CV hse manager chuyên nghiệp ứng tuyển việc làm chất

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thanh Hằng tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng

Hse manager là một vị trí việc làm khá xa lạ ở Việt Nam. Nhưng nếu bạn đã tìm hiểu về vị trí việc làm này thì đây quả là một việc làm có nhiều tiềm năng và cơ hội cho người lao động. Vị trí việc làm này có tỉ lệ cạnh tranh cũng rất cao. Vậy nên để có thể ứng tuyển và làm việc ở những vị trí này thì ứng viên cần phải chuẩn bị những mẫu CV hse manager thật hoàn hảo. Hãy cùng work247.vn tìm hiểu về cách viết CV hse manager nhé.

Việc làm Hse manager

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. CV hse manager cần có những nội dung gì?

CV hse manager chính là giấy tờ quan trọng trong hồ sơ xin việc của người lao động khu ứng tuyển vào vị trí này. Vị trí này có thể hiểu là vị trí quản lý, giám sát an toàn môi trường. Được viết tắt bởi và hiểu như sau “HSE” viết tắt là “Health – Safety – Environment” có nghĩa là “Sức khỏe – An toàn – Môi trường”. Nó gần giống với trị trí và chức danh của người giám sát bảo hộ lao động, chịu trách nhiệm an toàn và vệ sinh môi trường lao động.

CV hse manager cần có những nội dung gì?
CV hse manager cần có những nội dung gì?

Vị trí này ngày nay rất được coi trọng khi các công ty, xí nghiệp đề cao vấn đề an toàn lao động lên hàng đầu, vậy nên nhu cầu tuyển dụng vị trí này cho các công ty cũng rất cao. Ứng viên có thể dễ dàng bắt gặp những tin tuyển dụng về vị trí hse manager. Tuy nhiên để có được những việc làm tiềm năng mức lương hấp dẫn thì tỷ lệ chọi hồ sơ rất cao, yêu cầu mà nhà tuyển dụng đặt ra cho các ứng viên cũng cao, để lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng và đánh bại được những đối thủ khác thì ứng viên cần phải chuẩn bị thật kỹ CV hse manager.

CV hse manager cần có những nội dung gì?
CV hse manager cần có những nội dung gì?

Trong CV hse manager cần phải đưa vào được những thông tin đắt giá nhất mà ứng viên có để thuyết phục nhà tuyển dụng, cùng với đó là hình thức mẫu CV xin việc phải thể hiện được sư chuyên nghiệp. Có như vậy mới thuyết phục được nhà tuyển dụng. Nội dung ứng viên cần phải thể hiện đó chính là những thông tin về cá nhân, mục tiêu nghề nghiệp, thuyết phục nhà tuyển dụng với thông tin về kinh nghiệm làm việc, kỹ năng làm việc và trình độ học vấn, ngoài ra còn một số chứng chỉ bằng cấp khác ứng viên cũng có thể đưa và để thuyết phục nhà tuyển dụng. Đó chính là những thông tin cần thiết nhất mà ứng viên cần phải đưa vào CV hse manager để thuyết phục nhà tuyển dụng. Sở hữu một CV hse manager ấn tượng, chuyên nghiệp sẽ giúp ứng viên có được tấm vé vào vòng phỏng vấn và bước gần hơn đến cơ hội việc làm. Vậy nên hay đầu tư thời gian, công sức để chuẩn bị một hse manager thật tốt. Nội dung tiếp theo sẽ hướng dẫn bạn cách viết CV hse manager, hãy cùng tham khảo nhé.

Xem thêm: Việc làm An toàn lao động

2. Hướng dẫn cách viết CV hse manager đúng chuẩn

Về cơ bản CV hse manager cũng giống như những CV xin việc khác nhưng không phải ứng viên nào khi viết CV cũng có thể viết tốt và thể hiện được những kinh nghiệm, kỹ năng mà bản thân có để thuyết phục nhà tuyển dụng. Nội dung dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách viết CV hse manager đơn giản nhưng lại đạt hiệu quả cao trong vấn đề thuyết phục nhà tuyển dụng.

 Hướng dẫn cách viết CV hse manager đúng chuẩn
 Hướng dẫn cách viết CV hse manager đúng chuẩn

2.1. Giới thiệu ngắn gọn xúc tích

Giữa hàng trăm mẫu CV xin việc mà ứng viên gửi đến nhà tuyển dụng nếu CV xin việc bạn không có phần nội dung mở đầu đủ ý, ấn tượng nói lên bạn là ai thì chắc chắn CV xin việc của bạn sẽ không đạt chuẩn. Với phần nội dung này ứng viên cần phải đưa ra một số thông tin cơ bản như: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ liên lạc, số điện thoại, email… Đây là những thông tin cơ bản nhất khi viết phần giới mở đầu trong CV xin việc.

Tuy nội dung này dễ viết nhưng ứng viên cũng nên lưu ý về việc phải đưa đúng và đủ những thông tin cần thiết như đã nêu ở trên. Nội dung cần ngắn gọn, xúc tích trả lời đúng những ý trên. Tiếp theo là việc ứng viên cần phải chuẩn bị một ảnh chân dung thật đẹp để dán vào hồ sơ xin việc.

2.2. Mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng

Với những vị trí hse manager thì phần về mục tiêu nghề nghiệp được đánh giá là phần quan trọng trong CV xin việc. Nó giúp cho nhà tuyển dụng lựa chọn được ứng viên phù hợp với mục tiêu của công ty. Vậy nên ứng viên cần phải lưu ý điều này để có thể viết mục tiêu nghề nghiệp một cách thuyết phục.

Mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng
Mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng

Khi viết mục tiêu trong CV hse manager ứng viên nên lưu ý là viết ngắn gọn, xúc tích. Đi đúng trọng tâm mong muốn của nhà tuyển dụng. Để làm được điều này thì ứng viên cần phải tìm hiểu kỹ thông tin về vị trí đang ứng tuyển, tìm hiểu kỹ về công ty, những kế hoạch và dự án công ty. Khi đã tìm hiểu kỹ hai nội dung này thì chắc chắn nội dung mục tiêu nghề nghiệp của bạn sẽ thuyết phục được nhà tuyển dụng.

2.3. Trình độ học vấn

Vị trí này là vị trí yêu cầu người lao động phải có trình độ, phải được đào tạo qua trường lớp. Hãy cho nhà tuyển dụng thấy được bạn là người được đào tạo, hay đưa ra thông tin về trường lớp bạn được đào tạo, thông tin về bằng cấp bạn có.

Ngoài việc liệt kê những bằng cấp và thông tin về trường học thì ứng viên cần phải chứng minh được những thông tin bạn đưa ra là chính xác bằng cách đưa vào những dẫn chứng đi kèm. Như bẳng điểm, loại bằng tốt nghiệp, thời gian theo học ra sao, hãy liệt kê chúng một cách ngắn gọn và đầy đủ nhất là bạn đã hoàn thành xong nội dung ở phần này.

2.4. Kinh nghiệm làm việc

Kinh nghiệm làm việc
Kinh nghiệm làm việc

Vị trí hse manager có khá nhiều công việc cần phải đảm nhận, đây là một trong những vị trí quản lý, lãnh đạo. Chính vì vậy mà kinh nghiệm làm việc là một trong những điểm sáng giúp CV xin việc của bạn ghi điểm. Để viết tốt nội dung phần này ứng viên có thể liệt kê ra một số công việc ứng viên đã từng làm. Liệt kê theo trình tự thời gian những công việc đó, chúng mình bằng cách đưa ra bảng mô tả công việc một cách ngắn gọn những công việc mà bạn đã làm ở vị trí đó. Cách bạn xử lý tình huống trong quá trình làm việc. Tất cả những điểm đó sẽ giúp cho CV hse manager của bạn có mục kinh nghiệm làm việc trở nên tuyệt vời.

2.5. Kỹ năng làm việc trong CV hse manager

Kỹ năng làm việc là một phần không thể thiếu trong CV hse manager, ứng viên có kỹ năng tốt sẽ thuyết phục nhà tuyển dụng một cách dễ dàng hơn. Dưới đây là gợi ý giúp cho ứng viên viết tốt kỹ năng làm việc trong CV hse manager.

Để viết tốt kỹ năng trong CV hse manager ứng viên cần phải bám sát vị trí tuyển dụng, tin tuyển dụng mà nhà tuyển dụng đưa ra. Từ tin tuyển dụng đó ứng viên sẽ biết được nhà tuyển dụng đang mong đợi ứng viên có những kỹ năng gì để đưa vào CV xin việc cho phù hợp. Khi hiểu được mong muốn của nhà tuyển dụng chắc chắn bạn sẽ ghi điểm ở phần này. Hãy tận dụng cơ hội này để thuyết phục nhà tuyển dụng, làm cho CV xin việc của bạn được ấn tượng hơn. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Kỹ năng làm việc trong CV hse manager
Kỹ năng làm việc trong CV hse manager

Với vị trí hse manager ứng viên có thể đưa ra một số kỹ năng như:

- Kỹ năng quản lý, điều hành đội nhóm.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

- Có sự sáng tạo, liên hệ với công việc.

- Siêng năng, cần cù, chú tâm đến các tiểu tiết.

Trên đây là một số kỹ năng mà ứng viên có thể lựa chọn để ghi vào trong CV xin việc hse manager, hãy chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy bạn là người phù hợp với vị trí mà nhà tuyển dụng đang lựa chọn. Bạn có đủ kinh nghiệm và kỹ năng để hoàn thành tốt công việc đó. Hãy khéo léo để thuyết phục nhà tuyển dụng sao cho nhà tuyển dụng siêu lòng với CV xin việc của bạn.

2.6. Một số hoạt động khác

Ngoài những thông tin cơ bản kể trên thì ứng viên cũng có thể làm nổi bất CV xin việc của mình bằng những thông tin khác, những thông tin đó có thể là những thông tin về hoạt động ngoại khóa bạn tham gia khi đang còn là sinh viên hay một vài hoạt động khác mà bạn cho rằng nó nổi bật và nó thuyết phục được nhà tuyển dụng.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất mà ứng viên cần phải nắm được khi viết CV hse manager, chỉ cần ứng viên áp dụng được những cách viết triên là bạn đã có được một CV hse manager hoàn hảo. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều ứng viên mắc lỗi khi viết CV xin việc. Điều này dẫn đến CV hse manager của bạn bị loại ngay từ vòng loại hồ sơ, khiến cho bạn mất đi cơ hội việc làm. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn tránh được những lỗi đó.

3. Những lỗi thường gặp khi viết CV hse manager

Theo kinh nghiệm của các nhà tuyển dụng thì sau đây là một số lỗi mà ứng viên thường xuyên mắc phải. Bạn có thể tham khảo để tránh mắc những lỗi đó.

Lỗi về hình thức trình bày: Ẩu là nguyên nhân chính dẫn đến việc ứng viên có hình thức CV xin việc không đẹp dẫn đến lỗi và nhà tuyển dụng thẳng tay loại những CV này. Những lỗi về hình thức thường là chọn sai mẫu CV xin việc vị trí hse manager, trình bày tẩy xóa khiên CV không đẹp, viết sai chính tả, phông chữ, cỡ chữ, màu sắc CV không hải hòa và không tinh tế. Đó chính là những lỗi về hình thức thường gặp phải.

Những lỗi thường gặp khi viết CV hse manager
Những lỗi thường gặp khi viết CV hse manager

Lỗi về nội dung chủ yếu là ứng viên viết quá dài khiến CV xin việc của bạn không bám sát nội dung, khiến nhà tuyển dụng bỏ qua CV của bạn điều đó có nghĩa là bạn đã làm mất cơ hội việc làm. Vậy nên khi viết CV ứng viên cần phải bám sát nội dung vị trí hse manager, đưa ra những thông tin ngắn gọn và những thông tin đáng giá nhất để thuyết phục nhà tuyển dụng.

Cách thể hiện nội dung trong CV hse manager điều này có nghĩa là trong CV xin việc ứng viên không thể hiện được cho nhà tuyển dụng thấy được bạn có năng lực, trình độ kiến thức và kỹ năng. Lỗi này thường được gọi là lỗi thiếu tự tin. Bên cạnh đó lại có CV mắc lỗi tự tin thái quá. Đây đều là những lỗi mà ứng viên hay mắc phải, bạn cần tránh những lỗi này để có được những CV xin việc hoàn hảo.

Thảo khảo: Bản mô tả công việc HSE Manager

4. Tải CV hse manager ở đâu?

Nếu bạn vẫn chưa tự tin để có thể tự mình thiết kế và những mẫu CV hse manager cho riêng mình thì có thể tham khảo các mẫu CV hse manager có sẵn. Với những mẫu sẵn này ứng viên sẽ có được phần hình ảnh CV chuyên nghiệp và nội dung trong CV đầy đủ. Cùng với những gợi ý về cách viết nội dung CV hse manager ở trên, chắc chắn bạn sẽ có được những CV hse manager hoàn hảo gửi đến nhà tuyển dụng. Tuy nhiên ứng viên nên lựa chọn địa chỉ tải CV xin việc để chắc chắn địa chỉ bạn tải đáng tin cậy.

Tải CV hse manager ở đâu?
Tải CV hse manager ở đâu?

Hiện nay work247.vn đang là trang tuyển dụng được đánh giá cao về chất lượng. Ứng viên có thể truy cập vào trang để có được những mẫu CV online xin việc chuyên nghiệp. Chúc các bạn may mắn sớm tìm được những vị trí việc làm phù hợp và quan trọng hơn nữa là có thêm một địa chỉ để tải các mẫu CV xin việc đẹp đốn tim nhà tuyển dụng.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1910 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT