Gợi ý ngay các đơn vị vận chuyển của Lazada? Nêu những ưu điểm

Theo dõi work247 tại
Quỳnh Trang tác giả work247.vn Tác giả: Quỳnh Trang

Các đơn vị vận chuyển của Lazada là những đơn vi nào nhỉ? Sau đây hãy cùng tìm hiểu bài viết bên dưới để được giải đáp tên của những đơn vị và ưu điểm nổi bật của những đơn vị vận chuyển trên Lazada nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Bật mí về lazada là gì?

Chắc hẳn với nhiều người tại Việt Nam cái tên Lazada không còn quá xa lạ với họ như trước đây, nhưng bạn có biết Lazada do ai sáng lập và của nước nào hay không? Với câu hỏi này thì đảm bảo không có nhiều người biết bởi mọi người chỉ quan tâm mình mua hàng ở đâu giá tốt hơn mà thôi. Nhưng bạn có biết tại sao cái tên Lazada lại hot đến thế và được nhiều người biết tới tin dùng không? Sau đây hãy cùng tìm hiểu về sự hình thành và ra đời cũng như các sản phẩm hiện đang bày bán trên Lazada để giải đáp những câu hỏi trên nhé.

1.1. Giới thiệu về sự hình thành và ra đời của lazada

Giới thiệu về sự hình thành và ra đời của lazada
Giới thiệu về sự hình thành và ra đời của lazada

Lazada Group là một công ty thương mại điện tử quốc tế được thành lập bởi Maximilian Bittner và Rocket Internet vào năm 2012. Đây là nền tảng buôn bán theo kiểu công nghệ mới hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Sàn thương mại điện tử này hiện đang xuất hiện tại sáu quốc gia của Đông nam Á như: Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Lazada chính là cầu nối rộng lớn giữa các khu vực về sự đa dạng mặt hàng kinh doanh thông qua khả năng công nghệ, hậu cần và thanh toán.

Lazada chính là lá cờ đầu trong khu vực của Tập đoàn Alibaba được tập đoàn này đầu tư hỗ trợ về mặt công nghệ với quy mô và chất lượng cao.

Sàn thương mại này tuyên bố là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á với gần 100 triệu người mua hàng hoạt động hàng năm. Điều này được thể hiện rất rõ qua những con số trong doanh thu hằng năm của thương hiệu này.

1.2. Những sản phẩm có trên lazada hiện nay

Giống như nhiều sàn thương mại buôn bán online khác như sendo, tiki, shopee… những sản phẩm được bày bán trên Lazada vô cùng đa dạng với chất lượng cao và được nhiều người tiêu dùng tin dùng như: đồ tiện tử, nội thất, quần áo, thiết bị học và làm…

Những sản phẩm của Lazada phong phú với nhiều kiểu dáng, mẫu mã của các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau và xuất hiện tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực Đông Nam Á. Mô hình kinh doanh trên Lazada hiện này giống như kiểu một cửa hàng cho các đối tác thuê các gian hàng để bán và sẽ thu phần trăm hoa hồng từ họ. Các sản phẩm được bày bán trên Lazada đa dạng với nhiều mức giá khác nhau từ giá thấp tới giá cao phù hợp với mọi nhu cầu mua và bán của người dân các nước.

Đặc biệt Lazada có rất nhiều đơn vị vận chuyển và mỗi đơn vị lại có những ưu điểm nổi bật riêng làm nên tên tuổi của mình trong lĩnh vực vận chuyển. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn các đơn vị hiện có trên Lazada là những đơn vị nào?

2. Những đơn vị vận chuyển hàng trên Lazada hiện nay

Lazada hiện này đang có rất nhiều đơn vị vận chuyển lớn và nhỏ phủ sống trên mọi miền của các đất nước và vùng lãnh thổ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và mua bán của hơn tỉ người trên khu vực Đông Nam Á. Cụ thể những đơn vị vận chuyển hiện có của Lazada tại Việt Nam có thể kể tới như:

2.1. Lazada Express

Lazada Express-đơn vị của Lazada
Lazada Express-đơn vịcủa Lazada

Đơn vị đầu tiên làm nên tên tuổi trong lĩnh vực của Lazada không thể không nhắc tới cái tên Lazada Express. 

Đây là công ty vận chuyển được tách ra từ bộ phận giao hàng của Lazada, công ty này ra đời với mục đích đáp ứng việc giao hàng Lazada trên toàn quốc. Ưu điểm của đơn vị vận chuyển này đó là giao hàng nhanh, cước phí rẻ, được miễn phí trong khu vực thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh và làm việc tất cả các ngày trong tuần. 

2.2. VNPost

Đơn vị vận chuyển hàng hóa này có mặt khắp nơi trên cả nước, dễ dàng đặt dịch vụ vận chuyển.

Bên cạnh đó đơn vị này có rất nhiều ưu điểm cần nhắc tới như:cước phí rẻ hơn so với các đơn vị có cùng dịch vụ vận chuyển, nhân viên giao hàng  có thái độ phục vụ tốt, chuyên nghiệp, làm việc có tính trách nhiệm cao, ít xảy ra tình trạng mất hàng hoặc thất lạc hàng của khách.

2.3. VNCPost

Là đơn vị với tiêu chí hoạt động đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng đi cùng chi phí tốt nhất.

Ưu điểm của đơn vị này là nhận hàng tận nơi, giao hàng tận tay, tính phí vận chuyển tự động, đối soát linh hoạt và đảm bảo hàng hóa an toàn.

2.4. DHL 

DHL-đơn vị giao phủ rộng
DHL-đơn vị giao phủ rộng

Đơn vị vận chuyển này hiện đangc có mặt tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ làm việc từng ngày với nhiệm vụ hỗ trợ người bán vượt qua biên giới, tiếp cận những thị trường mới và phát triển doanh nghiệp.

Ưu điểm của đơn vị này là họ có chi phí vận chuyển hợp lý, nhân viên rất nhiệt tình, thái độ phục vụ tốt.

2.5. Ninja Van

Ninja Van-đơn vị giao hàng linh hoạt tiện lợi
Ninja Van-đơn vị giao hàng linh hoạt,tiện lợi

Đây chính là đơn vị giao hàng lớn nhất và phát triển nhanh nhất Đông Nam Á với mạng lưới trải rộng khắp sáu quốc gia của khu vực này.

Ưu điểm không thể không nhắc tới của Ninja Van là: gửi hàng linh hoạt, tạo đơn mua và vận chuyển dễ dàng, dịch vụ COD đáng tin cậy.

2.6. Giao hàng nhanh (GHN) 

Giao hàng nhanh (GHN)-đơn vị giao hàng đầu tiên tại Việt Nam
Giao hàng nhanh (GHN)-đơn vị đầu tiên tại Việt Nam

Đây là Công ty giao hàng hóa đầu tiên tại Việt Nam

Ưu điểm của đơn vị này có thể kể tới như: nhanh, an toàn, hiệu quả giúp người bán hàng bán được nhiều hơn, người mua hàng hài lòng hơn, đơn vị vận chuyển này hiện có cả trên các sàn thương mại như Tiki, Shopee,Sendo với mạng lưới giao hàng phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

2.7. Ship 60

Đây là đơn vị có ưu điểm lớn trong việc cập nhật trạng thái đơn hàng nhanh chóng, tỉ lệ giao hàng thành công lên tới gần 100%.

Đây cũng là một trong những đối tác vận chuyển của Sendo với ưu điểm chính là đội ngũ vận chuyển nhiệt tình, thái độ làm việc tốt. 

2.8. Netco Post

Đây là đơn vị vận chuyển có tiếng trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hóa trong nước và Quốc tế.

Đơn vị vận chuyển này đã và đang áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 và ứng dụng Công nghệ định vị bưu phẩm để giúp ích khách hàng trong

việc tra cứu thông tin người nhận trên bưu phẩm để đảm bảo giao nhận hàng đúng.

3. Phí vận chuyển của các đơn vị như thế nào?

Ngoài đơn vị vận chuyển uy tín hay không. người, người mua hàng trên các sàn thương mại điện tử chắc chắn sẽ quan tâm chi phí vận chuyển hàng của mình có hợp lý không phải không? Để giải đáp thắc mắc về chi phí này mời mọi người tìm hiểu về tiêu chuẩn chi phí được áp dụng trên sàn Lazada hiện nay như thế nào dưới đây.

3.1. Giao hàng tiêu chuẩn

Giao hàng tiêu chuẩn
Giao hàng tiêu chuẩn

Phí vận chuyển theo phương thức này được tính dựa vào 2 yếu tố là kích thước, khối lượng sau khi đóng gói và khoảng cách địa lý giữa kho hàng hoặc người bán và người nhận. 

3.2. Giao hàng hỏa tốc

Đây là biện pháp dành cho những khách hàng cần nhận sản phẩm nhanh như đi tặng, hoặc đem đi du lịch… mức phí vận chuyển của phương thức này là từ 26.00- 40.000VND.Hiện tại, kiểu giao hàng này chỉ áp dụng tại một số quận, huyện và thành phố lớn trong nước. Để sử dụng phương thức giao hàng hỏa tốc, nhà bán cần đảm bảo: Sản phẩm >= 1.5kg, địa chỉ giao hàng thuộc các nơi được áp dụng, chỉ áp dụng với khách hàng mua bán lẻ, đơn hàng do Lazada quản lý và xử lý.

4. Một số điều cần lưu ý khi đặt chọn đơn vị vận chuyển

Các đơn vị vận chuyển của Lazada không nhận giao hàng chủ nhật 

Tổng giá trị đơn hàng đã bao gồm cả phí vận chuyển trên đó.

Lazada không miễn phí vận chuyển tuy nhiên bạn có thể sưu tầm mã miễn phí hoặc lựa chọn đơn vị nào vận chuyển miễn phí trên đó.

Bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các đơn vị vận chuyển của Lazada rồi đó. Bạn còn thắc mắc gì về đơn vị vận chuyển nào nữa không? Nếu có bạn có thể bình luận xuống dưới hoặc nhắn tin ngay để work247.vn hỗ trợ, giải đáp cho bạn.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem285 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT