiết kế sẵn quy định.

- Màu sắc trong CV xin việc cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Với vị trí giám đốc kinh doanh thì ứng viên không nên trình bày CV quá nhiều màu sắc. Một CV được đánh giá cao khi chúng kết hợp không quá 3 màu trọng một CV.

Còn đối với những ứng viên sử dụng những mẫu CV giám đốc kinh doanh tự thiết kế thì ứng viên cần lưu ý không được tẩy xóa, phông chữ cần sử dụng phông chữ dễ nhìn, cỡ chữ cv khoảng 13 và đặc biệt là trình bày, căn chỉnh CV xin việc sao cho dễ nhìn.

2.2. Ấn tượng về mặt nội dung

Ghi điểm về mặt hình thức là một lợi thế để thôi thúc nhà tuyển dụng đi tìm hiểu nội dung CV của bạn. Nếu bạn có một CV xin việc chuyên nghiệp về mặt hình thức, nội dung thuyết phục thì chắc chắn cơ hội vào vòng tiếp theo của bạn sẽ rất cao. Tiếp theo đây sẽ là những điểm giúp CV xin việc của bạn ấn tượng về mặt nội dung.

Ấn tượng về mặt nội dung
Ấn tượng về mặt nội dung

2.2.1. CV giám đốc kinh doanh sáng về trình độ học vấn

Khi tuyển dụng những vị trí giám đốc thì trình độ học vấn luôn là một trong những điểm được nhà tuyển dụng quan tâm. Chính vì vậy mà ứng viên hãy tận dụng điều này để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng. Ứng viên nên liệt kê ra tên trường đại học, chuyên ngành và thời gian học tập của bạn. Để cho nhà tuyển dụng được biết bạn có những loại bằng cấp nào.

Hãy để nhà tuyển dụng ngạc nhiên về thành tích học tập của bạn, hãy đưa ra bảng điểm, loại bằng tốt nghiệp của bạn. Nhưng lưu ý răng ứng viên nên thực hiện phương châm là tốt thì khoe mà xấu thì che. Có nghĩa là những ứng viên nào cho rằng mình thành tích học tập của mình như vậy là tốt, có thể đánh bại được những đối thủ khác thì hãy đưa ra. Còn nếu bạn không thực sự xuất sắc ở phần này thì hãy khéo léo đưa ra những gì tốt nhất về bạn.

2.2.2. Kinh nghiệm làm việc làm một trong những yếu tố bắt buộc

Giám đốc kinh doanh là người thực hiện rất nhiều công việc, họ phải quản lý đội nhóm và đưa ra những quyết định phát triển cho doanh nghiệp. Chính vì vậy mà khi viết CV xin việc ở vị trí giám đốc kinh doanh ứng viên cần phải cho nhà tuyển dụng thấy được bạn là người có kinh nghiệm làm việc ở vị trí này.

 Kinh nghiệm làm việc làm một trong những yếu tố bắt buộc
 Kinh nghiệm làm việc làm một trong những yếu tố bắt buộc

Để chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy được bạn là người có kinh nghiệm thì bạn cần phải nêu ra một số công việc mà bạn đã từng làm để chứng minh với nhà tuyển dụng. Bằng cách đưa ra thời gian cụ thể bạn đã từng làm công việc đó, mô tả lại bảng công việc ở vị trí cũ bạn đã làm. Cùng với đó là những công việc bạn đảm nhận và hoàn thành chúng như thế nào.

Hãy chúng mình cho nhà tuyển dụng thấy được bạn là người có kinh nghiệm nhé. Nhà tuyển dụng sẽ không bỏ qua những ứng viên có kinh nghiệm đâu ạ. Hãy nắm chắc điều đó để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng nhé.

2.2.3. Kỹ năng của bạn có phù hợp với giám đốc kinh doanh

Kỹ năng làm việc là một trong những yếu tố giúp cho ứng viên hoàn thành tốt công việc của mình. Đặc biệt kỹ năng đối với vị trí giám đốc kinh doanh là thực sự cần thiết.Vậy ứng viên nên viết kỹ năng gì vào trong CV giám đốc kinh doanh để tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.

 Kỹ năng của bạn có phù hợp với giám đốc kinh doanh
 Kỹ năng của bạn có phù hợp với giám đốc kinh doanh

Ứng viên có thể viết tốt nội dung phần kỹ năng bằng cách tìm hiểu thất kỹ vị trí bạn đang ứng tuyển. Cùng với đó là những yêu cầu mà nhà tuyển dụng đặt ra cho ứng viên. Từ đó hãy xem xét bản thân mình có gì để đưa ra những kỹ năng phù hợp với yêu cầu của nhà tuyển dụng và đặc biệt là ứng viên phải có những kỹ năng đó. Nếu ứng viên nói những kỹ năng bản thân không có, thì khi phỏng vấn nhà tuyển dụng sẽ biết bạn đang nói dối, điều đó sẽ khiến nhà tuyển dụng đánh giá thấp bạn. Và chắc chắn CV xin việc của bạn sẽ bị loại. Vậy nên ứng viên cần lưu ý để trình bày những nội dung trên được nổi bật và tạo ấn tượng tốt cho CV xin việc của mình.

Tạo CV xin việc

3. Những điểm cần lưu ý khi viết CV giám đốc kinh doanh

Trên là những thông tin cơ bản nhất để ứng viên có thể viết được những mẫu CV giám đốc kinh doanh ấn tượng thuyết phục nhà tuyển dụng. Dù sau thì CV giám đốc kinh doanh cũng là những thông tin giấy tờ quan trọng giúp ứng viên thuyết phục nhà tuyển dụng lựa chọn CV xin việc của bạn mà không phải CV của ứng viên khác. Ứng viên cần phải cẩn thận để CV xin việc của bạn không bị mắc những lỗi sai cơ bản mà ứng viên hay gặp phải khi viết CV. Để ứng viên không mắc phải những lỗi đó thì khi viết CV giám đốc kinh doanh bạn cần phải đảm bảo một số điểm sau đây.

Những điểm cần lưu ý khi viết CV giám đốc kinh doanh
Những điểm cần lưu ý khi viết CV giám đốc kinh doanh

Đầu tiên là tìm hiểu thật kỹ vị trí đang ứng tuyển để viết được CV bám sát nội dung, tiếp theo là tìm kiếm những thông tin về nhà tuyển dụng để biết được ở vị trí này nhà tuyển dụng đang cần gì? đấy là những lưu ý đầu tiên.

Ứng viên nên thể hiện được với nhà tuyển dụng là bạn có năng lực, có khả năng hoàn thành tốt công việc ở vị trí này. Hãy tự tin để thuyết phục nhà tuyển dụng, nếu ứng viên không tự tin về bản thân thì chắc chắn nhà tuyển dụng cũng không thể tin tưởng được bạn để lựa chọn bạn. Vậy nên hãy thể hiện sự tự tin với nhà tuyển dụng.

Mô tả công việc giám đốc kinh doanh

4. Tải mẫu CV giám đốc kinh doanh ở đâu?

Có thể nói CV giám đốc kinh doanh rất qua trọng, nó là sản phẩm chào hàng gửi đến nhà tuyển dụng. Nó sẽ thay mặt ứng viên thuyết phục nhà tuyển dụng, chính vì vậy mà ứng viên bỏ ra rất nhiều công sức để chuẩn bị CV xin việc sao cho thật ấn tượng. Hiện nay có khá nhiều mẫu CV xin việc của các ngành nghề vị trí khác nhau trên các trang tuyển dụng. Một trong số đó phải kể đến trang work247.vn, đây là một trang tuyển dụng lớn, uy tín thu hút được nhiều ứng viên và nhà tuyển dụng. Ứng viên có thể truy cập vào trang để tải những mẫu CV xin việc của tất cả ngành nghề.

Tìm việc

Tải mẫu CV giám đốc kinh doanh ở đâu?
Tải mẫu CV giám đốc kinh doanh ở đâu?

Đặc biệt là CV giám đốc kinh doanh, ứng viên sẽ được mãn nhãn với những mẫu CV xin việc trên trang, được các chuyên gia thiết kế. Ứng viên có thể lựa chọn để tải về một mẫu CV xin việc phù hợp nhất. Chúc các bạn may mắn và sớm tìm được việc phù hợp.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1386 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT