Điểm danh những phần mềm quản lý và ứng dụng bán hàng miễn phí hữu ích

Theo dõi work247 tại
Quỳnh Trang tác giả work247.vn Tác giả: Quỳnh Trang

Hiện nay, các ứng dụng bán hàng miễn phí, những ứng dụng và phần mềm quản lý bán hàng đã và đang được xuất hiện rất nhiều. Tuy nhiên để hiểu rõ những lợi ích và những cái tên chất lượng trong rất nhiều ứng dụng, phần mềm này thì không phải là điều mà ai cũng biết. Bài viết sau đây sẽ giúp cho bạn có cái nhìn toàn diện hơn và chúng tôi sẽ không quên lời hứa bật mí cho bạn những ứng dụng và phần mềm về bán hàng tốt nhất hiện nay.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Lý do cho sự xuất hiện của những ứng dụng bán hàng miễn phí

1.1. Tiến theo bước chân của thời đại

Thời đại công nghệ phát triển không ngừng, tất cả công việc của con người đều có thể thực hiện và quản lý thông qua màn hình của một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet. Công việc kinh doanh cũng vậy. Thấu hiểu được nỗi lo về đủ thứ kinh phí trên đời khi con người tập tễnh những bước chân vào con đường khắc nghiệt này. Những nhà sáng tạo đã tạo ra các ứng dụng về bán hàng và quản lý bán hàng để hỗ trợ cũng như giúp đỡ người dùng đang có ý định bước đi trên con đường này. 

Tình hình dịch bệnh phức tạp, những chỉ thị để phòng chống dịch bệnh đã khiến cho con người trở nên linh hoạt hơn. Tận dụng toàn bộ những nguồn lực có thể điều khiển từ xa thay vì tiếp xúc trực tiếp như những phương thức bán hàng và quản lý bán hàng xưa cũ trước kia. Việc các ứng dụng và phần mềm bán hàng xuất hiện giống như một giải pháp để thực hiện công việc điều khiển từ xa này. Qua đó cũng giúp doanh nghiệp hoặc các cá nhân kinh doanh trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Lý do cho sự xuất hiện của những ứng dụng bán hàng miễn phí
Lý do cho sự xuất hiện của những ứng dụng bán hàng miễn phí

1.2. Thay thế những cái tên xưa cũ

Đối với những ai đã kinh doanh từ những năm tháng trước kia thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với những phần mềm quản lý bán hàng như Excel, Google,... Đến tận bây giờ vẫn có nhiều người vẫn trung thành với những ứng dụng thủ công cổ điển này. Kể cả việc bán hàng bằng các trang mạng xã hội cũng dần trở nên bị cản trở do những thuật toán khắt khe của nhà sản xuất.  Tuy nhiên, tất cả những hạn chế mà những ứng dụng, phần mềm này mang lại là điều không thể tránh khỏi bởi mục đích ra đời của chúng không phải chuyên về kinh doanh thương mại cũng như bán hàng. Việc bạn  ăn thẻ đỏ từ nhà sản xuất khi bạn bán hàng trên các trang mạng xã hội cá nhân đang là một thực trạng mà tất cả người dùng của các ứng dụng này đều gặp phải. Đó cũng chính là lý do tại sao những ứng dụng về bán hàng và quản lý bán hàng lại có mặt.

Ứng dụng bán hàng giúp tiết kiệm chi phí
Ứng dụng bán hàng giúp tiết kiệm chi phí

2. Điểm danh những cái tên giúp bạn bán hàng và quản lý hiệu quả nhưng vẫn miễn phí

Khi kinh doanh thì có hai nỗi lo lớn nhất mà bất cứ một cá nhân nào cũng trải qua đó là bán hàng ở đâu và làm thế nào để quản lý bán hàng hiệu quả. Đối diện với câu hỏi này, chúng tôi khuyên bạn hãy tìm những ứng dụng có tính năng riêng biệt là bán hàng và quản lý bán hàng.

2.1. Những ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí 

2.1.1. Điểm danh những gương mặt “quản lý” uy tín cho người bán hàng

Một số cái tên mà chúng tôi gợi ý nhanh cho bạn có thể kể đến như là KiotViet, Nhanh.vn, Sapo, Pos App, phanmemquanlynhahangcafe.work247.vn... Đây là những phần mềm ứng dụng quản lý về bán hàng tốt nhất mà bạn có thể tham khảo hiện nay. Tất cả các ứng dụng trên đều cho phép những con buôn của chúng ta bán hàng, liên kết với các sàn thương mại điện tử để tạo ra đơn hàng cùng vô vàn những tính năng quản lý khác mà người dùng có thể tham khảo và sử dụng miễn phí. Có một số ứng dụng như Kiotviet, Nhanh.vn sẽ cho bạn miễn phí ở phiên bản dùng thử hoặc phiên bản thường rồi sau đó bạn sẽ phải trả phí để sử dụng những tính năng đặc biệt khác tại đây

Điểm danh những gương mặt quản lý uy tín cho người bán hàng
Điểm danh những gương mặt quản lý uy tín cho người bán hàng

2.1.2. Phần mềm quản lý nhà hàng cafe - Một sự lựa chọn mới cho những ai đam mê kinh doanh lĩnh vực này

Truy cập vào Work247.vn chắc hẳn giữa tôi và bạn đang có một sự hữu duyên trời cho nhất định. Tất nhiên điều đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn chính là một ứng dụng phần mềm quản lý nhà hàng - cafe của nhà trồng được nhưng cũng không kém phần uy tín, chất lượng. Quản lý kho vận là một phần mềm ứng dụng quản lý nhà hàng cho phép các doanh nghiệp và người dùng có thể sử dụng miễn phí. Giao diện đơn giản,thân thiện, có hai loại tài khoản là doanh nghiệp và nhân viên giúp người dùng dễ chọn lựa, cho phép tối ưu với tất cả các loại hàng hóa. Quản lý hàng hóa, hỗ trợ lên đơn, chốt đơn, liên kết với các sàn thương mại điện tử, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thanh toán cũng như vận chuyển,... Là một số trong những tính năng tuyệt vời của cái tên này. Dù còn khá mới và chưa hỗ trợ người dùng trên nền tảng di động nhưng  là một phần mềm ứng dụng hoàn toàn phù hợp với các doanh nghiệp đang có nhu cầu mở rộng kinh doanh, quản lý nhà hàng và quản lý nhân viên của mình.

Quản Lý Nhà Hàng Cafe là một sự lựa chọn mới cho những ai đam mê kinh doanh
Quản Lý Nhà Hàng - Cafe là một sự lựa chọn mới cho những ai đam mê kinh doanh

2.2. Những ứng dụng bán hàng miễn phí

Kinh doanh online đã dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Đó cũng là lúc những cái tên máu mặt của làng shopping online được điểm danh. Một số cái tên mà chúng tôi nhắc đến ở đây chắc những con nghiện mua sắm online sẽ không còn xa lạ gì.

2.2.1. Những ông lớn của làng mua sắm, bán hàng Việt - Shopee, Lazada, Tiki,...

Đối với người tiêu dùng và cả những người đang kinh doanh chắc chắn không còn quá xa lạ với những cái tên này. Đây là những ứng dụng bán hàng hoàn toàn miễn phí dành cho người bán hàng và có sản phẩm đang muốn giao bán. Tất cả các cách thức như việc tải về trên điện thoại, đăng ký, tạo ra một gian hàng và đăng bán sản phẩm trên các trang thương mại điện tử này đều hoàn toàn miễn phí. Người bán chỉ phải trả phí khi sản phẩm của họ đã bán thành công. Chưa kể những lợi ích đến từ việc hỗ trợ lên đơn, vận chuyển, miễn phí hoàn toàn các hình thức marketing online cho các shop sử dụng dịch vụ của họ.

Có thể nói, giữa những cái tên kể trên, người dùng có thể tùy thuộc vào tình hình kinh doanh cũng như thực tế của cơ sơ mình mà chọn lựa hoặc sử dụng tất cả các ứng dụng này. Nếu bạn đang kinh doanh các mặt hàng như thời trang, vật dụng gia dụng, đồ dùng,... thì có thể lựa chọn giữa Shopee.. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh online trung gian từ các shop nước ngoài và thiên về thời trang thì có thể lựa chọn Lazada. Còn nếu bạn đang kinh doanh các mặt hàng như sách báo hoặc đồ văn phòng phẩm, đồ dùng trẻ em thì có thể cân nhắc sử dụng Tiki,... 

Tất nhiên trong quá trình sử dụng cũng sẽ có những khó khăn nhất định và có lẽ khó khăn nhất chắc hẳn là việc xây dựng và tạo uy tín  cho chiếc shop của bạn trên những ứng dụng thương mại điện tử này.

Những ứng dụng bán hàng miễn phí
Những ứng dụng bán hàng miễn phí

2.2.2. Những cái tên mới nổi nhưng cũng không kém phần máu mặt

Điểm danh một số ứng dụng cho phép người dùng bán hàng và kinh doanh thương mại điện tử miễn phí có thể kể đến một số cái tên khác như Sendo, Adayroi, Chợ tốt,... Trên cuộc đua của các ứng dụng bán hàng online thì có vẻ những cái tên này sẽ yếu thế hơn một chút nhưng cũng không thể phủ nhận vai trò của những ứng dụng trên khi là cầu nối giữa người tiêu dùng và người bán hàng. Nếu bạn có ý định kinh doanh online hay đa dạng hóa hình thức kinh doanh của mình thì đây đều là những lựa chọn miễn phí và không tồi một chút nào.

Những cái tên mới nổi nhưng cũng không kém phần máu mặt
Những cái tên mới nổi nhưng cũng không kém phần máu mặt

Trên con đường sự nghiệp kinh doanh của bạn, chúng tôi rất vui khi có thể đưa ra những lời khuyên và gợi ý hữu ích về những phần mềm quản lý và những ứng dụng bán hàng miễn phí cho bạn. Dù bạn là ai? đang kinh doanh gì thì chúng tôi cũng chúc bạn thật nhiều sức khỏe và luôn thành công trong quá trình đưa sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng một cách hiệu quả nhé!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem646 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT