[Bật mí] Cách để sở hữu những CV plant manager chuyên nghiệp

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thanh Hằng tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng

Plant manager được gọi là giám đốc nhà máy hay quản trị vận hành. Đây là vị trí liên quan đến vấn đề quản lý, thiết kế và kiểm soát quá trình sản xuất hàng hóa hoặc dịch vụ. Vị trí này yêu cầu nhiều về kỹ năng, kinh nghiệm và tỷ lệ cạnh tranh của hồ sơ xin việc cũng rất cao. Vậy nên để có thể ứng tuyển vào vị trí plant manager cần phải chuẩn bị rất kỹ về mặt hồ sơ xin việc. Đặc biệt là CV plant manager, nó sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Hãy cùng work247.vn tìm hiểu về cách viết CV plant manager chuyên nghiệp.

Việc làm Plant manager

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Lợi ích của một CV plant manager đẹp, chuyên nghiệp

Khi ứng tuyển vào những vị trí cao, yêu cầu nhiều kinh nghiệm và kỹ năng thì việc sử dụng một bộ hồ sơ chuyên nghiệp cũng CV ấn tượng sẽ mang lại cho ứng viên rất nhiều những lợi ích. Dưới đây là một số lợi ích mà CV plant manager đẹp sẽ mang đến cho bạn.

CV plant manager chính là gương mặt thương hiệu của bạn hay đó còn được xem là sản phẩm chào hàng mà ứng viên chuẩn bị để gửi đến nhà tuyển dụng. Trong CV xin việc sẽ nói lên được những ưu điểm của ứng viên, kinh nghiệm làm việc cũng như kỹ năng làm việc. Một CV plant manager có nội dung hoàn hảo sẽ giúp ứng viên đó ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng, đánh bại được những đối thủ khác để vào vòng phỏng vấn. Đấy chính là lợi ích đầu tiên mà ứng viên nhận được khi sử dụng mẫu CV plant manager đẹp.

Lợi ích của một CV plant manager đẹp, chuyên nghiệp
Lợi ích của một CV plant manager đẹp, chuyên nghiệp

Một mẫu plant manager đẹp, chuyên nghiệp còn giúp ứng viên khẳng định được năng lực của bản thân, khẳng định được phong cách của riêng mình. Nhìn qua hình thức CV xin việc nhà tuyển dụng có thể đánh giá được phần nào đó tính cách của người ứng viên. Nếu là người cẩn thận, tỉ mẩn thì sẽ trình bày CV một cách cẩn thận. Còn đối với những người có tính sáng tạo sẽ tạo ra những mẫu CV xin việc vô cùng độc đáo. Vậy nên một CV đẹp sẽ mang đến cho ứng viên rất nhiều lợi thế. Hãy cùng tham khảo nội dung dưới đây để có thể viết CV plant manager đẹp, ấn tượng.

2. Mẹo để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng qua CV plant manager

Như những thông tin ở trên chúng ta thấy được một CV plant manager đẹp mang đến rất nhiều lợi thế. Nhưng để viết được một mẫu CV plant manager đẹp thì không phải ai cũng biết. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm và kỹ năng để tạo một mẫu CV online xin việc được hoàn hảo.

Mẹo để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng qua CV plant manager
Mẹo để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng qua CV plant manager

2.1. Thể hiện được mục tiêu trong CV

Với vị trí plant manager thì nhà tuyển dụng rất cần những ứng viên có mục tiêu rõ ràng, có thể gắn bó lâu dài với công ty, vạch ra những mục tiêu cụ thể để hoàn thành chúng. Vậy nên nhà tuyển dụng đánh giá cao những CV plant manager thể hiện được mục tiêu nghề nghiệp. Dưới đây là gợi ý để ứng viên viết mục tiêu thuyết phục được nhà tuyển dụng.

Để viết được mục tiêu thuyết phục ứng viên cần phải nhớ là mục tiêu phải ngắn gọn, rõ ràng, có khả năng thực hiện, bám sát với tình hình thực tế của công ty. Đấy là những yêu cầu cơ bản nhất để ứng viên có thể viết ra được những mục tiêu hoàn hảo thuyết phục nhà tuyển dụng. Cụ thể ứng viên có thể viết như sau.

Thể hiện được mục tiêu trong CV
Thể hiện được mục tiêu trong CV

Nếu được vào công ty làm và đảm nhận vị trí plant manager thì mục tiêu đầu tiên của tôi là áp dụng những kinh nghiệm, kỹ năng đã học và đã tích lũy được để có thể hoàn thành tốt công việc. Cùng với đó là đưa ra những dự án phát triển mới để lại hiệu quả làm việc cao hơn. Mục tiêu dài hạn trong vòng 5 năm nữa sẽ đảm nhận vị trí cao hơn trong công ty để có thể cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của công ty.

Ứng viên có thể viết mục tiêu nghề nghiệp theo cách trên để có thể có được những mục tiêu nghề nghiệp trong CV hoàn hảo thuyết phục nhà tuyển dụng. Ngoài nội dung mục tiêu trong CV ứng viên cũng cần phải nhấn mạnh một số điểm sau.

2.2. Thuyết phục nhà tuyển dụng với kinh nghiệm dày dặn

Plant manager là người quản lý trong các phân xưởng, nhà máy hay giám đốc nhà máy. Một vị trí yêu cầu khá nhiều về kỹ năng và kinh nghiệm. Chính vì vậy ứng viên ứng tuyển vị trí plant manager nhà tuyển dụng rất quan tâm đến phần kinh nghiệm trong CV. Vậy để viết được kinh nghiệm thuyết phục được nhà tuyển dụng, ứng viên có thể tham khảo cách viết sau đây.

Thuyết phục nhà tuyển dụng với kinh nghiệm dày dặn
Thuyết phục nhà tuyển dụng với kinh nghiệm dày dặn

Kinh nghiệm ứng viên nên liệt kê dưới dạng thời gian, hãy kể một đến hai công việc bạn đã làm trước khi ứng tuyển vị trí plant manager của công ty. Để cho nhà tuyển dụng thấy được bạn là người có kinh nghiệm, có khả năng hoàn thành tốt công việc của nhà tuyển dụng thì ứng viên có thể mô tả lại công việc bạn đã từng làm. Hãy đưa ra một vài công việc bạn đã từng hoàn thành tốt để chó nhà tuyển dụng thấy được bạn là người có kinh nghiệm trong công việc. Hãy kể một cách ngắn gọn, rõ ràng các ý để thuyết phục nhà tuyển dụng và đánh bại những đối thủ cạnh tranh khác.

2.3. Kỹ năng ấn tượng

Kỹ năng là một trong những yếu tố cần để giúp người lao động hoàn thành tốt công việc của mình. Nhà tuyển dụng sẽ ấn tượng với CV xin việc nào viết được kỹ năng xin việc xuất sắc. Một CV xin việc thuyết phục được nhà tuyển dụng khi nó đưa ra được những kỹ năng phù hợp với vị trí plant manager mà nhà tuyển dụng đăng tuyển. Muốn làm được điều đó ứng viên cần phải tìm hiểu yêu cầu mà nhà tuyển dụng đặt ra cho vị trí này.

Kỹ năng ấn tượng
Kỹ năng ấn tượng

Với vị trí plant manager ứng viên có thể đưa ra một số kỹ năng như:

- Có kỹ năng quản lý

- Có kỹ năng sắp xếp công việc

- Có khả năng chịu được áp lực công việc vào và làm việc trong thời gian dài.

- Kỹ năng xử lý tình huống

Và một số kỹ năng khác giúp ích cho vị trí plant manager ứng viên nên tìm hiểu thật kỹ để có thể viết được những CV plant manager ấn tượng thuyết phục nhà tuyển dụng.

Xem thêm: Hàng nghìn Việc làm Giám đốc nhà máy đang được tuyển dụng trên work247.vn

3. Một số lưu ý khi viết CV plant manager

Để có một CV plant manager hoàn hảo thì ứng viên cần phải đẹp về hình thức và sáng về nội dung. Nhưng đã có rất nhiều ứng viên khi viết CV plant manager đã không quan tâm đến những vấn để này. Điều đó dẫn đến rất nhiều lỗi trong CV xin việc. Dưới đây là một số lỗi mà ứng viên có thể tham khảo.

Một số lưu ý khi viết CV plant manager
Một số lưu ý khi viết CV plant manager

3.1. Nội dung CV plant manager chung chung

Mờ nhạt, không có điểm nhấn, nội dung chung chung là một trong những điểm mà nhà tuyển dụng thường xuyên gặp phải trong các bộ hồ sơ xin việc được gửi đến để ứng tuyển. Với những lỗi này ứng viên sẽ không ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng và đôi khi còn để vụt mất cơ hội trúng tuyển.

Để không mắc lỗi này ứng viên cần phải lựa chọn CV xin việc đúng vị trí, viết nội dung bám sát vị trí plant manager mà mình đang ứng tuyển. Tìm hiểu mong muốn mà nhà tuyển dụng đang cần để đưa vào CV xin việc của mình. Điều này sẽ giúp ứng viên có thể thuyết phục được nhà tuyển dụng.

3.2. Hình thức không được coi trọng

Việc hình thức CV không được trau chuốt điều đó nói lên ứng viên là người không cẩn thận, không tỉ mẩn và chắc chắn CV xin việc của bạn sẽ không được đánh giá cao. Một hình thức CV xin việc đẹp sẽ tạo thiện cảm cho nhà tuyển dụng ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Ứng viên nên lưu ý về việc trình bày hình thức phải sạch sẽ, không được tẩy xóa, sử dụng phông chữ trong CV xin việc là phông chữ dễ nhìn, phù hợp với CV xin việc.

Nội dung CV cần phải ngắn gọn, chính xác, đưa ra những thông tin thật sự đặt giá. Việt nội dung trình bày trong một tờ A4 là hợp lý. Như vậy về mặt hình thức ứng viên sẽ có được một CV có nội dung vừa đủ, hình thức đẹp.

Tuy nhiên ứng viên cũng cần phải lưu ý về việc kiểm tra lỗi chính tả, kiểm tra câu từ trước khi gửi đến nhà tuyển dụng. Như vậy CV của bạn sẽ không mắc các lỗi đáng tiếc.

3.3. Thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy bạn có đủ khả năng

Rất nhiều ứng viên đã không chứng minh và khẳng định được cho nhà tuyển dụng thấy răng bạn đủ khả năng và năng lực để hoàn thành tốt công việc. Lỗi này được cho là lỗi tự tin trong khi viết CV xin việc. Việc bạn không tự tin nói lên được năng lực của bản thân thì chắc chắn nhà tuyển dụng cũng không có căn cứ để tin tưởng bạn và lựa chọn bạn. Vậy nên ứng viên cần phải tự tin chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy được bạn có năng lực.

Thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy bạn có đủ khả năng
Thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy bạn có đủ khả năng

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều ứng viên lại mắc lỗi tự tin thái quá khiến nhà tuyển dụng ghét. Những CV xin việc này thường nói quá nhiều về bản thân nhưng lại không đưa ra được những dẫn chứng chứng minh việc bạn có khả năng.

4. Tải mẫu CV plant manager ở đâu?

Với những chia sẻ trên nếu bạn vẫn chưa tự tin để tự mình chuẩn bị một CV xin việc gửi đến nhà tuyển dụng, thì ứng viên có thể tham khảo một số mẫu CV xin việc trên trang work247.vn. Tại đây có rất nhiều mẫu CV xin việc của rất nhiều vị trí để ứng viên có thể lựa chọn. Là một trang tuyển dụng lớn có nhiều công ty, doanh nghiệp là đối tác nên work247.vn rất quan tâm đến mặt nội dung và chất lượng. Tất cả các mẫu CV xin việc trên trang đều do các chuyên gia thiết kế cả về mặt nội dung và hình ảnh. Nến khi ứng viên sử dụng những mẫu CV xin việc này về cơ bản thì hình thức CV xin việc chuyên nghiệp, về mặt nội dung thì được biên tập một cách cẩn thận và tỉ mẩn. Chi tiết từng phần sẽ giúp ứng viên đưa ra được hết những thông tin cần thiết để thuyết phục nhà tuyển dụng.

Tải mẫu CV plant manager ở đâu?
Tải mẫu CV plant manager ở đâu?

Ứng viên chỉ cần truy cập vào trang work247.vn sau đó vào mục các mẫu CV xin việc. Lựa chọn những mẫu CV xin việc của ngành nghề mình đang tìm kiếm. Từ đó tìm ra những mẫu phù hợp và tải về. Bên cạnh việc tải CV trên trang về ứng viên còn có thể thực hiện việc tạo CV online trên trang với cách làm đó sẽ giúp nhà tuyển dụng có thể nhìn thấy ứng viên là liên hệ với ứng viên.

Ứng viên cũng có thể tìm kiếm những việc làm trên trang bằng cách nhập thông tin ngành nghề và địa chỉ làm việc. Hệ thống sẽ gửi về cho ứng viên rất nhiều thông tin tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp. Từ những thông tin tuyển dụng đó ứng viên có thể lựa chọn cho mình một tin tuyển dụng phù hợp rồi nộp hồ sơ. Với cách làm đơn giản nhưng hiệu quả mang lại rất cao. Bạn có thể tham khảo để ứng tuyển.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem790 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT