Hướng dẫn các bước đăng ký Gojek để trở thành đối tác của Gojek

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Để trở thành đối tác tài xế hay đối tác nhà hàng với Gojek thì bạn cần đăng ký Gojek. Vậy làm sao để có thể đăng ký Gojek? Cần những thủ tục và giấy tờ gì để thực hiện đăng ký? Và đăng ký Gojek ở đâu? Có những cách thức nào để đăng ký Gojek? Hãy cùng work247.vn khám phá các bước để có thể đăng ký và trở thành đối tác với Gojek - công ty công nghệ hàng đầu hiện nay bạn nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Mục đích và đối tượng đăng ký Gojek

Việc đăng ký Gojek có thể dành cho những người muốn làm việc và trở thành một đối tác của công ty công nghệ Gojek. Bạn có thể đăng ký Gojek để trở thành đối tác tài xế của công ty Gojek.

Khái quát về mục đích đăng ký Gojek
Khái quát về mục đích đăng ký Gojek

Nếu bạn muốn làm tài xế xe ôm công nghệ thì bạn có thể đăng ký để trở thành đối tác GoRide hoặc bạn có thể đăng ký để trở thành đối tác GoCar tài xế lái xe ô tô, taxi. Còn nếu bạn muốn cung cấp các dịch vụ ăn uống trên ứng dụng của Gojek thì bạn cần đăng ký để trở thành đối tác nhà hàng của Gojek.

Thông thường, những người đăng ký Gojek có thể để tìm kiếm công việc chính là lái xe ôm hoặc lái xe taxi, hoặc một số người muốn kiếm thêm thu nhập cũng có thể đăng ký trở thành đối tác với Gojek để làm việc xe ôm khi có thời gian rảnh.

Việc liên kết và trở thành đối tác với Gojek sẽ giúp các tài xế tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Thông qua việc phân chia phần trăm thì các tài xế vẫn có được mức thu nhập ổn định thông qua việc kết nối với khách hàng trên app.

2. Phương thức và điều kiện đăng ký Gojek

Để có thể đăng ký Gojek theo phương thức trực tuyến thành công thì trước hết bạn cần đảm bảo mình có đáp ứng được những yêu cầu mà hãng công nghệ này đưa ra. Bên cạnh đó, việc chuẩn bị các thủ tục, giấy tờ cần thiết là rất quan trọng.

Đăng ký để có thể trở thành đối tác làm việc cùng Gojek
Đăng ký để có thể trở thành đối tác làm việc cùng Gojek

2.1. Đăng ký Gojek để trở thành đối tác GoRide

Bạn có thể trở thành tài xế xe ôm công nghệ khi đăng ký Gojek. Để có thể xác nhận trở thành đối tác của Gojek thì bạn cần đảm bảo đáp ứng được những tiêu chuẩn mà Gojek đề ra cho đối tác GoRide.

2.1.1. Một số lưu ý trước khi đăng ký

Trước hết, bạn cần nắm bắt một số thông tin để có thể trở thành đối tác lái xe ôm của Gojek. Về độ tuổi, đối tác GoRide cần có độ tuổi từ 18 đến 70 tuổi, đối với những người trên 60 tuổi thì cần có giấy khám sức khỏe đảm bảo đạt chuẩn sức khỏe tham gia đăng ký.

Về xe gắn máy thì cần đảm bảo xe có dung tích xi lanh từ 90cc trở lên, trường hợp xe thiếu bửng, xe quá cũ hay xe bị thay đổi kết cấu quá nhiều thì sẽ không tiếp nhận đăng ký. Điện thoại để có thể làm việc với ứng dụng Gojek thì cần có hệ điều hành từ Android từ 4.4. trở lên.

2.1.2. Các giấy tờ được yêu cầu

Có 5 loại giấy tờ đăng ký yêu cầu cần phải có bản gốc, cụ thể:

- Giấy tờ chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu hoặc căn cước công dân của người đăng ký, các giấy tờ này cần đảm bảo còn thời hạn sử dụng.

- Bằng lái xe máy bản gốc loại bằng lái có thể là A1 hoặc A2.

- Cần có giấy đăng ký xe máy, mặc dù không cần chính chủ nhưng nếu cà vẹt xe mua trả góp thì cần có dấu mộc của ngân hàng hoặc kèm theo hồ sơ mua trả góp.

- Bảo hiểm dân sự xe máy bắt buộc còn hạn sử dụng và thông tin phải khớp với giấy đăng ký xe máy.

Những giấy tờ cần thiết để đăng ký làm tài xế Gojek
Những giấy tờ cần thiết để đăng ký làm tài xế Gojek

- Một số giấy tờ khác như thẻ sinh viên (hỗ trợ chạy trong vòng 1 tháng) hoặc sơ yếu lý lịch (hỗ trợ chạy trong vòng 1 tháng). Hoặc lý lịch tư pháp hoặc giấy xác nhận không tiền án, tiền sự (hỗ trợ chạy vĩnh viễn) hoặc giấy tờ xác nhận hạnh kiểm của người đăng ký (hỗ trợ chạy trong vòng 3 tháng).

2.1.3. Các bước đăng ký cụ thể

Bước 1: Bạn cần tải ứng dụng GoPartner về máy, tiếp đó bạn ở ứng dụng và chọn vào mục đăng ký. 

Bước 2: bạn cần điền thông tin đầy đủ, chính xác theo hướng dẫn trên ứng dụng. Các thông tin cần điền khi đăng ký cụ thể như sau:

- Điền số điện thoại mà bạn sử dụng để hoạt động cùng Gojek, bạn chỉ cần nhập 9 số cuối và viết liền, không có dấu cách. Sau khi nhấn tiếp tục thì sẽ có mã xác nhận OTP gửi về điện thoại của bạn, bạn cần nhập mã và nhấn xác nhận để có thể bắt đầu đăng ký.

- Bạn nhấn chọn bắt đầu và màn hình sẽ hiện ra hồ sơ, bạn cần điền đầy đủ thông tin về họ tên, giới tính, email, địa chỉ cư trú hoặc tạm trú. Chọn khu vực hoạt động mà bạn muốn làm việc, ở mục nguồn tuyển dụng thì bạn cần chọn đăng ký qua ứng dụng. Sau khi hoàn tất hồ sơ bạn nhấn chọn tiếp tục.

- Bạn cần tải ảnh các giấy tờ cần thiết lên, bao gồm chụp ảnh đại diện của bạn bạn có thể chụp lại nếu vẫn chưa thấy ảnh đại diện được rõ ràng, nếu đã thấy ổn bạn chỉ cần chọn sử dụng ảnh. Bạn cần tải ảnh hai mặt CMND/CCCD, giấy phép lái xe, giấy xác nhận của công an hoặc giấy đăng ký xe, giấy bảo hiểm xe dân sự bắt buộc.

Thực hiện các bước cụ thể và điền đầy đủ thông tin
Thực hiện các bước cụ thể và điền đầy đủ thông tin

- Bạn cần chụp hình ảnh xe dùng để đăng ký, lưu ý hình ảnh cần chụp từ phía sau, cần thể hiện rõ cả biển số và xe. Nếu bạn sử dụng thông tin tài khoản ngân hàng thì điện thông tin tài khoản của bạn.

 Bước 3: Sau khi đã điền đầy đủ thông tin thì bạn cần chọn gửi đơn đăng ký và bạn có thể xem đơn đã gửi để xác nhận thông tin lại một lần nữa. Bạn cần kiểm tra tin nhắn thông báo của Gojek thường xuyên, nếu giấy tờ không được chấp thuận thì bạn cần điền lại đơn để được xét duyệt lại.

Khi đã nhận được thông báo đăng ký thành công thì bạn cần mang giấy tờ gốc đến Trung tâm Hỗ trợ Đối tác Gojek để có thể xác nhận tài khoản, làm kiểm tra và bổ sung các trang bị để có thể hoạt động cùng Gojek

2.2. Đăng ký Gojek để trở thành đối tác GoCar

Để có thể đăng ký và trở thành đối tác GoCar của công ty Gojek thì bạn cần nắm bắt một số thông tin quan trọng. Trước hết, Gojek chỉ nhận đăng ký tài xế 4 bánh cho những đối tác có độ tuổi từ 18 - 70 tuổi. Xe được đăng ký thì phải trong thời hạn sử dụng và không được quá 12 năm kể từ ngày sản xuất.

Những đơn đăng ký đối tác có xe cải tạo, xe bán tải hay xe taxi sẽ không được chấp nhận. Việc đăng ký online chỉ hỗ trợ đối với điện thoại có hệ điều hành android.

Có thể đăng ký Gojek để trở thành đối tác tài xế 4 bánh
Có thể đăng ký Gojek để trở thành đối tác tài xế 4 bánh

Những giấy tờ cần thiết để có thể đăng ký làm đối tác tài xế 4 bánh của Gojek là: Các giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD hay hộ chiếu; Bằng lái xe B2 trở lên; Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc; Các giấy tờ đăng kiểm xe; Phù hiệu xe hợp đồng (nếu có).

Bên cạnh đó, bạn cũng cần cung cấp giấy tờ sơ yếu lý lịch hoặc xác nhận hạnh kiểm, lý lịch tư pháp hay giấy xác nhận không tiền án, tiền sự (nếu có); Giấy khám sức khỏe lái xe hay giấy xét nghiệm các chất kích thích. Khi đăng ký thì bạn cũng cần cung cấp hình ảnh xe và mã số thuế cá nhân (nếu có).

Bạn có thể truy cập vào trang chủ của Gojek Việt Nam để điền link đăng ký và chờ phản hồi từ phía Gojek.

2.3. Đăng ký Gojek để trở thành đối tác nhà hàng

Nếu bạn muốn trở thành đối tác nhà hàng của Gojek thì bạn cần hoàn tất điền đầy đủ thông tin đăng ký qua đường link có sẵn trên trang chủ của Gojek Việt Nam hoặc trong ứng dụng GoPartner. 

Sau khi đăng ký thì đội ngũ hỗ trợ đối tác của Gojek sẽ kiểm tra lại toàn bộ thông tin và gửi phản hồi về cho bạn. Nếu thông tin đầy đủ và chính xác thì khoảng trong vòng 14 ngày bạn sẽ nhận được email phản hồi và thông tin của cửa hàng sẽ được hiển thị trên ứng dụng Gojek. 

Cần đăng ký Gojek để trở thành đối tác nhà hàng
Cần đăng ký Gojek để trở thành đối tác nhà hàng

Sau 1 ngày thì cửa hàng sẽ chính thức trở thành đối tác của Gojek và 2 ngày tiếp theo thì bạn sẽ nhận được email tạo thành công tài khoản để sử dụng ứng dụng.

3. Một số lưu ý khi đăng ký Gojek

Bạn có thể lựa chọn đăng ký Gojek qua ứng dụng Gopartner hoặc điền trên đường link đăng ký tại trang chủ Gojek và chờ nhân viên Gojek liên hệ và hỗ trợ. Hoặc bạn cũng có thể đăng ký Gojek trực tiếp tại trung tâm hỗ trợ đối tác Gojek Việt Nam có địa chỉ tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, để đảm bảo thuận lợi cho quá trình đăng ký Gojek thì bạn cần chuẩn bị giấy tờ đầy đủ, thực hiện theo trình tự các bước cụ thể, đảm bảo điền đầy đủ thông tin theo đúng thực tế.

Lựa chọn cách thức đăng ký Gojek phù hợp
Lựa chọn cách thức đăng ký Gojek phù hợp

Với những nội dung liên quan đến việc đăng ký Gojek, hy vọng bạn đọc đã nắm bắt được những thông tin đăng ký để trở thành đối tác của Gojek. Mong rằng bạn có thể dễ dàng đăng ký Gojek thành công và có thể làm việc với vai trò là đối tác của Gojek một cách vui vẻ.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem2054 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT