CV Relationship manager chuyên nghiệp thu hút nhà tuyển dụng

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thanh Hằng tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng

Relationship manager hãy còn gọi là giám đốc quan hệ, đây là một vị trí việc làm tiềm năng, nhiều cơ hội phát triển và có mức lương hấp dẫn. Nó cũng là vị trí công việc mơ ước của rất nhiều người. Chính điều này đã tạo nên một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt, diễn ra ngay từ những vòng loại hồ sơ. Để có được tấm vé vào vòng phỏng vấn thì điều ứng viên cần quan tâm ở đây chính là việc chuẩn bị và viết CV Relationship manager thật hoàn hảo, thuyết phục nhà tuyển dụng. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp ứng viên có được thêm những kinh nghiệm bổ ích để viết CV Relationship manager ấn tượng. Hãy cùng work247.vn tìm hiểu nội dung này nhé.

Việc làm Relationship manager

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. CV Relationship manager gồm những nội dung gì?

Relationship manager là một vị trí quan trọng trong các công ty, doanh nghiệp. Vị trí này đảm nhận nhiều công việc, công việc chính là thúc đẩy sự hợp tác của công ty, giúp cho việc kinh doanh của công ty được thuận lợi hơn. Một người Relationship manager giỏi sẽ thúc đẩy và cải thiện các tình hình quan hệ kinh doanh mang đến nhiều hợp đồng béo bở cho công ty. Vậy nên yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra cho vị trí này là khá cao nhưng đổi lại lợi ích và cơ hội mà vị trí này nhận được cũng khá hấp dẫn. Chính vì vậy mà các ứng viên luôn luôn muốn khẳng định mình với nhà tuyển dụng, tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng ngay từ những lần va chạm đầu tiên, để làm được điều đó ứng viên đầu tư rất nhiều vào CV xin việc Relationship manager. Nó sẽ giúp ứng viên ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng, nhưng CV Relationship manager cần phải đưa vào những nội dung gì? và làm thế nào để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng qua CV xin việc thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là những thông tin cần có trong CV Relationship manager.

CV Relationship manager có những nội dung gì?
CV Relationship manager có những nội dung gì?

Về cơ bản CV Relationship manager cũng giống như những CV xin việc ở những vị trí công việc khác. Nó cũng phải có được những thông tin cơ bản như thông tin cá nhân, học vấn, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng làm việc, mục tiêu nghề nghiệp, và một số thông tin khác. Đây là những phần thông tin cần phải có trong CV Relationship manager. Nhưng viết như thế nào để thuyết phục nhà tuyển dụng thì không phải ứng viên nào cũng biết. Nội dung tiếp theo sẽ hướng dẫn bạn cách viết CV Relationship manager đúng chuẩn đốn tim nhà tuyển dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Mẹo để tạo ấn tượng với CV Relationship manager

CV xin việc là một giấy tờ quan trọng đi kèm với bộ hồ sơ xin việc, nó đưa ra những thông tin cơ bản nhất của ứng viên, đưa ra kỹ năng và kinh nghiệm để thuyết phục nhà tuyển dụng. Nhờ có CV Relationship manager ấn tượng mà ứng viên dễ dàng vượt qua vòng loại hồ sơ tiến tới vòng phỏng vấn. Nếu CV Relationship manager không đạt chuẩn đồng nghĩa với việc bạn đã bị loại ngay từ vòng hồ sơ. Như vậy cơ hội việc làm ở vị trí Relationship manager của công ty sẽ không dành cho bạn. Vậy nên việc viết CV Relationship manager ấn tượng là một trong những việc làm quan trọng bạn cần phải tìm hiểu. Dưới đây là mẹo để viết CV Relationship manager để bạn có thể tạo mẫu CV online ấn tượng với nhà tuyển dụng. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Mẹo để tạo ấn tượng với CV Relationship manager
Mẹo để tạo ấn tượng với CV Relationship manager

2.1. Ghi điểm ngay từ phút đầu với hình thức chuyên nghiệp

Khi nhà tuyển dụng nhận được hồ sơ xin việc của bạn thì hình thức là cái đầu tiên đập vào mặt nhà tuyển dụng. Chỉ với mấy giây đầu nếu ứng viên tận dụng được điều này để ghi điểm thì chắc chắn bạn bạn sẽ tạo được thiện cảm với nhà tuyển dụng. Để tạo ấn tượng ngay từ phút đầu ứng viên cần ghi nhớ những điểm sau đây.

- Chọn đúng mẫu CV Relationship manager để chắc chắn rằng bạn nghiêm túc trong việc chuẩn bị hồ sơ.

- Trình bày hình thức sạch sẽ, không tẩy xóa, phông chữ, cỡ chữ và dãn cách giữa các dòng cần phải được hài hòa, dễ nhìn thế hiện một CV xin việc chuyên nghiệp.

- Nội dung ngắn gọn, xúc tích, gói gọn trong một tờ A4 được cho là CV có hình thức đẹp.

Ghi điểm ngay từ phút đầu với hình thức chuyên nghiệp
Ghi điểm ngay từ phút đầu với hình thức chuyên nghiệp

- Chuẩn bị một ảnh chân dung thật đẹp, rõ nét để ghi điểm về mặt hình ảnh.

- Một CV có hình thức đẹp khi chúng không sử dụng quá nhiều màu sắc, không sử dụng quá nhiều phông chữ. Bạn nên nhớ điều này để có được một CV Relationship manager có hình thức đẹp.

Ngoài ra ứng viên còn có thể sử dụng một số mẫu CV xin việc có thiết kế độc lạ để thể hiện cá tính, điểm riêng của bản thân. Nhưng khi lựa chọn bạn nên lựa chọn cẩn thận sao cho phù hợp với tính cách và vị trí của bản thân để có được hiệu quả cao.

Xem thêm: Việc làm Giám đốc

2.2. CV Relationship manager có nội dung ấn tượng

Sau khi đã tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng bằng một CV với hình thức đẹp thì ứng viên hãy tiếp tục ghi điểm với nhà tuyển dụng qua nội dung. Hãy thuyết phục nhà tuyển dụng rằng bạn có đủ kiến thức và năng lực để có thể đảm nhận vị trí mà nhà tuyển dụng đăng tuyển, bạn có thể viết nội dung như sau.

2.2.1. Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân ở phần mở đầu

Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân ở phần mở đầu
Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân ở phần mở đầu

Ở CV xin việc Relationship manager thì phần mở đầu ứng viên cần phải cung cấp cho nhà tuyển dụng những thông tin cơ bản như:

Họ và tên

Ngày tháng năm sinh

Địa chỉ liên lạc

Số điện thoại

Email

Đây là những thông tin cơ bản nhất mà ứng viên cần viết ở phần mở đầu, những thông tin đưa ra ở phần này chỉ cần ngắn gọn, chính xác với những giấy tờ bằng cấp khác là bạn đã hoàn thành xong nội dung phần này.

2.2.2. Học vấn trong CV Relationship manager

Vị trí Relationship manager là một vị trí cao trong công ty, doanh nghiệp nên học vấn là một trong những thông tin được nhà tuyển dụng quan tâm. Hãy cho nhà tuyển dụng biết bạn là người có trình độ học vấn bằng cách đưa ra một số thông tin về trường học, bằng cấp và chứng chỉ mà bạn có.

Học vấn trong CV Relationship manager
Học vấn trong CV Relationship manager

Ví dụ: Tối tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2018 với tấm bằng loại giỏi khoa kinh tế.

Ứng viên có thể đưa ra những thông tin cơ bản như trên ở phần học vấn, hãy đưa ra những bằng cấp phù hợp với vị trí đang tuyển. Kể chi tiết thời gian và bảng điểm để chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy bạn nói có căn cứ và bạn là người có trình độ học vấn.

2.2.3. Mục tiêu nghề nghiệp ấn tượng

Vị trí giám đốc quan hệ nên mục tiêu nghề nghiệp trong CV là một trong những thông tin mà nhà tuyển dụng dựa vào để đánh giá và lựa chọn ứng viên. Ở vị trí này yêu cầu người ứng viên phải có mục tiêu và định hướng một cách rõ ràng. Thông qua mục tiêu nhà tuyển dụng sẽ biết được ứng viên đó có phù hợp với vị trí mà nhà tuyển dụng cần cần hay không. Vậy viết mục tiêu như thế nào để thuyết phục nhà tuyển dụng là câu hỏi của nhiều ứng viên. Hãy cùng tham khảo nội dung dưới đây. 

Để viết được mục tiêu ấn tượng và thuyết phục nhà tuyển dụng thì ứng viên nên dựa vào hai tiêu chí sau đây. Thứ nhất là tìm hiểu về công ty bạn đang ứng tuyển xem hướng phát triển của công ty như thế nào, thứ hai là tìm hiểu thật kỹ về vị trí bạn đang ứng tuyển. Khi viết mục tiêu cho vị trí Relationship manager ứng viên sẽ kết hợp hai yêu tốt này để viết nên một mục tiêu hoàn hảo. Ứng viên cũng nên chia ra là mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn.

Mục tiêu nghề nghiệp ấn tượng
Mục tiêu nghề nghiệp ấn tượng

Mục tiêu ngắn hạn là áp dụng những kiến thức và kỹ năng mà bạn đã học trong quá trình làm việc, để hoàn thành tốt công việc ở vị trí Relationship manager. Mục tiêu dài hạn trong khoảng thời gian 5 năm sẽ giữ vị trí cao hơn trong công ty để trải nghiệm và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm. Cùng với đó là đưa về được nhiều dự án lớn cho công ty. Ứng viên có thể viết mục tiêu nghề nghiệp như gợi ý trên, tuy nhiên còn rất nhiều những cách viết mục tiêu khác nhau tùy theo cách thể hiện của từng ứng viên. Nhưng lưu ý rằng khi viết mục tiêu ứng viên không nên viết chung chung hoặc viết mục tiêu quá xa vời thực tiễn, những mục tiêu không thực hiện được. Ứng viên nên tránh những trường hợp đó để chắc chắn hồ sơ của mình không bị lợi vì mục tiêu không thuyết phục.

Tham khảo: Việc làm Quản lý điều hành

2.2.4. Kinh nghiệm làm việc và kỹ năng thuyết phục

Kinh nghiệm làm việc và kỹ năng là những thông tin đắt giá nhất giúp ứng viên ghi điểm với nhà tuyển dụng. Nó cũng là căn cứ để giúp ứng viên lựa chọn được những hồ sơ xin việc phù hợp. Vậy viết thông tin này như thế nào để thuyết phục nhà tuyển dụng, hãy tham khảo nội dung sau.

Với kinh nghiệm làm việc ứng viên có thể liệt kê một vài công việc bạn đã từng làm trước khi nộp hồ sơ ứng tuyển vào vị trí Relationship manager của công ty. Có thể đưa những thông tin như đã từng giữ vị trí Relationship manager của công ty A trong khoảng thời gian là 2 năm. Để chứng minh điều mình nói ứng viên nên viết ra những công việc bạn đã làm trong thời gian đó. Hãy tóm tắt ngắn gọn bảng mô tả công việc bạn đã đảm nhận ở công ty cũ. Những thành tích xuất sắc bạn đạt được trong quá trình làm việc. Đó là cách bạn ghi kinh nghiệm làm việc trong CV để ghi điểm với nhà tuyển dụng.

Kinh nghiệm làm việc và kỹ năng thuyết phục
Kinh nghiệm làm việc và kỹ năng thuyết phục

Còn đối với mục kỹ năng ứng viên nên tìm hiểu những thông tin tuyển dụng, trong thông tin tuyển dụng nhà tuyển dụng có đưa ra những yêu cầu về kỹ năng mà ứng viên cần có. Ứng viên có thể dựa vào những yêu cầu về kỹ năng đó để viết vào CV xin việc của mình cho phù hợp với mong muốn của nhà tuyển dụng.

Những kỹ năng mà vị trí Relationship manager cần đó chính là những kỹ năng về quản lý, những kỹ năng giải quyết tình huống của một người lãnh đạo. Dưới đây là một số kỹ năng cần thiết bạn có thể đưa vào trong CV Relationship manager.

- Kỹ năng quan sát

- Kỹ năng giải quyết tình huống

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục

- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và sử dụng tin học văn phòng

- Kỹ năng lãnh đạo

Trên đây là những kỹ năng cơ bản mà ứng viên có thể đưa vào trong CV Relationship manager, ứng viên có thể dựa vào những yêu cầu của vị trí công việc, những yêu cầu mà nhà tuyển dụng cần để viết kỹ năng cho hoàn hảo.

Để có được những CV xin việc hoàn hảo, ứng viên có thể dựa vào những gợi ý ở trên để có thể viết thật tốt CV gửi đến nhà tuyển dụng. Nếu bạn vẫn chưa tự tin tự minh viết CV xin việc thì có thể tham khảo một số mẫu có sẵn. Hãy tham khảo thông tin bên dưới để có thêm một địa chỉ tin cậy, uy tin để tải các mẫu CV đúng chuẩn.

3. Địa chỉ tải CV Relationship manager chuyên nghiệp

Trang work247.vn là trang tuyển dụng được đánh giá cao về chất lượng. Trên trang có rất nhiều mẫu CV xin việc ở các vị trí việc làm khác nhau. Chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản là truy cập vào trang work247.vn sau đó vào mục “mẫu CV xin việc” tìm kiếm những mẫu CV xin việc phù hợp với vị trí bạn đang tuyển. Như vậy là bạn đã có ngay rất nhiều những mẫu CV xin việc được thiết kế bởi các chuyên gia, tải về và sử dụng.

Địa chỉ tải CV Relationship manager chuyên nghiệp
Địa chỉ tải CV Relationship manager chuyên nghiệp

Không những vậy ứng viên còn có thể tìm kiếm việc làm trên trang bằng cách nhập tên việc làm và địa chỉ mong muốn làm việc. Sau đó click vào ô tìm kiếm bạn sẽ có ngày rất nhiều tin tuyển dụng cho ứng viên lựa chọn. Chúc các bạn thành công.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1172 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT