TOP 6 phần mềm quản lý doanh thu miễn phí hot nhất hiện nay

Theo dõi work247 tại
Trần Hải Minh tác giả work247.vn Tác giả: Trần Hải Minh

Quản lý doanh thu là điều vô cùng cần thiết trong hoạt động kinh doanh, nó giúp cho người chủ sở hữu kiểm soát được lãi - lỗ và nguồn vốn của doanh nghiệp mình. Với các phần mềm quản lý doanh thu miễn phí, các bạn có thể trải nghiệm phương pháp quản lý doanh thu hoàn toàn hiện đại và mới mẻ, giúp cho việc quản lý trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy xem ngay bài viết.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Quản lý doanh thu work247.vn

Work247.vn là phần mềm quản lý bán hàng kết hợp, bao gồm: quản lý tài chính (doanh thu), quản lý nhân viên, quản lý hàng tồn kho, quản lý đơn hàng. Chỉ với phần mềm này, người bán hàng sẽ được giải quyết mọi khó khăn trong việc tính toán doanh thu giúp đưa ra các kết quả nhanh, chính xác. 

Một số đặc điểm nổi bật của phần mềm quản lý doanh thu: 

Phần mềm cho phép người mua có thể thanh toán theo nhiều phương thức khác nhau (tiền mặt, chuyển khoản, quét mã QR, ví điện tử,...). Điều này, vừa giúp cho người mua có thể thuận tiện cho người mua, vừa giúp cho người bán có thể kiểm soát được nguồn tiền vào của cửa hàng mình theo nhiều phương thức, đáp ứng được mọi yêu cầu phương thức thanh toán của khách hàng. 

Phần mềm cũng cho phép xuất ra hóa đơn in hoặc hóa đơn điện tử. Người bán cũng có thể áp dụng các khoản chiết khấu hay hoàn tiền cho người mua dễ dàng, thể hiện được rõ ràng ngay trên hóa đơn để người mua có thể hiểu được thông tin cung cấp. 

Phần mềm quản lý doanh thu work247.vn
Phần mềm quản lý doanh thu work247.vn

Phần mềm cung cấp đa dạng các báo cáo có tích hợp về xu hướng của thị trường, thị hiếu khách hàng để người bán có thể điều chỉnh được các mặt hàng xúc tiến bán hoặc các chương trình khuyến mại phù hợp để có thể tăng doanh thu bán hàng. 

Việc work247.vn có thể liên kết được với đa dạng các kênh bán hàng giúp cho việc tổng hợp và quản lý được nguồn tài chính các kênh này cũng trở nên hiệu quả hơn. Người bán không cần mất quá nhiều thời gian cho việc tính toán số lượng bán ra và giá cả sản phẩm của từng loại mặt hàng. Việc cộng trừ doanh thu của từng kênh bán cũng chẳng cần thực hiện nữa vì hiện tại đã có work247.vn. 

Người dùng có thể được sử dụng miễn phí phần mềm quản lý doanh thu work247.vn trước khi ra quyết định mua phần mềm. Nhân viên sẽ hỗ trợ cho khách hàng sử dụng tận tình để khách hàng có thể có những trải nghiệm tốt nhất với work247.vn. 

2. Quản lý doanh thu PosApp

Với giao diện vô cùng tối giản, danh mục cụ thể, dễ hiểu thì PosApp chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người kinh doanh trong việc quản lý doanh thu của cửa hàng. 

Một số những đặc điểm nổi bật của PosApp trong việc quản lý doanh thu: 

Một số phần mềm quản lý doanh thu “chuộng” dòng máy in hóa đơn thì với PosApp, nó có thể thực hiện trên nhiều dòng máy khác nhau. PosApp có thể in tem mã, mã vạch, nó có thể hoạt động ngay cả khi mất điện. 

Phần mềm hỗ trợ in tem mã
Phần mềm hỗ trợ in tem mã

Người mua hàng có thể thanh toán theo các phương thức thanh toán hiện đại như quẹt thẻ nội địa, thẻ visa, thẻ mastercard, thanh toán qua ví điện tử (momo, zalo pay, vnpay) hay mã QR.

Với các thông tin về hóa đơn bán hàng, các dữ liệu sẽ được đồng bộ về máy chủ ngay lập tức giúp cho người quản lý có thể theo dõi được thông tin bán hàng ngay cả khi không có mặt tại cửa hàng. 

Phần mềm PosApp còn hỗ trợ người bán trong việc cập nhật tình hình kinh doanh, lãi lỗ như thế nào, chi phí đầu vào cho sản phẩm cũng như lương nhân viên để người kinh doanh có thể đưa ra những biện pháp hiệu quả. 

Người sử dụng PosApp sẽ được sử dụng thử miễn phí phần mềm trên 14 ngày trước khi quyết định mua phần mềm. Ngoài ra, công ty phần mềm này còn có những gói phần mềm quản lý doanh thu miễn phí cho phép sử dụng không giới hạn. 

3. Quản lý doanh thu maybanhang.net

Maybanhang.net sử dụng giao diện màu đen được tô điểm bởi gam màu nóng vô cùng khác biệt so với giao diện của các phần mềm khác. Với phần mềm quản lý doanh thu này, các bạn có thể tối ưu được việc thất thoát tiền trong kinh doanh. 

Dữ liệu trong các cửa hàng sẽ được mã hóa, chỉ có người quản lý mới có thể truy cập, các dữ liệu kinh doanh sẽ được sao lưu tự động, đảm bảo được tỷ lệ mất mát là 0%. 

Kể cả khi hỏng hóc hay làm việc ngoại tuyến thì vẫn có thể tiếp tục bán hàng, dữ liệu kinh doanh sẽ không bị mất đi, khi hoạt động trở lại sẽ tự khắc đồng bộ, không gây gián đoạn cho người bán. 

Phần mềm cho phép xuất báo cáo kinh doanh
Phần mềm cho phép xuất báo cáo kinh doanh

Phần mềm có thể phân loại quản lý doanh số và lợi nhuận theo thời gian, theo từng loại mặt hàng hoặc theo nhóm đối tượng khách hàng. 

Phần mềm cũng giúp cho người bán có thể xuất ra những báo cáo tổng hợp về doanh số, lợi nhuận hay công nợ để có thể cập nhật kịp thời và điều chỉnh chính sách bán hàng. 

Người muốn sử dụng thử phần mềm quản lý doanh thu maybanhang.vn sẽ được sử dụng miễn phí trong 7 ngày. Trong trường hợp khách hàng đã mua phần mềm nhưng không mang lại hiệu quả thì sẽ được hoàn tiền 100% trong 30 ngày. Với những khách hàng giới thiệu thành công cho các khách hàng mua và sử dụng dịch vụ sẽ được tặng miễn phí 2 tháng sử dụng phần mềm.

4. Quản lý doanh thu Nhanh.vn

Một số những đặc điểm đặc biệt của phần mềm nhanh.vn: 

Phần mềm cho phép người bán có thể lập phiếu thu chi tiền mặt, thống kê được số công nợ khách hàng theo phân loại (theo ngày, theo nhân viên), thống kê công nợ của nhà cung cấp, công nợ của các tài sản, sản phẩm, dịch vụ trả góp của cửa hàng. 

Người bán có thể lập phiếu thu chi tiền mặt
Người bán có thể lập phiếu thu chi tiền mặt

Khi có sự thay đổi trong bán hàng hay nhập hàng, phần mềm sẽ tự động thay đổi tăng - giảm tài chính. 

Với phần mềm nhanh.vn, kế toán sẽ giảm được khối lượng công việc lớn khi có thể tự động xuất ra báo cáo kết quả kinh doanh và bảng cân đối kế toán tương ứng cho cửa hàng. 

Nhanh.vn cho phép khách hàng sử dụng miễn phí phần mềm trong 10 ngày. Nhanh tay thôi nào!

5. Quản lý doanh thu MShopKeeper

MShopKeeper là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thời trang như quần áo, giày dép, mũ nón, kính,...

Chủ cửa hàng thời trang có thể quản lý tất tần tật các khâu trong kinh doanh từ các đơn hàng, chương trình khuyến mãi đến dòng tiền. 

Sử dụng trong kinh doanh lĩnh vực thời trang
Sử dụng trong kinh doanh lĩnh vực thời trang

Người bán có thể ngồi bất cứ đâu cũng có thể xem báo cáo về doanh thu, số lượng hàng tồn cũng như các khoản công nợ của cửa hàng ngay trên Smartphone.

Với 22 năm trong lĩnh vực phần mềm thì MShopKeeper đã không ngừng phát triển và cải tiến để mang lại cho người dùng những tính năng ưu việt, giải quyết được mọi vấn đề trong quản lý doanh thu. 

Người dùng có thể sử dụng miễn phí phần mềm ngay sau khi thực hiện đăng ký tài khoản. 

6. Quản lý doanh thu Sapo 

Sapo là phần mềm được tích hợp quản lý cửa hàng vô cùng hoàn hảo, trong đó có quản lý doanh thu. Đã có hơn 100.000 khách hàng tại Việt Nam sử dụng phần mềm của Sapo trong bán hàng. 

Sapo giúp cho các chủ cửa hàng có thể tự động tính tiền và trả tiền thừa cho khách hàng. Với ưu điểm này, nó vô cùng phù hợp để đáp ứng trong điều kiện dịch bệnh như hiện tại. Người mua hàng cũng có thể sử dụng đa dạng các hình thức thanh toán như: tiền mặt, quét mã QR, quẹt thẻ, chuyển khoản,...

Hỗ trợ đa dạng phương thức thanh toán
Hỗ trợ đa dạng phương thức thanh toán

Phần mềm cũng cho phép người dùng dùng thử trong 7 ngày trước khi đăng ký mua. 

Các bạn có thể lựa chọn dùng thử các phần mềm này để có thể cân nhắc thiệt - hơn trước khi bỏ chi phí để mua phần mềm nhé. Các phần mềm đều cho phép sử dụng miễn phí khoảng từ 7 ngày đến 14 ngày, có phần mềm cho phép sử dụng miễn phí hoàn toàn nhưng nó cũng có hạn chế nhất định. Để quản lý doanh thu hiệu quả nhất, các bạn cần cân nhắc để có lựa chọn phù hợp. 

Trên đây là tất cả các thông tin về phần mềm quản lý doanh thu miễn phí. Mong rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn các thông tin hữu ích để ra quyết định mua phần mềm quản lý doanh thu. Chúc các bạn may mắn.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1107 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT