Những phần mềm bán hàng facebook được ưa chuộng nhất hiện nay

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Với người kinh doanh online không thể thiếu phần mềm hỗ trợ bán hàng, hôm nay, hãy cùng xem qua top những phần mềm bán hàng facebook được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Có thể nói rằng, hiện nay, kinh doanh online đang là một lĩnh vực vô cùng tiềm năng mà nhiều người đang săn đón. Có ngày càng nhiều những người muốn tự lập một business riêng, kinh doanh những lĩnh vực mà mình mong muốn.

Trang mạng xã hội Facebook là một kênh thông tin cực kỳ lớn, thu hút người dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau và nó cũng là cơ hội lớn dành cho những người muốn khởi sự kinh doanh. 

Để có thể kinh doanh online thành công, bạn buộc cần phải có những phần mềm để hỗ trợ bán hàng trên facebook. Hôm nay, hãy cùng xem qua top những phần mềm bán hàng facebook được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Phần mềm bán hàng Facebook Simple Seeding

Đúng như tên gọi mà cái tên của phần mềm hỗ trợ này đặt tên: “Simple Seeding” (seeding một cách dễ dàng) phần mềm này cho phép tập trung vào gia tăng lượng tương tác của khách hàng, từ đó, giúp cho khách hàng xây dựng được độ nhận diện thương hiệu cao hơn cũng như tạo được uy tín cho khách hàng của mình.

Phần mềm bán hàng Facebook Simple Seeding
Phần mềm bán hàng Facebook Simple Seeding

Simple Seeding cung cấp cho người sử dụng những bình luận miễn phí, làm tăng lượng tiếp cận và tương tác giữa các bài viết nhưng hoàn toàn vẫn đảm bảo được độ an toàn cho account của khách hàng là những tính năng vô cùng mới mẻ và thông minh.

Phần mềm này còn giúp tăng like, comments trực tiếp vào các bài đăng và một số nội dung trên fanpage nhằm có thể thu hút khách hàng đồng thời gia tăng độ nhận dạng thương hiệu cho fanpage của bạn.

Tóm lại, những đặc điểm nổi bật mà phần mềm hỗ trợ bán hàng facebook Simple Seeding có như sau: 

- Chăm sóc và tương tác với khách hàng một cách hiệu quả

- Xây dựng hệ thống bạn bè một cách nhanh chóng và có tính xác thực cao

Xây dựng hệ thống bạn bè một cách nhanh chóng và có tính xác thực cao
Xây dựng hệ thống bạn bè một cách nhanh chóng và có tính xác thực cao

- Miễn phí trong việc tìm kiếm các khách hàng tiềm năng

- Hỗ trợ bán hàng online trên facebook nhanh chóng và thuận tiện

- Tiết kiệm nhân lực và tối đa hóa hiệu suất

- Xóa và lọc những khách hàng không tiềm năng 

Simple Seeding là một phần mềm hỗ trợ bán hàng đang được cung cấp miễn phí cho các khách hàng, phần trả phí cũng có trong phần mềm tuy nhiên thì nhà phát hành chưa cung cấp phí cụ thể đến khách hàng.

2. Phần mềm bán hàng Facebook IClick

Phần mềm bán hàng Facebook IClick có thể mạnh đó là giúp tối ưu hóa các quảng cáo trên Facebook, bên cạnh đó, có thể giúp cho khách hàng của bạn tiếp cận tốt một cách dễ dàng hơn với các sản phẩm của bạn, điều này có thể giúp nâng cao doanh số của bạn.

Mọi vấn đề liên quan đến fanpage của bạn sẽ được giải quyết một cách tự động, điều này làm cho quá trình hoạt động bán hàng online của bạn diễn ra trơn tru và liền mạch hơn. 

Phần mềm bán hàng Facebook IClick
Phần mềm bán hàng Facebook IClick

IClick cũng là một phần mềm marketing vô cùng hiệu quả bởi chúng có thể tăng like, comment, đăng bài tự động, chia sẻ bài viết, thậm chí là tự động kết bạn với những khách hàng tiềm năng.

Tóm lại, những đặc điểm nổi bật của IClick có thể kể lại như sau:

- Tối ưu hóa và nâng cao được hiệu suất của các quảng cáo trên facebook

- Có thể tự động tăng like, tăng Comment, đăng bài tự động và kết nối được với những khách hàng tiềm năng

- Hỗ trợ thêm việc marketing cho khách hàng

Hiện nay, phần mềm hỗ trợ khách hàng trên facebook IClick có hai phiên bản, phiên bản trả phí và phiên bản miễn phí, phiên bản trả phí sẽ có những tính năng hỗ trợ hơn cho khách hàng, giá: 50.000đ/ tháng.

3. Phần mềm bán hàng Facebook Chatfuel

 Phần mềm bán hàng Facebook Chatfuel là một phần mềm giúp tiết kiệm nhân lực cũng như nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng thông qua các tin nhắn tự động được trả lời. 

Đây là một công cụ gửi tự động các tin nhắn, những nội dung đang bắt trend được tạo sẵn đến các đối tượng và cài đặt trước ở trong fanpage, điều này giúp làm tăng độ phủ sóng đến khách hàng và tiếp thị sản phẩm một cách dễ dàng hơn.

 Phần mềm bán hàng Facebook Chatfuel
 Phần mềm bán hàng Facebook Chatfuel

Đây chính là một cách vô cùng hữu hiệu vì nó đánh mạnh vào tâm lý của khách hàng, nhằm đưa ra những thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng để khách hàng tiếp cận sản phẩm một cách dễ dàng hơn. 

Như vậy, phần mềm bán hàng Facebook Chatfuel sẽ có những tính năng nổi bật như sau: 

- Hỗ trợ gửi các tin nhắn tự động tiếp thị sản phẩm đến khách hàng đang muốn quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ

- Tự động gửi cho khách hàng những tin nhắn đang trend đã được cài đặt từ trước, nhằm tấn công mạnh mẽ vào tâm lý của khách hàng

Hiện nay, phần mềm bán hàng Facebook Chatfuel đang hỗ trợ hai phiên bản là phiên bản miễn phí và phiên bản trả phí là 15$/ tháng. 

4. Phần mềm bán hàng Facebook Sapo Go

Phần mềm bán hàng Facebook Sapo Go là một phần mềm được sử dụng khá phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Có thể nói, đây là một phần mềm chạy khá mượt, mạnh mẽ và đầy đủ những tính năng khác nhau.

Điểm mạnh của Phần mềm bán hàng Facebook Sapo Go chính là ở chỗ số liệu thống kê và tồn kho khá đơn giản, dễ dàng, tất cả đều được cập nhật một cách nhanh chóng, và lên đơn một cách vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể kết nối với các đơn vị vận chuyển khác nhau để có thể giúp bạn so sánh giá cả, đẩy đơn avf bookship. 

Phần mềm bán hàng Facebook Sapo Go
Phần mềm bán hàng Facebook Sapo Go

Phần mềm bán hàng Facebook Sapo Go sẽ gom toàn bộ những comment, inbox về một màn hình khiến cho việc tư vấn và chốt đơn dễ dàng hơn bao giờ hết. Cuối cùng sẽ là tự động chốt đơn trên livestreams và quản lý thông tin khách hàng một cách cụ thể. 

Tóm lại, Phần mềm bán hàng Facebook Sapo Go sẽ có những tính năng nổi bật như sau: 

- Thống kê số liệu tồn kho một cách đơn giản và dễ dàng, cập nhật thông tin nhanh chóng và lên đơn một cách hiệu quả.

- Tự động chốt đơn trên livestream và quản lý thông tin khách hàng một cách tối ưu

- Giúp kết nối với các đơn vị vận chuyển phổ biến, dễ dàng để so sánh giá cả, book ship và đẩy đơn mạnh hơn

- Có thể tự tạo ra kịch bản trả lời để bán hàng.

Với những tính năng vô cùng nổi bật đó, bạn sẽ cần phải trả 160.000 VNĐ/ tháng để sử dụng phần mềm bán hàng Facebook Sapo Go.

5. Phần mềm bán hàng Facebook Trustsales

Phần mềm bán hàng Facebook Trustsales là một phần mềm khá mới trên thị trường nhưng lại có khá nhiều những tính năng nổi trội mà người dùng có thể cân nhắc, những khả năng ưu việt đó có thể kể đến như trả lời inbox, trả lời comment cũng như phản hồi những thông tin đến cho khách hàng.

Đây cũng là một phần mềm giúp tập trung tất cả những comment, inbox, đơn hàng hiển thị trên một màn hình để xử lý thông tin một cách đơn giản và dễ dàng hơn. 

Bên cạnh đó, có một điểm vô cùng thú vị của phần mềm bán hàng Facebook Trustsales là chúng sẽ ẩn đi những comment chào bán mua hàng để tránh bị cướp khách hàng tiềm năng, tự động tạo ra đơn hàng và quản lý đơn hàng theo trạng thái của nó, tự động tạo ra các đơn hàng và các comment có số điện thoại để chốt được đơn hàng.

Phần mềm bán hàng Facebook Trustsales
Phần mềm bán hàng Facebook Trustsales

Nhìn chung, Phần mềm bán hàng Facebook Trustsales sẽ có những tính năng nổi bật như sau:

- Tập trung tất cả những comment, inbox và đơn hàng hiển thị ở trên màn hình

- Tạo ra một kịch bản phản hồi khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất 

- Tự động tạo ra những đơn hàng với các comment có số điện thoại để chốt đơn

- Giúp cho khách hàng quản lý đơn hàng một cách đơn giản và hiệu quả 

- Tập trung tất cả comment, inbox, đơn hàng hiển thị trên một màn hình

Hiện nay, phần mềm bán hàng Facebook Trustsales có hai phiên bản trả phí, một dành cho các khách hàng cá nhân là 200.000 VNĐ/ tháng và đối với khách hàng Doanh nghiệp là 5.500.000 VNĐ/ tháng.  

Bên cạnh những phần mềm nổi bật phía trên mà chúng tôi đã kế đến, có một số phần mềm cũng khá nổi bật trên thị trường hiện nay đó chính là: Phần mềm bán hàng Facebook Haravan Page, Phần mềm bán hàng Facebook Codon, Phần mềm bán hàng Facebook Fplus, Phần mềm bán hàng Facebook Simple Facebook, Phần mềm bán hàng Facebook Auto Viral Content.

Như vậy, mỗi phần mềm đều có những tính năng, ưu điểm và nhược điểm nổi bật riêng của nó. Tùy thuộc vào business của từng cá nhân, doanh nghiệp mà bạn sẽ chọn lựa ra những phần mềm bán hàng facebook phù hợp với bạn. Work247.vn chúc bạn thành công trên con đường kinh doanh online của mình.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem537 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT