Cách viết mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản ấn tượng

Theo dõi work247 tại
Hoàng Thanh Vân tác giả work247.vn Tác giả: Hoàng Thanh Vân

Nếu bạn đang có nhu cầu để ứng tuyển vào các vị trí nhân viên bất động sản thì bạn cần phải thiết lập cho mình kế hoạch để ứng tuyển. Trong đó việc chuẩn bị CV bất động sản là điều quan trọng, mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản là một trong những yếu tố quan trọng gúp bạn nâng cao hiệu quả việc làm.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Việc làm kinh doanh bất động sản

1. Bạn có biết tầm quan trọng của mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản?

Ở bất kỳ vị trí công việc nào thì chúng ta cũng cần phải đặt ra mục tiêu nghề nghiệp cho mình để thực hiện công việc một cách tốt nhất có thể. Mục tiêu công việc sẽ mang tới cho bản thân mình những động lực để thực hiện công việc tốt đa tùy vào năng lực.

Bạn có biết tầm quan trọng của mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản?
Bạn có biết tầm quan trọng của mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản?

Với nhân viên bất động sản, mục tiêu nghề nghiệp được đặt ra đề giúp cho các bạn có thêm nguồn động lực, có thêm ý chí để vươn lên trong công việc, không có thái độ ì ạch mất phương hướng trong suốt quá trình làm việc.

Chính bởi vậy, bất kỳ nhà tuyển dụng nhân viên bất động sản nào cũng sẽ yêu cầu ứng viên trình bày mục tiêu công việc của bản thân họ trong CV xin việc. Từ đó giúp cho việc đánh giá ứng viên được thực hiện mang tính hiệu quả.

Mục tiêu nghề nghiệp của nhân viên bất động sản là những thông tin về định hướng trong công việc đối với những ứng viên đang có nhu cầu ứng tuyển để trở thành nhân viên bất động sản.

Mục tiêu của nhân viên bất động sản có thể được trình bày theo kiểu ngắn hạn trong thời gian sắp tới và trình bày định hướng dài hạn của ứng viên đó khi theo đuổi nghề nghiệp trong lĩnh vực bất động sản.

Để trình bày thành công mục tiêu nghề nghiệp của nhân viên bất động sản thì các bạn sẽ cần phải tích lũy, cần phải học hỏi kinh nghiệm để tạo nên phần trình bày hoàn hảo, có giá trị ứng tuyển và thu hút được sự quan tâm quan trọng từ phía nhà tuyển dụng.

Xem thêm: Mô tả công việc Nhân viên kinh doanh bất động sản đầy đủ nhất

2. Kinh nghiệm viết mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản

Muốn tạo ra được mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản ấn tượng thì chúng ta cần phải hiểu được bản thân mình muốn gì khi theo đuổi lĩnh vực bất động sản?

Kinh nghiệm viết mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản
Kinh nghiệm viết mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản

Vạch ra những kế hoạch rõ ràng cho con đường sự nghiệp của mình thì sự nhận thức về mục tiêu công việc càng rõ, giúp cho chúng ta trình bày được những ý chính vô cùng ấn tượng đủ khả năng chinh phục các nhà tuyển dụng bất động sản khó tính.

Viết mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản thì tốt nhất là bạn nên vạch ra các ý lớn, những ý này diễn tả được đầy đủ những định hướng trong tương lai của ứng viên khi theo đuổi ngành bất động sản.

Một người nhân viên bất động sản thì nên có mục tiêu trước mắt và mục tiêu trong tương lai, mục tiêu trước mắt của ứng viên cần nêu rõ trong thời gian tới sẽ đạt được những điều gì? Trong khoảng thời gian dài hạn làm việc ở vị trí người nhân viên bất động sản thì ứng viên muốn đạt được điều gì?

Các ý viết về mục tiêu nên ngắn gọn, có sự súc tích và rõ ràng, chỉ nên nêu những ý chính, những thông tin rườm rà chung chung thì các bạn không nên đưa vào trong phần mục tiêu.

Điều quan trọng là các bạn cần phải viết câu dễ đọc, trau chuốt mà không bị lủng củng. Nhà tuyển dụng khi đọc được những dòng mục tiêu mang tính ngắn gọn nhưng thoát ý, đọc là hiểu được ứng viên có định hướng như thế nào? Đọc là biết được mục tiêu đó của ứng viên có thực sự phù hợp với công việc không hoặc là có phù hợp với định hướng, với mục tiêu chung của công ty hay là không?

Cv online free

Mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản
Mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản

- Ví dụ:

“Tôi mong muốn trau dồi nhiều kinh nghiệm, nghiệp vụ chuyên môn và nâng cao khả năng làm việc”.

“Trong vòng 7 năm tới, tôi sẽ mở công ty chuyên lĩnh vực bất động sản”.

Kinh nghiệm tiếp theo mà work247.vn muốn chia sẻ với các bạn khi trình bày mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản đó là các bạn nên biết khi nào cần khiêm tốn, nên biết khi nào cần thể hiện những khát vọng to lớn của mình.

Chẳng hạn, nếu bạn có năng lực hạn chế, có kỹ năng làm việc vừa phải trong lĩnh vực bất động sản thì bạn nên đặt mục tiêu trong tầm khả năng của mình, thay vì việc bạn có nhiều điểm hạn chế mà lại đặt ra mục tiêu quá sức.

Viết mục tiêu nhân viên bất động sản
Viết mục tiêu nhân viên bất động sản

Ví dụ bạn tốt nghiệp các trường cao đẳng, trung cấp hay là nhân viên nghiệp dư trong lĩnh vực bất động sản, bạn có kỹ năng về giao tiếp vừa phải, không phải hoạt ngôn, bạn có ít kinh nghiệm... thì bạn hãy tập trung vào việc trau dồi kiến thức, chuyên môn, kỹ năng của mình hơn là việc nêu ra định hướng trở thành vi giám đốc ở công ty bất động sản trong vòng 1-3 năm. Điều đó có phần phi lý cho những trải nghiệm thực tế của bạn trong lĩnh vực này.

Xem thêm: [Ngành học lương cao] Giải đáp ngành Bất động sản ra làm gì?

3. Những lưu ý viết mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản

Khi trình bày CV xin việc bất động sản, bất cứ ai cũng muốn làm nổi bật bản thân lên. Do đó họ tìm mọi cách để làm nổi bật, trong đó có việc làm nổi bật phần mục tiêu của bản thân, đó là cách ngầm nói với nhà tuyển dụng rằng đó là định hướng của tôi khi tôi theo lĩnh vực này, đó là những gì mà tôi sẽ cần phải nỗ lực không ngừng để đạt được...

Tuy nhiên, mọi thứ đều không đơn giản như các bạn nghĩ, ngay khi bắt tay vào trình bày phần mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản thì nhiều bạn đã gặp không ít những khó khăn và điều bất cập.

Một vài lưu ý trong cv dưới đây có thể là chiếc phao cứu sinh cho các bạn, kéo các bạn về thực tế để biết mình cần làm gì và biết mình không nên làm gì khi trình bày mục tiêu trong CV nhân viên bất động sản:

Những lưu ý viết mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản
Những lưu ý viết mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản

Xem thêm: Việc làm marketing bất động sản

 - Bạn nên ưu tiên trình bày Mục tiêu nhân viên bất động sản trong CV. Thường thì phần này sẽ được trình bày ở phía đầu của bản CV, chỉ sau phần thông tin của cá nhân mà thôi.

Ưu tiên trình bày phía đầu sẽ giúp nhà tuyển dụng dễ nhìn thấy định hướng của bạn, định hướng chính là tiền đề giúp cho bạn thực hiện tốt những bước công việc tiếp theo, có liên quan tới những phần kinh nghiệm, dẫn dắt tốt cho các phần trình bày tiếp theo.

Hơn nữa, trong CV thì các nhà tuyển dụng thường sẽ khuyến khích các bạn trình bày ngắn gọn, nhà tuyển dụng chỉ đọc lướt qua CV của bạn thôi, cho nên bạn hãy ưu tiên để phần mục tiêu nghề nghiệp của mình lên đầu, giúp cho nhà tuyển dụng dễ nhìn thấy.

- Bạn chỉ nên trình bày mục tiêu vỏn vẹn trong 3-4 dòng mà thôi, đó là giới hạn mang tính lý tưởng cao giúp bạn tự tin thể hiện định hướng tương lai. Lượng thông tin cụ thể, ngắn gọn, đi trúng vào mục đích của ứng viên khi muốn thể hiện định hướng tương lai.

Thông tin về mục tiêu trong CV bất động sản
Thông tin về mục tiêu trong CV bất động sản

- Hãy đồng nhất giữa font chữ và cỡ chữ cv trong phần mục tiêu với toàn bộ CV xin việc của nhân viên bất động sản. Bạn đừng nên chỉ vì để làm nổi bật mục tiêu của mình mà có những hành vi bôi đậm toàn phần mục tiêu, in nghiêng, tô màu nền, tô màu chữ... những việc làm này đều tuyệt đối không được thực hiện nếu bạn không muốn bị phản tác dụng.

Như thế, mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản không khó để trình bày, bạn chỉ cần đưa vào đó lượng thông tin vừa đủ, thể hiện được định hướng tương lai của bản thân để nhà tuyển dụng đánh giá bạn là đủ.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem3035 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT