Top những phần mềm chấm công không cần số đăng ký tiện ích

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Để quản lý giờ làm việc của nhân viên các doanh nghiệp có thể sử dụng các phần mềm chấm công không cần lấy số đăng ký. Cùng khám phá những phần mềm chấm công không cần số đăng ký và được sử dụng miễn phí qua nội dung bài viết dưới đây.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tiện ích của phần mềm chấm công không cần số đăng ký

Việc dùng phần mềm quản lý chấm công là cách để các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý nguồn nhân lực của mình. Thông thường, khi sử dụng phần mềm chấm công thì các doanh nghiệp cần lấy số đăng ký để có thể sử dụng phần mềm.

Tại sao nên sử dụng phần mềm chấm công không lấy số?
Tại sao nên sử dụng phần mềm chấm công không lấy số?

Tuy nhiên, việc lấy số đăng ký phần mềm khá phức tạp và xảy ra nhiều rủi ro. Bên cạnh đó, việc cấp lại số đăng ký phần mềm chấm công cũng thường mất khá nhiều thời gian và cần thực hiện nhiều bước để được xác nhận. 

Do vậy việc sử dụng phần mềm chấm công không cần lấy số đăng ký là cách mà doanh nghiệp thường hướng tới.

Ưu điểm của phương pháp này là doanh nghiệp không cần phải lưu trữ số đăng ký, khi máy tính bị hỏng hóc cần phải thay ổ cứng hay cài lại win, cài lại phần mềm thì cũng không bị ảnh hưởng và không cần phải tra cứu số đăng ký máy chấm công.

2. Top những phần mềm không cần số đăng ký miễn phí

Những phần mềm chấm công miễn phí không cần lấy số đăng ký được liệt kê cụ thể dưới đây.

2.1. Phần mềm ứng dụng PC365 không lấy số

App chấm công PC365 là một phần mềm chấm công bằng tính năng nhận diện khuôn mặt. Với khả năng quản lý dữ liệu lớn và nhiều tính năng vượt trội phần mềm đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng.

Điểm qua những phần mềm chấm công không cần đăng ký số
Điểm qua những phần mềm chấm công không cần đăng ký số

2.1.1. Thực hiện đơn giản với nhiều tính năng

Bạn chỉ cần tải miễn phí phần mềm ứng dụng chấm công PC365, thực hiện cập nhật các thông số quản trị chấm công, cài đặt dữ liệu địa chỉ IP cụ thể của công ty là đã tạo được hệ thống chấm công và tính lương cho nhân viên.

Mỗi nhân viên sẽ tải ứng dụng hoặc đăng nhập phần mềm trên web và thực hiện chấm công bằng nhận diện khuôn mặt hàng ngày. Thông qua app chấm công PC365, những dữ liệu về thời gian chấm công ra vào của nhân viên được quản lý và xuất báo cáo một cách dễ dàng. 

Bên cạnh đó việc ứng dụng công nghệ cao để nhận diện khuôn mặt một cách chính xác cũng giúp doanh nghiệp giảm thiểu nhiều rủi ro. Với giao diện được thiết kế đơn giản hóa thì bạn có thể dễ dàng quản lý, trích xuất dữ liệu với các thao tác đơn giản.

2.1.2. Cài đặt và sử dụng miễn phí

Với app chấm công này thì không cần kết nối với các loại máy chấm công khác vì thế có thể sử dụng phần mềm không cần số đăng ký. Phần mềm chấm công PC365 thích hợp với nhiều mô hình hoạt động của doanh nghiệp.

Với việc sử dụng phần mềm chấm công miễn phí PC365 và không cần đăng ký số thì doanh nghiệp có thể tiết kiệm được nhiều chi phí và nâng cao được hệ thống quản lý nhân viên trong doanh nghiệp.

Không cần đăng ký số khi sử dụng phần mềm chấm công
Không cần đăng ký số khi sử dụng phần mềm chấm công

2.2. Phần mềm không cần số đăng ký Wise Eye

Phần mềm được sử dụng khi kết hợp với các máy chấm công bằng thẻ hay các ứng vân tay, khuôn mặt như Wise Eye, Ronald Jack, ZKTeco.

Phần mềm chấm công này đặc biệt nâng cấp và không yêu cầu lấy số đăng ký khi sử dụng bắt đầu từ năm 2018. Với việc quản lý dữ liệu thẻ, dữ liệu vân tay của nhân viên thì doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý và trích xuất dữ liệu về máy tính.

Phần mềm với ưu điểm là được ra đời từ sớm với nhiều phiên bản khác nhau và có những phiên bản được sử dụng miễn phí. Một số phiên bản nâng cấp sẽ được sử dụng miễn phí khi bạn mua máy chấm công tại công ty phát hành.

Ngoài ra, đối với một số phiên bản phần mềm chấm công Wise Eye thì bạn cũng có thể dùng thử miễn phí trong một khoảng thời gian nhất định.

2.3. Ronald Jack Pro phần mềm miễn phí không cần số đăng ký

Cùng giống như phần mềm Wise Eye thì phần mềm Ronald Jack Pro cũng là phần mềm chấm công chuyên dùng cho các loại máy chấm công nhận diện thẻ tử, khuôn mặt hay máy chấm công vân tay của nhiều hãng máy chấm công nổi tiếng.

Phần mềm chấm công Ronald Jack không cần số đăng ký
Phần mềm chấm công Ronald Jack không cần số đăng ký

Phần mềm Ronald Jack Pro có thể được sử dụng miễn phí theo các thiết bị chấm công, phần mềm này không cần phải mở port - số đăng ký và cũng có thể sử dụng trên internet.

Ứng dụng phần mềm Ronald Jack có giao diện thân thiện với người dùng, thiết kế quản lý dữ liệu theo hệ thống logic. Các dữ liệu của nhân viên được phân chia hợp lý và tự động thống kê các ca làm việc của từng cá nhân.

Bên cạnh đó, việc bảo mật dữ liệu cũng được thực hiện an toàn tại ứng dụng phần mềm này. Phần mềm chấm công Ronald Jack Pro cũng cung cấp nhiều dạng biểu đồ excel tính lương để hỗ trợ tính năng chấm công tính lương trong tổ chức, doanh nghiệp.

2.4. Phần mềm không cần số đăng ký TimeSoft

Tương tự như những phần mềm trên thì TimeSoft cũng tích hợp với nhiều loại máy chấm công dễ dàng tích hợp và cập nhật nhanh chóng dữ liệu thông tin cá nhân của nhân viên, dữ liệu chấm công và các dữ liệu sự kiện sẽ được lưu trữ tự động vào phần mềm từ máy chấm công.

Không cần đăng ký số để sử dụng phần mềm chấm công TimeSoft
Không cần đăng ký số để sử dụng phần mềm chấm công TimeSoft

Phần mềm chấm công TimeSoft có nhiều tính năng hỗ trợ tốt các hoạt động quản lý giờ làm việc và hạch toán số công, lương cho nhân viên. Bạn có thể đăng ký sử dụng thử miễn phí trong khoảng 15 ngày và phải mua phần mềm để có thể sử dụng lâu dài.

2.5. Phần mềm miễn phí Zkteco

Đối với phần mềm chấm công Zkteco thì việc kết nối và quản lý máy chấm công trên máy tính hoàn toàn miễn phí và tích hợp được với nhiều loại máy chấm công phổ biến trên thị trường.

Để sử dụng phần mềm Zkteco, bạn không cần phải lấy số đăng ký, chỉ cần cài đặt và thiết lập các dữ liệu cần thiết để kết nối với máy chấm công là bạn đã có thể tận dụng các tính năng của pahanf mềm để quản lý và trích xuất dữ liệu chấm công trong phần mềm.

2.6. FTA phần mềm chấm công không cần số đăng ký

Với phần mềm chấm công miễn phí FTA thì là một phần mềm dễ tương tác và sử dụng. Phần mềm có tốc độ xử lý thông tin nhanh với nhiều thao tác được thực hiện một cách mượt mà và linh hoạt.

Phần mềm cũng kết nối được với nhiều máy chấm công khác nhau trên cùng một địa chỉ IP cụ thể, do đó đây cũng là phần mềm tiện dụng và phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Phần mềm này cũng không cần lấy số đăng ký để sử dụng
Phần mềm này cũng không cần lấy số đăng ký để sử dụng

Tuy nhiên, FTA lại có hạn chế là không chia được các ca linh hoạt mà chỉ có thể quản lý được giờ công trong 1 ngày do đó khó có thể trích xuất được dữ liệu để tính bảng lương một cách chính xác cho nhân viên.

FTA được sử dụng miễn phí và không cần số đăng ký, bạn có thể sử dụng và thiết lập các thông số trên phần mềm.

2.7. Tanca phần mềm chấm công không cần key

Với phần mềm chấm công Tanca thì những tính năng quản lý chấm công có thể tích hợp được với nhiều loại máy chấm công phổ biến trên thị trường.

Phần mềm có phiên bản offline với online, cung cấp miễn phí nhưng có giới hạn nhất định. Người dùng có thể xem các dữ liệu chấm công trên các thiết bị điện thoại từ đó có thể dễ dàng quản lý chấm công từ xa.

Chỉ cần có tài khoản không cần phải lấy số đăng ký là bạn đã có thể sử dụng và quản lý các thông số dữ liệu chấm công của công ty, bộ phận mình quản lý.

2.8. Paradise phần mềm miễn phí không cần lấy số

Top những phần mềm chấm công không cần lấy số
Top những phần mềm chấm công không cần lấy số

Với dung lượng nhẹ, ưu điểm của phần mềm Paradise là tính năng hoạt động của phần mềm tương đối ổn định, có tốc độ xử lý và cập nhật dữ liệu nhanh.

Phần mềm có thể tích hợp sử dụng tốt với các loại máy chấm công như Superma, Virdi. Paradise quản lý được các hoạt động chấm công, tăng ca, nghỉ phép của từng đối tượng nhân viên. 

Là một phần mềm chấm công miễn phí và không đề cập tới số đăng ký sử dụng vì thế với những đặc điểm cơ bản của một phần mềm quản lý chấm công cần có Paradise cũng được nhiều người tin dùng.

3. Một số lưu ý khi dùng phần mềm không có số đăng ký

Bạn có thể sử dụng các phần mềm chấm công không cần số đăng ký, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn nên thực hiện tải dữ liệu từ phần mềm về máy để tránh những lỗi phát sinh trong quá trình quản lý.

Việc sử dụng các phần mềm ứng dụng cũng có thể là phương pháp hay, nhưng tùy nhu cầu và tình hình hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp mà bạn cần nên cân nhắc lựa chọn các phần mềm phù hợp và có được đầy đủ tính năng cần thiết.

Thông thường, các phần mềm chấm công không lấy số thường được sử dụng miễn phí trong một khoảng thời gian ngắn ban đầu. Do vậy, bạn cần chú ý và tìm hiểu kỹ phần mềm để tránh gây ra gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Những chú ý khi lựa chọn sử dụng phần mềm chấm công
Những chú ý khi lựa chọn sử dụng phần mềm chấm công

Với những tổng hợp về các phần mềm chấm công không cần số đăng ký trên đây, hy vọng bạn đọc đã biết được những phần mềm miễn phí không cần đăng ký số mà vẫn có thể sử dụng. Từ đó đưa ra được lựa chọn phù hợp cho mục đích tìm kiếm thông tin của mình.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem778 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT