Khảo sát các trang tuyển dụng IT được ưa chuộng nhất hiện nay

Theo dõi work247 tại
Hằng Lê tác giả work247.vn Tác giả: Hằng Lê

Các trang tuyển dụng IT là cầu nối giữa các nhà tuyển dụng và người lao động. Trên các trang tuyển dụng đó phía nhà tuyển dụng có thể nhanh chóng tìm được ứng viên phù hợp với yêu cầu của mình, còn các ứng viên thì có thể thoải mái tra cứu, tham khảo về các vị trí công việc khác nhau cho đến khi tìm được công việc ưng ý. Vậy hiện nay trên thị trường tuyển dụng có các trang tuyển dụng IT uy tín và được ưa chuộng nào? Hãy cùng khám phá các trang tuyển dụng IT đó ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Khái quát nhu cầu tuyển dụng ngành IT

Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa, sự phát triển của công nghệ ngày càng trở nên ưu việt hơn, hầu hết các công ty và doanh nghiệp đều phải cần đến những người làm trong lĩnh vực về công nghệ thông tin. Chính vì vậy ngành IT ngày càng trở nên nổi bật và thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ đam mê công nghệ máy tính. Chính vì vậy nhu cầu về tuyển dụng và tìm kiếm việc làm cũng không ngừng tăng lên, mức lương trong ngành IT cũng thuộc top cao về mặt bằng chung so với các nghề khác.

Khái quát nhu cầu tuyển dụng ngành IT
Khái quát nhu cầu tuyển dụng ngành IT

Tương tự như các ngành nghề khác, làm việc trong ngành IT cũng sẽ có nhiều cấp độ công việc khác nhau như Fresher, Junior, Senior, Senior+. Do đó khi ứng tuyển, tìm việc bạn cũng nên tìm những vị trí công việc phù hợp với năng lực của cá nhân mình. Để có thể tìm kiếm được những công việc phù hợp với nhu cầu của bản thân, phù hợp với năng lực và đáp ứng được yêu cầu công việc thì bạn nên tìm kiếm qua các trang tuyển dụng IT. Hiện nay có rất nhiều các trang tuyển dụng IT uy tín, ở đó họ đã nêu đầy đủ thông tin về công ty tuyển dụng, mức lương, mô tả và yêu cầu với từng vị trí công việc cho bạn tha hồ lựa chọn theo mong muốn của mình. Hãy cùng tìm hiểu đó là những trang tuyển dụng IT nào trong phần tiếp theo của bài viết nhé.

2. Các trang tuyển dụng IT nổi bật hiện nay

2.1. Trang work247.vn

Đây là trang web giúp kết nối giữa phía nhà tuyển dụng và phía người tìm việc vô cùng hot hiện nay. Với đội ngũ những tài năng trẻ tràn đầy sự nhiệt huyết và tài năng, luôn mong muốn mang lại cho người dùng một sự thuận lợi và giúp mọi người tìm được công việc phù hợp nhất.

Trên trang web có rất nhiều đầu mục công việc tuyển dụng, đặc biệt là đối với ngành IT.
Trên trang web có rất nhiều đầu mục công việc tuyển dụng, đặc biệt là đối với ngành IT.

Trên trang web có rất nhiều đầu mục công việc tuyển dụng, đặc biệt là đối với ngành IT.

Khi vào trang web bạn chỉ cần nhập từ khóa mình mong muốn tìm kiếm, ví dụ như “tìm kiếm việc làm IT” sau đó chọn tìm tỉnh thành bạn muốn tìm việc rồi ấn tìm kiếm. Sẽ có rất nhiều kết quả được trả ra cho bạn lựa chọn.

Ở đây các mục việc làm, các công việc được ghi rất rõ ràng và đầy đủ như tên công việc, vị trí tuyển dụng, tên công ty tuyển dụng, những yêu cầu công việc, mức lương được nhân, đặc biệt là có thời gian đăng bài để bạn có thể cân nhắc về công việc đó.

Không chỉ vậy, trên trang web tìm việc làm này còn có phần kỹ năng tìm việc do đội ngũ biên tập vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt huyết biên soạn để giúp cho bạn đọc và các ứng viên có thêm những kinh nghiệm khi tìm kiếm việc làm và cả trong quá trình làm việc, thăng tiến sự nghiệp. 

2.2. Trang Nhân lực IT

Trang tìm việc làm Nhân Lực IT là trang web thuộc quyền sở hữu của công ty GD và DV công nghệ thông tin Tinh Nghê vô cùng nổi tiếng. Đó là một công ty với đặc thù là cung cấp các dịch vụ thuộc lĩnh vực IT. Ở họ có cả một đội ngũ làm việc chuyên về tuyển dụng với chuyên môn và kỹ thuật cao cùng với sự hiểu biết sâu rộng đối với thị trường IT ở Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại thì công ty này đang ngày một phát triển, mở rộng thêm quy mô về mạng lưới nhân lực và thông tin của những ứng viên trong ngành IT. Bên cạnh đó thì họ cũng luôn nỗ lực cải tiến về công nghệ, nhân sự để đảm bảo mang đến cho những người sử dụng trang web có được trải nghiệm tốt nhất, tìm kiếm được việc làm IT nhanh chóng nhất. Nếu như bạn đang muốn tìm công việc về ngành IT thì đừng bỏ qua trang web này nhé.

Sở hữu đội ngũ tuyển dụng chuyên nghiệp
Sở hữu đội ngũ tuyển dụng chuyên nghiệp

2.3. Trang ITviec

Đây là một trang tìm kiếm việc là IT vô cùng có tiếng trên thị trường tuyển dụng hiện nay. Những thông tin tuyển dụng đăng tải trên trang web này đều đến từ các công ty lớn, có uy tín trong làng công nghệ. Những lợi ích đi kèm cũng vô cùng hấp dẫn như mức lương đạt ngưỡng cao so với thị trường, các lĩnh vực việc làm cũng đa dạng. Với lưu lượng truy cập xấp xỉ khoảng 554.000 lượt truy cập trên một tháng thì đây thực sự là trang tìm việc làm IT uy tín đáng để bạn tham khảo. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn công việc IT tùy í theo mong muốn và năng lực của bản thân bạn.

Tuy ít nhưng chất lượng
Tuy ít nhưng chất lượng

Như cái tên của trang web, mặc dù các công việc được đăng tải trên đó có phần ít hơn so với nhiều trang web khác thế nhưng các công việc đó đều rất chất từ mức lương cho đến những điều kiện khác.

2.4. Trang TopITworks

Bên cạnh những trang web tuyển dụng của dân IT kể trên thì đây cũng là một trang tuyển dụng trong ngành công nghệ thông tin rất được ưa chuộng. Trên trang web có cung cấp rất nhiều thông tin tuyển dụng, đa dạng về các vị trí công việc và mức lương. Lượt truy cập của các nhà tuyển dụng và các ứng viên cũng rất nhiều. Đây thực sự là nền tảng để bạn có thể tin tưởng tìm kiếm công việc phù hợp với năng lực và nhu cầu của cá nhân mình trong ngành công nghệ thông tin.

2.5. Trang GrowUpWork

GrowUpWork khác với các trang tuyển dụng kể trên bởi đây là một trang tìm kiếm việc làm chuyên tiếng Nhật tập trung vào ngành IT. Thuộc một công ty nổi tiếng có kinh nghiệm làm việc hơn 15 năm ở cả Việt Nam và Nhật Bản.

Nhiều kinh nghiệm trong công tác tìm việc làm
Nhiều kinh nghiệm trong công tác tìm việc làm

Với những tiềm lực về tài chính cùng với sự phát triển công nghệ kèm theo là năng lực kinh doanh nên trong tương lai đây còn là công ty đi đầu trong việc phát triển kỹ năng cho các bạn trẻ công nghệ thông tin ở Việt Nam, đồng thời cũng phát triển cho nền kinh tế của 2 quốc gia Việt Nam và Nhật Bản.

Với việc đánh giá và nhận thấy rằng nhu cầu quan trọng từ hai bên Việt Nam và Nhật Bản trong công tác tuyển dụng đối với những lao động có chuyên môn cao, điển hình là trong lĩnh vực về IT. Trang web Growupwork đã ra đời là cầu nối gắn kết giữa thị trường tuyển dụng ở Nhật Bản tìm kiếm được các nguồn nhân lực tại Việt Nam. Nhờ đó đem đến những giá trị về lợi ích trong sự phát triển kinh tế của hai nước, đồng thời cũng giúp gắn kết hơn về mối quan hệ thân thiết của hai bên. 

Về phong cách làm việc cẩn thận, chuyên nghiệp của người Nhật thì khỏi phải bàn cãi. Do đó đây chính là một trang web mà bạn có thể tin tưởng để tìm kiếm cho mình công việc thích hợp nhất.

2.6. Trang Topdev

Được ra đời từ năm 2015, đây là trang web tìm việc làm công nghệ thông tin được nhiều dân IT ưa chuộng. Với việc khai thác những nhu cầu khi tìm việc của dân IT, trang web mang đến trải nghiệm gần gũi và nhanh chóng nhất trong quá trình tìm kiếm việc làm, đáp ứng được đúng với những nhu cầu của người tìm việc. Đặc biệt bạn sẽ được đăng tải và thiết lập hồ sơ cá nhân một cách miễn phí để nhà tuyển dụng tìm đến bạn.

Tạo trải nghiệm thoải mái cho người dùng
Tạo trải nghiệm thoải mái cho người dùng

Ngay cả việc tìm kiếm và ứng tuyển công việc cũng được miễn phí khi thao tác trên trang web này.

Vậy là chúng ta đã đi tìm hiểu xong về các trang web tuyển dụng IT nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay trên thị trường tuyển dụng. Hy vọng qua bài viết trên bạn có thể tìm kiếm cho mình một công việc đúng với khả năng và đáp ứng được những nhu cầu của bản thân một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Chúc bạn thành công!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem2081 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT