Chia sẻ trong ngành phần mềm bán hàng tạp hóa nào tốt?

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thu Huyền tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thu Huyền

​Việc quản lý cửa hàng tạp hóa thoạt nhìn thì có vẻ đây là một công việc đơn giản. Tuy nhiên, thực tế khi quản lý một cửa hàng tạp hóa là bạn phải làm vô số đầu công việc từ tính tiền cho khách đến quản lý tồn kho hay là kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm và vô vàn đầu công việc khác, những công việc này hoàn toàn có thể khiến cho bạn bị quá tải. Do đó, phần mềm bán hàng tạp hóa sẽ đóng vai trò là trợ thủ đắc lực cho bạn. Bạn đang phân vân phần mềm bán hàng tạp hóa nào tốt? Hãy cùng theo chân work247.vn để cùng tìm hiểu nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tại sao tôi nên sử dụng một phần mềm bán hàng tạp hóa?

Bạn đang quản lý một hay một vài cửa hàng tạp hóa? Trong cửa hàng của bạn bán vô cùng nhiều loại sản phẩm từ thực phẩm đến đồ dùng sinh hoạt cá nhân hay một số loại sản phẩm khác? Điều này khiến bạn gặp một số khó khăn trong việc quản lý cửa hàng? Bạn không thể quản lý số lượng sản phẩm tồn kho một cách chính xác hay bạn không thể nắm rõ mình có bao nhiêu sản phẩm sắp hết hạn? Nếu bạn đang gặp phải những trường hợp trên thì hãy sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng nhé!

Việc sử dụng một phần mềm bán hàng tạp hóa giúp bạn tránh được những sai sót không đáng có trong việc quản lý bán hàng ở cửa hàng tạp hóa của mình, bạn có thể dùng phần mềm tính tiền cửa hàng tạp hóa để tính tiền cho khách, tránh được tối đa sai sót hay là bạn cũng có thể dùng phần mềm quét mã vạch, tính năng quét mã vạch để quản lý hàng hóa của mình.

Sử dụng phần mềm bán hàng tạp hóa giúp bạn quản lý cửa hàng tốt hơn
Sử dụng phần mềm bán hàng tạp hóa giúp bạn quản lý cửa hàng tốt hơn

Việc dùng một phần mềm hỗ trợ cho việc bán hàng tạp hóa ngoài giúp bạn tránh những thiếu sót, quản lý hàng hóa tốt hơn thì nó cũng là cách khiến cho hình ảnh của cửa hàng trở nên chuyên nghiệp hơn trong lòng khách hàng. Hơn nữa đây còn là phương pháp giúp nâng cao hiệu quả bán hàng của bạn, giúp bạn tiết kiệm cả chi phí lẫn thời gian. Cùng theo dõi tiếp nội dung bài viết để trao cho chúng tôi cơ hội được chia sẻ tới bạn phần mềm bán hàng tạp hóa nào tốt.

2. Chia sẻ trong ngành phần mềm bán hàng tạp hóa nào tốt?

Tùy thuộc vào từng cửa hàng hay tùy thuộc vào mục đích sử dụng mỗi chủ cửa hàng tạp hóa sẽ có cho mình những lựa chọn riêng về phần mềm bán hàng tạp hóa, do đó, ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số phần mềm bán hàng tạp hóa tốt hiện nay và những chức năng mà chúng cung cấp. Hy vọng rằng qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp, chia sẻ bạn sẽ có cho mình được sự lựa chọn phù hợp.

2.1. Phần mềm bán hàng tạp hóa Sapo

Sapo có lẽ đã là cái tên quá quen thuộc được nhiều cửa hàng bán lẻ, nhiều cửa hàng tạp hóa sử dụng. Nếu bạn chưa rõ về phần mềm này thì hãy tìm hiểu ngay cùng chúng tôi nào.

2.1.1. Những lợi ích mà Sapo đem lại

Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm Sapo? Để trả lời cho câu hỏi này chúng tôi đưa ra một số luận điểm sau:

Thứ nhất, việc sử dụng Sapo nói riêng, sử dụng phần mềm bán hàng tạp hóa nói chung đem đến cho cửa hàng của bạn một hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, điều này ảnh hưởng tích cực đến hành vi của khách hàng đối với cửa hàng. Việc tạo hóa đơn cho khách hàng hay tính tiền sẽ không khiến khách hàng phải chờ lâu đồng thời khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì sẽ không có sai sót trong khâu tính tiền khi cửa hàng sử dụng Sapo.

Phần mềm bán hàng tạp hóa Sapo đem lại nhiều lợi ích khi sử dụng
Phần mềm bán hàng tạp hóa Sapo đem lại nhiều lợi ích khi sử dụng

Thứ hai, việc sử dụng Sapo giúp bạn tiết kiệm cả thời gian lẫn chi phí. Thay vì đầu tư thời gian vào quản lý hàng hóa thì chủ cửa hàng hoàn toàn có thêm thời gian để nghỉ ngơi hay là tìm kiếm  và tư vấn khách hàng.

Thứ ba, sử dụng Sapo giúp chủ cửa hàng quản lý hàng hóa một cách chặt chẽ tránh tối đa việc để thất thoát.

Cuối cùng, giá cả của Sapo đem đến cho người dùng là vô cùng phải chăng và hợp lý chỉ 160.000 đồng/tháng vậy khách hàng chỉ cần bỏ ra gần 6.000 đồng/ngày là đã có thể ứng dụng Sapo trong việc quản lý tất cả các công việc trong cửa hàng của mình.

Vậy, với một khoản chi phí nhỏ như vậy, Sapo đem lại những tính năng gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ở nội dung ngay sau đây của bài viết.

2.1.2. Tính năng của phần mềm bán hàng tạp hóa Sapo

Với một khoản chi phí bỏ ra vô cùng nhỏ nhưng Sapo lại đem đến rất nhiều tính năng ưu việt được chúng tôi giới thiệu ngay sau đây:

Đầu tiên phải kể đến chức năng quản lý hàng hóa một cách vô cùng nhanh chóng và chính xác của phần mềm này. Sapo cung cấp cho người dùng tính năng quản lý sản bằng bằng mã vạch bằng tên hay là thậm chí bằng thuộc tính của sản phẩm. Điều này đem lại sự tiện dụng vô cùng lớn cho việc quản lý, khi bạn đột nhiên không nhớ tên sản phẩm trong cửa hàng của mình, hãy nhập thuộc tính của sản phẩm vào thanh tìm kiếm lập tức sẽ có tên của một số sản phẩm gợi ý hiện ra cho bạn lựa chọn sản phẩm mà mình đang tìm kiếm.

Thêm vào đó, phần mềm này còn giúp các chủ cửa hàng quản lý kho hàng số lượng hàng mua về, đã bán và đang tồn kho một cách chính xác nhất.

Tính năng quét mã thanh toán của phần mềm bán hàng tạp hóa Sapo
Tính năng quét mã thanh toán của phần mềm bán hàng tạp hóa Sapo

Hơn nữa phần mềm này còn giúp người bán hàng tạp hóa quản lý hạn sử dụng của các hàng hóa bằng cách gửi tới các thông báo khi có sản phẩm sắp hết hạn.

Bên cạnh việc giúp chủ cửa hàng quản lý hàng hóa Sapo còn giúp cửa hàng quản lý khách hàng của họ. Sapo giúp chủ cửa hàng quản lý công nợ hay là quản lý ưu đãi cung cấp cho khách hàng quen thuộc.

Cuối cùng, Sapo còn giúp các chủ cửa hàng quản lý các nhà cung ứng của mình bên cạnh việc quản lý nhân viên và các loại báo cáo thu chi quản lý toàn hệ thống bán hàng hay là quản lý các khoản phí khác.

Với những tính năng ưu việt như trên mà chi phí bạn phải bỏ ra chỉ với 6.000 đồng/ ngày thì thật là đáng thử phải không nào!

2.2. Phần mềm Mshopkeeper của Misa

Mshopkeeper hiện nay cũng đang là một sản phẩm được rất nhiều chuỗi bán lẻ hay là các cửa hàng tạp hóa ưa chuộng. Cùng chúng tôi khám phá ngay phần mềm hay ho này nhé!

2.2.1. Giới thiệu chung về Mshopkeeper

Mshopkeeper là một phần mềm được phát triển bởi Misa, đây là một phần mềm được ví như giải pháp bán hàng và quản lý cửa hàng. Hiện nay Mshopkeeper đang được rất nhiều cửa hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

Hiện nay, tốc độ tăng trưởng của phần mềm này đang là 50%. Được ưa chuộng như vậy bởi nó đem lại nhiều tính năng ưu việt như khả năng tích hợp cao hay là phần mềm này hoàn toàn có thể tự động hóa quy trình quản lý bán hàng cho những cửa hàng tạp hóa.

Giới thiệu chung về Mshopkeeper
Giới thiệu chung về Mshopkeeper

Giá để có thể sử dụng phần mềm này ở các cửa hàng tạp hóa là 2.388.000/năm đây cũng được đánh giá là một khoản chi phí hợp lý. Cùng với chúng tôi khám phá chi tiết tính năng mà phần mềm này đem lại cho khách hàng nhé!

2.2.2. Tính năng mà Mshopkeeper đem lại

Một số tính năng nổi bật mà Mshopkeeper đem đến cho người dùng có thể kể đến như:

Thứ nhất, tính tiện lợi của phần mềm này được đánh giá cao hơn hết vì nó giúp chủ cửa hàng có thể quản lý cửa hàng của mình ở trên bất kỳ thiết bị nào và ở bất kỳ đâu.

Tiếp theo đó, phần mềm này giúp chủ cửa hàng kiểm soát hàng tồn kho và đồng thời cảnh báo tới chủ cửa hàng khi có sản phẩm sắp hết hạn. Việc này khiến cho chủ cửa hàng có thể lên các phương án chủ động đổi trả sản phẩm với nhà phân phối.

Thêm vào đó, phần mềm này còn cung cấp tính năng cho phép người dùng quản lý các chuỗi cửa hàng tích hợp tất cả trong một. Tuy nhiên, nếu dùng phần mềm này để quản lý một cửa hàng tạp hóa thì thật giống với việc “dùng dao giết trâu để mổ gà”.

Mshopkeeper cũng cung cấp tính năng quét mã vạch để thanh toán
Mshopkeeper cũng cung cấp tính năng quét mã vạch để thanh toán

Phần mềm này cũng cung cấp các chức năng như cho phép tính tiền qua mã vạch và tạo hóa đơn tự động.

Nếu bạn đang sở hữu cho mình một hệ thống bán lẻ thì đừng ngần ngại gì mà thử sử dụng ngay phần mềm này nhé!

2.3. Giới thiệu về phần mềm bán hàng tạp hóa KiotViet

KiotViet cũng đang là một trong những phần mềm được nhiều chủ cửa hàng tạp hóa tin tưởng sử dụng, hãy để chúng tôi chia sẻ cho bạn một vài thông tin hay ho về phần mềm này nhé!

2.3.1. Chi phí phải bỏ ra khi sử dụng phần mềm KiotViet

KiotViet hiện nay có đến hơn 150.000 cửa hàng đang sử dụng vì sự đơn giản dễ dùng và tính tiết kiệm mà phần mềm này đem lại. Phần mềm này thích hợp cho việc sử dụng với hơn 15 ngành hàng khác nhau, cung cấp cho khách hàng sự tiện dụng nhất!

Với nhiều tính năng hay ho mà nó cung cấp thì mức chi phí cho việc sử dụng phần mềm này là 180.000 đồng/tháng. Cùng chúng tôi khám phá xem với khoản chi phí thấp như vậy thì KiotViet sẽ cung cấp những tính năng gì ngay sau đây nhé!

2.3.2. Chức năng mà KiotViet đem lại

Nhắc đến KiotViet là phải nhắc đến những tính năng nổi bật như: Quản lý hàng hóa, xuất hóa đơn, cung cấp các chương trình khuyến mại, bán hàng.

KiotViet cho phép xuất hóa đơn
KiotViet cho phép xuất hóa đơn

Bên cạnh đó cũng giống như hai phần mềm được giới thiệu trước đó thì phần mềm này cũng giúp cho người dùng có thể tạo hóa đơn tự động. Hay là theo dõi tình hình kinh doanh của cửa hàng từ bất kỳ đâu. Tuy nhiên, với những tính năng tương đương nhưng giá để sử dụng phần mềm này lại cao hơn so với Sapo.

2.4. Phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa quanlykhovan.work247.vn

Trong khuôn khổ của bài viết này chúng tôi giới thiệu với bạn thêm một phần mềm tiện lợi hỗ trợ bạn trong việc bán hàng tại cửa hàng tạp hóa đó chính là phần mềm quanlykhovan.work247.vn mời các bạn tiếp tục chuyến phiêu lưu cùng chúng tôi tìm hiểu xem tại sao nên sử dụng phần mềm này trong cửa hàng tạp hóa đồng thời là nó cung cấp những tính năng gì đặc biệt.

2.4.1. Tại sao nên chọn quanlykhovan.work247.vn cho cửa hàng tạp hóa?

Lý do đầu tiên khiến bạn nên chọn phần mềm này đó chính là nó cung cấp cho bạn những điểm ưu việt, đây là một phần mềm được nhiều khách hàng đánh giá là có giao diện dễ sử dụng, bất kỳ đối tượng nào cũng có thể sử dụng được phần mềm này. Nó được cả những người dùng lớn tuổi đánh giá là thân thiện, dễ nhìn và không gặp bất kỳ khó khăn nào khi sử dụng phần mềm.

Một lý do khác khiến bạn không thể từ chối việc sử dụng phần mềm này đó chính là nó giúp cho cửa hàng tạp hóa của bạn tiết kiệm để bạn có thể tối ưu hóa những khoản chi phí nhờ nhiều tính năng đặc biệt mà phần mềm bán hàng tạp hóa này cung cấp.

Phần mềm quanlykhovan.work247.vn đem lại nhiều tiện ích
Phần mềm quanlykhovan.work247.vn đem lại nhiều tiện ích

Một lý do khác khiến người dùng lựa chọn phần mềm đó là phần mềm này có thể tích hợp sử dụng trên đa dạng ngành hàng, không có sự giới hạn về số lượng ngành hàng thích hợp với phần mềm này.

Thêm vào đó, phần mềm này còn giúp các chủ cửa hàng tạp hóa chăm sóc cho khách hàng của mình một cách tốt nhất!

Cuối cùng, về chi phí khi sử dụng phần mềm này, phần mềm liên tục được nhà điều hành đầu tư và phát triển tuy nhiên hiện tại nó đang được cung cấp một cách miễn phí cho khách hàng. Do đó, nếu bạn đang chưa có cho cửa hàng tạp hóa của mình một phần mềm hỗ trợ thì hãy xem xét ngay việc sử dụng phần mềm này, hoặc bạn đang muốn trải nghiệm một nền tảng, một phần mềm mới thì đừng ngần ngại gì mà hãy thử ngay quanlykhovan.work247.vn nhé!

2.4.2. Những tính năng đặc biệt của quanlykhovan.timviec.365.com

Thứ nhất, phần mềm này đề cao việc tăng tính trải nghiệm cho khách hàng của bạn. Trong thời đại số, khách hàng luôn đề cao sự tiện lợi. Nắm được yếu tố này, phần mềm này cho phép khách hàng tại các cửa hàng tạp hóa thanh toán thông qua việc sử dụng nhiều phương thức thanh toán khác nhau. Điều này được nhiều chủ cửa hàng tạp hóa đánh giá là tính năng này đem đến cho khách hàng của họ sự hài lòng hơn.

Thứ hai, phần mềm này cũng tương tự như các phần mềm trên đó là nó cho phép xuất hóa đơn tự động và quản lý cũng như gửi các thông báo tới chủ cửa hàng khi có sản phẩm gần hết hạn.

Tiếp theo, phần mềm này cũng cho phép chủ cửa hàng tạp hóa theo dõi nhà cung cấp của họ để từ đó có thể đưa ra các  kế hoạch nhập hàng phù hợp.

Phần mềm có nhiều đặc tính ưu việt
Phần mềm có nhiều đặc tính ưu việt

Hơn nữa, phần mềm này còn có tính năng liên kết kênh vận chuyển và tích hợp kênh vận chuyển. Vì vậy, nó không chỉ phù hợp cho các cửa hàng tạp hóa mà nó còn phù hợp cho cả hình thức bán hàng qua mạng.

Từ những lý do trên và những tính năng mà quanlykhovan.work247.vn cung cấp thì ngại gì mà bạn không dùng thử ngay phần mềm này nhỉ? Nó đang được cung cấp tới tay bạn hoàn toàn miễn phí mà.

Qua những nội dung mà chúng tôi vừa đề cập, hy vọng rằng bạn có thể tìm cho mình một phần mềm bán hàng tạp hóa phù hợp nhất với nhu cầu của mình về giá hay là về mục đích sử dụng!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem663 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT