CV Full Stack Developer – Bí quyết thành công trong tầm tay

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

Công nghệ thông tin là một ngành công nghệ cao vức sức hút hấp dẫn với người lao động hiện nay bởi mức thu nhập cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp. Để ứng tuyển thành công vào vị trí Full Stack Developer bạn cần để sự giúp sức của CV xin việc đưa bạn và nhà tuyển dụng biết đến nhà và tiến gần nhau hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải tạo ra được một CV Full Stack Developer đúng chuẩn thì việc tiếp cần của bạn với nhà tuyển dụng mới dễ dàng. Vậy bạn đã biết cách tạo ra CV xin việc Full Stack Developer chưa? Nếu chưa biết và đang tìm kiếm bí quyết thì bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời với những thông tin cực kỳ bổ ích đó nhé!

Việc làm Full stack developer

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Hãy để CV Full Stack Developer đưa bạn đến gần công việc hơn

Bạn có biết rằng vài trò cả một CV xin việc rất quan trọng hay không, đặc biệt là CV Full Stack Developer đúng chuẩn cho vị trí ứng tuyển lại càng giúp bạn tiến gần hơn đến công việc đó nhé!

Hãy để CV Full Stack Developer đưa bạn đến gần công việc hơn
Hãy để CV Full Stack Developer đưa bạn đến gần công việc hơn

Một bản CV xin việc Full Stack Developer đúng chuẩn sẽ cung cấp đúng những thông tin cần thiết và chính xác để bản thân ứng viên sở hữu CV như vậy sẽ khẳng định được khả năng, năng lực, chuyên môn mà kỹ năng của bản thân mình từ đó đưa bạn tỏa sáng trong mắt nhà tuyển dụng.

Một CV đúng chuẩn, cung cấp đúng thông tin mà nhà tuyển dụng muốn, đúng thông tin cho vị trí Full Stack Developer ứng tuyển điều này nhanh chóng đưa bạn vượt mặt các ứng viên và tiến gần hơn đến công việc này khi ứng tuyển tại các công ty đó nhé!

Hiện nay thì với sự phát triển và khát nhân lực trong ngành công nghệ thông tin, điều này cũng không làm ảnh hướng đến quá trình tuyển dụng khắt khe và những yêu cầu nghiêm ngặt trong công tác tuyển dụng để tìm được nguồn lao động phù hợp. Không phải ứng viên nào cũng có thể ứng tuyển vào vị trí Full Stack Developer đâu nhé, để nhà tuyển dụng biết bạn phù hợp và chính là người họ đang tìm thì bạn cần phải có một CV xin việc Full Stack Developer đúng chuẩn.

Như vậy, bạn có thể thấy được rằng, khi có một CV Full Stack Developer gửi đến nhà tuyển dụng, các công ty hiện nay bạn sẽ nhanh chóng có được cơ hội tốt nhất để tiến gần hơn đến công việc của mình mong muốn. Vậy khi tạo ra mẫu CV online xin việc ứng tuyển vào vị trí Full Stack Developer đúng chuẩn bạn cần chú ý đến những vấn đề gì, đọc ngày phần tiếp theo nhé!

2. CV Full Stack Developer và những điều cần chú ý

Khi tạo một CV xin việc Full Stack Developer, bạn cần chú ý đến một vài vấn đề để giúp bản thân có được một bản CV tuyệt vời nhất, đúng chuẩn nhất và chất lượng tốt nhất gửi đến nhà tuyển dụng. Cụ thể như sau:

2.1. Có một tiêu đề định danh vị trí ứng tuyển trong CV Full Stack Developer

Có một tiêu đề định danh vị trí ứng tuyển trong CV Full Stack Developer
Có một tiêu đề định danh vị trí ứng tuyển trong CV Full Stack Developer

Đầu tiên bạn cần tạo ấn tượng gây với nhà tuyển dụng trong phần tiêu đề định danh luôn với vị trí ứng tuyển của bản thân tại công ty. Điều này nghĩa là thế nào? Có thể nói đơn giản, tiêu đề trong CV xin việc Full Stack Developer luôn là tên của ứng viên, bên dưới tên ứng viên là các thông tin cá nhân cơ bản, nhưng khoan hãy đề cập đến các thông tin cơ bản này, hãy để một dòng dành cho vị trí ứng tuyển: Full Stack Developer để thể hiện rõ được mục tiêu bạn vào công ty mà mong muốn được làm việc tại vị trí đó cho nhà tuyển dụng thấy.

Định vị chính xác vị trí ứng tuyển trong CV xin việc Full Stack Developer cũng giúp bạn thể hiện và dẫn nhà tuyển dụng biết được rằng những thông tin sắp tới bạn đề cập chỉ liên quan và làm nổi bật cho vị trí ứng tuyển Full Stack Developer tại công ty mà thôi, đảm bảo đánh đúng tâm lý nhà tuyển dụng sẽ khiến ứng viên nhanh chóng nhận được cuộc gọi liên hệ phỏng vấn trực tiếp của nhà tuyển dụng đó nhé!

2.2. Cung cấp thông tin phù hợp và đầy đủ với CV Full Stack Developer

Cung cấp thông tin phù hợp và đầy đủ với CV Full Stack Developer
Cung cấp thông tin phù hợp và đầy đủ với CV Full Stack Developer

Trong một CV Full Stack Developer điều bạn cần thực sự để đảm và chú ý chọn lọc trước khi viết nội dung đó là nên đưa những thông tin nào là phù hợp, thông tin nào sẽ giúp ứng viên đánh đúng tâm lý của nhà tuyển dụng.

Không chỉ cung cấp các thông tin mà nhà tuyển dụng cần, bạn còn phải đảm bảo cung cấp một bản CV xin việc Full Stack Developer với đầy đủ các thông tin như thông tin cá nhân, tóm tắt mục tiêu nghề nghiệp, trình độ học vấn và chuyên môn, kinh nghiệm làm việc đã có, kỹ năng chuyên môn và liên quan, thành tích và các chứng chỉ liên quan, sở thích và thông tin về người tham chiếu. 

Một bản CV đúng chuẩn khi ứng tuyển vào vị trí Full Stack Developer cần đảm bảo có đầy đủ các thông tin trên, với những nội dung trình bày phù hợp cho từng phần giúp bạn tỏa sáng và có phần nổi bật trước các ứng viên khác, nó sẽ giúp bạn tiến gần hơn đến công việc Full Stack Developer mà bạn ứng tuyển đó nhé!

2.3. Tập trung thể hiện thành tích trong CV Full Stack Developer

Tập trung thể hiện thành tích trong CV Full Stack Developer
Tập trung thể hiện thành tích trong CV Full Stack Developer

Trong CV xin việc Full Stack Developer thành tích rất quan trọng để thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy bạn có năng lực như thế nào. Thành tích bạn có thể đưa vào CV ứng tuyển Full Stack Developer trong công việc trước đây đã từng làn – nhưng hãy lựa chọn những công việc có liên quan đến vị trí ứng tuyển là Full Stack Developer nhé! Trong trường hợp bạn là sinh viên mới ra trường, cũng có thể thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy được bản thân có thành tích trong học tập như thế nào, tham gia vào các dự án hoặc các hoạt động có liên quan đến vị trí ứng tuyển Full Stack Developer.

Đưa ra thành tích càng nhiều, càng cụ thể và có sức hấp dẫn, đặc biệt là liên quan mật thiết và thể hiện được bạn là một ứng viên tiềm năng, hội tụ đủ các tố chất về năng lực cho nhà tuyển dụng thấy sẽ giúp bạn thành công trong việc chinh phục nhà tuyển dụng Full Stack Developer, ngay cả với các nhà tuyển dụng khó tính nhất.

2.4. Liệt kê tất cả các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm

Liệt kê tất cả các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm trong CV Full Stack Developer
Liệt kê tất cả các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm

Trong CV ứng tuyển Full Stack Developer chuẩn cần chú ý đến phần kỹ năng thể hiện trong CV xin việc gửi đến nhà tuyển dụng. Bạn không phải chỉ đề cập đến các kỹ năng chuyên môn, kỹ năng liên quan đến kỹ thuật mà còn phải đề cập đến các kỹ năng mềm giúp bạn đáp ứng công việc một cách hiệu quả nhất trong môi trường làm việc công sở. Những kỹ năng bạn nên đưa vào CV xin việc Full Stack Developer của mình cụ thể như sau:

- Các kỹ năng về kỹ thuật hay chính là kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ lập trình như Javascript, Python, Java, HTML, CSS3,..; Có kỹ năng trong việc xây dựng khung giao diện người dùng như Angular, Vue, React; Có kiến thức về mạng lưới, cú pháp của XML, JSON,…; Git, HTTP & REST, SQL, MySQL, AWS, kiểm tra đơn vị, am hiểu về công nghệ,..

- Các kỹ năng mềm: Lãnh đạo nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác với các thành viên, kỹ năng nghiên cứu, kỹ năng thuyết trình,..

Thể hiện càng nhiều kỹ năng càng giúp bạn tỏa sáng và cung cấp cho nhà tuyển dụng biết được bạn có hiểu biết, năng lực, kỹ năng về những gì, những kỹ năng mà bạn có chắc chắn sẽ giúp bạn thực hiện công việc tại vị trí Full Stack Developer mà công ty đang tuyển dụng một cách tốt nhất.

Xem thêm: Tuyển dụng hấp dẫn nhất về Việc làm Lập trình web trên work247.vn

2.5. Lựa chọn cách thể hiện bố cục của CV Full Stack Developer phù hợp

Lựa chọn cách thể hiện bố cục của CV Full Stack Developer phù hợp
Lựa chọn cách thể hiện bố cục của CV Full Stack Developer phù hợp

Việc thể hiện CV xin việc Full Stack Developer của bạn như thế nào rất quan trọng trong việc tiếp cận nhà tuyển dụng thông qua ánh nhìn đầu tiên của họ. Lựa chọn cho mình một mẫu CV xin việc vị trí Full Stack Developer thể hiện bố cục nội dung phù hợp là cách tốt nhất giúp bạn đem lại một hình thức CV bắt mắt gửi đến nhà tuyển dụng đó nhé! Bạn có thể lựa chọn một các cách trình bày bố cục CV Full Stack Developer như sau:

Thứ nhất, trình bày bố cục theo chứng năng – tức là dựa trên chức năng của từng phần thông tin mà bạn tiến hành sắp xếp vị trí ưu tiên lên đầu giúp bản thân có được đánh giá tốt nhất và tỏa sáng trong mắt nhà tuyển dụng ngay từ những thông tin đầu tiên cung cấp.

Thứ hai, bố cục trình bày theo trình tự thời gian tức là các thông tin bạn đưa ra trong CV xin việc Full Stack Developer được sắp xếp theo một thứ tự thời gian nhất định và có kết nối liên tiếp các khoảng thời gian với nhau tạo ra sự khoa học trong cách trình bày. Đây thường là cách các bạn hay ứng dụng đưa vào trình bày phần kinh nghiệm làm việc và thành tích đạt được trong công việc hoặc trong học tập đó nhé!

Thứ ba, bố cục trình bày theo kiểu kết hợp tức là kết hợp cả hai cách trình bày ở trên, đây có thể nói là cách trình bày tối ưu nhất và được rất nhiều bạn trẻ hiện nay sử dụng. Đặc biệt với CV Full Stack Developer thì bạn nên sử dụng cách này là tốt nhất để tạo một hình thức CV bắt mắt và cuốn hút với nhà tuyển dụng nhé!

Ngoài 3 cách trình bày và thể hiện bố cục như ở trên thì bạn có thể sử dụng cách trình bày CV Full Stack Developer dưới dạng sáng tạo, tuy nhiên cách này có thể gặp nhiều rủi ro và thường chiến đến hơn 70% là bị nhà tuyển dụng từ chối. Nhưng đổi lại nó lại thể hiện rõ nét nhất được cá tính, phong cách riêng mà bạn muốn thể hiện cái tôi cá nhân qua CV xin việc Full Stack Developer được bản thân sáng tạo ra để gửi đến nhà tuyển dụng.

2.6. Cách đưa ra kinh nghiệm đúng chuẩn trong CV Full Stack Developer

Cách đưa ra kinh nghiệm đúng chuẩn trong CV Full Stack Developer
Cách đưa ra kinh nghiệm đúng chuẩn trong CV Full Stack Developer

Trong CV ứng tuyển Full Stack Developer không phải kinh nghiệm nào bạn cũng có thể đưa vào CV đâu nhé! Bạn cần có sự lựa chọn kỹ năng, đặc biệt là những thông tin trong phần mô tả công việc đã làm cần lựa chọn, lưu ý trong cách viết để có được phần kinh nghiệm làm việc đúng chuẩn và thuyết phục tốt nhất với nhà tuyển dụng Full Stack Developer.

Trình bày kinh nghiệm làm việc có liên quan đến vị trí ứng tuyển Full Stack Developer, càng là các công việc có liên quan mật thiết, hoặc tương đương bạn sẽ càng tỏa sáng trong mắt nhà tuyển dụng. Cách thức trình bày cùng cần có sự khoa học, theo trình tự thể hiện nhất định sẽ giúp việc truyền tải thông điệp của bạn được tốt nhất.

Cần đặc biệt lưu ý với phần kinh nghiệm Full Stack Developer thuyết phục tốt nhất với nhà tuyển dụng đó chính là rõ ràng công việc bạn đã đảm nhận, không biết chung chung hoặc mang tính mông lung khó hình dung. Thể hiện cách viết và ngôn ngữ hành văn đúng chuẩn sẽ giúp bạn thể hiện tốt nhất và tiếp cận nhà tuyển dụng một cách hoàn hảo nhất.

2.7. Một số thông tin khác nên đưa vào CV Full Stack Developer

Một số thông tin khác nên đưa vào CV Full Stack Developer
Một số thông tin khác nên đưa vào CV Full Stack Developer

Trong CV xin việc Full Stack Developer còn có một số thông tin khác bạn nên đưa vào, mặc dù nó có thể ít quan trong hơn so với mục tiêu nghề nghiệm, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng chuyên môn hay trình độ học vấn nhưng cũng góp thêm phần nào đó vào CV xin việc giúp bạn thành công khi có những thông tin này đưa vào CV xin việc Full Stack Developer của mình.

Một số thông tin bạn nên đưa vào CV Full Stack Developer của mình như chứng chỉ liên quan, thành tích hoặc hoạt động ngoại khóa đã tham gia, sở thích hoặc để thông tin về điểm mạnh – điểm yếu của bản thân, thông tin về người tham chiếu trong CV xin việc.

Dù bạn thêm những thông tin này vào CV xin việc của mình nhưng vẫn phải đảm bảo nội dung và độ dài nội dung của CV Full Stack Developer chỉ 1 trang 4A và tối đa có thể kéo dài thông tin đến trang thứ 2 thôi nhé! 

Tiếp đó trong quá trình viết nội dung bạn cần chú ý đến lỗi chính tả, cách sử dụng ngôn từ, đại từ, và cách trình bày sao cho khoa học, đẹp mắt nhất với nhà tuyển dụng nhé!

Xem thêm: Rất nhiều cơ hội Việc làm lập trình front end đang được tuyển dụng trên work247.vn.

3. Bạn có thể tải mẫu CV Full Stack Developer chuẩn tại đâu?

Bạn có thể tải mẫu CV Full Stack Developer chuẩn tại đâu?
Bạn có thể tải mẫu CV Full Stack Developer chuẩn tại đâu?

Thông qua những thông tin chia sẻ trong phần trên của bài viết giúp bạn viết được bản thân cần làm gì và phải làm gì để tạo ra được một CV Full Stack Developer đúng chuẩn rồi đúng không nào. Tuy nhiên, bật mí cho bạn một cách thực sự rất hay và hiệu quả khi tạo CV xin việc Full Stack Developer mà không tốn thời gian, công sức, cùng không cần lo lắng về việc bản thân tạo CV đã đúng chuẩn hay chưa nhờ có sự trợ giúp kho CV xin việc Full Stack Developer có sẵn của work247.vn.

Đến với work247.vn, bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm được cho bản thân một bản CV xin việc chất lượng, thiết kế hoàn hảo, cùng với đó là một phần nội dung cực kỳ hấp dẫn. Bỏ thời gian 5 phút đồng hồ bạn đã có thể sở hữu ngày bản CV Full Stack Developer đúng chuẩn để có cơ hội tiến gần hơn đến công việc Full Stack Developer như mong muốn của bản thân rồi.

Qua chia sẻ đầy hữu ích trong bài viết này về CV Full Stack Developer giúp bạn biết cách để tạo ra được một CV ứng tuyển chất lượng và thành công cho vị trí Full Stack Developer trong các công ty hiện nay như thế nào. Hy vọng với những bí quyết được chia sẻ này sẽ giúp bạn tiến gần hơn đến công việc nhé!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1316 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT