Top 8 các trang web freelancer uy tín bạn không nên bỏ lỡ

Theo dõi work247 tại
Trần Ngọc Chân tác giả work247.vn Tác giả: Trần Ngọc Chân

Freelancer có lẽ không còn quá xa lạ với các bạn trẻ hiện nay khi sự tự do và trải nghiệm công việc đa dạng đang được ưa chuộng. Tuy nhiên, để có thể tìm kiếm các việc làm freelance hấp dẫn với mức thu nhập đáng mong đợi thì các trang web freelancer uy tín sẽ thực sự cần thiết cho bạn. Và dưới đây sẽ là top 8 các trang web freelancer uy tín mà bạn không nên bỏ lỡ nếu như muốn trở thành một freelancer chuyên nghiệp nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Trang web freelancer.work247.vn

Không phải là một website tiên phong trong việc mang lại các thông tin việc làm hấp dẫn dành cho các freelancer, thế nhưng, sự sinh sau đẻ muộn này lại không hề tầm thường một chút nào. 

Các trang web freelancer uy tín
Các trang web freelancer uy tín

Trang web freelancer.work247.vn gửi tới các bạn ứng viên những việc làm freelance cực kỳ hấp dẫn và tiềm năng ở đa dạng các lĩnh vực khác nhau. Từ IT lập trình, thiết kế, content cho tới video, dịch thuật và vô vàn các lĩnh vực khác. Vì thế, khi đến với trang web, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được cho mình những dự án phù hợp nhất với chuyên môn và năng lực.

Với những việc làm ưng ý, bạn hoàn toàn có thể đặt giá, để lại email và mức thu nhập mong muốn nhận được. Những sự trao đổi giữa 2 bên sẽ được thực hiện thông qua sự kết nối và liên kết là freelancer.work247.vn. Đặc biệt, bạn cũng có thể tạo lập ngay cho mình một CV xin việc hấp dẫn, chuyên nghiệp ngay trên website để tự tin ứng tuyển và nắm lấy cơ hội của bản thân, góp phần tăng khả năng trúng tuyển hơn.

Với hơn 32467 dự án được đăng tải và kết nối thành công thì freelancer.work247.vn chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhà tuyển dụng cũng như ứng viên với việc làm freelance.

freelancer.work247.vn
freelancer.work247.vn

2. Trang web freelancerViet.vn 

Nói đến các trang web freelancer uy tín thì không thể không nhắc tới người anh cả freelancerViet.vn. Đây là website đầu tiên trong việc cung cấp các thông tin về việc làm tự do và kết nối các nhà tuyển dụng với các freelancer tại Việt Nam. 

Những ưu điểm của freelancerViet.vn có thể kể đến như freelancer dễ dàng tạo cho mình những bản hồ sơ portfolio để thể hiện năng lực của bản thân, website sử dụng tiếng Việt, dễ dàng, thuận tiện và cùng với đó là sự cạnh tranh thấp hơn so với các trang web khác.

Tuy nhiên, hạn chế của trang web này đó là việc phải đóng phí sử dụng dịch vụ cho một số tiện ích nâng cao. Về cơ bản, với hơn 5 năm hoạt động thì freelancerViet.vn là một trang web mà các freelancer có thể gửi gắm để tìm kiếm cơ hội cho mình.

Xem thêm: Mô tả công việc Content marketing freelancer chuẩn và chi tiết

3. Trang web freelancer.com

Bất cứ một freelancer chuyên nghiệp nào chắc cũng không thể không biết tới freelancer.com. Được ví như một khu chợ trung tâm của giới freelancer, freelancer.com mang đến các dự án, việc làm vô cùng hấp dẫn và tiềm năng cho các freelancer, đặc biệt là các việc làm về thiết kế, lập trình hay marketing,... 

freelancer.com
freelancer.com

Với hơn 15 triệu tài khoản đã đăng ký trên trang web, freelancer.com luôn có số lượng các dự án vô cùng dồi dào, 7 triệu dự án là con số thường xuyên tồn tại để các freelancer có thể lựa chọn và nắm lấy cơ hội cho mình thông qua website. 

Các chủ dự án sẽ tiến hành tìm ra freelancer phù hợp với dự án của mình thông qua giá cả, trình độ, năng lựa cũng như chuyên môn hay bằng cấp. Vì thế những ưu điểm của các freelancer sẽ cần được cập nhật chi tiết để việc đánh giá được chính xác và tăng khả năng nhận được dự án của mình hơn.

4. Trang web freelancer.timviec365.com.vn

Một lính mới trong các trang web freelancer uy tín chính là freelancer.timviec365.com.vn. Mặc dù là newbie, thế nhưng, các freelancer Việt Nam đã dần biết đến freelancer.timviec365.com.vn nhiều hơn trong thời gian gần đây. 

Những ưu điểm của trang web này bao gồm việc mang lại các dự án ngay tức thì cho những freelancer đang tìm gấp các dự án cho bản thân, với hàng trăm dự án được đăng tải mỗi ngày thì đây chính là một mảnh đất khá màu mỡ với các freelancer. Thêm vào đó, có sự đa dạng trong các ngành nghề, lĩnh vực dự án được đăng tải, thế nhưng, việc sàng lọc với từng đối tượng freelancer khác nhau trên freelancer.timviec365.com.vn lại vô cùng đơn giản. 

website freelancer.work247.vn.vn với thu nhập hấp dẫn
Website freelancer.timviec365.com.vn với thu nhập hấp dẫn

Điều đặc biệt đã giúp cho freelancer.timviec365.com.vn đến gần hơn với freelancer Việt Nam chính là dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 24/7. Với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho các ứng viên, các chuyên viên của website luôn tận tình và nhanh chóng giải đáp ngay những khúc mắc của bạn để bạn không bỏ lỡ cơ hội cho riêng mình.

Xem thêm: [Update] Bản mô tả công việc Freelance Video Editing mới nhất

5. Trang web 50k.vn

Các freelancer hay những bạn part time có thể tìm kiếm những dự án việc làm hấp dẫn trên 50k.vn cực kỳ dễ dàng. Các dự án, công việc trên đây được đánh giá là vô cùng đa dạng và uy tín, đặc biệt là có sự phân chia cấp độ khá rõ ràng, từ đơn giản đến phức tạp, bạn đều có thể tìm kiếm đúng mong muốn của mình. 

Ưu điểm của 50k.vn chính là sự đơn giản, dễ sử dụng và tạo ra một giá trị khá bền vững. Nếu như bạn thực sự chuyên nghiệp và có hiệu quả làm việc đáp ứng đúng nhu cầu của nhà tuyển dụng thì việc liên hệ lại với bạn là hoàn toàn có khả năng trên 50k.vn. Thêm vào đó là việc thanh toán trên trang web này cũng rất tiện lợi cho các nhà tuyển dụng và freelancer.

50k.vn vô cùng đa dạng
50k.vn vô cùng đa dạng

Tuy nhiên, hiện nay số lượng các dự án trên trang web này dường như đang ngày càng ít đi, đa số là các bài đăng về quảng cáo, dịch vụ. Chưa kể đến là giá tiền thường bị đóng khung, khó có sự thương thảo và khả năng cạnh tranh được đánh giá là cực kỳ cao.

6. Trang web Upwork

Nói tới trang web toàn cầu của các freelancer thì không thể không nhắc tới Upwork. Hàng năm, trang web này mang đến hàng triệu các công việc và dự án khác nhau, vì thế các freelancer có thể bỏ túi cho mình 1 triệu USD mỗi năm không có gì là lạ. 

Được đánh giá là một nền tảng kết nối freelancer và doanh nghiệp vô cùng chuyên nghiệp, Upwork có những tiện ích rất tốt để freelancer có thể phát triển công việc của mình. Cùng với đó chính là sự đa dạng trong các dự án và khả năng bảo vệ tài khoản cho việc thanh toán vô cùng tin cậy. 

Một vài điểm trừ của Upwork chính là khả năng cạnh tranh khá cao, đòi hỏi các freelancer phải cung cấp khá nhiều thông tin, cộng với mức phí ban đầu có thể lên tới 20%.

7. Trang web Vlance.vn

Một website dành cho các freelancer Việt Nam chính là Vlance.vn. Tính đến thời điểm hiện tại thì trang web này đã quy tụ gần 45000 freelancers ở các lĩnh vực khác nhau. các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam có thể tìm kiếm những freelancer chất lượng thông qua Vlance.vn với một mức chi phí cực kỳ hợp lý.

Vlance.vn cực uy tín
Vlance.vn cực uy tín

Được đánh giá khá tốt, vì thế sự cạnh tranh dự án và công việc trên Vlance.vn không phải là nhỏ. Đồng thời, bạn cũng sẽ phải xác nhận thông tin vô cùng chi tiết và đầy đủ thì mới có thể nhận được cho mình các dự án tiềm năng.

Xem thêm: Việc làm Online tại nhà không cần bằng cấp bạn nên thử

8. Trang web Fiverr.com

Nhắc tới Fiverr chính là nhắc đến sự đa dạng trong các dự án mà website đăng tải mỗi ngày. Để tối ưu hóa được khả năng nhận các dự án hay các nhà tuyển dụng dễ dàng tiếp cận hơn thì khi đăng ký tài khoản thành viên trên Fiverr, bạn có thể tạo riêng cho mình dịch vụ. Điều này sẽ giúp khách hàng có thể tìm đến bạn dễ dàng hơn khi họ cảm thấy bạn thực sự phù hợp. 

Thêm vào đó, Fiverr cũng có thêm mục blog và forum để người dùng có thể trao đổi và hỗ trợ nhau trong công việc. Hay đơn giản là để các newbie có thể thao tác trên Fiverr dễ dàng hơn với những bài hướng dẫn được đăng tải trên đây.

Fiverr.com cực an toàn
Fiverr.com cực an toàn

Giá dịch vụ của Fiverr được đánh giá là khá phải chăng khi các dịch vụ cơ bản chỉ khoảng 5 USD, mức phí sẽ có thể tăng dần tùy vào dịch vụ mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, trang web này được đánh giá là có độ bảo mật cực kỳ tốt, các giao dịch được thực hiện trên đây vô cùng an toàn và tiện lợi.

Trên đây chính là top 8 các trang web freelancer uy tín mà bạn có thể tham khảo cho mình. Với những ưu và nhược điểm được cập nhật rõ ràng thì đây sẽ là những thông tin cực hữu ích để bạn có thể lựa chọn website tiềm năng và nắm bắt các dự án freelance hấp dẫn cho mình nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem11806 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT