Điều bạn cần biết về Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội

Theo dõi work247 tại
Lê Minh Phượng tác giả work247.vn Tác giả: Lê Minh Phượng

Trước kỳ thi vô cùng quan trọng, được đánh giá là sự kiện đáng được mong chờ nhất và cũng chứa đựng những hồi hộp, lo lắng lớn nhất trong cuộc đời học sinh, mỗi chúng ta đều cần phải tìm hiểu thật kỹ thông tin về ngôi trường "nghề" sẽ theo học tập để phát triển sự nghiệp trong tương lai. Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội là một trong những trường có lượng thí sinh đăng ký vào học tập rất nhiều. Nếu như đây cũng là mối quan tâm của bạn, hãy cùng Minh Phượng tìm hiểu thông tin nhiều hơn về ngôi trường này bạn nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

cv online

1. Tổng quan về trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội

1.1. Lịch sử thành lập trường

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội được thành lập năm 2007. Trải qua nhiều năm hoạt động với sự phát triển không ngừng, trường đã đào tạo cho xã hội hàng ngàn nhân lực cung cấp cho rất nhiều ngành nghề, đặc biệt là những ngành nghề, lĩnh vực có nhu cầu tuyển dụng cao như: ngành quản trị, ngành ngôn ngữ,… Các sinh viên tốt nghiệp trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội được trang bị lượng kiến thức cũng như kỹ năng đầy đủ để sẵn sàng bước vào làm việc.

Khái quát trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật
Khái quát trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật

Với đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, dày dặn kinh nghiệm,  trường luôn hoàn thành tốt sứ mệnh truyền tải kiến thức đến từng sinh viên. Ngoài ra, trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội còn đặc biệt chú trọng đến đào tạo kiến thức giúp sinh viên tiếp cận được công nghệ mới cùng với đó là đào tạo các kỹ năng mềm như: xử lý tình huống, quản lý thời gian,… Ngoài việc học lý thuyết trên trường, lớp, sinh viên có thể tham gia các chương trình thực hành hay các hoạt động trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp. Chính vì điều này, sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội luôn được đánh giá cao không chỉ về chuyên môn mà còn về thái độ làm việc, các kỹ năng mềm.

Đội ngũ giảng viên của trường là chủ yếu là những giáo sư, thạc sĩ, tiến sĩ thuộc từng chuyên ngành nhất định trong nước hoặc nước ngoài với tinh thần trách nhiệm cao và kinh nghiệm dày dặn đảm bảo có thể cung cấp đến từng sinh viên những kiến thức tốt nhất.

Xem thêm: Việc làm nhân viên kỹ thuật

1.2. Phương pháp đào tạo

- Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội thực hiện phương pháp đào tạo chú trọng thực hành. Nghĩa là song song với việc học lý thuyết chuyên ngành trên giảng đường, sinh viên có thể được tham gia thực hành để củng cố thêm những kiến thức đó. Khác với nhiều ngôi trường Đại học và Cao đẳng khác, trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội dành đến 70% thời lượng học tập sinh viên tham gia thực hành. Vì vậy, sinh viên có thể vừa vững các kiến thức chuyên môn đồng thời là những kỹ năng cần thiết ngay khi vừa tốt nghiệp để có thể có được cơ hội việc làm tốt nhất, phù hợp với năng lực của bản thân.

Phương pháp đào tạo tại trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội
Phương pháp đào tạo tại trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội

Ngay từ những năm đầu mới nhập học, sinh viên đã có cơ hội tham gia các buổi kiến tập, tham quan doanh nghiệp,… của nhà trường. Từ đó tạo điều kiện cho mỗi sinh viên định hướng cho bản thân sau này.

Xem thêm: Ngành kỹ thuật cơ khí : Là gì, học trường nào, ra trường làm gì?

1.3. Các hoạt động của nhà trường

- Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội bao gồm rất nhiều các câu lạc bộ và nhà trường luôn khuyến khích, tạo điều kiện cho sinh viên của mình tham gia các hoạt động ngoại khóa hay các câu lạc bộ này. Mỗi sinh viên đều có thể cảm thấy vui vẻ, thoải mái khi đến trường, nhà trường không chỉ đơn thuần là nơi cung cấp các kiến thức, kỹ năng mà còn là nơi sinh viên gửi gắm thanh xuân và hi vọng.

- Về công tác hỗ trợ sinh viên: Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội luôn tạo điều kiện tốt nhất đối với sinh viên của mình. Đối với sinh viên ngoại tỉnh, trường hỗ trợ tìm kí túc xá hay các chỗ trọ giá rẻ, uy tín đảm bảo điều kiện học tập cho mỗi cá nhân. Đi kèm với đó là các loại học bổng để khen thưởng những sinh viên có thành tích tốt trong học tập hay trong phong trào của nhà trường.

- Về cầu nối việc làm dành cho sinh viên: Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đảm nhận vai trò là cầu nối cho những sinh viên tiềm năng đến với doanh nghiệp.

1.4. Một số thông tin chi tiết

Tìm hiểu trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội
Tìm hiểu trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội

- Trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật Hà Nội: tên tiếng Anh Hanoi College of Economics and Technology

- Mã trường: CKN

- Loại trường: Trường thuộc loại trường công lập trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo

- Địa chỉ: Đường Vũ Tông Phan, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Việc làm kỹ thuật điện

2. Thông tin tuyển sinh tại Cao Đẳng KTKT Hà Nội

2.1. Chuyên ngành đào tạo

- Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội chủ yếu đào tạo khối ngành kinh tế và ngôn ngữ với đa dạng các chuyên ngành như: kế toán, tài chính- ngân hàng, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Anh, Pháp, Nhật, Hàn,… ngoài ra, trường còn đào tạo thêm một số ngành kỹ thuật như: điện, cơ khí, điện tử và truyền thông,… đều là những ngành hot và có nhu cầu việc làm cao.

Thông tin tuyển sinh tại Cao Đẳng KTKT Hà Nội
Thông tin tuyển sinh tại Cao Đẳng KTKT Hà Nội

- Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội có 3 hệ đào tạo chính là: hệ cao đẳng với thời gian đào tạo 2 năm, hệ trung cấp với thời gian đào tạo tùy thuộc chuyên ngành và điều kiện xét tuyển, hệ sơ cấp thì nhà trường mở các lớp đào tạo hàng tháng tạo điều kiện tốt nhất cho mọi người có thể tham gia học tập và đào tạo.

2.2. Đối tượng và điều kiện xét tuyển

- Tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc các trường tương đương đều có thể nộp hồ sơ xin tham gia học tập tại trường.

- Đối với những thi sinh chưa tốt nghiệp trung học phổ thông có thể nộp hồ sơ tốt nghiệp trung học cơ sở, nhà trường sẽ có hệ đào tạo phù hợp.

- Như vậy, nhà trường đã và đang tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả các thí sinh có nguyện vọng đều có thể tham gia học tập và đào tạo tại trường.

2.3. Hồ sơ xét tuyển

Thông tin hoạt động tuyển sinh tại CĐKTKT Hà Nội
Thông tin hoạt động tuyển sinh tại CĐKTKT Hà Nội

Hồ sơ xét tuyển trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội sẽ bao gồm:

- 01 đơn đăng kí xét tuyển vào trường theo mẫu có sẵn

- 01 Bản photo học bạ có công chứng

- 01 bản photo bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hay bằng tốt nghiệp tạm thời được cấp.

Xem thêm: TUU là trường gì? Thông tin chi tiết về trường TUU?

2.4. Cách đăng ký xét tuyển vào trường

Có rất nhiều cách để đăng ký xét tuyển vào trường như:

- Thí sinh có thể đến trực tiếp trường nộp hồ sơ đăng ký học tập và đợi thông báo.

- Thí sinh ở xa có thể đăng ký xét tuyển thông qua trang web của nhà trường hoặc thông qua gửi thư kèm bộ hồ sơ.

- Thời gian nhận hồ sơ liên tục cho đến khi đủ chỉ tiêu của nhà trường

Cao đẳng KT Kỹ thuật Hà Nội
Cao đẳng KT Kỹ thuật Hà Nội

2.5. Học phí

- Học phí dự kiến khoảng 3.000.000 VNĐ/ kỳ học đây là một mức học phí khá rẻ so với các trường đại học và cao đẳng khác cũng như so với chất lượng đào tạo của nhà trường. Hơn thế nữa, sau khi tốt nghiệp ngoài nhiều cơ hội việc làm, sinh viên nhà trường còn có cơ hội học liên thông với các trường khác như: Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Đại học Thương Mại, Học viện Tài Chính,… và các trường danh tiếng khác. Đây là một cơ hội lớn cho những sinh viên có nhu cầu học cao hơn hoặc để có một tấm bằng đẹp với cơ hội việc làm mở rộng phù hợp với khả năng của bản thân.

Trên đây là một số thông tin chung về trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội cũng như thông tin tuyển sinh của trường. Với chất lượng đào tạo tốt, đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại trường là một nơi xứng đáng để gửi gắm thanh xuân cũng như ước mơ của mỗi cá nhân. Work247.vn chúc tất cả các sĩ tử trên khắp cả nước tự tin, hoàn thành tốt bài thi Trung học phổ thông Quốc gia, hoàn thành mục tiêu của mình.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1598 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT