Giới thiệu những phần mềm bán hàng thời trang tiện ích nhất

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Bán hàng thời trang không phải là công việc xa lạ gì với những người muốn bắt đầu làm kinh doanh cũng như những người đang có một cửa hàng riêng của mình. Thế nhưng bạn có chắc rằng bản thân đã quản lý được mọi thứ bên trong shop quần áo của mình một cách hiệu quả? Trong thời kỳ công nghệ đã phát triển vượt bậc và xuất hiện như một công cụ đắc lực trong mọi lĩnh vực, phần mềm bán hàng thời trang luôn là lựa chọn hàng đầu để mọi người có thể nắm mọi công việc trong tay mình một cách dễ dàng hơn. Hãy cùng nhau tìm hiểu về một số phần mềm tuyệt vời và hữu dụng trên thị trường hiện nay cùng work247.vn nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Phần mềm bán hàng thời trang giải quyết vấn đề gì cho bạn?

Quản lý một cửa hàng thời trang chưa bao giờ là một công việc dễ dàng. Trước đây, khi chưa có các dịch vụ công nghệ tiện ích, mọi tác vụ công việc sẽ phải làm thủ công từ những khâu kiểm kê hàng hóa lúc nhập về, dán mác giá cả trên từng sản phẩm, kiểm soát định kỳ số lượng hàng hóa để nhập thêm hàng mới về, thống kê hàng nào bán chạy, hàng nào không,... Khối lượng những công việc này quả thực là rất nhiều gây ra nhiều sự bận bịu, bối rối trong quá trình kinh doanh.

Tuy nhiên, hiện nay, sự ra đời của các phần mềm bán hàng thời trang đã giúp giải quyết tất cả những vấn đề tồn đọng, hóa giải những khuyết điểm của phương pháp quản lý truyền thống và thậm chí là nâng cao hiệu suất quản lý lên rất nhiều. Với một phần mềm được cài đặt một cách nhanh chóng và đơn giản, cửa hàng có thể kiểm soát một cách dễ dàng doanh số bán hàng hằng ngày, loại hàng cụ thể được bán ra, nhập vào với đầy đủ các thông tin về kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc, giá tiền. Bên cạnh đó, làm việc với máy móc giúp cho công việc tính toán tránh được rất nhiều những nguy cơ về sai số, các dữ liệu quan trọng như doanh thu, lãi, lỗ sẽ được báo cáo nhanh chóng chỉ qua vài thao tác click chuột.

Vì sao cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thời trang
Vì sao cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thời trang

Hơn nữa, phần mềm bán hàng thời trang còn có một chức năng giúp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của các shop khi thông tin của khách hàng được lưu trong cơ sở dữ liệu chung. Từ đó, chủ cửa hàng có thể thống kê được những khách hàng thân quen, gắn bó với cửa hàng và đưa ra một số những chương trình khuyến mãi, quà tặng, giảm giá cho họ, giúp xây dựng mối quan hệ cửa hàng – khách hàng thân thiết, bền vững.

2. Một số phần mềm quản lý cửa hàng thời trang tốt nhất hiện nay

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng các phần mềm quản lý cửa hàng thời trang, rất nhiều nhà phát hành đã cho ra thị trường các sản phẩm phần mềm giúp nâng cao hiệu quả quản lý. Sau đây, work247.vn sẽ giới thiệu với các bạn những phần mềm nổi tiếng nhất đang được người dùng ưa chuộng.

Gợi ý một số phần mềm hiện nay
Gợi ý một số phần mềm hiện nay

2.1. Phần mềm quản lý shop quần áo của work247.vn

Được đánh giá là một phần mềm đa tác vụ với nhiều tiện ích vượt trội, quanlykhovan.work247.vn là một trong những địa chỉ tin cậy được nhiều chủ cửa hàng kinh doanh thời trang tìm đến để xây dựng hệ thống quản lý của mình. Tính năng đầu tiên phải kể đến của phần mềm này đó là chức năng quản lý kho hàng. Với thiết kế dễ nhìn và khoa học, những thông tin về kho hàng luôn luôn dễ dàng được kiểm soát với đầy đủ thông tin.

Phần mềm bán hàng thời trang của work247.vn
Phần mềm bán hàng thời trang của work247.vn

Người sử dụng chỉ cần nhìn vào bảng thống kê trên hệ thống là có thể biết được đầy đủ ngày nhập hàng, tình trạng hàng hóa, số lượng hàng hóa hiện có và thông tin về nhà cung cấp cũng như những thông tin về các nhóm hàng hóa cụ thể là hàng thời trang bao gồm kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu,... Nâng cao hơn một chút, hệ thống quản lý dữ liệu kho này còn có những thông báo nhắc nhở về tình trạng hàng hóa khi đến ngưỡng cần bổ sung hàng hóa hoặc cảnh báo về những hàng hóa đã tồn kho lâu.

Không chỉ có sự vượt trội trong quản lý kho hàng, phần mềm của work247.vn còn có những tiện ích phục vụ cho xu hướng bán hàng thời trang online hiện nay. Tính năng liên kết kênh bán hàng, tích hợp kênh vận chuyển, theo dõi hoạt động của nhà cung cấp tạo nên một chuỗi các mắt xích quản lý nối liền nhau đi theo sự vận chuyển của hàng hóa, giúp người bán hàng tránh khỏi những rủi ro về thất thoát hàng hóa cũng như nắm rõ được tình trạng, chất lượng quần áo của mình cho tới khi chúng tới tận tay khách hàng, đảm bảo được uy tín kinh doanh của mình.

Đồng thời, việc sử dụng một phần mềm quản lý cho nhiều kênh bán hàng trực tuyến khác nhau cũng khiến chủ cửa hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, giảm thiểu số lượng tác vụ lặp đi lặp lại cần xử lý cũng như đồng bộ hóa các mặt hàng, giá cả trên nhiều nền tảng bán hàng khác nhau.

Sử dụng phần mềm quản lý cho cửa hàng online
Sử dụng phần mềm quản lý cho cửa hàng online

Việc thanh toán và xuất hóa đơn khi sử dụng phần mềm quản lý của work247.vn cũng cho thấy sự vượt trội về độ chính xác cũng như tính đa dạng của các hình thức thanh toán. Giờ đây, khách hàng không chỉ chi trả bằng tiền mặt mà còn có thể sử dụng nhiều dịch vụ thanh toán khác nhau với nhiều ưu đãi, khuyến mãi, chiết khấu và hoàn tiền được đưa ra bởi cửa hàng. Đặc biệt, phần mềm của work247.vn được xây dựng bởi những chuyên gia bảo mật, giúp những thông tin khách hàng được bảo vệ kỹ càng, không bao giờ bị lợi dụng bởi những đối tượng xấu.

Cuối cùng, với một phần mềm gọn nhẹ như vậy, bạn có thể tạo ra các bản báo cáo tự động một cách nhanh chóng và chính xác để có thể nắm bắt tình hình tổng quan của cả cửa hàng chỉ trong một thời gian ngắn.

2.2. Phần mềm quản lý Sapo

Bên cạnh sự nổi bật của phần mềm bán hàng thời trang work247.vn, các bạn cũng có thể thử sử dụng phần mềm quản lý Sapo. Đây cũng là một trong những phần mềm quản lý được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng những chủ cửa hàng quần áo với sự tiện lợi và dễ dàng tiếp cận trên cả phần mềm web cũng như điện thoại thông minh.

Phần mềm quản lý Sapo
Phần mềm quản lý Sapo

Cũng bao gồm các chức năng về quản lý hàng hóa, thanh toán trực tuyến với nhiều hình thức khác nhau, tạo mã vạch định dạng hàng hóa và liên kết với bên vận tải thứ ba là công ty Giao Hàng Nhanh, tác vụ của Sapo cũng đã đáp ứng được phần lớn nhu cầu của khách hàng đặt ra khi muốn tìm một phần mềm quản lý shop quần áo. Tuy nhiên, Sapo vẫn còn tồn đọng môt số những điểm yếu cần khắc phục về số lượng báo cáo phân tích quá dày đặc gây ra sự bối rối cho khách hàng trong quá trình sử dụng cũng như sự phức tạp và thiếu chính xác trong quá trình quản lý nhân viên bán hàng.

2.3. Phần mềm quản lý KiotViet

Một cái tên cũng phổ biến không kém gì Sapo mà chúng ta có thể nhắc tới khi muốn lựa chọn phần mềm bán hàng thời trang đó là KiotViet. KiotViet cung cấp nhiều dịch vụ liên quan đến hàng bán lẻ tại các cửa hàng, tạo ra sự tiện lợi trong các hoạt động kinh doanh và đồng nhất giữa nhiều chi nhánh với nhau. Một ưu điểm vượt trội hơn hẳn của KiotViet đó là chức năng phân phối, cấp quyền cho nhân viên. Khi được cấp quyền bởi người quản lý, nhân viên có thể thực hiện nhiều những thao tác trên KiotViet như thay đổi số lượng, loại hàng hóa, thêm bớt, chỉnh sửa đơn hàng khiến cho quá trình làm việc tại các cửa hàng được đồng bộ và linh hoạt hơn.

Phần mềm quản lý KiotViet
Phần mềm quản lý KiotViet

Tuy nhiên, một điểm quan trọng mà bạn cần lưu ý trước khi sử dụng KiotViet mà bạn cần lưu ý đó là phần mềm này khá yếu trong khâu quản lý shop quần áo online, vốn đang là xu hướng phát triển của nhiều cửa hàng hiện nay. Hơn nữa, những bước đầu tiếp cận giao diện của KiotViet có thể sẽ khiến bạn gặp khó khăn vì sự rắc rối của nó.

Nhìn chung, các phần mềm bán hàng thời trang hiện nay đã khiến quá trình quản lý hàng hóa của những ai đang và sắp có ý định mở một cửa hàng quần áo trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Mong rằng những gì work247.vn vừa đưa ra ở phía trên đã giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn một phần mềm trợ giúp đắc lực cho quá trình kinh doanh của mình nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem727 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT