Các app quản lý bán hàng online trên điện thoại hiệu quả

Theo dõi work247 tại
Trần Hải Minh tác giả work247.vn Tác giả: Trần Hải Minh

Bán hàng online ngày càng được người bán hàng ưa chuộng bởi nó không gây tốn quá nhiều chi phí cho việc thuê mặt bằng và chuẩn bị không gian, người bán có thể chủ động trong việc kinh doanh online. Việc sử dụng app quản lý bán hàng online giúp cho người bán có thể quản lý tốt hơn nguồn hàng tồn kho, nhân viên và tài chính của mình. Cùng đến với một số gợi ý về app quản lý bán hàng.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. App quản lý bán hàng KiotViet 

App KiotViet được ra đời từ năm 2014 hỗ trợ cho những người bán hàng từ vừa, nhỏ tới siêu nhỏ kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn. Trong quá trình kinh doanh, tôn chỉ của KiotViet là lấy khách hàng làm trung tâm để điều phối các hoạt động trong doanh nghiệp từ chất lượng sản phẩm tới các dịch vụ đi kèm. KiotViet nằm trong top 50 doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam. 

Sử dụng app KiotViet để quản lý đơn hàng
Sử dụng app KiotViet để quản lý đơn hàng

Ngoài việc có thể quản lý được các đơn hàng (đặt và đổi trả), nhập và tồn hàng hóa, quản lý nhân viên, tài chính, khách hàng mà còn có thể dễ dàng thiết lập các chương trình ưu đãi cho khách hàng, thu thập xu hướng tiêu dùng để lập cảnh báo cho người bán, kết hợp chăm sóc khách hàng thiết lập tự động qua tin nhắn - zalo hoặc email.  

Với những khách hàng còn đang phân vân trong quyết định của mình thì KiotViet còn hỗ trợ chính sách dùng thử để khách hàng tập làm quen với phần mềm. 

Khi khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc phản hồi nào trong quá trình sử dụng thì đều có thể liên hệ tới hotline, fanpage, website hoặc mobile. Đồng thời, KiotViet cũng đã thành lập kênh youtube để hướng dẫn khách hàng sử dụng app tường tận từ A - Z. Trong trường hợp chưa biết cách sử dụng hay gặp vướng mắc thì khách hàng có thể tìm kiếm kênh youtube của KiotViet để tìm được câu trả lời nhanh chóng. 

Chi phí sử dụng cho việc sử dụng app KiotViet
Chi phí sử dụng cho việc sử dụng app KiotViet

Các khách hàng là người kinh doanh nhỏ, chủ yếu là bán hàng online thì KiotViet có hỗ trợ gói dịch vụ 180.000 đồng/tháng. Các khách hàng kinh doanh lớn, chuyên nghiệp hơn thì sẽ có gói dịch vụ 250.000 đồng/tháng.

2. App quản lý bán hàng Sapo

Sapo là app quản lý bán hàng được ra đời từ năm 2008. Sapo có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh hàng hóa khác nhau từ tạp hóa, siêu thị, thực phẩm tới mỹ phẩm, thời trang, dược phẩm,...

Khi sử dụng Sapo, người dùng sẽ không bỏ sót bất cứ comment hay inbox của bất kỳ khách hàng nào. Trong trường hợp người bán không có thời gian để trả lời comment thì sapo có thể trả lời bằng những tin nhắn tự động. Khi người bán livestream trên facebook, không cần phải lướt từng comment để chốt đơn mà chỉ cần khách hàng chốt theo đúng cú pháp, sapo sẽ tự động chốt đơn. Tính năng này vô cùng hữu ích cho những người bán thường xuyên sử dụng livestream làm kênh bán hàng chủ yếu. 

Sapo cho phép dùng thử app miễn phí trong 7 ngày
Sapo cho phép dùng thử app miễn phí trong 7 ngày

Giống như KiotViet, Sapo cũng cho phép những khách hàng mới được dùng thử phần mềm miễn phí trong 1 tuần để trải nghiệm dịch vụ. 

Chi phí cho những cửa hàng mới bắt đầu kinh doanh, kinh doanh nhỏ lẻ, Sapo hỗ trợ chi phí 160.000 đồng/tháng, được dùng miễn phí tính năng facebook trong 3 tháng; với những cửa hàng lớn hơn hoặc có thể là chuỗi cửa hàng thì chi phí là 249.000 đồng/tháng; với những người bán hàng đa kênh (bán hàng trực tiếp, website, mạng xã hội, sàn giao dịch điện tử) thì chi phí là 599.000 đồng/tháng. 

3. App quản lý bán hàng TPOS

Chỉ với một phần mềm TPOS, người bán có thể quản lý đơn hàng của tất cả các kênh bán hàng một cách hiệu quả. TPOS cũng xây dựng một hệ thống tự động chăm sóc khách hàng nhằm nhắc nhở, tăng tương tác và gia tăng hành vi mua của khách hàng. 

Nhân viên đến tận nơi hướng dẫn sử dụng app
Nhân viên đến tận nơi hướng dẫn sử dụng app

Khi muốn sử dụng, nhân viên của TPOS sẽ đến tận nơi để hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm, khách hàng được sử dụng miễn phí trong 7 ngày. Sau đó, khách hàng có thể lựa chọn tiếp tục đăng ký hoặc không. Nếu trong thời gian 30 ngày kể từ ngày đăng ký sử dụng, khách hàng cảm thấy không hài lòng về hiệu quả của phần mềm thì sẽ được hoàn tiền. 

Chi phí cho 1 tháng sử dụng app TPOS là 200.000 đồng. 

Sắp tới TPOS sẽ cho ra mắt các gói dịch vụ  thiết kế website bán hàng và chăm sóc khách hàng có chi phí là 300.000 đồng. Khách hàng có thể trải nghiệm thử dịch vụ ngay từ bây giờ. 

4. App quản lý bán hàng Nhanh.vn 

Nhanh.vn hỗ trợ cho người bán hàng online xử lý đơn hàng vô cùng nhanh chóng, liên kết với nhiều đơn vị vận chuyển khác nhau. 

Những nhân viên chốt đơn trên điện thoại, Nhanh.vn có thể phân luồng để các nhân viên không bị trùng lặp đơn hoặc sót đơn trong quá trình thực hiện. Nó còn cập nhật tình trạng tồn kho liên tục để các nhân viên có thể báo tình trạng hàng hóa đối với khách hàng và có phương án nhập hàng tồn kho ngay lập tức. 

Đặc biệt, app còn có thể lọc được những đơn hàng trùng nhau hoặc các khách hàng đặt nhiều sản phẩm khác nhau thì sẽ được gộp vào 1 đơn để tiết kiệm được chi phí vận chuyển, chi phí đóng gói cho chính khách hàng và người bán. 

App hỗ trợ lọc đơn trùng và gộp đơn
App hỗ trợ lọc đơn trùng và gộp đơn

Chi phí sử dụng 1 năm cho các khách hàng mới kinh doanh hoặc kinh doanh quy mô nhỏ thì sẽ có gói 3.000.000 đồng/năm, với các khách hàng ở tầm trung có gói dịch vụ 6.000.000 đồng/năm, với khách hàng kinh doanh lớn, kinh doanh chuyên nghiệp ở nhiều kênh thì gói dịch vụ là 12.000.000 đồng/năm. 

Ngoài ra, nhanh.vn cũng có các gói dịch vụ nhỏ lẻ đi kèm như dành riêng cho khách hàng chỉ bán hàng facebook là 100.000 đồng/tháng, chỉ sử dụng thương mại điện tử là 100.000 đồng/tháng, chỉ bán hàng website là 300.000 đồng/tháng. 

5. App quản lý bán hàng PosApp

PosApp là app quản lý bán hàng online rất nhiều tiện ích nổi trội. App có thể hoạt động trong các lĩnh vực như nhà hàng - quán cafe, bán lẻ và dịch vụ làm đẹp. 

PosApp còn cung cấp thêm các sản phẩm đi kèm như máy rung tự phục vụ, máy bán hàng cầm tay, máy bán hàng thu ngân, máy quẹt thẻ và in hóa đơn,... Khách hàng có thể sử dụng các gói dịch vụ miễn phí trong 14 ngày trước khi ra quyết định mua. 

Chi phí sử dụng dịch vụ lĩnh vực nhà hàng cafe
Chi phí sử dụng dịch vụ lĩnh vực nhà hàng cafe

Với lĩnh vực nhà hàng - cà phê có 4 gói dịch vụ từ 0 đồng, gói cơ bản 120.000 đồng, gói phổ biến 190.000 đồng, gói nâng cao 240.000 đồng (giá tính theo tháng).

Với lĩnh vực làm đẹp cũng có 4 gói dịch vụ từ 0 đồng, gói cơ bản 180.000 đồng, gói phổ biến 250.000 đồng và gói nâng cao 500.000 đồng (giá tính theo tháng).

Các app trên đều là những phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí sử dụng trong 7 ngày, các bạn có thể tìm hiểu và tham khảo cách sử dụng cũng như tính năng, kinh phí sử dụng của từng app để có thể đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp nhất về ngân sách, chức năng hay sử dụng để mua những gói dịch vụ phù hợp. Tránh việc mua những gói đắt tiền nhưng không sử dụng hết tính năng, gây tốn kém ngân sách. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về app quản lý bán hàng online. Mong rằng bài viết đã hỗ trợ cho bạn tốt hơn trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn các phần mềm quản lý bán hàng. Chúc các bạn có thể sớm đưa ra cho mình những quyết định đúng đắn để quản lý gian hàng kinh doanh hiệu quả nhất.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1060 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT