[Update] Bản mô tả công việc nhân viên hồ bơi mới nhất

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

Một nhân viên hồ bơi sẽ thực hiện những công việc như thế nào? Yêu cầu tuyển dụng với vị trí nay ra sao? Quyền lợi và mức thu nhập cho nhân viên hồ bơi hiện nay thế nào? Tất cả đáp án cho những câu hỏi này sẽ có trong bản mô tả công việc nhân viên hồ bơi được cập nhất mới nhất. Bên cạnh đó bài viết còn chia sẻ bí quyết giúp bạn sớm tìm được việc làm, đừng bỏ lỡ!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Khái quát đôi nét về nhân viên hồ bơi

Mô tả công việc nhân viên hồ bơi - Khái quát đôi nét về nhân viên hồ bơi
Khái quát đôi nét về nhân viên hồ bơi

Nhân viên hồ bơi là người làm việc tại hồ bơi của khách sạn, khu nghỉ dưỡng hoặc các hồ bơi trong khu chung cư, các hồ bơi kinh doanh tư nhân. Họ đảm nhận rất nhiều các công việc khác nhau, đặc biệt là đảm bảo sự an toàn cho khách tại hồ bơi rất quan trọng. Bên cạnh đó họ còn phải thực hiện các công việc khác, để hiểu rõ hơn về công việc này, hãy đọc ngay những thông tin được chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này.

2. Bản mô tả công việc nhân viên hồ bơi chi tiết

Một nhân viên hồ bơi cần thực hiện rất nhiều các công việc khác nhau, mỗi một nhiệm vụ đảm nhận cần thực hiện nhiều công việc, để hiểu rõ hơn, hãy cùng với work247.vn đi vào chi tiết như sau:

2.1. Thực hiện công tác quản lý tài sản tại hồ bơi

Mô tả công việc nhân viên hồ bởi - Thực hiện công tác quản lý tài sản tại hồ bơi
Thực hiện công tác quản lý tài sản tại hồ bơi

+ Tiến hành kiểm tra toàn bộ tài sản tại hồ bơi và thống kê chi tiết về số lượng tài sản cụ thể.

+ Từ việc kiểm tra cần ghi chú lại chi tiết về tình trạng của các loại trang thiết bị, các loại sản phẩm tài sản để phòng nhân sự, cấp trên của bạn có thể nắm rõ được tình hình.

+ Thông báo kịp thời về các thiết bị, tài sản bị hỏng hóc, lập biên bản hoặc trình báo cáo nên quản lý hồ bơi để có những biện pháp khắc phục cụ thể và chi tiết. Việc nhanh chóng và sớm phát hiện hỏng hóc sẽ giúp giảm được những tác động xấu có thể xảy ra với khách tại hồ bơi khi sử dụng các trang thiết bị, tài sản kém chất lượng.

+ Giám sát đối với việc sửa chữa của nhân viên đối với các trang thiết bị, đảm bảo thiết bị được sửa chữa chính xác, an toàn và đảm bảo chất lượng sử dụng.

2.2. Thực hiện việc hướng dẫn và phục vụ khách tại hồ bơi làm việc

Mô tả công việc nhân viên hồ bơi - Thực hiện việc hướng dẫn và phục vụ khách tại hồ bơi làm việc
Thực hiện việc hướng dẫn và phục vụ khách tại hồ bơi làm việc

+ Hướng dẫn khách sử dụng hỗ bơi để đảm bảo khách không gặp nguy hiểm với những vấn đề không mong muốn xảy ra.

+ Trở thành huấn luyện viên bể bơi cho khách khi được yêu cầu, đảm bảo với khách hàng được an toàn trong quá trình tập bơi tại bể.

+ Đảm bảo vệ sinh trước ngày mới và dọn dẹp vệ sinh sau khi hết khách trong ngày, luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh cho hồ bơi đúng với quy định của nơi làm việc và tạo một môi trường sạch thu hút nhiều khách hàng hơn.

+ Đảm bảo an toàn với khách tại hồ bơi. Điều này nhân viên hồ bơi phải quan sát tổng thể để đảm bảo khi có vấn đề gì thì đều kịp thời giúp đỡ và xử lý.

+ Kiểm tra các bảng chỉ dẫn để đảm bảo chúng đặt đúng vị trí dễ quan sát để khách dễ dàng nhìn thấy và có sự chú ý cẩn thận hơn khi dùng bể bơi và tránh các sự cố không hay có thể xảy ra.

+ Kiểm soát người ra vào hồ bơi, chỉ đảm bảo những người vào hồ bơi có đầy đủ trang thiết bị cần thiết và tuân thủ theo đúng quy định của nơi làm việc. Đặc biệt phải chú ý đến tình trang của bể là dành cho người lớn hay trẻ em, với những bể bơi người lớn cần cấm trẻ nhỏ dưới 10 tuổi vào. Hoặc những bể bơi cho trẻ cần phải đảm bảo có người lớn đi kèm.

+ Đảm bảo phòng tắm tráng có đầy đủ khăn và nước cho khách để phục vụ khách tốt nhất sau khi bơi xong.

Tìm việc làm nhân viên hồ bơi

2.3. Thực hiện giải quyết nhanh chóng với các vấn đề phát sinh

Mô tả công việc nhân viên hồ bơi - Thực hiện giải quyết nhanh chóng với các vấn đề phát sinh
Thực hiện giải quyết nhanh chóng với các vấn đề phát sinh

Trong quá trình làm việc, nhân viên hồ bơi sẽ là người đứng ra thay mặt quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh như:

+ Tiếp nhận các khiếu nại của khách và tiến hành giải quyết nhằm đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng trong phạm vị cho phép của công ty và đúng với quy định của hồ bơi.

+ Trong ca làm việc của nhân viên hồ bơi, khi có các vấn đề phát sinh họ cần là người xử lý các vấn đề này một cách nhanh chóng để đảm bảo không ảnh hưởng đến việc bơi và thư giãn của khách tại bể.

+ Các vấn đề phát sinh gặp phải có thể bạn xử lý được hoặc có thể vượt phạm vi giải quyết của nhân viên hồ bơi, họ cần tiến hành gửi lại các báo cáo lên cấp trên, quản lý để có thể tiến hành và đưa ra được các giải pháp cụ thể.

2.4. Thực hiện một số công việc khác

Mô tả công việc nhân viên hồ bơi - Thực hiện một số công việc khác
Thực hiện một số công việc khác

Ngoài những công việc ở trên, nhân viên hồ bơi còn cần thực hiện một số các công việc khác như:

+ Tiến hành lập báo cáo công việc định kỳ hoặc các báo cáo phát sinh khi được sự yêu cầu từ quản lý, cấp trên tại nơi bạn làm việc.

+ Phối hợp cùng với các phòng ban khác tại khách sạn để tiến hành tốt các nhiệm vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, điều này rất quan trọng trong việc giữ chân và tạo uy tín cho khách hàng, khu nghỉ dưỡng nơi bạn làm việc.

+  Ngoài ra bạn còn cần thực hiện các công việc khác theo sự phân công và hướng dẫn từ cấp trên, quản lý của bạn tại nơi bạn làm việc.

Có rất nhiều nhiệm vụ và công việc mà một nhân viên hồ bơi cần thực hiện. Vậy để có thể ứng tuyển vào vị trí công việc này bạn cần phải đáp ứng được những yêu cầu tuyển dụng nào từ nhà tuyển dụng hiện nay? Đáp án cho bạn có trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

Việc làm chăm sóc khách hàng

3. Một số yêu cầu đối với nhân viên hồ bơi

Để trở thành một nhân viên hồ bơi cũng không có quá nhiều yêu cầu được đặt ra, bạn chỉ cần đáp ứng được một số yêu cầu tuyển dụng cụ thể như sau:

Mô tả công việc nhân viên hồ bơi - Một số yêu cầu đối với nhân viên hồ bơi
Một số yêu cầu đối với nhân viên hồ bơi

Thứ nhất, yêu cầu bạn phải có chứng chỉ về cứu hộ hoặc các chuyên ngành học liên quan từ trung cấp trở lên.

Thứ hai, với môi trường làm việc tiếp xúc với rất nhiều khách hàng khác nhau kể cả khách trong nước và khách quốc tế, chính vì vậy mà khả năng giao tiếp tiếng Anh là điều rất cần thiết với các bạn ứng viên. Nếu bạn có tiếng Anh thì không chỉ là lợi thế ứng tuyển mà cơ hội được làm việc tại các khách sạn lớn hoặc các khu nghỉ dưỡng hạng sang với vai trò là nhân viên hồ bơi càng cao.

Thứ ba, yêu cầu bạn phải là một người có sức khỏe tốt để đảm bảo đáp ứng được công việc, là người nhiệt tình, chăm chỉ và có trách nhiệm với công việc của mình.

Thứ tư, trong công việc bạn cần phải là người trung thực, có đạo đức nghề nghiệp và đặc biệt đó là cẩn thận với tất cả công việc đảm nhận để đảm bảo an toàn cho khách khách.

Thứ năm, ngoài những yêu cầu trên, thì một nhân viên hồ bơi còn có yêu cầu phải là người có khả năng giao tiếp tốt và có kỹ năng trong việc giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và đảm bảo ít tốn thất nhất công ty, khách sạn nơi bạn làm việc.

Những yêu cầu này không quá khó phải không, dù không có yêu cầu về giới tính, tuy nhiên đây vẫn là một công việc được nhiều nam giới lựa chọn hơn. Vậy khi trở thành nhân viên hồ bơi, bạn sẽ nhận được những quyền lợi gì, đáp án có trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

4. Quyền lợi của một nhân viên hồ bơi được hưởng là gì?

Cũng như rất nhiều vị trí công việc khác, một nhân viên hồ bơi làm việc tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hay tại các hồ bơi kinh doanh hiện nay đều được hưởng những quyền lợi như sau:

Mô tả công việc nhân viên hồ bơi - Quyền lợi của một nhân viên hồ bơi được hưởng là gì?
Quyền lợi của một nhân viên hồ bơi được hưởng là gì?

Thứ nhất, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và rộng mở về không gian.

Thứ hai, được hưởng đầy đủ mức lương theo thỏa thuận cùng với các chính sách phúc lợi về thưởng, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và tham gia vào bảo hiểm thất nghiệp theo đúng chính sách của nhà nước.

Thứ ba, được nghỉ phép, tham gia du lịch và chăm sóc sức khỏe.

Thứ tư, được tham gia vào các đợt huấn luyện để nâng cấp nghiệp vụ và chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Đó là một số những quyền lợi của một nhân viên hồ bơi được hưởng hiện nay. Tùy thuộc vào môi trường làm việc khác nhau mà quyền lợi của người nhân viên cũng có sự khác nhau.

Việc làm kinh doanh bất động sản

5. Mức thu nhập hấp dẫn của nhân viên hồ bơi hiện nay

Mô tả công việc nhân viên hồ bơi - Mức thu nhập hấp dẫn của nhân viên hồ bơi hiện nay
Mức thu nhập hấp dẫn của nhân viên hồ bơi hiện nay

Hiện nay, một nhân viên hồ bơi có mức thu nhập tương đối ổn định, giao động từ 6 triệu – 10 triệu đồng/tháng. Với những bạn làm việc tại khách sạn nhỏ và chưa có nhiều kinh nghiệm thì mức thu nhập cũng chỉ dao động từ 6 triệu – 8 triệu đồng/tháng. Những người có nhiều kinh nghiệm hơn, đặc biệt là có khả năng giao tiếp tốt mức thu nhập có thể lên đến 10 triệu đồng/tháng hoặc cao hơn thế nữa.

Công việc không đơn giản như bạn nghĩ, nhưng cũng không quá khó khăn. Cơ hội thăng tiến lên quản lý hồ bơi là điều hoàn toàn có thể với những bạn có năng lực quản lý tốt và thể hiện được điều đó cho cấp trên của mình thấy.

Hiện nay với sự phát triển của ngành du lịch và nhu cầu tăng cao của con người, vị trí nhân viên hồ bơi cũng trở thành một trong những công việc được tuyển dụng cho nhiều đối tượng người lao động khác nhau. Nếu bạn muốn tìm được việc làm cho mình nhanh chóng, cần có bí quyết, để biết được bí quyết đó là gì, hãy đọc ngay thông tin tiếp theo để được bật mí nhé!

6. Hướng dẫn tìm việc làm với work247.vn để nhanh có việc

Để nhanh chóng có việc làm nhân viên hồ bơi, bạn cần phải có được sự hỗ trợ tin tức tuyển dụng tổng hợp và nhanh chóng, điều này thì work247.vn làm rất tốt. Đến với work247.vn, các tin tức tuyển dụng được cập nhật nhanh chóng, đầy đủ và chi tiết tại 63 tỉnh thành trong cả nước, hỗ trợ người lao động sớm tìm được việc làm phù hợp và kết nối “siêu tốc” với nhà tuyển dụng.

Mô tả công việc nhân viên hồ bơi - Hướng dẫn tìm việc làm với work247.vn để nhanh có việc
Hướng dẫn tìm việc làm với work247.vn để nhanh có việc

Để tìm việc làm nhân viên hồ bơi với work247.vn, bạn tiến hành thực hiện theo các bước thao tác đơn giản, dễ thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào work247.vn, ngay tại trang chủ sẽ hiển thị công cụ tìm kiếm hỗ trợ bạn tìm việc làm theo vị trí mong muốn của mình.

Bước 2: Nhập thông tin “nhân viên hồ bơi” vào vị trí công việc mong muốn, bạn có thể chọn thêm tỉnh thành để phù hợp nhất với nơi bạn đang sinh sống. Sau đó nhân tìm kiếm để hệ thống bắt đầu lọc tin tuyển dụng theo vị trí công việc bạn muốn làm.

Bước 3: Các tin tuyển dụng về nhân viên hồ bơi sẽ nhanh chóng hiển thị cho bạn trên màn hình chỉ trong vài giây ngắn ngủi, điều bạn cần làm đó là đọc toàn bộ tin đó để lựa chọn cho mình những vị trí ứng tuyển phù hợp. Sau đó nhấn “ứng tuyển” để hệ thống của tim viec365.comk gửi ngày thông tin của bạn đến nhà tuyển dụng.

Một lưu ý nhỏ cho bản đó là bạn cần phải tạo hồ sơ ứng viên trên work247.vn để có thể nhanh chóng ứng tuyển sớm vào các vị trí công việc mà bản thân mong muốn.

Qua những thông tin chia sẻ về bản mô tả công việc nhân viên hồ bơi chi tiết trong bài viết này giúp bạn có những thông tin tổng quát nhất về vị trí công việc, hiểu rõ công việc này trước khi ứng tuyển và trở thành nhân viên hồ bơi. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn thành công.

Tải ngay bản mô tả công việc nhân viên hồ bơi chi tiết tại đây để tham khảo: Bản mô tả công việc nhân viên hồ bơi mới nhất 2020.docx

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem2764 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT