Một số phần mềm bán hàng trên máy tính uy tín và dễ sử dụng nhất

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Phần mềm bán hàng trên máy tính là công cụ góp phần hỗ trợ người sử dụng giúp các cơ quan, công ty, doanh nghiệp để có thể theo dõi cũng như kiểm soát quá trình mua bán, trao đổi mua bán, quản lý danh sách các khách hàng, số hàng mới về và số hàng tồn kho. Đây được coi là các phương tiện quan trọng không thể bỏ qua trong các hoạt động của doanh nghiệp. Hãy cùng work247.vn khám phá những phần mềm uy tín được khách hàng tin tưởng sử dụng.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Lý do vì sao các doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm bán hàng máy tính và tiêu chí đảm bảo của nó là gì

Phần mềm bán hàng trên máy tính chính là một công cụ được sáng tạo ra mục đích thực hiện hỗ trợ cho người bán hàng có thể quản lý sát sao công việc bán hàng của mình một cách hiệu quả nhất. Thông qua đó việc sử dụng các phần mềm bán hàng này thì việc quản lý thời gian trong công việc cũng như năng suất làm việc sẽ đạt hiệu quả cao từ đó mang lại thuận lợi lớn cho cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

1.1. Lý do vì sao doanh nghiệp cần tới phần mềm bán hàng trên máy tính

Dưới đây là một số lợi ích mà một phần mềm bán hàng trên máy tính có thể mang lại cho tổ chức của bạn

Lý do vì sao doanh nghiệp cần tới phần mềm bán hàng trên máy tính
Lý do vì sao doanh nghiệp cần tới phần mềm bán hàng trên máy tính

1.1.1. Tiết kiệm về nhiều mặt cho người bán hàng

 Với cách sử dụng các phần mềm bán hàng thì các cơ quan doanh nghiệp có thể tiết kiệm được rất là nhiều thời gian cũng như công sức và chi phí để quản lý nhân sự công việc của mình.

1.1.2. Tối đa được hiệu suất làm việc

Những nhà quản trị sẽ kiểm soát hết được tất cả khối lượng công việc và thời gian làm việc của nhân viên như vậy đều đảm bảo hiệu suất làm việc đạt được tối ưu nhất.

1.1.3. Có một quy trình bán hàng đạt tiêu chuẩn

Hỗ trợ cho cơ quan hay doanh nghiệp trong vấn đề xây dựng một quy trình bán hàng đạt về  các tiêu chuẩn và không để xảy ra sai sót khi thực hiện.

1.1.4. Không bị lạc hậu, tụt lùi so với đối thủ khác

Sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng trên máy tính chính là xu hướng phát triển của rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp hiện nay. Chính vì vậy, nếu không muốn đối thủ vượt mặt thì đối với việc tìm hiểu hay khai thác hiệu quả được coi là việc mà bất cứ tổ chức nào cũng cần phải thực hiện.

1.2. Phần mềm bán hàng trên máy tính cần đảm bảo đầy đủ về các tiêu chí nào

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm bán hàng miễn phí và trả phí. Vậy làm sao để biết như thế nào là một phần mềm bán hàng chuyên nghiệp và mang lại lợi ích cao cho công ty.

Phần mềm bán hàng trên máy tính cần đảm bảo đầy đủ về các tiêu chí nào
Phần mềm bán hàng trên máy tính cần đảm bảo đầy đủ về các tiêu chí nào

Dưới đây là 4 tiêu chí quan trọng cần chú ý để có thể nhận định một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp mà mọi người có thể xem xét.

1.2.1. Phần mềm bán hàng có đầy đủ tính năng

Được gọi là một phần mềm tốt là một phần mềm có đầy đủ tính năng có thể góp phần được cho nhu cầu của tổ chức. Để tối đa được quy trình kinh doanh thì một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cần có những tính năng cơ bản ví dụ như tạo đơn hàng, thanh toán nhanh, in hóa đơn...

1.2.2. Tính năng sử dụng dễ dàng

 Ngoài việc đáp ứng được đầy đủ tính năng quan trọng thì một phần mềm được yêu thích và tin tưởng là một phần mềm có các thao tác sử dụng dễ dàng, thuận tiện với người sử dụng.

1.2.3. Tính năng kết nối đa kênh

Thời gian hiện tại ngày nay, vấn đề bán hàng đa kênh được cho là xu hướng phát triển trong thời đại công nghệ 4.0. Do đó một phần mềm bán hàng trên máy tính chuyên nghiệp cũng cần phải hỗ trợ cho doanh nghiệp trên nhiều các kênh khác nhau.

1.2.4. Chi phí phù hợp

Không chỉ có những tính năng thì chi phí hợp lý phù hợp với hầu như đại đa số khách hàng sẽ nhận được nhiều sự lựa chọn nhiều hơn từ phía người sử dụng.

Thời điểm hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng trên máy tính khác nhau. Có phần mềm cần phải trả tiền, cũng có phần mềm được dùng miễn phí. Dưới đây là nội dung tổng hợp các phần mềm bán hàng hiệu quả mà bạn không thể bỏ lỡ.

2.1. Phần mềm quản lý bán hàng kho vận

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu về một phần mềm quản lý khá mới trên máy tính mang tên phần mềm quản lý kho vận sắp ra mắt với mọi người. Đây là một phần mềm ứng dụng quản lý bán hàng cho phép các cơ quan, doanh nghiệp cũng như người dùng có thể sử dụng một cách miễn phí. Giao diện được thiết kế khá đơn giản,thân thiện và gồm hai loại tài khoản dành cho cơ quan, doanh nghiệp và tài khoản dành cho nhân viên giúp người sử dụng có thể dễ lựa chọn, cho phép các bạn tối ưu với tất cả các mặt hàng hàng hóa. Phần mềm có vai trò quản lý kho hàng kèm hỗ trợ lên đơn cũng như chốt đơn giúp liên kết với những sàn thương mại điện tử góp phần trong việc hỗ trợ khách hàng xuyên suốt quá trình thanh toán và vận chuyển. Mặc dù còn khá mới và chưa được nhiều người biết đến, chưa sử dụng được trên nền tảng di động nhưng Quanlykhovan.work247.vn vẫn chính là một phần mềm ứng dụng hoàn toàn phù hợp với những công ty, cơ quan, doanh nghiệp hiện đang ấp ủ và có nhu cầu mở rộng kinh doanh, quản lý bán hàng và ngay cả quản lý nhân viên của mình.

Phần mềm quản lý kho vận
Phần mềm quản lý kho vận

2.2. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hợp nhất gọi là ABIT

ABIT- Phần mềm bán hàng phổ biến cũng như dễ dàng sử dụng nhất gắn liền với 110.000 Shop bán hàng đang sử dụng. Giao diện được thiết kế đơn giản, thao tác lại cực kì dễ dàng thuận tiện để nhân viên có thể thao tác. Báo cáo cũng rõ ràng giúp cho người sử dụng dễ dàng nắm bắt được kết quả hoạt động kinh doanh.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hợp nhất gọi là ABIT
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hợp nhất gọi là ABIT

Một số tính năng ưu việt và nổi bật của ABIT 

Tự động hóa được mọi quy trình bán hàng, tự động trả lời inbox hoặc comment của các khách hàng theo kịch bản, bài post,tất cả các fanpage, có thể tự tạo được đơn hàng với những comment có số điện thoại, tự động phân chia được khách hàng cho nhân viên tư vấn.

Đồng bộ đơn hàng trong cùng 1 giao diện quản lý, đồng bộ đơn hàng trên nhiều Website, đồng bộ đơn hàng trên nhiều Fanpage Facebook,đồng bộ đơn hàng từ sàn TMĐT, đồng bộ đơn hàng từ nhiều Ladipage.vn, đồng bộ từ các đơn vị vận chuyển

Tất các hầu như đều được quản lý trong 1 giao diện quản lý giúp cho người sử dụng không phải chuyển đổi tài khoản khi làm việc. Bên cạnh đó kết nối vận chuyển, tối ưu chi phí vận chuyển, giảm hàng hoàn

Đẩy được đơn hàng loạt qua đối tác vận chuyển như: Vnpost, Viettelpost, GHTK, GHN, SuperShip, JT Express với một cú nhấp chuột.

So sánh về chi phí vận chuyển để tối ưu chi phí vận chuyển cho thêm nhiều đơn hàng cùng lúc. Không những vậy theo dõi tiến trình đơn hàng theo thời gian có trên thực để nhắc nhở khách hàng chú ý nhận đơn để giảm hàng hoàn

Báo cáo Doanh số theo nhân viên, trạng thái đơn hàng, báo cáo Tồn kho, doanh thu và chi phí. Kèm theo đó hệ thống tự nhắc việc tự động cho từng nhân viên Abit giúp cho các doanh nghiệp hoạt động tốt hơn chăm sóc khách hàng kỹ hơn. Chưa hết Abit còn hỗ trợ in trên tất các các loại máy in cũng như kết nối được với tất cả các dòng máy có thể quét mã vạch đang xuất hiện trên thị trường.

Bạn chỉ cần trả chi phí chỉ từ 100.000đ/ Tháng là có thể sử dụng Abit để tối ưu hiệu quả kinh doanh cho cơ quan, doanh nghiệp.

2.3. Phần mềm bán hàng tốt nhất - Sapo

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một phần mềm vừa có thể hỗ trợ tốt trong việc quản lý bán hàng tại cửa hàng lại vừa bán online hiệu quả, thì công cụ Sapo POS chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Phần mềm bán hàng Sapo POS góp phần giúp hơn 67,000 chủ shop quản lý bán hàng dễ dàng, đơn giản nhờ các tính năng ưu việt.

Phần mềm bán hàng Sapo
Phần mềm bán hàng Sapo

2.3.1. Bán hàng nhanh chóng trong vòng 10 giây

Shop bán hàng chỉ cần sử dụng máy quét mã vạch trên các sản phẩm để tính tiền tự động mà không cần ghi nhớ giá. Nếu như không sử dụng về máy bán hàng hai màn hình. Chủ shop có thể sử dụng về điện thoại cũng như máy tính bảng của mình để có thể làm màn hình phụ, góp phần khách hàng theo dõi được quá trình thanh toán dễ dàng, tiện lợi.

Bên cạnh tiền mặt, Sapo POS cũng hỗ trợ thanh toán bằng thẻ hay chuyển khoản, đổi điểm quét mã QR cực kỳ tiện lợi.

2.3.2. Quản lý cửa hàng một cách an toàn, chính xác

Tồn kho sản phẩm sẽ được cập nhật theo thời gian thực tế, giúp người bán hàng nắm rõ hàng còn hay là  hết, chủ động trong việc nhập hàng mới, xả đi  hàng tồn. Ghi nhớ được hông tin khách hàng, công nợ hay nhà cung cấp cũng như đối tác giao vận cũng được quản lý chính xác trên các phần mềm.

Quản lý cửa hàng một cách an toàn chính xác
Quản lý cửa hàng một cách an toàn chính xác

2.3.3. Hỗ trợ bán hàng trên trang facebook một cách hiệu quả

Sapo POS  là công cụ tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage, cho phép sử dụng tính năng  Livestream, đăng bài, chốt đơn, đẩy có thể ship đi nhanh chóng. Quan trọng, Sapo POS có thể kết nối các đơn vị vận chuyển uy tín ví dụ như Sapo Express, Viettel Post, VNPost, GHN, Ahamove ngay trên phần mềm đó.

Người dùng chỉ cần trả chi phí chỉ từ 119,000đ/tháng, bạn đã có thể sở hữu phần mềm POS với đầy đủ các tính năng góp phần giúp việc quản lý bán hàng trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

2.3.4. Phần mềm bán hàng đa kênh winta sale

Winta Sale được gọi là công cụ cũng như phần mềm bán hàng offline được sử dụng hoàn toàn miễn phí mà không mất chi phí nào. Vì vậy, một số trong những điểm mạnh của công cụ này chính là không giới hạn vào tính năng và cũng không cần key để kích hoạt.

Phần mềm bán hàng đa kênh winta sale
Phần mềm bán hàng đa kênh winta sale

Dựa vào tính năng bảo mật cao mà phần mềm bán hàng miễn phí Winta-Sales luôn làm hài lòng người khách hàng sử dụng, vì việc tự động sao lưu dữ liệu dự phòng trong máy chủ, giúp người dùng có thể khôi phục lại thông tin bất kỳ lúc nào.

Winta-Sales được thiết kế gắn với công nghệ hiện đại kèm theo là hệ cơ sở dữ liệu SQL Server với một dung lượng lưu trữ khá lớn. Bên cạnh đó, ngôn ngữ lập trình được sử dụng là Visual basic 2008 và Crystal report cho phép ta xử lý số liệu một cách nhanh chóng và chính xác, có thể tương thích với một số các phần mềm khác.

Phần mềm Winta-Sales sẽ phù hợp với một số các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu quản lý linh hoạt, sự thay đổi về quy mô, tổ chức cũng như ngành nghề. 

Vừa rồi work247.vn đã giúp người đọc tham khảo về đặc điểm một số phần mềm quản lý bán hàng trên máy tính rất hữu ích. Nếu như muốn biết nhiều hơn về các phần mềm khác mời bạn cùng theo dõi nội dung trong bài viết kế tiếp của chúng tôi.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem884 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT