CV 2D Artist phá cách thu hút mọi ánh nhìn của nhà tuyển dụng

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thanh Hằng tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng

2D Artist là một việc làm mang tính nghệ thuật, hiểu theo một cách đơn giản đó chính là công việc của những người thiết kế giao diện, xây dựng ý tưởng, hình ảnh cho các sản phẩm. Đặc biệt là trong lĩnh vực game. Đây là một vị trí khá thú vị thu hút nhiều bạn trẻ. Những người có tính sáng tạo và đam mê nghệ thuật sẽ rất thành công trong lĩnh vực này. Để có thể tìm kiếm được những việc làm tiềm năng thì ứng viên cần phải chuẩn bị cho mình những mẫu CV 2D Artist thật ấn tượng. Hãy đưa vào CV những điểm mà nhà tuyển dụng đang cần để thu hút nhà tuyển dụng. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung này

Việc làm thiết kế mỹ thuật

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Thông tin cơ bản cần có trong CV 2D Artist

Có thể nói CV xin việc là một phần không thể thiếu trong bộ hồ sơ xin việc, nó là hình ảnh đại diện cho chính bạn. Để có thể tìm kiếm những việc làm tiềm năng, mức lương hấp dẫn thì hồ sơ xin việc của bạn phải thực sự ấn tượng, đặc biệt là CV xin việc nó sẽ giúp cho ứng viên ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

Thông tin cơ bản cần có trong CV 2D Artist
Thông tin cơ bản cần có trong CV 2D Artist

Đối với những vị trí cần yếu tố sáng tạo, nghệ thuật như 2D Artist thì một CV xin việc không đơn thuận là đưa những thông tin cơ bản về bản thân mà tại đây nhà tuyển dụng còn mong muốn nhận được những CV xin việc phá cách, có thiết kế độc lạ, sáng tạo và nội dung phải thật sáng. Nói lên được những điểm mạnh của bản thân để thuyết phục nhà tuyển dụng. Sẽ có rất nhiều bạn ứng viên sẽ thấy lo lắng và không tự tin viết CV xin việc, khi đó bạn có thể tạo CV online dễ dàng trên work247.vn. Ứng viên chưa có kinh nghiệm thường không biết trình bày gì vào CV 2D Artist. Dưới đây là những thông tin cơ bản nhất mà 1 CV 2D Artist cần phải có.

Thông tin cơ bản cần có trong CV 2D Artist
Thông tin cơ bản cần có trong CV 2D Artist

CV 2D Artist về cơ bản cũng giống đại đa số những CV xin việc ở những vị trí khác, nội dung CV cần phải nói lên được những thông tin cơ bản của ứng viên, mục tiêu nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng làm việc, trình độ học vấn, bằng cấp liên quan… đây là những thông tin cơ bản mà một CV 2D Artist cần phải thể hiện. Tuy nhiên nếu ứng viên không biết cách đưa những thông tin đó vào CV thì CV của bạn chắc chắn sẽ không đánh bại được những đối thủ khác. Để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng thì ứng viên cần phải đầu tư chú trọng vào cả yếu tố nội dung và hình thức. Về nội dung cần phải sáng đánh đúng vào cái nhà tuyển dụng đang cần, còn về mặt hình thức phải có những thiết kế độc, lạ phá cách. Dưới đây là những chia sẻ để giúp bạn có thể tự thiết kế và xây dựng cho mình một CV 2D Artist hoàn hảo để đốn tim nhà tuyển dụng.

2. Hướng dẫn viết CV 2D Artist đốn tim nhà tuyển dụng

CV 2D Artist về cơ bản sẽ có các phần nội dung chính như đã phân tích ở trên, nội dung dưới đây sẽ chi tiết cho ứng viên cách viết nội dung của từng phần sao cho CV của bạn thật ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Hướng dẫn viết CV 2D Artist đốn tim nhà tuyển dụng
Hướng dẫn viết CV 2D Artist đốn tim nhà tuyển dụng

2.1. Thông tin cá nhân chuẩn xác

Phần thông tin cá nhân là phần mở đầu của CV 2D Artist đây là phần quan trọng mà ứng viên không nên bỏ qua. Đây cũng là phần thông tin khá dễ viết và không đòi hỏi nhiều yêu cầu. Ứng viên nên đưa ra những thông tin như: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ nơi ở, email, số điện thoại… đây là những thông tin cơ bản nhất ứng viên cần phải đưa vào phần này. Ứng viên có thể viết đơn giản theo cách sau.

​ Thông tin cá nhân chuẩn xác Thông tin cá nhân chuẩn xác Nhấp chuột và kéo để di chuyển ​
Thông tin cá nhân chuẩn xác

Họ và tên: Lê Tuấn Anh

Ngày tháng năm sinh: 12/11/1994

Địa chỉ nơi ở: 24 đường Láng – Hà Nội

Email: Anhtuanle@gmail.com

Số điện thoại: 0921245.xxx

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất ở phần mở đầu mà ứng viên cần phải đưa vào. Với nội dung phần này ứng viên chỉ cần lưu ý viết ngắn gọn, chuẩn xác các thông tin, sử dụng số điện thoại và email đang còn hoạt động để nhà tuyển dụng tiện liên lạc. Bên cạnh đó hãy chuẩn bị một ảnh chân dung thật xinh để sử dụng cho phần nội dung này nhé.

2.2. Mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng

Để không mất nhiều thời gian cho khâu tuyển dụng, tìm kiếm nhân lực nhà tuyển dụng luôn mong muốn tuyển được những ứng viên muốn gắn bó lâu dài với công ty, có mục tiêu và chí hướng rõ ràng. Để nắm bắt được những thông tin đó nhà tuyển dụng sẽ tìm kiếm nó ở phần mục tiêu nghề nghiệp.

Mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng
Mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng

Chính vì vậy mà nhà tuyển dụng rất mong đợi những thông tin mà ứng viên đưa ra ở phần mục tiêu nghề nghiệp. Với nội dung phần này ứng viên chỉ cần ghi nhớ rằng để ghi điểm ở phần mục tiêu nghề nghiệp thì ứng viên cần viết mục tiêu ngắn gọn, rõ ràng. Ứng viên có thể chia mục tiêu nghề nghiệp thành mục tiêu dài hạn và mục tiêu ngắn hạn. Với mục tiêu ngắn hạn là những mục tiêu có thể thực hiện được trong thời gian ngắn. Còn mục tiêu dài hạn là những mục tiêu mà ứng viên có thế xây dựng trong thời gian từ 3 đến 5 năm. Những mục tiêu này khi ứng viên nói ra cần phải có căn cứ và có cơ sở để thực hiện. Không nên nói những mục tiêu không có căn cứ. Hay nói những mục tiêu không thể thực hiện được.

Bạn có thể viết mục tiêu nghề nghiệp như sau: Với mục tiêu ngắn hạn có thể đưa ra nội dung như hoàn thành tốt công việc ở vị trí được giao, áp dụng những kiến thức, kỹ năng để có thể hoàn thành tố được nó. Cùng với đó là tinh thần ham học hỏi, rèn luyện năng lực của bản thân để hoàn thành tốt công việc.

Đối với mục tiêu dài hạn: Đây là một phần thông tin khó viết không phải ứng viên nào cũng có thể vạch ra kế hoạch trước từ 3 đến 5 năm. Để viết tốt mục này bạn cần phải tìm hiểu về công ty, về vị trí ứng tuyển cùng với đó là những thông tin cần thiết về nhà mục tiêu định hướng của bản thân. Tổng hợp được những ý kiến đó bạn sẽ có được một mục tiêu dài hạn hoàn hảo thuyết phục nhà tuyển dụng.

2.3. Kỹ năng và kinh nghiệm làm việc

Đây là lẻ là nội dung quan trọng nhất trong CV 2D Artist. Phần giúp ứng viên ghi điểm và đánh bại những đối thủ khác. Để viết tốt kỹ năng và kinh nghiệm làm việc ứng viên cần phải bám sát vào vị trí việc làm, tìm hiểu thông tin về tin tuyển dụng mà nhà tuyển dụng đưa ra. Bạn cần phải đưa được vào CV 2D Artist những kỹ năng mà nhà tuyển dụng đang cần cho vị trí này. Ứng viên có thể viết như sau.

Kỹ năng và kinh nghiệm làm việc
Thông tin cơ bản cần có trong CV 2D Artist

Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí 2D Artist của công ty game trong thời gian là hai năm. Từ 4/2018 đến 5/2020 đã hoàn thành tốt công việc được giao, tích lũy được nhiều kiến thức và kinh nghiệm để có thể tự tin ứng tuyển.

Sau thời gian làm việc đã rèn luyện được những kỹ năng và kinh nghiệm sau đây.

- Có kinh nghiệm với Adobe photoshop.

- Đã thực hiện và thiết kế nhiều giao diện game, được khách hàng đánh giá cao.

- Là người có kinh nghiệm và kiến thức về màu sắc. Hiểu về màu nên có rất nhiều những sản phẩm phá cách về màu.

Đó là những kinh nghiệm bạn có thể đưa ra để thuyết phục nhà tuyển dụng, còn về mặt kỹ năng ứng viên có thể đưa ra những kỹ năng về xây dựng giao diện, kỹ năng sử dụng máy tính, kỹ năng làm việc làm, kỹ năng xử lý tình huống… Rất nhiều những kỹ năng quan trọng mà nhà tuyển dụng cần ở ứng viên. Ứng viên có thể tham khảo để có thể viết tốt những nội dung này.

2.4. Một số thông tin khác

Ngoài những thông tin trên thì ứng viên cũng có thể đưa vào một số thông tin mà bạn cho rằng mình mạnh và có liên quan đến vị trí đang tuyển dụng. Dù là thông tin nào thì bạn cũng cần bám sát nội dung để có thể ghi điểm một cách triệt để với nhà tuyển dụng.

3. Cách để CV 2D Artist của bạn trở nên tỏa sáng

Ứng viên nào cũng mong muốn CV xin việc của mình tạo được ấn tượng và tỏa sáng trong tập hồ sơ xin việc. Để làm được điều đó ứng viên nên lưu ý một vài điều sau đây.

Cách để CV 2D Artist của bạn trở nên tỏa sáng
Cách để CV 2D Artist của bạn trở nên tỏa sáng

3.1. Hình thức CV 2D Artist đẹp

Tuyển dụng 2D Artist nó tuyển dụng đánh giá cao những ứng viên có được mẫu CV 2D Artist đẹp và ấn tượng. Điều này nói lên một phần năng lực của ứng viên đó. Là một người làm trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo thì CV xin việc của mình phải thể hiện được chất, tính cách trong con người thật của ứng viên. Phô diễn những tài năng mà ứng viên có qua những mẫu thiết kế CV 2D Artist gửi về cho nhà tuyển dụng. Vậy nên hãy chú trọng về mặt hình thức để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

Xem thêm timviec365 đang tuyển dụng việc làm thiết kế đồ họa 2d mới nhất , lương thưởng hấp dẫn từ các công ty hàng đầu. Nhanh tay tạo cv ứng tuyển ngay 

Bạn có thể tự mình thiết kế ra những mẫu CV 2D Artist đẹp độc lạ theo phong cách riêng của mình. Dựa trên những thông tin chính cần có trong một CV. Khi thiết kế bạn cần lưu ý về màu sắc, phông chữ, kích cỡ chữ. Cách thể hiện từng phần nội dung… Bạn nên tính toán sao cho hài hòa thể hiện được chất nghệ sĩ, sáng tạo trong bạn. Để tạo ra điểm khác so với những ứng viên khác.

3.2. Nội dung CV 2D Artist sáng

Phần hình thức của CV 2D Artist quả thực rất quan trọng nó quyết định việc nhà tuyển dụng có đọc tiếp nội dung bên trong CV của bạn hay không. Ứng viên cần kết hợp những thông tin chia sẻ ở trên, cùng với kinh nghiệm và kỹ năng của mình để có thể tạo ra một CV 2D Artist đẹp độc lạ. Sau khi đã hoàn thành về mặt hình thức thì nội dung cũng chính là điều kiện đủ để nhà tuyển dụng có lựa chọn bạn hay không.

Một nội dung sáng, có tính thuyết phục sẽ ghi điểm cao trong mắt nhà tuyển dụng. Ứng viên nên nhớ bám sát nội dung vị trí bạn ứng tuyển. Nhấn mạnh những thông tin về kỹ năng và kinh nghiệm. Tự tin khẳng định với nhà tuyển dụng rằng bạn phù hợp với vị trí đang tuyển. Đây là cách để cho phần nội dung CV 2D Artist của bạn được sáng.

4. Tải CV 2D Artist ở đâu?

Với những thông tin chia sẻ trên bạn vẫn chưa đủ tự tin để có thể tự mình viết được những mẫu CV 2D Artist độc lạ, ấn tượng thì bạn có thể tham khảo một số mẫu CV xin việc ở rất nhiều ngành nghề trên work247.vn. Những mẫu CV 2D Artist đều được các chuyên gia thiết kế nên về cơ bản nội dung CV sẽ đầy đủ, trình bày sạch sẽ, rõ ràng giữa các phần. Ứng viên có thể sử dụng những mẫu CV có sẵn được thiết kế riêng cho từng vị trí.

Tải CV 2D Artist ở đâu?
Tải CV 2D Artist ở đâu?

Tải về và điền những thông tin cần thiết vào các mục để hoàn thành CV xin việc của mình, gửi đến nhà tuyển dụng. Với những cách làm đơn giản nhưng hiệu quả mang lại rất cao. Bên cạnh đó ứng viên cũng có thể tìm kiếm việc làm ngay trên work247.vn. Rất nhiều cơ hội việc làm đang đợi bạn. Hãy cùng tham khảo nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1524 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT