CV Safety Manager - Cách viết giúp bạn lọt “mắt xanh” nhanh hơn

Theo dõi work247 tại
Linh Anh Nguyễn tác giả work247.vn Tác giả: Linh Anh Nguyễn

Hành trang xin việc của bạn đầy đủ là khi bạn chuẩn bị tốt nhất cho mình một CV xin việc đính kèm. Vì khi CV của bạn đúng chuẩn gây được ấn tượng sẽ giúp bản thân tăng khả năng trúng tuyển cao hơn. Vậy để viết về mẫu CV Safety Manager hoàn chỉ sẽ ra sao, bài viết dưới sẽ là những thông tin hữu ích nhất trong quá chuẩn bị dành cho bạn. 

Việc làm Safety Manager

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Lợi thế mà một CV Safety Manager mà bạn chuẩn bị là gì?

Lợi thế mà một CV Safety Manager mà bạn chuẩn bị là gì?
Lợi thế mà một CV Safety Manager mà bạn chuẩn bị là gì?

CV Safety Manager hay chính là CV xin việc quản lý an toàn, đây là một giấy tờ vô cùng quan trọng không thể thiếu tại hồ sơ xin việc của các ứng viên. Đặc biệt khi nộp tới nhà tuyển dụng thể hiện về một mong muốn phỏng vấn trực tiếp. Vậy việc lựa chọn mẫu CV xin việc dành cho Safety Manager thực tế đem lại cho ứng viên điều gì? Tại sao sự độc đáo lại quan trọng như vậy? Hãy cùng điểm qua ngay dưới đây giúp bạn có thể thấy lựa chọn và đầu tư công sức thực hiện. 

+ Một mẫu CV Safety Manager được gửi tới nhà tuyển dụng sẽ thể hiện về chính bộ mặt của ứng viên. Từ đó giúp ứng viên có thể  quảng bá về mình, PR cho kinh nghiệm năng lực của bản thân để gây sự ấn tượng nhất cho người đọc và lọt qua vòng sơ tuyển dễ dàng. Đặc biệt giúp bạn anh tranh mạnh mẽ hơn trước một đống hồ sơ trước mặt nhà tuyển dụng. 

+ Có mẫu CV Safety Manager độc lạ, thể hiện sự chuyên nghiệp đẹp nhất giúp bạn thu hút cái nhìn từ phía nhà tuyển dụng nhanh hơn. Vậy nên, chính bạn cũng cần đầu tư nhiều hơn để lựa chọn đúng mẫu và nội dung trình bày. Ví dụ như một vị trí giám sát an toàn sẽ cần đúng mẫu còn nếu bạn đưa ra mẫu CV nhân viên giám sát là bạn tự đánh mất cơ hội của mình. 

Tuy nhiên, vấn đề được đặt ra khác đó là việc mà lồng ghép nội dung ra sao mới là điều các ứng viên chú ý hơn. Nếu bạn đang băn khoăn thì hãy cùng xem xét với gợi ý tại phần tiếp theo để hoàn thiện cho mình.

2. Đầu tư, lồng ghép để viết một mẫu CV Safety Manager đúng chuẩn

2.1. Nên lựa chọn tóm lược cá nhân hay trình độ học vấn 

Đầu tư, lồng ghép để viết một mẫu CV Safety Manager đúng chuẩn
Đầu tư, lồng ghép để viết một mẫu CV Safety Manager đúng chuẩn

CV xin việc chắc chắn sẽ cần tuân thủ theo những quy định ngầm về mẫu từ phía nhà tuyển dụng đặt ra nhưng không có nghĩa rằng đó là sự ép buộc. Bạn yêu thích sáng tạo và muốn bản thân nổi bật thì có thể sử dụng thay thế thông tin hoặc đính kèm theo ý muốn. Chỉ là việc lựa chọn đó sẽ cần phù hợp với đúng yêu cầu từ nhà tuyển dụng đặt ra. 

Khi bạn quyết định trình bày về học vấn điều đó là cách thể hiện thường thấy với các thông tin đi kèm biểu thị như: Trường, chuyên ngành, điểm chuẩn và thành tích nếu có. Nếu bạn lựa chọn đưa ra một bản tóm lược về bản thân thì cũng có thể hoàn toàn gây được điểm nhấn với nhà tuyển dụng. Vì hiện nay bản tóm tắt sẽ mang tính tổng quát hơn rất nhiều về sự liệt kê trình độ học vấn thông thường. 

Ví dụ như cách tóm lược sau: “Bản thân là một người quản lý an toàn có tổ chức làm việc cao, luôn chú trọng tới từng chi tiết  cũng như giám sát đảm bảo mọi vấn đề tuân thủ tiêu chuẩn. Tiêu chuẩn OSHA bao gồm cả quy chế và các quy định sức khỏe. Bên cạnh đó tôi còn giám sát các chính sách về sức khỏe , tạo ra các chương trình truyền đạt kiến thức, hướng dẫn trực tiếp trong việc tiến hành của các hệ thống hiện tại,...”

2.2. CV Safety Manager - Kinh nghiệm là mấu chốt tạo kết quả

CV Safety Manager - Kinh nghiệm là mấu chốt tạo kết quả
CV Safety Manager - Kinh nghiệm là mấu chốt tạo kết quả

Đối với một công việc quản lý nhà tuyển dụng sẽ luôn chú ý nhiều hơn về kinh nghiệm thực tế của ứng viên. Do đó, nếu bạn thật sự muốn tạo nên sự cạnh tranh tốt hơn thì điều cần tới là cung cấp nhiều thông tin giá trị hơn. Để trình bày về kinh nghiệm bản thân hoàn hảo nhất tại CV xin việc Safety Manager thì bạn cần đảm bảo rằng mình kê khai và cung cấp thông tin đầy đủ nhất về các công việc trước đây. 

Kê khai một cách đầy đủ về tên công ty, chức vụ từng đảm nhận, thời gian làm việc cùng với trách nhiệm, mô tả nhiệm vụ ngắn gọn. Bên cạnh đó cũng sẽ kèm theo một số lưu ý như sau: 

+ Thứ tự công việc cần liệt kê gần nhất từ nay đến trước kia. 

+ Bạn làm việc nhiều nơi thì cần chọn lọc công việc liên quan trực tiếp tới Safety Manager tránh việc rồi thông tin. 

+ Đưa ra thành tích đạt được cùng định lượng chỉ osos cụ thể nhất đem lại ưu thế. 

+ Tránh việc mô tả trình bày dài dòng, hãy chia bố cục với gạch đầu dòng.

+ Trường hợp là là ứng viên mới đi làm hãy liệt kê các công việc thực tập hoặc làm thêm tránh đưa ra các công việc ngắn dưới 6 tháng. 

Ví dụ chi tiết 1: 

“Công ty thiết kế Ocean, 15/2/2016 - 20/8/2018

Trợ lý quản lý an toàn 

+ Phương pháp, sáng kiến hay nhất đã được đưa ra để cải thiện quá trình an toàn liên tục giảm bớt các rủi ro trong công việc. 

+ Thực hiện đánh giá các an toàn cùng việc kiểm tra phương tiện, máy móc với thiết bị để xác định các vấn đề còn tiềm ẩn. 

+ Thiết lập phối hợp đào tạo công nhân cho chính các lĩnh vực về giám sát nguy hiểm và tiến hành sử dụng thiết bị an toàn. 

Ví dụ chi tiết 2: 

“Công ty Jenkins, 3/2019 - nay

Quản lý an toàn

+ Chủ động tiến hành các kiểm tra về sự cố nghề nghiệp, vấn đề thương tích cũng như thiệt hại tài sản để đảm bảo tuân thủ các đánh giá an toàn. 

+ Hỗ trợ đào tạo, cung cấp tài liệu giúp quá trình thực hành làm việc lành mạnh nhất. 

+ Tuân thủ cho các tiêu chuẩn về OSHA (quy chế, quy định) sức khỏe an toàn thông qua cập nhật các chương trình mới. 

+ Đảm nhận mọi trách nhiệm về các thủ tục khẩn cấp và kế hoạch ứng phó khẩn. 

2.3. Đưa ra những kỹ năng cần thiết cho CV 

Đưa ra những kỹ năng cần thiết cho CV
Đưa ra những kỹ năng cần thiết cho CV 

Riêng đối với phần kỹ năng dành cho CV xin việc Safety Manager thì ứng viên sẽ cần thể hiện trực tiếp về những điều liên quan tới công việc. Cụ thể như: về kỹ năng giao tiếp hoàn hảo nhanh, Kỹ năng thuyết phục, Kỹ năng đặc thù về lập kế hoạch, kỹ năng kiểm tra rà soát vấn đề, am hiểu thông tin nhanh nhạy, kỹ năng tin học sử dụng công nghệ,...Thể hiện về mọi điểm mạnh của mình để nhà tuyển dụng thừa nhận về bạn là người phù hợp. 

Tất nhiên, cạnh đó ai cũng sẽ có điểm yếu riêng nếu bạn biết cách trung thực và khắc phục thì nhà tuyển dụng cũng thấy được mong muốn của bạn. Tránh việc đưa ra các kỹ năng không liên quan hay dài dòng quá nhiều tối đa sẽ chỉ nên đưa 4 - 6 kỹ năng mà thôi. Bất cứ môi trường hay nhà tuyển dụng nào cũng sẽ luôn hướng tới ưu tiên cho ứng viên có sự phấn đấu tiến xa hơn là những người luôn giữ an toàn và dậm chân. 

Vậy nên, hãy chủ động chọn lọc để cung cấp theo đúng yêu cầu và bạn có thể dựa theo chính bản mô tả công việc để đưa ra các kỹ năng tương xứng. Nếu bạn có sự thiếu sót thì hãy trau dồi cho bản thân để có thể đủ mọi chỉ tiêu bám sát được tiến độ công việc. 

2.4. Lồng ghép đôi chút về chứng chỉ cùng giải thưởng nếu có 

Lồng ghép đôi chút về chứng chỉ cùng giải thưởng nếu có
Lồng ghép đôi chút về chứng chỉ cùng giải thưởng nếu có

Nếu bạn là ứng viên giỏi từ việc học tập hay tham gia khóa đào tạo, làm việc đạt được các thành tích vậy thì đừng bỏ qua. Hãy chủ động liệt  kê vào chính CV Safety Manager của mình để nhà tuyển dụng có thể đánh giá khách quan hơn về bạn. Hơn nữa nếu bạn đã từng tham gia một khóa đào tạo quản lý thì đó còn là điểm cộng ưu tiên tốt hơn nữa minh chứng cho sự phù hợp của bạn về vị trí. 

Một vài chứng chỉ điển hình mà bạn có thể đưa vào kết hợp như: chứng chỉ về ngoại ngữ, chứng chỉ về tin học, từng đạt bằng khen về quản lý  xuất sắc tăng doanh số,...Ngoài ra bạn cũng có thể bổ sung thêm các thông tin cần thiết về cá nhân để nhà tuyển dụng có thể biết được rằng bạn là ai và đâu sẽ là cách mà có thể liên hệ khi cần với bạn. Hoặc đơn giản hơn đưa ra các hoạt động, dự án, sở thích để nhà tuyển dụng có thể hiểu sâu và bao quát hơn nữa về bạn giúp CV xin việc đủ tiêu chuẩn đặt ra.

3. Một vài yếu tố cần chú ý để hoàn thành mẫu CV Safety Manager

3.1. Mẫu CV là yếu tố tạo nên sự quyết định từ nhà tuyển dụng

Một vài yếu tố cần chú ý để hoàn thành mẫu CV Safety Manager
Một vài yếu tố cần chú ý để hoàn thành mẫu CV Safety Manager

 Bởi chính vị trí Safety Manager là một ngành nghề mới phát triển những năm gần đây gắn liền với công cuộc công nghiệp hóa nước ta. Vì vậy mà các tiêu chí đánh giá xét duyệt của nhà tuyển dụng cũng cao hơn để đáp ứng được nhu cầu về chất lượng, bao gồm cả mẫu CV xin việc Safety Manager. 

Khi đó nếu bạn chọn sai hoặc không tìm được một mẫu CV Safety Manager đúng chuẩn, đúng với ngành nghề thì bạn đã tự đánh mất cơ hội của mình. Bạn mất điểm về sự chuẩn bị không chu toàn, đánh giá sự cạnh tranh thấp hơn các ứng viên khác, Cv xin việc của bạn không phù hợp và bạn cũng là người không đáp ứng được theo vị trí. 

Để giúp bạn gỡ rối được vấn đề này thì gợi ý hoàn hảo nhất cho bạn đó là tham gia truy cập ngay với work247.vn, bạn có thể tự tạo cho bản thân một mẫu CV online tương ứng theo nhu cầu và phong cách mà bạn mong muốn. Phù hợp cho từng vị trí, từng chuyên ngành mà việc sử dụng tạo online hoặc tải về đều hoàn toàn miễn phí. Hơn nữa, bạn cũng không cần quá lo lắng về việc mình là ứng viên mới chưa biết gì nhiều vì website cũng sẽ đưa tới bạn những gợi ý trình bày ghi điểm tốt nhất. 

3.2. Tránh việc liệt kê quá dài và nhiều

Tránh việc liệt kê quá dài và nhiều
Tránh việc liệt kê quá dài và nhiều

Lỗi này có lẽ là việc thường gặp nhất ở mỗi ứng viên vì tất cả đều nghĩ rằng việc trình bày mọi kinh nghiệm và khả năng của mình sẽ làm nhà tuyển dụng thích thú hơn. Tuy nhiên, thực tế lại trái ngược vì nhà tuyển dụng chỉ quan tâm tới các ý chính xem xét tổng quát về ứng viên, nếu bất kỳ ai lọt qua được sẽ được khai thác cụ thể tại buổi phỏng vấn trực diện. Bởi vậy mà bạn hãy chắt lọc về chính những gì mình cung cấp, ngắn gọn dễ hiểu mà có thể ăn điểm dễ dàng với nhà tuyển dụng. 

3.3. Các lỗi sai cơ bản nhất

Chú ý hơn là sau khi hoàn tất việc viết CV Safety Manager của bản thân có lẽ bạn sẽ cần đầu tư nhiều hơn về thời gian một chút. Chủ động rà soát lại mọi thiếu sót hay lỗi trước khi gửi tới nhà tuyển dụng, vì đừng để bản thân mất điểm vì những lỗi sai nhỏ nhất. Hơn nữa một vị trí quản lý an toàn thì sự cẩn thận cũng sẽ được đánh giá tại đây và nhà tuyển dụng sẽ chọn người cẩn thận ít kinh nghiệm để đào tạo, thay vì lựa chọn bạn giàu kinh nghiệm nhưng cẩu thả. 

3.4. Bạn không thể viết được mục tiêu 

Bạn không thể viết được mục tiêu
Bạn không thể viết được mục tiêu cho CV Safety Manager là sai lầm nghiêm trọng

Dẫu biết rằng mục tiêu nghề nghiệp là điều khó nhất thể hiện để ghi điểm và tránh được lỗi trong CV xin việc. Dù là ứng viên có kinh nghiệm xin việc dày dặn còn khá là mông lung huống chi bạn là một một ứng viên mới tham gia xin việc. Chính bởi vậy mà rất nhiều ứng viên đã bỏ qua trình bày về mục tiêu của mình, nhưng đó lại là sai lầm không đáng. Có thể bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn, xác định cho bản thân một mục tiêu cụ thể nhất tạo nên sự tương thích cho CV Safety Manager.

3.5. CV Safety Manager với hình thức thiếu chuyên nghiệp 

Giúp bản thân tạo nên sự ấn tượng với nhà tuyển dụng sẽ không chỉ đảm bảo về nội dung cung cấp, bố cục chi tiết mà bạn còn cần để ý tới chính cả hình thức trình bày. Căn lề cân đối, sắp xếp thứ tự, lựa chọn font và cỡ chữ phù hợp giúp CV dễ độc hơn. Bên cạnh đó kết hợp với một vài thông tin cùng động từ chuyên ngành nhấn nhá tạo sự “uốn lượn” liên kết toàn bộ CV xin việc Safety Manager với những nội dung trình bày để thu hút nhà tuyển dụng. 

Một sự lựa chọn hoàn hảo sẽ luôn đem đến cho bạn kết quả tốt nhất đúng với mong muốn bạn cần tới. Hy vọng khi trải nghiệm, download mẫu CV Safety Manager cùng work247.vn sẽ đưa bạn tới gần hơn một việc làm trên thị trường đầy cạnh tranh. 

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem940 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT