Hướng dẫn viết CV Operation Manager đạt đến độ “Perfect”

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

Để tiến gần hơn đến vị trí Operation Manager cần có sự giúp sức của CV xin việc. Nhưng bạn biết phải làm thế nào để tạo ra được CV Operation Manager đạt đến “cảnh giới” hoàn hảo hay chưa? Đọc ngay bí quyết được chia sẻ trong bài viết này giúp bạn tạo CV xin việc Operation Manager ấn tượng, chất lượng và hoàn hảo nhất để tiến gần đến vị trí quản lý điều hành trong công ty, doanh nghiệp nhé!

Việc làm Quản lý vận hành

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tầm quan trọng của CV Operation Manager với ứng viên?

Với một ứng viên khi ứng tuyển vị trí Operation Manager – quản lý vận hành hay quản lý điều hành trong công ty thì đều cần đến sự giúp sức của CV xin việc. Tại sao cần có một CV xin việc Operation Manager? Một câu hỏi được rất nhiều người đưa ra hiện nay.

Tầm quan trọng của CV Operation Manager với ứng viên?
Tầm quan trọng của CV Operation Manager với ứng viên?

CV Operation Manager chính là tài liệu quan trọng giúp xây dựng cầu nối giữa ứng viên với nhà tuyển dụng tại các công ty hiện nay. Vị trí Operation Manager khi đăng tin tuyển dụng sẽ có rất nhiều các ứng viên tìm đến, để bạn thân tiếp cận nhà tuyển dụng một cách tốt nhất và hiệu quả nhất thì cần phải có CV xin việc Operation Manager để giới thiệu, hay nói chính xác hơn đó chính là “tiếp thị” bạn thân với vị trí Operation Manager đang được tuyển dụng.

Một CV Operation Manager cung cấp và gửi đến cho nhà tuyển dụng mang rất nhiều những thông tin hấp dẫn, những thông tin đó đều thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy được rằng bạn là ứng viên phù hợp nhất với công việc Operation Manager. Cách bạn thể hiện thông tin về mình cũng tạo điểm nhấn, sự nổi bất cho bản thân trong CV xin việc Operation Manager đó nhé!

Như vậy bạn có thể thấy được rằng, việc có và sở hữu một CV xin việc Operation Manager rất quan trọng trong việc tiếp cận nhà tuyển dụng và đưa bạn đến gần hơn với công việc đó nhé! Tuy nhiên, việc tạo ra một CV Operation Manager đúng chuẩn lại không hề dễ dàng và đơn giản, hiểu điều khó khăn nay, hãy đến ngay với phần chia sẻ tiếp theo để có được những kiến thức hữu ích nhé!

2. Một vào vấn đề cần quan tâm khi tạo CV Operation Manager

Trước khi viết CV xin việc Operation Manager, cần quan tâm đến một số vấn đề để giúp bạn có được CV ứng tuyển tuyệt nhất, cụ thể như sau:

2.1. Lựa chọn ngôn ngữ nào để thể hiện CV Operation Manager?

Lựa chọn ngôn ngữ nào để thể hiện CV Operation Manager?
Lựa chọn ngôn ngữ nào để thể hiện CV Operation Manager?

Trước khi viết bạn cần biết được bản thân nên chọn sử dụng ngôn ngữ nào cho CV Operation Manager của mình. Ngôn ngữ sử dụng rất quan trọng đó nhé! Tùy thuộc vào thực tế công ty và khả năng về ngoại ngữ của bản thân bạn để đưa ra quyết định sử dụng ngôn ngữ nào cho CV xin việc Operation Manager của chính bạn.

Với trường hợp công ty nước ngoài và có yêu cầu về trình độ tiếng Anh hay ngoại ngữ của ứng viên Operation Manager thì hãy thể hiện nó bằng một CV Operation Manager tiếng Anh hoặc ngôn ngữ phù hợp giúp bản thân vừa thể hiện tốt khả năng ngoại ngữ của mình lại vừa cho nhà tuyển dụng hiểu rõ nhất với các thông tin bạn cung cấp.

Trong trường hợp khi bạn ứng viên vào các công ty Việt Nam thì đừng cố thể hiện khả năng ngoại ngữ này mà hãy sử dụng phương án an toàn hơn đó là tạo ra một CV xin việc Operation Manager bằng tiếng Việt giúp bạn và nhà tuyển dụng dễ dàng trao đổi thông tin hơn. Nếu bạn thực sự có khả năng ngoại ngữ tốt, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương án sử dụng CV Operation Manager bằng tiếng Anh hoặc các ngôn ngữ khác nhé!

2.2. Cung cấp thông tin đầy đủ và đảm bảo trong CV Operation Manager 

Cung cấp thông tin đầy đủ và đảm bảo trong CV Operation Manager
Cung cấp thông tin đầy đủ và đảm bảo trong CV Operation Manager 

Cung cấp thông tin đầy đủ trong CV Operation Manager rất quan trọng để bạn tiếp cận nhà tuyển dụng và đến gần hơn với công việc. Thông tin đầy đủ giúp bạn cung cấp những điểm mạnh tốt nhất, chứng minh “sắc sảo” để bản thân bạn tiến gần đến công việc hơn. Những thông tin bạn cần có trong CV ứng tuyển Operation Manager như: Thông tin cá nhân và trình độ học vấn, mục tiêu nghề nghiệp, tóm tắt kinh nghiệm làm việc, đưa ra các kỹ năng chuyên môn, đề cập đến thành tích và sở thích của bản thân.

Không chỉ là cung cấp đầy đủ thông tin, trong CV Operation Manager bạn còn cần phải đảm bảo các thông tin đưa ra là chính xác, có sức thuyết phục tốt nhất với nhà tuyển dụng. Đặc biệt thể hiện được sự chân thành và chân thật trong ngôn từ biểu đạt để giúp nhà tuyển dụng có đánh giá về bạn tốt nhất với thái độ làm việc qua cách bạn viết nội dung.

2.3. CV Operation Manager tập trung vào kinh nghiệm và kỹ năng

CV Operation Manager tập trung vào kinh nghiệm và kỹ năng
CV Operation Manager tập trung vào kinh nghiệm và kỹ năng

Đặc biệt muốn gây được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng trong CV Operation Manager thì bạn cần phải tập trung vào phần kinh nghiệm làm việc và kỹ năng chuyên môn. Đây là hai phần rất quan trọng thể hiện bạn là ứng viên sáng giá cho vị trí Operation Manager mà công ty đang tìm kiếm đó nhé!

Rất nhiều ứng viên chỉ tập trung vào phần kinh nghiệm làm việc và bỏ lơ phần kỹ năng hoặc ngược lại, nhưng để có sức thuyết phục tốt nhất và thể hiện thế mạnh khi ứng tuyển Operation Manager thì hãy kết hợp cả kinh nghiệm và kỹ năng của bản thân cho nhà tuyển dụng và phía công ty thấy được bạn có năng lực, có chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm để làm tốt vai trò một người quản lý vận hàng doanh nghiệp hiện nay.

2.4. Chú tâm đến hình thức tiếp cận nhà tuyển dụng thành công

Chú tâm đến hình thức tiếp cận nhà tuyển dụng thành công
Chú tâm đến hình thức tiếp cận nhà tuyển dụng thành công

Con người luôn bị thu hút với cái đẹp, chính vì vậy khi tạo một CV Operation Manager thì bạn cũng cần quan tâm đến điều này để tạo ra được hình thức cuốn mắt khi gửi CV của bạn đến nhà tuyển dụng nhé! Không cần thiết kế quá cầu kỳ, phức tạp, chỉ cần sự đơn giản nhưng thể hiện tinh tế chính là cách đưa CV xin việc Operation Manager đi vào lòng nhà tuyển dụng nhanh nhất.

Hơn thế nữa trong cách trình bày bố cục các phần trong CV xin việc Operation Manager cũng rất quan trọng với nó sẽ “đập” ngay vào mắt nhà tuyển dụng khi cầm CV lên. Chính vì vậy hãy tạo ra một bố cục khoa học, đặt các nội dung quan trọng lên trên và chia đều khoảng cách các phần để mang đến sự hài hòa cho CV ứng tuyển Operation Manager của bạn nhé!

Xem ngay: Việc làm Quản lý điều hành

3. Hướng dẫn viết nội dung một vài phần quan trọng của CV Operation Manager

Bạn muốn có một hướng dẫn chi tiết và cụ thể cho các phần thông tin trong CV ứng tuyển Operation Manager? Vậy đọc ngay hướng dẫn dưới đây nhé!

3.1. Viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV Operation Manager như nào chuẩn?

Viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV Operation Manager như nào chuẩn?
Viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV Operation Manager như nào chuẩn?

Mục tiêu nghề nghiệp rất quan trọng, đặc biệt khi bạn là một Operation Manager – quản lý điều hành trong công ty thì mục tiêu công việc lại càng là điểm mà nhà tuyển dụng nhìn vào nhiều nhất. Đưa là một mục tiêu như thế nào là đúng chuẩn và hấp dẫn được nhà tuyển dụng?

Một mục tiêu đúng chuẩn là thể hiện được thế mạnh của bản thân bạn, biết cách dùng thế mạnh đó phục vụ cho công việc như thế nào và cống hiến cho công ty ra sao chính là điều mà bạn cần thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy trong CV xin việc Operation Manager gửi đến họ. 

Viết phần mục tiêu nghề nghiệp này chỉ từ 100 – 150 từ là vừa đủ, không viết quá dài làm mất thời gian và lan man vấn đề. Hãy biết chọn lọc để đưa ra được mục tiêu xuất sắc nhất cho bản thân và chinh phục nhà tuyển dụng một cách hoàn hảo nhất.

3.2. Kinh nghiệm làm việc hấp dẫn trong CV Operation Manager

Kinh nghiệm làm việc hấp dẫn trong CV Operation Manager
Kinh nghiệm làm việc hấp dẫn trong CV Operation Manager

Phần tóm tắt kinh nghiệm làm việc không thể thiếu để đưa thông tin của bạn đi sâu hơn vào tâm trí nhà tuyển dụng. Bạn càng có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương được, đặc biệt lại làm cùng ngành với công ty ứng tuyển thì đó quả thực là lợi thế rất lớn cho ứng viên khi ứng tuyển vị trí Operation Manager. Hãy biết cách tận dụng kinh nghiệm làm việc của mình để giúp bản thân tỏa sáng trong mắt nhà tuyển dụng.

Phần trình bày của kinh nghiệm làm việc trong CV Operation Manager cũng rất quan trọng, biết cách trình bày khoa học sẽ khiến nội dung của bạn dễ đi vào lòng người hơn và cũng dễ quan sát hơn rất nhiều. Đặc biệt là nên tập trung trình bày kinh nghiệm làm việc theo thứ tự thời gian và đưa ra một số mô tả công việc và trách nhiệm bạn đã đảm nhận tại công việc đó ở công ty cũ, mô tả có chọn lọc từ khóa biểu thị là cách tốt nhất để bạn “đánh gục” nhà tuyển dụng đó nhé!

3.3. Thể hiện kỹ năng của bản thân trong CV Operation Manager

Thể hiện kỹ năng của bản thân trong CV Operation Manager
Thể hiện kỹ năng của bản thân trong CV Operation Manager

Kinh nghiệm làm việc cùng với kỹ năng là phần rất quan trọng để đưa bản thân tỏa sáng và có sức chứng minh tốt nhất về năng lực, khả năng của bản thân với vị trí Operation Manager khi ứng tuyển. Kỹ năng cũng cần có sự chọn lọc những kỹ năng chuyên ngành, kỹ năng phụ trợ tốt nhất cho vị trí Operation Manager sau này khi bạn vào làm việc tại công ty.

Bật mí cho bạn về một số kỹ năng nên đưa vào CV Operation Manager để giúp bạn tỏa sáng trong mắt nhà tuyển dụng như sau:

+ Kỹ năng kiểm soát tốt với tài chính cho hoạt động của công ty.

+ Kỹ năng trong việc quản lý công việc một cách hiệu quả để đảm bảo vận hành công ty tốt nhất.

+ Kỹ năng quản lý nhân sự, để mỗi nhân viên là một viên gạch xây dựng nên hoạt động kinh doanh vững chắc.

+ Kỹ năng định hướng chiến lược và lập kế hoạch hoạt động cụ thể cho toàn bộ doanh nghiệp.

+ Kỹ năng lãnh đạo với một người Operation Manager là không thể thiếu.

+ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm sẽ giúp bạn có được hiệu quả công việc tốt nhất.

Đó là một số kỹ năng bạn nên chọn lọc để đưa vào CV ứng tuyển Operation Manager của mình. Biết cách trân trọng phần thông tin kỹ năng để thể hiện tốt nhất bạn sẽ nhận được quả ngọt cho công sức bỏ ra trong CV Operation Manager đó nhé!

3.4. Thông tin cá nhân và trình độ học vấn trong CV Operation Manager

Thông tin cá nhân và trình độ học vấn trong CV Operation Manager
Thông tin cá nhân và trình độ học vấn trong CV Operation Manager

Thông tin cá nhân không những không được thiết mà còn phải đảm bảo cung cấp thông tin chính xác về bản thân cho nhà tuyển dụng nắm bắt được. Thông tin cá nhân bạn cần cung cấp trong CV ứng tuyển Operation Manager gồm có họ và tên ứng viên, số điện thoại liên hệ, ngày tháng năm sinh, nơi ở hiện tại, địa chỉ email,.. Các thông tin này phải chính xác đặc biệt là tên, số điện thoại và địa chỉ email – đây chính là các thông tin cần thiết để nhà tuyển dụng liên hệ lại với bạn khi cần thông báo thông tin buổi phỏng vấn trực tiếp hay các vấn đề liên quan đến ứng tuyển mà bạn cần chuẩn bị cho vị trí Operation Manager đó nhé!

Bạn cũng cần thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy trình độ học vấn của bản thân xứng đáng với vị trí Operation Manager hiện nay. Không những vậy bạn có thể đề cập thêm đến một số chứng chỉ bạn đạt được có liên quan đến Operation Manager – quản lý điều hành trong doanh nghiệp sẽ giúp bạn chứng minh chuyên môn tốt nhất với nhà tuyển dụng đó nhé!

3.5. Điểm thêm thành tích trong công việc cho CV Operation Manager

Điểm thêm thành tích trong công việc cho CV Operation Manager
Điểm thêm thành tích trong công việc cho CV Operation Manager

Đặc biệt với CV Operation Manager để tăng thêm sức thuyết phục với nhà tuyển dụng và giúp bản thân tỏa sáng trước các ứng viên khác hiện này thì bạn nên điểm thêm vào thành tích bạn đạt được trong công việc trước đó mà đã được công nhận. Đây chính là cách bạn thể hiện khả năng, năng lực làm việc của bản thân cho nhà tuyển dụng thấy. Người có năng lực trong công việc sẽ luôn chiếm ưu thế khi ứng tuyển vị trí Operation Manager trong các doanh nghiệp hiện nay, bởi họ sẽ đưa doanh nghiệp vận hành đúng chuẩn và có hướng đi phát triển tốt nhất.

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cho bạn để tạo ra được một phần nội dung trong CV Operation Manager chuẩn nhất và giúp bản thân bạn có được lợi thế tốt nhất khi ứng tuyển. Áp dụng đúng những lời khuyên ở trên bạn sẽ tiếp cận nhà tuyển dụng tốt nhất và nhanh chóng tiến gần hơn đến công việc đó nhé!

Tìm hiểu thêm: Việc làm Phó giám đốc điều hành

4. Một vài điểm cần lưu ý trong CV Operation Manager để đạt độ “Perfect”

Một vài điểm cần lưu ý trong CV Operation Manager để đạt độ “Perfect”
Một vài điểm cần lưu ý trong CV Operation Manager để đạt độ “Perfect”

Để CV Operation Manager đạt tới độ “Perfect” thì các bạn cần chú ý đến một vài điểm nhỏ trong quá trình viết CV xin việc như sau:

Thứ nhất, viết nội dung ngắn gọn, súc tích vấn đề và có sự chọn lọc thông tin trước khi đưa vào nội dung của CV Operation Manager. Hãy kiểm soát nội dung và độ dài của CV xin việc Operation Manager, tối đa trong 2 mặt giấy A4, tốt nhất là nên trình bày thông tin trong một mặt A4 là hoàn hảo nhất.

Thứ hai, chú ý để bản thân không mắc lỗi chính tả trong cách viết và hành văn thể hiện nội dung của CV xin việc Operation Manager. Đây là điều tôn trọng tối thiểu cần có của ứng viên, đặc biệt là khi ứng tuyển vị trí Operation Manager cần quan tâm đến nó để đảm bảo thể hiện thái độ tốt với nhà tuyển dụng.

Thứ ba, bạn có thể sử dụng các mẫu CV online có sẵn của CV Operation Manager trên work247.vn để sử dụng và giúp bản thân không mất nhiều thời gian tạo CV lại có được ấn tượng tốt để tiếp cận nhà tuyển dụng.

Qua chia sẻ về CV Operation Manager trong bài viết này, hy vọng đây sẽ là những kiến thức hữu ích để bạn và giúp bạn tạo ra CV ứng tuyển Operation Manager tuyệt vời nhất, tiến đến vị trí Operation Manager thành công.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1412 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT