Những phần mềm thu chi trên điện thoại phổ biến hiện nay

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Ngày nay đã xuất hiện nhiều app hỗ trợ kiểm soát đồng tiền ra vào của bạn một cách dễ dàng, cùng tìm hiểu một số phần mềm thu chi trên điện thoại bây giờ nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Quản lý chi tiêu là một vấn đề vô cùng đau đầu đối với những ai không biết tính toán chi tiêu, đặc biệt là đối với những bạn trẻ chưa có đủ trải nghiệm mới ra trường đi làm. Hiểu được vấn đề mà các bạn đang gặp phải, hôm nay work247.vn sẽ mách bạn một số phần mềm thu chi trên điện thoại giúp bạn có thể tiết kiệm được tiền và chi tiêu hợp lý hơn nhé!

1. Spendee

Spendee là một app được phát triển bởi các nhà phát triển phần mềm đến từ Cộng hòa Séc. Nếu bạn là một người yêu thích sự đơn giản và trải nghiệm người dùng là thứ bạn muốn các app lưu tâm đến thì đây đích thực là phần mềm thu chi trên điện thoại dành cho bạn. Cùng xem Spendee có những tính năng nổi bật gì nhé:

Spendee là một app được phát triển bởi các nhà phát triển phần mềm đến từ Cộng hòa Séc
Spendee là một app được phát triển bởi các nhà phát triển phần mềm đến từ Cộng hòa Séc

- Giao diện thu chi vô cùng đơn giản, đồ họa khá đẹp mắt và luôn hướng tới trải nghiệm người dùng;

- App giúp bạn nhập liệu các khoản chi tiêu của cá nhân cũng như các khoản chi tiêu gia đình hợp lý;

- Giúp bạn đặt mục tiêu các khoản chi tiêu một cách hợp lý và hiệu quả tối đa nhất;

- App khá hữu hiệu với những gia đình đông thành viên, bạn có thể chia sẻ ví với các thành viên trong gia đình để mọi người cùng sử dụng và thu chi một cách hợp lý và hiệu quả.

2. Mint

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng có thể giúp cho bạn quản lý chi tiêu một cách đơn giản và đáp ứng những nhu cầu cơ bản trong tính toán chi tiêu cá nhân của bạn thì Mint xứng đáng là phần mềm thu chi trên điện thoại mà bạn có thể cân nhắc. Một số những ưu điểm cơ bản của Mint mà bạn có thể cân nhắc trước khi tải app đó là:

Một số những ưu điểm cơ bản của Mint mà bạn có thể cân nhắc
Một số những ưu điểm cơ bản của Mint mà bạn có thể cân nhắc

- Mint tập hợp cho bạn tất cả những tài khoản mà bạn có ở một nơi bao gồm thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, hóa đơn, hay các khoản đầu tư của bạn;

- Thường xuyên đưa ra cho bạn những giải pháp để có thể tiết kiệm, cải thiện thói quen cho tiêu của mình một cách hợp lý và hiệu quả. Bên cạnh đó, còn giúp bạn điều chỉnh và thiết lập mục tiêu, hướng tới mục tiêu cao cả là tiết kiệm để mua nhà, giải quyết các món nợ và chuẩn bị cho tương lai sắp tới;

- Mint sẽ nhắc cho bạn biết khi có hóa đơn hay đến ngày phải thanh toán thẻ tín dụng, những khoản chi tiêu này sẽ bắt buộc phải trả và tốt nhất bạn nên tra đúng thời hạn để tránh bị phạt và phải trả những khoản phí không đáng có;

Mint tạo báo báo mỗi cuối tháng cho bạn, giúp cho bạn có thể tận hưởng và nhìn lại những khoản chi tiêu của mình từ đó đưa ra phương án chi tiêu tốt hơn trong tháng tới.

3. Money Lover

Money Lover là một phần mềm thu chi trên điện thoại miễn phí rất được ưa chuộng hiện nay với nhiều những tính năng ưu việt, phần mềm này cơ bản đã có thể đáp ứng được được hầu hết nhu cầu của người sử dụng mong muốn.

Đây là một trong số những ứng dụng vinh dự được đạt giải nhất trong cuộc thi Nhân tài Đất Việt. Bên cạnh đó, đây cũng là một ứng dụng dụng nổi bật trên CH Play và App Store và lọt vào top 5 những ứng dụng tốt nhất trên Android, Google I/O vào 2017.

Money Lover là một phần mềm thu chi trên điện thoại miễn phí rất được ưa chuộng hiện nay với nhiều những tính năng ưu việt
Money Lover là một phần mềm thu chi trên điện thoại miễn phí rất được ưa chuộng hiện nay với nhiều những tính năng ưu việt

Một số những tính năng vô cùng nổi bật mà phần mềm thu chi trên điện thoại Money Lover này mang lại:

- Tự động nhắc nhở người sử dụng cần phải nhập chi tiêu hàng ngày  bằng cách thiết lập thời gian biểu để có thể giúp bạn không quên thống kê lại các khoản chi tiêu của ngày đó;

- Tự động nhắc bạn cần phải lập chi tiêu hàng ngày bằng cách thiết lập thời gian biểu để giúp cho bạn không quên việc thống kê lại các khoản chi tiêu của ngày hôm đó;

- Cung cấp cho bạn một số những tính năng sổ ghi nợ giúp cho bạn thống kê lại các khoản tiền bạn nợ và những khoản người khác nợ bạn;

- Tính năng chuyển đổi ngoại tệ giúp cho bạn chi tiêu hợp lý ngay cả khi đi du lịch ở nước ngoài;

Tính năng chuyển đổi ngoại tệ giúp cho bạn chi tiêu hợp lý ngay cả khi đi du lịch ở nước ngoài
Tính năng chuyển đổi ngoại tệ giúp cho bạn chi tiêu hợp lý ngay cả khi đi du lịch ở nước ngoài

- Một tính năng vô cùng ưu việt và nổi trội nữa của Money Lover đó chính là việc quét hóa đơn chi tiêu dành cho những ai lười nhập liệu những khoản đã thu chi;

- Money Lover có liên kết với 25 ngân hàng tại Việt Nam để thống kê số dư tài khoản ngân hàng của bạn;

- Giúp bạn đồng bộ hóa dữ liệu giữa các nền tảng khác nhau có thể kể đến như Mobile, Desktop hay Web Browsers.

4. Sổ thu chi Misa (Misa Budget Keeper)

Misa cũng là một sản phẩm vô cùng nổi bật mà Doanh nghiệp Việt Nam sáng tạo nên, đây chính là một ứng dụng mà những ai làm việc trong lĩnh vực kế toán có thể sẽ rất quen thuộc vì Misa khá nổi tiếng với phần mềm kế toán chuyên dụng dành cho các Doanh nghiệp Việt Nam.

 Misa Budget Keeper là một phần mềm thu chi trên điện thoại được sử dụng để quản lý các khoản thu chi của cá nhân, giao diện được thiết kế khá thân thiện với người dùng bằng ngôn ngữ tiếng Việt, giúp cá nhân hóa một cách mạnh mẽ những khoản chi tiêu của người Việt. Vì vậy, ứng dụng này đã chiếm vị trí top 1 trong danh sách những ứng dụng chi tiêu hiệu quả trên CH Play và App Store.

Sổ thu chi Misa ( Misa Budget Keeper)
Sổ thu chi Misa ( Misa Budget Keeper)

Tính năng hiệu quả mà Sổ thu chi Misa mạng lại có thể kể đến như:

- Ghi chép được số liệu hàng ngày, tuần và tháng;

- Tạo bản báo cáo số tiền chi tiêu từng tháng giúp cho bạn có cái nhìn một cách khoa học hơn;

- Giúp cho bạn có kế hoạch tiết kiệm trong tương lai bằng các mục tiêu cụ thể;

- Tính năng giới hạn mức chi tiêu đối với từng danh mục, giúp bạn có thể kiểm soát được các khoản chi tiêu hàng tháng của Doanh nghiệp;

5. Pocket Guard

Nếu bạn là người không thích những con số và bạn cũng chỉ yêu cầu một ứng dụng có thể giúp bạn quản lý chi tiêu một cách hiệu quả, nhưng yêu cầu của bạn là phần mềm thu chi trên điện thoại đó phải có tính bảo mật cao thì hãy cân nhắc ngay ứng dụng Pocket Guard.

Với công nghệ bảo mật mã hóa SSL 256 bit có thể giúp cho toàn bộ những thông tin của bạn có thể được an toàn bởi những kẻ muốn tấn công dữ liệu của bạn. Tính năng nổi bật mà Pocket Guard mang lại gồm:

- Trải nghiệm nhập liệu thu chi một cách đơn giản; 

Trải nghiệm nhập liệu thu chi một cách đơn giản
Trải nghiệm nhập liệu thu chi một cách đơn giản

- Giúp bạn theo dõi đồng tiền cá nhân của mình, bên cạnh đó thông báo những biến động mà số dư tài khoản của bạn khi bạn thực hiện liên kết;

- Nhắc nhở bạn biết mỗi khi hóa đơn đã đến hạn;

- Bảo mật thông tin tuyệt đối bằng công nghệ mã hóa SSL.

6. Fast Budget

Ứng dụng tiếp theo mà chúng tôi nói đến đó là ứng dụng quản lý tài chính cá nhân khá mạnh mẽ và miễn phí được sử dụng trên CH Play và App Store, không gì khác là phần mềm thu chi trên điện thoại Fast Budget.

Đây là một ứng dụng có nhiều bản thiết kế khác nhau vô cùng ưu việt trên cả app và trình duyệt web hay Ipad nhằm tối đa hóa trải nghiệm người dùng trên mọi thiết bị. Cùng xem những tính năng nổi bật mà Fast Budget mạng lại là gì nhé:

- Là một ứng dụng được sử dụng miễn phí;

- Tạo được nhiều danh mục khác nhau, danh mục cha, danh mục con khi chi tiêu để có thể giúp bạn quản lý tiền bạc một cách chi tiết;

- Tạo cho bạn ngân sách để có thể giúp bạn kiểm soát được các khoản chi tiêu của mình giúp bạn quản lý tiền bạc hiệu quả hơn.

7. Home Budget with Sync

Khi bạn sử dụng Home Budget with Sync thì khi đó, công việc theo dõi chi tiêu, quản lý hóa đơn hay nhắc nhở thanh toán sẽ được Home Budget with Sync giúp đỡ ngay lập tức.

Các thông tin xuất hiện sẽ được phân loại và thể hiện thông qua bảng biểu một cách rõ ràng, giúp cho người sử dụng có thể nắm bắt được các khoản chi tiêu của mình, từ đó lên kế hoạch để chi tiêu chính xác hơn. Một số tính năng nổi bật của Home Budget with Sync bạn có thể tham khảo:

- Ghi chép thông tin thu chi cho bạn mỗi ngày;

- Theo dõi các mức biến động, số dư của thẻ, tài khoản có thể liên kết với ứng dụng và cập nhật liên tục;

Đưa ra các báo cáo thu, chi dựa vào biểu đồ của nó;

Cho phép trao đổi thông tin và mua bán hàng hóa với người khác.

Như vậy hôm nay chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về một số những phần mềm thu chi trên điện thoại được sử dụng khá phổ biến và tất nhiên hiệu quả khi sử dụng chúng là điều không thể bàn cãi, tiết kiệm và đầu tư chính là hai hoạt động mà bất cứ ai muốn giàu có thành công đều không thể bỏ qua, vì vậy hãy cố gắng tiết kiệm ngay hôm nay nhé!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem637 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT